Chuyên gia nệm

Giữa nệm Foam Ru9 và Foam Aeroflow nên chọn loại nào?

CẬP NHẬT 04/01/2024 | BỞI Minh Anh

Trên thị chăn ga gối đệm hiện nay, nệm Foam Ru9 và Foam Aeroflow đang là hai dòng sản phẩm gây được sự chú ý đến với khách hàng. Vậy nên chọn nệm foam Ru9 hay foam Aeroflow? Để biết được sản phẩm nào tốt hơn, thương hiệu nào uy tín hơn thì mời các bạn theo dõi tiếp bài viết sau đây.

1. Tổng quan về thương hiệu Ru9 và Aeroflow

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà khách hàng nên quan tâm trước khi mua bất cứ sản phẩm nào. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ có các sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi tốt hơn. Sau đây là tổng quan về thương hiệu Ru9 và Aeroflow.

1.1. Thương hiệu Ru9

Ru9 là thương hiệu chỉ mới ra đời từ năm 2017 nhưng đã nhanh chóng gặt hái được thành công nhờ chiến lược bán hàng thông minh. 

Năm 2018, doanh nghiệp đã tham chương trình Shark tank để gọi vốn, đây cũng là cách PR hiệu quả, vì từ đây trở đi tên tuổi của thương hiệu đã bước sang một trang mới. Hiện nay, thương hiệu Ru9 không có quá nhiều cửa hàng nhưng lại phát triển mạnh về thương mại điện tử. Điểm nổi bật trong chính sách bán hàng của Ru9, là cho phép khách hàng dùng thử 100 ngày. Nếu khách hàng thấy không hợp thì có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm và nhận lại 100% tiền.

nên mua nệm foam ru9 hay foam aeroflow
Ru9 là thương hiệu chỉ mới ra đời từ năm 2017

Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nên nệm foam Ru9 luôn có chất lượng tốt, êm ái, làm giảm áp lực và rất thoáng mát, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

1.2. Thương hiệu Aeroflow

Aeroflow là sản phẩm của công ty TNHH Inoac Living. Đây là công ty con của tập Inoac đến từ Nhật Bản.  Inoac là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất nệm của Nhật Bản và thế giới. Nhờ có kinh nghiệm lâu năm và công nghệ hiện đại nên các sản phẩm của Inoac luôn có chất lượng rất tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của Nhật Bản cũng như quốc tế.

so sánh nệm foam ru9 và foam aeroflow
Aeroflow là sản phẩm của công ty TNHH Inoac Living

Mặc dù Aeroflow được sản xuất ở Việt Nam nhưng tất cả quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng đều phải tuân theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, vì vậy khách hàng có thể yên tâm. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm của họ đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên sở hữu rất nhiều ưu điểm. Nệm foam Aeroflow có độ thông thoáng cao, ôm sát từng đường cong của cơ thể, phân tán áp lực đồng đều, từ đó giúp người dùng nâng cao chất lượng giấc ngủ.

2. So sánh nệm Foam Ru9 và Foam Aeroflow đầy đủ và chi tiết nhất

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Ru9 là một thương hiệu khá non trẻ nên khó lòng mà so sánh được với Aeroflow. Mặc dù Aeroflow cũng chỉ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Tuy nhiên, đây là sản phẩm của một tập đoàn tên tuổi, có lịch sử hơn 60 năm và sở hữu những công nghệ độc quyền.

Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm dựa vào thương hiệu thì đệm foam Aeroflow là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, hiện sản phẩm này còn được phân phối bởi Vua Nệm, đây là một trong 2 hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm lớn nhất Việt Nam, vì vậy các bạn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi.

Ngược lại, khi bạn muốn trải nghiệm nệm foam đến từ thương hiệu mới mẻ thì nên chọn nệm foam Ru9. Mặc dù có tuổi đời non trẻ nhưng Ru9 đã khẳng định được giá trị thông qua chất lượng sản phẩm và chính sách bán hàng linh hoạt.

2.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể

Khả năng nâng đỡ cơ thể là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn nệm ngủ.

Nệm Aeroflow được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công tiên tiến của Nhật Bản và sử dụng chất liệu cao cấp nên có chất lượng vượt trội. Nệm có độ đàn hồi tốt, giúp phân tán trọng lực nên tạo cảm giác bồng bềnh, thư thái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng ôm sát từng đường cong cơ thể, tạo đường cong tự nhiên cho xương sống, từ đó hạn chế các cơn đau mỏi và các bệnh về đốt sống cho người sử dụng.

Ở phía bên kia, nệm foam Ru9 cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể khá tốt. Nệm được sản xuất từ foam hiệu xuất cao, độc quyền và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm của Ru9 có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng vùng khác nhau, giúp phân tán trọng lực và tạo cảm giác bồng bềnh, thoải mái cho người sử dụng.

Trên thực tế, nếu xét về khả năng nâng đỡ và tạo cảm giác thư thái thì nệm foam Ru9 chưa thể bằng nệm foam Aeroflow. Ở các sản phẩm thuộc phân khúc thấp thì khả năng nâng đỡ sẽ không có sự khác biệt nhiều, đôi khi là ngang nhau. Nhưng với sản phẩm dòng cao cấp thì sự khác biệt sẽ được thể hiện rõ hơn.

nệm foam aeroflow và foam ru9
Nệm foam Ru9 có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng vùng khác nhau

2.3. Độ thông thoáng của sản phẩm

Nệm foam Aeroflow được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại để giúp không khí lưu thông tốt hơn, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ. Cụ thể, nệm áp dụng công nghệ Mixel Cube độc quyền để tăng tính thông thoáng. Cùng với đó, sản phẩm còn được tích hợp lớp gel lạnh để điều hoà nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra, lớp vỏ của nệm còn được làm từ vải tencel và vải dệt cao cấp nên co khả năng thấm hút tốt, bề mặt mát mẻ, từ đó giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn.

nệm foam ru9 và foam aeroflow loại nào tốt hơn
Nệm foam Aeroflow thoáng khí tuyệt đối

Về phần nệm foam Ru9, sản phẩm cũng có độ thông thoáng cáo do sử dụng foam có cấu trúc bọt hở. Bên cạnh đó, nệm cũng được tích hợp lớp gel lạnh trên bề mặt và sử dụng vải tencel để làm áo nệm, vì vậy người dùng sẽ luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu dù trong điều kiện thời tiết nào.

2.4. Thiết kế sản phẩm

Nệm foam Aeroflow có màu sắc kế trang nhã, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Với các sản phẩm nguyên tấm thì bề mặt sẽ có nhiều hoa văn đẹp mắt, toát lên vẻ sang trọng. Riêng các sản phẩm nệm foam dạng gấp thì hình ảnh có phần đơn giản hơn.

Đối với nệm foam Ru9 thì sản phẩm có màu sắc khá đơn điệu. Phong cách thiết kế của Ru9 rất phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản.

2.5. Mẫu mã, giá thành và chế độ bảo hành

Xét về mẫu mã thì Aeroflow hiện có số lượng nhiều hơn so với Ru9. Aeroflow hiện có 4 mẫu nệm foam và đang được bày bán tại các cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc. Với Ru9, hiện thương hiệu này chỉ có 3 mẫu sản phẩm nên khách hàng sẽ có ít sự lựa chọn hơn.

Xét về giá thành, hiện nệm foam Aeroflow có mức giá trung bình cao hơn so với nệm foam Ru9, bởi vì Aeroflow chủ yếu tập trung vào phân khúc trung và cao cấp. Cụ thể, giá nệm foam Aeroflow có giá dao động từ 5.101.500 – 54.799.000 VNĐ và nệm Ru9 có giá chỉ từ 2.690.000 – 17.194.800 VNĐ.

Riêng chế độ bảo hành, hiện cả 2 thương hiệu đều có thời gian bảo hành là 10 năm.

3. Nên chọn nệm foam Ru9 hay foam Aeroflow

Hiện nay, nệm Foam Ru9 và Foam Aeroflow đều là những sản phẩm rất được yêu thích ở trên thị trường. Khi bạn muốn có một tấm nệm cao cấp, sang trọng và có điều kiện tài chính tốt thì hoàn toàn có thể chọn Aeroflow. Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, giá thành phải chăng thì nên chọn foam Ru9.

Dưới đây là những sản phẩm nệm Foam được yêu thích nhất hiện nay: 

Nệm Foam Aeroflow đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm
Nệm Foam Aeroflow đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm

Như vậy Vua Nệm đã hoàn thành phần so sánh chi tiết nệm Foam Ru9 và Foam Aeroflow. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ có ích với bạn đọc, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

>>Xem ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh