Chuyên gia nệm

Nệm Foam Aeroflow và Foam Goodnight nên chọn loại nào?

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Minh Anh

Việc lựa chọn giữa nệm Foam Aeroflow và Foam Goodnight luôn khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn, vì đây là 2 dòng nệm sở hữu nhiều ưu điểm. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết những điểm mạnh của nệm Foam Aeroflow và Foam Goodnight, từ đó giúp bạn lựa chọn được mẫu nệm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Tìm hiểu thương hiệu Foam Aeroflow và Foam Goodnight

Aeroflow và Good Night là 2 thương hiệu nệm có nguồn gốc từ Nhật Bản nên có độ uy tín cao, được khách hàng Việt Nam rất tin tưởng.

1.1.Thương hiệu nệm Aeroflow 

Aeroflow là thương hiệu ra đời từ năm 2016 thuộc Inoac Living Việt Nam. Đây là công ty con của tập đoàn INOAC đến từ Nhật Bản. Tập đoàn INOAC doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, chuyên về công nghệ hóa học polymer và là công ty đầu tiên giới thiệu với châu Á về công nghệ polyurethane foam.

giới thiệu thương hiệu aeroflow
Aeroflow là thương hiệu thuộc tập đoàn INOAC của Nhật Bản

Aeroflow là thương hiệu nệm mang tính chiến lược toàn cầu của tập đoàn INOAC. Sản phẩm được làm từ mút xốp tân tiến nhất, áp dụng công nghệ hiện đại nên có đàn hồi tốt, êm ái, thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn thoải mái, dễ chịu , giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng.

Ngoài Aeroflow, INOAC tung ra thị trường thương hiệu nệm Oyasumi, đây là thương hiệu cũng được khách hàng đánh giá rất cao cả về chất lượng, mẫu mã, cho đến giá thành sản phẩm.

1.2. Thương hiệu nệm Goodnight

Goodnight là một thương hiệu nệm khá mới trên thị trường nệm nước ta và được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Vài năm trở lại đây, nệm Goodnight nhận được sự chú ý của khách hàng Việt nhờ thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

giới thiệu thương hiệu goodnight
Goodnight là thương hiệu non trẻ được phân phối tại Vua Nệm

Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp cho xương sống có được đường cong tự nhiên, từ đó hạn chế các bệnh về xương khớp, cột sống cho cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nệm Foam Goodnight còn có khả năng massage nên sẽ hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, từ đó tạo cảm giác thư thái, giúp nâng chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cho người dùng.

2. So sánh nệm Foam Aeroflow và Foam Goodnight

2.1. Độ uy của thương hiệu

Xét về độ uy tín của thương hiệu thì cả Aeroflow với Goodnight đều được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu xét về lịch sử phát triển và độ uy tín thì Aeroflow có sự nổi bật hơn. Trong khi đó, nệm Goodnight là thương hiệu mới được sản xuất phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam nên rất được yêu thích.

Hiện nay, cả hai dòng nệm này đều đang được phân phối tại cửa hàng Vua Nệm. Đây là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm chăn ga gối nệm tại Vua Nệm đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng vượt trội và được bảo hành dài hạn. 

2.2. Khả năng nâng đỡ của nệm

Nệm Foam AeroflowFoam Goodnight là các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tân tiến và được đánh giá, kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, vì vậy nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu.

so sánh nệm foam aeroflow và foam goodnight
Nệm Foam Aeroflow có khả năng nâng đỡ đa điểm

Nệm Foam Aeroflow được sản xuất từ Pu foam và Mixel cube nên có độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó, nệm có khả năng đỡ đa điểm nhờ cấu trúc cắt lượn sóng profile-cutting, từ đó sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Cùng với đó, nệm còn có thể phân tán áp lực và giải phóng áp lực, tạo cảm nhẹ nhàng, thư thái, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn vào mỗi đêm.

Ở phía đối diện, nệm Foam Goodnight cũng có một vài đặc điểm khá tương đồng với Foam Aeroflow. Nệm cũng có cấu trúc lượn sóng profile-cutting, không chỉ giúp cải thiện lưu thông máu mà còn gia tăng độ đàn hồi, giữ cho cột sống thẳng tự nhiên, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Nệm Foam Goodnight được đánh giá là rất phù hợp cho người bị đau thắt lưng, đĩa đệm, cột sống, người có thói quen sinh hoạt ngồi nhiều, mẹ bầu và người già. 

2.3. Độ thông thoáng của sản phẩm

Nệm Foam Aeroflow sử dụng chất liệu Mixel cube, đây là chất liệu có cấu trúc khối lập phương nên nước và không khí sẽ thoát ra dễ dàng hơn, vì vậy nệm sẽ không bị hầm bí do lượng nhiệt từ cơ thể tiết ra. Bên cạnh đó, nệm Foam Aeroflow còn có lớp vỏ được làm từ vải chất lượng cao, bề mặt mềm mát, khả năng thấm hút tốt, từ đó mang lại cảm giác dễ chịu, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

nên chọn mua nệm foam aeroflow hay foam goodnight
Nệm Foam Aeroflow có bề mặt thoáng mát, dễ chịu

Ở phía bên kia, nệm Foam Goodnight cũng có độ thông thoáng không hề thua kém so với nệm Foam Aeroflow. Bề mặt nệm có cấu trúc lượn sóng nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông hơn. Cùng với đó, vỏ nệm còn được làm từ vải lưới 3D, vải thun hoặc vải Viscose cao cấp nên có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, nên người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng bức ở nước ta.

Ngoài ra, một số sản phẩm nệm Foam Goodnight còn được tích hợp tinh chất trà xanh nên sẽ tạo hương thơm nhẹ nhàng, mát mẻ, dễ chịu, cải thiện tinh thần cho người sử dụng

2.4. Thiết kế của nệm

Về phong cách thiết kế, thì hai dòng sản phẩm này nệm foam có lối thiết kế khá tương đồng nhau. Nệm được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

nệm foam goondight và foam aeroflow
Nệm Foam Goodnight được thiết đơn giản, hiện đại

Tuy nhiên, nệm Foam Goodnight thì có màu sắc đa dạng hơn so với đệm Foam Aeroflow. Các sản phẩm của Aeroflow có gam màu tươi sáng, sử dụng tông màu xanh và màu trắng làm chủ đạo.

Ngoài ra, một số sản phẩm nệm Foam Goodnight còn được thiết kế dạng gấp, vì vậy người dùng sẽ rất thuận tiện khi muốn di chuyển và tiết kiệm diện tích khi cất giữ.

2.5. Mẫu mã và chế độ bảo hành

Xét về mẫu mã, hiện nay thương hiệu Aeroflow đang có 4 mẫu nệm foam là: Nệm Aeroflow Pride, Aeroflow Fit Plus, Aeroflow WaveAeroflow Standard

Đối với Goodnight, hiện thương hiệu này đang có 4 sản phẩm tiêu biểu là: Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka, nệm Foam Goodnight Luna 3 vùng, nệm foam gấp 3 Goodnight Evanệm Foam trà xanh Goodnight Galaxy

Xét về chế độ bảo hành, hiện các sản phẩm nệm Foam Aeroflow đang có thời gian bảo hành là 10 năm và nệm Foam Goodnight là từ 5 – 10 năm, tuỳ vào mỗi sản phẩm. 

3. Nên chọn nệm Foam Aeroflow hay Foam Goodnight

Cả nệm Foam Aeroflow và Foam Goodnight đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, áp dụng công nghệ tân tiến và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, vì vậy nệm có khả năng nâng đỡ tốt.

Việc quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào là điều rất khó. Điều này còn tùy vào năng lực tài chính, gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của từng người. Nếu bạn có mức tài chính vừa phải thì nên chọn nệm Foam Goodnight. Nếu bạn sẵn sàng chi số tiền nhiều hơn thì hãy chọn nệm Foam Aeroflow.

Nệm foam Aeroflow hiện đang được phân phối tai Vua Nệm
Nệm foam Aeroflow hiện đang được phân phối tai Vua Nệm

4. Gợi ý các mẫu nệm foam Aeroflow và foam Goodnight được yêu thích nhất

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu nệm foam Aeroflow và foam Goodnight bán chạy tại Vua Nệm dưới đây:

  • Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard 12cm: Nệm được làm từ chất liệu Mixel Cube là một loại nguyên liệu mới được phát triển bởi Tập đoàn INOAC với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Sản phẩm mang tới khả năng nâng đỡ tốt, ngăn ngừa đau lưng, phù hợp cho những người gặp vấn đề về cột sống, thắt lưng, đĩa đệm, xương khớp.
  • Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave cao cấp 20cm: Ở mẫu nệm này, Aeroflow sử dụng kết hợp chất liệu Mixel Cube và PU Foam mật độ cao, giúp tăng độ chắc chắn và độ cứng cho nệm, chống xẹp lún tốt, độ bền cao và nâng đỡ hiệu quả.
  • Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus 20cm: Nệm được cấu tạo từ 2 lớp foam gồm Memory Foam và Base Foam kết hợp với Mixel Cube tạo nên cảm giác êm ái vượt trội. Nệm phù hợp với mọi tư thế nằm ngủ, mang đến giấc ngủ ngon suốt đêm dài dù ở tư thế nào.
  • Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Pride cao cấp 22cm: Đây được xem là mẫu nệm rất thân thiện với môi trường nhờ cấu tạo từ ít nhất 50 chai nhựa từ đại dương. Nệm không những mang tới một thông điệp ý nghĩa trong bảo vệ môi trường mà còn có chất lượng tốt và nâng đỡ tối ưu nhờ cấu tạo 3 lớp nệm gồm 2 lớp foam và 1 lớp mixel cube, tạo độ mềm trung bình.
  • Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka 9cm: Nệm Osaka có thiết kế độc đáo với bề mặt nệm là các núm lô nhô mang tới khả năng massage nhẹ nhàng, kích thích các huyệt đạo, hỗ trợ lưu thông máu, giúp người nằm thư giãn thoải mái và ngủ ngon hơn.
  • Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva 10cm: Nệm foam Goodnight Eva là mẫu nệm có độ cứng cao, phù hợp với người thích nằm ngửa hay người lớn tuổi quen nằm nệm cứng. Nệm cũng tốt cho những người có vấn đề về xương khớp như đau cột sống, đau khớp nhờ nâng đỡ tốt. Thiết kế nệm gấp 3 mảnh cũng mang tới sự tiện lợi khi sử dụng.
  • Nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy 12cm: Nệm foam Goodnight Galaxy mang tới khả năng kháng khuẩn và khử mùi vượt trội nhờ tinh chất trà xanh được tích hợp trong lớp foam. Điều này vừa tạo nên sự khác biệt, vừa giúp nệm an toàn hơn với người dùng; đồng thời giúp cho không gian ngủ của bạn luôn sạch thơm trong mọi thời tiết.
  • Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng 20cm: Nệm Foam Goodnight Luna 3zones có cấu tạo nâng đỡ 3 vùng chính của cơ thể gồm đầu, lưng và chân, giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, ngăn đau mỏi xương khớp. Nệm được bổ sung thêm tinh chất trà xanh giúp khử mùi ẩm mốc và kháng khuẩn tốt.

Trên đây là phần so sánh chi tiết nệm Foam Aeroflow và Foam Goodnight. Đây là 2 dòng sản phẩm đều có chất lượng tốt, được nhiều khách hàng sử dụng, nên các bạn chọn loại nào cũng được. Hiện nay, tất cả các sản phẩm nệm foam của Aeroflow và Foam Goodnight đều đang được bán tại các cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc. Nếu bạn quan tâm thì hãy đến với Vua Nệm để trải nghiệm và nhận được nhiều ưu đãi nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh