Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết chất lượng nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur là hai dòng nệm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nên được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, do cả hai đều có nhiều ưu điểm nên khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn giữa 1 trong 2. Bài bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết các ưu điểm của nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur ,từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur

Foam Aeroflow và Foam Tempur là hai thương hiệu quốc tế được nhiều người dân Việt Nam lựa chọn và đánh giá rất cao. Trước khi bước vào phần so sánh thì mời các bạn cùng tìm hiểu thêm về hai thương hiệu này đã nhé.

1.1. Thương hiệu Aeroflow

Aeroflow là thương hiệu của công ty INOAC Living Việt Nam, đây là công ty con của tập đoàn INOAC Nhật Bản. Tập đoàn Inoac được thành lập năm 1926 và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong lĩnh vực nệm ngủ, Inoac được biết đến là một trong những đơn vị nổi tiếng và uy tín nhất của Nhật Bản. Tập đoàn này sở hữu công nghệ vượt trội, độc quyền nên các sản phẩm nệm ngủ luôn có chất lượng rất tốt, đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của nhiều cơ quan tổ chức trên thế giới.

giới thiệu thương hiệu Aeroflow
Aeroflow là thương hiệu của công ty INOAC Living Việt Nam

Nệm Foam Aeroflow là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng sử dụng nguyên liệu cao cấp và áp dụng công nghệ tiến của Nhật Bản. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, kích tích lưu thông máu và tạo đường cong tự nhiên cho xương sống khi nằm ngủ.

1.2. Thương hiệu nệm Tempur

Tempur là một thương hiệu nệm rất nổi tiếng của thế giới, có nguồn gốc từ Đan Mạch. Hiện nay, Tempur đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Do được sản xuất từ chất liệu cao cấp và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ, nên nệm Foam Tempur sử hữu rất nhiều ưu điểm.

Nệm Foam Tempur có độ êm ái cao, phân tán trọng lực, tạo cảm giác bồng bềnh, thư thái, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng. Không chỉ được người dân trên thế giới yêu thích, mà dòng nệm Foam Tempur còn được các vận động viên nổi tiếng như Serena Williams tin tưởng sử dụng. Serena Williams là một trong những vận động viên nữ quần vợt nổi tiếng nhất mọi thời đại, với 23 danh hiệu Grand Slam đơn và nhiều danh hiệu đôi hoặc đồng đội khác.

so sánh nệm foam tempur và foam aeroflow
Tempur là một thương hiệu nệm có nguồn gốc từ Đan Mạch

2. So sánh nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur

Để giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về hai dòng nệm nổi tiếng này. Vua Nệm sẽ chọn ra một vài tiêu chí quan trọng nhất khi đi mua nệm để so sánh, mời bạn cùng tham khảo nhé.

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Như chúng ta đều biết, với bất cứ sản phẩm hàng hoá nào cũng vậy thì thương hiệu cần phải đặt lên trên hàng đầu. Đặc biệt các sản phẩm nệm ngủ có giá trị kinh tế cao lại càng cần thiết chú ý đến thương hiệu hơn. 

Tempur là một thương hiệu nệm nổi tiếng của quốc tế, đã khách hàng trên thế giới đón nhận và đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. vì vậy độ uy tín của thương hiệu là điều khỏi phải bàn cãi.

Ở phía đối diện, Aeroflow cũng không hề thua kém Tempur về độ uy tín. Aeroflow có nguồn gốc từ Nhật Bản, đây là quốc gia nổi tiếng về quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm và sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Nhìn chung, xét về độ uy tín thì hai đơn vị này này đều mang đến sự an tâm tuyệt đối dành cho khách hàng. Do đó, khách hàng có thể chọn đơn vị nào cũng được.

Thương hiệu nệm Aeroflow không hề kém cạnh Tempur về độ uy tín
Thương hiệu nệm Aeroflow không hề kém cạnh Tempur về độ uy tín

2.2. Khả năng nâng đỡ của nệm

Trên thực tế, để so sánh khả năng nâng đỡ của 2 dòng sản phẩm này là điều không hề dễ. Vì Tempur chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp còn Aeroflow thì mở rộng cả trung và cao cấp.

Nệm Foam Tempur được sản xuất từ chất liệu TEMPUR®. Đây là chất liệu được phát minh bởi NASA và được sửa đổi bởi đội ngũ chuyên gia của Tempur. Nệm Foam Tempur có khả năng hấp thụ trọng lực và phân bố đồng đều trọng lực, ôm sát từng đường cong cơ thể, ngăn chặn lan truyền chuyển động, từ đó tạo cảm giác bồng bềnh, thư thái và làm giảm các cơn đau mỏi, đau nhức cho người sử dụng.

nệm foam tempur có tốt không
Nệm Foam Tempur có khả năng hấp thụ và phân bố đồng đều trọng lực

Nệm Foam Aeroflow được sản xuất từ chất liệu foam cao cấp, trong đó nổi bật nhất là chất liệu Mixel Cube. Chất liệu này giúp nâng cao độ đàn hồi cho nệm, tạo cảm giác êm ái, giải phóng áp lực nên rất phù hợp cho người bị đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống cổ,…vv.

Ngoài ra, một số sản phẩm nệm Foam Aeroflow còn được áp dụng công nghệ profile-cutting với cấu trúc lượn sóng, nên có khả năng nâng đỡ đa điểm, tạo cảm giác massage, hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn.

2.3. Độ thoáng mát của nệm

Độ thoáng mát của nệm Foam cũng là tiêu chí rất quan trọng vì Việt Nam có môi trường khí hậu khá phức tạp. 

Nệm Foam Tempur được áp dụng công nghệ CoolTouch™, giúp hấp thụ nhiệt lượng phát ra từ cơ thể, từ đó tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Bên cạnh đó, áo nệm còn được áp dụng công nghệ Quick Refresh nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, từ đó giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Với nệm Foam Aeroflow thì độ thông thoáng cũng không hề thua kém. Chất liệu Mixel Cube có cấu trúc lập phương nên không khí và nước có thể dễ dàng lưu thông và thoát ra ngoài, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi nằm ngủ. Ngoài ra, áo nệm còn có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mát mẻ, rất phù hợp với điều kiện môi trường ở nước ta.

2.4. Thiết kế của nệm

Về phần thiết kế bên ngoài thì nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur có sự khác nhau khá lớn, mỗi thương hiệu đều có phong cách riêng.

Nệm Foam Tempur được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch sự của Châu Âu. Trong khi đó, nệm Foam Aeroflow lại được thiết kế đơn giản, sử dụng màu sáng tươi sáng, mang đậm phong cách của Nhật Bản.

nệm foam aeroflow có tốt không
Nệm Foam Aeroflow có lối thiết kế khá đơn giản

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, hiện đại thì nên chọn nệm Aeroflow. Nếu bạn thích phong cách sang trọng, đẳng cấp thì nên chọn nệm Foam Tempur.

2.5. Mẫu mã, giá thành và chế độ bảo hành

Xét về mẫu mã sản phẩm, hiện thương hiệu Aeroflow đang có 4 loại nệm foam khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có nhiều kích thước nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Với Tempur, hiện thương hiệu này cũng đang kinh doanh 4 sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên kích thước nệm lại khá khiêm tốn, vì vậy khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về kích thước.

Xét về giá thành, hiện giá trung bình của nệm Foam Aeroflow giao động từ 10.560.000 – 54.799.000 VNĐ và có thời gian bảo hành từ 7 – 10 năm.

Với Tempur thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khá nhiều chi phí để sở hữu một chiếc nệm. Giá nệm Foam Tempur hiện từ 52.500.000 VNĐ trở lên và có thời hạn bảo hành là 10 năm.

3. Nên chọn nệm Foam Aeroflow hay Foam Tempur

Dựa vào các tiêu chí ở trên chúng ta đều thấy, cả nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur đều có chất lượng rất tốt. Theo quan điểm của Vua Nệm thì nệm Foam Tempur được đánh giá cao hơn. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì Tempur là một thương hiệu hàng đầu thế giới và chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp. Tất cả các sản phẩm của Tempur đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Tuy nhiên, giá thành của nệm Tempur quá cao so với người dân Việt Nam, vì vậy sản phẩm chỉ tập trung hướng đến nhóm khách hàng trung và thượng lưu.

Nếu bạn có mức kinh phí vừa phải thì nên chọn nệm Foam Aeroflow. Dòng nệm này có giá mềm hơn nhưng chất lượng cũng rất tốt. So với các dòng nệm foam khác tại thị trường Việt Nam, thì nệm Foam Aeroflow thường được đánh giá cao hơn.

Dưới đây là TOP những sản nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur bán chạy nhất: 

Nệm Foam Aeroflow: 

Nệm Foam Tempur: 

Trên đây là phần so sánh chi tiết nệm Foam Aeroflow và Foam Tempur. Như Vua Nệm đã đề cập ở trên, các bạn hãy tùy vào năng lực tài chính và sở thích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh