Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc? Top 20 địa chỉ đẹp, hấp dẫn, đáng đi

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tháng 7 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch tại các tỉnh miền Bắc. Bởi nơi đây luôn mang đến nét đẹp quyến rũ, đặc trưng riêng, luôn thu hút khách du lịch. Để giải đáp tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc, bạn hãy cùng theo dõi và khám phá chi tiết qua các bài viết bên dưới đây nhé!

1. Đi du lịch Tam Đảo vào tháng 7

Tam Đảo là vùng đất có khí hậu mát mẻ, dễ chịu, có cảnh vật thiên nhiên hài hoà, cuốn hút. Đó chính là lý do mà nhiều người thường thích đổ về Tam Đảo để du lịch trong tháng 7. Đến đây, bạn hãy tham quan các khu vực thu hút đông đảo khách du lịch như nhà thờ đá, thác bạc, quảng trường, tháp truyền hình.

tháng 7 thì nên đi du lịch ở đâu miền bắc
Tam Đảo là một địa điểm lý tưởng, đáng đến du lịch vào tháng 7 này

2. Đi du lịch Mộc Châu vào tháng 7

Nếu bạn đang không biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc thì hãy đến ngay với Mộc Châu nhé! Nơi đây luôn mang đến những cánh đồng hoa bạt ngàn, quyến rũ tạo thành một bức tranh tuyệt hảo. Cùng với thời tiết mát mẻ, dễ chịu, nơi đây luôn trở thành địa điểm lý tưởng ghi dấu những bức ảnh đẹp của bạn.

3. Tham quan Thủ Đô Hà Nội vào tháng 7

Thủ Đô Hà Nội được xem là nơi lưu giữ ngàn năm tinh hoa của dân tộc Việt. Nơi đây gắn liền với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, với nhiều di tích lịch sử và nền văn hoá ẩm thực độc đáo luôn chinh phục du khách, tạo thành một dấu ấn khó quên trong lòng bạn.

4. Đi chùa Keo Thái Bình vào tháng 7

Chùa Keo Thái Bình là một ngôi chùa cổ được xây dựng từ thời vua Lý Thánh Tông, ngôi chùa được làm từ gỗ lim, được chạm khắc tinh tế. Với kiến trúc độc đáo, đặc biệt, phá vỡ mọi quy luật thông thường đã mang lại nét đẹp độc đáo, tinh tế và trang trọng mà bạn nên đến thăm.

5. Đi du lịch Hạ Long vào tháng 7

Vịnh Hạ Long được đánh giá là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới, là nơi đáng để đến chiêm ngưỡng. Đến đây, bạn sẽ tận mắt chứng kiến hàng ngàn đảo đá vôi với các hình thù khác nhau trên biển, tạo thành một khung cảnh hùng vĩ, vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

tháng 7 đi du lịch ở đâu miền bắc
Hạ Long có nhiều khung cảnh đẹp đến mê lòng

6. Đi tham quan vườn đào Sapa vào tháng 7

Vườn đào Sapa là giải đáp chi tiết cho thắc mắc tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc. Vườn đào không chỉ có khí hậu mát mẻ, dễ chịu mà còn có khung cảnh đẹp bí ẩn, cuốn hút. Đến đây, bạn có thể chứng kiến một khung vườn với rất nhiều quả đào chín, sai trĩu quả. Chắc chắn, đây sẽ là một kỷ niệm đẹp, khó quên.

7. Đi du lịch Na Hang – Tuyên Quang vào tháng 7

Na Hang được xem là một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích và chọn lựa, đặc biệt là vào tháng 7. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên, đất trời hùng vĩ, giúp cho tâm hồn trở nên thư giãn, thoải mái hơn.

8. Đi du lịch đèo Khau Phạ vào tháng 7

Khau Phạ được đánh giá là một trong 4 con đèo hiểm trở và đáng chinh phục nhất của vùng đất Tây Bắc. Để đến được đỉnh đèo, bạn phải đi qua một cung đường quanh co, nhưng nhờ vào điều đó, bạn có thể khám phá những cảnh đẹp mê hồn.

9. Tham quan cánh đồng hoa ở Lạng Sơn vào tháng 7

Tháng 7 chính là thời điểm lý tưởng để tham quan và khám phá các cánh đồng hoa ở Lạng Sơn. Đến đây, bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa bạt ngàn, tràn ngập màu sắc, chắc chắn sẽ là địa điểm check in sống ảo lý tưởng cho giới trẻ.

10. Đi du lịch Bắc Kạn vào tháng 7

Nếu bạn còn thắc mắc tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc thì hãy đến ngay với Bắc Kạn nhe. Vào khoảng thời gian này, cảnh sắc thiên nhiên của Bắc Kạn trở nên thơ mộng, bắt mắt. Đến đây, bạn không chỉ được hoà mình vào cảnh đẹp mà còn được thưởng thức các món ăn dân dã hấp dẫn, mê lòng.

địa điểm du lịch miền bắc tháng 7
Bắc Kạn nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp hùng vĩ, ấn tượng

11. Tham quan sống lưng khủng long Tà Xùa vào tháng 7

Tà Xùa là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn đi du lịch vào tháng 7 này. Đây được xem là sống lưng khủng long đẹp nhất khu vực miền Bắc, chính là địa điểm săn mây lý tưởng cho các bạn trẻ. Do đó, bạn hãy đến ngay Tà Xùa để ngắm nhìn cảnh sắc bao la, tráng lệ do thiên nhiên ban tặng nhé!

12. Đi du lịch tại Bãi Biển Sầm Sơn vào tháng 7

Bãi biển Sầm Sơn chính là một bãi biển lớn, sạch và đẹp hàng đầu tại miền Bắc nước ta. Đến với miền Bắc, bạn hãy trải nghiệm tham quan bãi biển Sầm Sơn để được hòa mình vào thiên nhiên, chiêm ngưỡng cảnh đẹp bao la và hùng vĩ của đất nước nhé!

13. Đi du lịch SaPa vào tháng 7

Vào tháng 7, tại SaPa có thời tiết khá mát mẻ, dễ chịu. Đồng thời, nơi đây còn có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, bắt mắt với những khu rừng trùng điệp, những ruộng bậc thang xanh mướt ấn tượng.

14. Đi du lịch ở Ninh Bình vào tháng 7

Ninh Bình được mệnh danh là nơi có khung cảnh thiên nhiên hoang sơn, có phong cảnh non nước vô cùng hữu tình. Đặc biệt, khu vực này còn có nhiều di tích lịch sử huyền thoại như Tràng An, Tam Cốc Bích Động hay Bái Đính mang đến một nét đẹp bình dị, huyền bí đến lạ thường.

các địa điểm du lịch miền bắc tháng 7
Ninh Bình mang đến một nét đẹp tự nhiên, hoang sơ, hùng vĩ

15. Đi du lịch ở Cát Bà Hải Phòng vào tháng 7

Cát Bà là một quần đảo có sự giao thoa, kết hợp hài hoà giữa rừng và biển. Khi đặt chân đến đây, bạn có thể khám phá những cánh rừng nguyên sinh với nhiều loài động vật phong phú. Đồng thời, bạn cũng được tận hưởng cảnh biển xanh mát, được hoà mình vào với thiên nhiên và tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái.

16. Đi du lịch tại đảo Quan Lạn vào tháng 7

Quan Lạn nổi tiếng là một hòn đảo hoang sơ, trong lành với bãi cát trải dài, bãi biển xanh cùng nhiều di tích lịch sử văn hoá ấn tượng. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí thoải mái bởi vẻ đẹp yên bình cùng nhiều khung cảnh hấp dẫn và ấn tượng.

17. Đi du lịch Mai Châu Hòa Bình vào tháng 7

Mai Châu là một địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch bởi sự thân thiện, ấm áp của người dân và bởi vẻ đẹp trong lành, gần gũi với tự nhiên. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong những cánh rừng hoa bạt ngàn, được tận hưởng khung cảnh thơ mộng cùng với một bầu không khí trong lành.

những địa điểm du lịch miền bắc tháng 7
Khung cảnh Mai Châu giúp bạn cảm thấy yên bình, thư giãn hơn

18. Đi du lịch Cao Bằng vào tháng 7

Cao Bằng chính là địa điểm nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, cuốn hút. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ, cuốn hút, hấp dẫn. Đó cũng chính là lý do nhiều người thường chọn Cao Bằng là điểm đến cho các chuyến du lịch vào tháng 7 này.

19. Đi du lịch tại đỉnh Y Tý – Lào Cai vào tháng 7

Đỉnh Y Tý được mệnh danh là làng Mây, một vùng đất hùng vĩ được bao phủ bởi sương mù quanh năm. Đồng thời, đây cũng được nhiều người đánh giá là thiên đường săn mây bậc nhất Tây Bắc, nơi mà bạn nhất định phải trải nghiệm một lần trong đời.

20. Tham quan đỉnh đèo Ô Quy Hồ vào tháng 7

Đèo Ô Quy Hồ được đánh giá là một trong những địa điểm sống ảo lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Đỉnh đèo còn được dân phượt gọi là cổng trời vì từ nơi đây, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng không gian rộng lớn với khung cảnh mây xanh bạt ngàn vô cùng thú vị.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp tháng 7 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa điểm phù hợp cho chuyến du lịch này của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM