Chuyên gia nệm

Nệm Ru9 có tốt không? Những mẫu nệm ngủ tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Một trong những thương hiệu nệm dành được sự chú ý của người tiêu dùng hiện nay phải kể đến nệm Ru9. Nhiều người vẫn còn khá nghi ngại không biết nệm Ru9 có tốt không khi chưa hiểu rõ về sản phẩm này? 

Để các bạn hiểu hơn về nệm Ru9, trong bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ cùng các bạn đi phân tích về loại nệm này để có cái nhìn chính xác và chân thực nhất.

nệm ru9 có tốt không
Nệm Ru9 có tốt không?

1. Nệm Ru9 có tốt không? Những đặc điểm nổi bật đáng chú ý

Ru9 là thương hiệu Việt Nam được sáng lập bởi những người Việt trẻ là Trang Đặng và Vinh Nguyễn – những người có đam mê và mơ ước mang đến những giấc ngủ chất lượng cho người Việt. 

Từ khi ra đời cho đến nay, sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Ru9 đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng nhờ sản phẩm tốt.

Các sản phẩm nệm Ru9 là một trong số ít những cái tên đầu tiên nhận được chứng nhận chất lượng từ tổ chức kiểm định danh tiếng CertiPUR-US® theo tiêu chuẩn Mỹ.

1.1 Những đặc điểm nổi bật nhất của nệm Ru9

Hiện nay, nệm Ru9 chỉ có một loại duy nhất là nệm foam. Chất liệu này rất mềm, êm, có tính dẻo dai và khả năng co giãn rất tốt. Có thể nói, nó khá giống với tính chất của một chiếc nệm cao su. Tuy nhiên, loại nệm này lại nhẹ hơn nhiều so với nệm cao su, nên việc sử dụng, di chuyển cũng thuận lợi hơn hẳn.

1.1.1 Nệm Ru9 có tính đàn hồi cao, tốt cho sức khỏe

Nệm foam Ru9 có tính đàn hồi cao nên hoàn toàn có khả năng nâng đỡ và bảo vệ toàn bộ cơ thể cũng như hệ cơ xương khớp của người dùng. Tấm nệm không bị lún quá sâu và cũng không cứng “đơ”; thay vào đó là tạo độ lún hợp lý ôm trọn vẹn các điểm mềm của cơ thể. 

Nệm giúp cho các bộ phận trên cơ thể được nghỉ ngơi, giải tỏa áp lực và mạch máu không bị chèn ép. Vì vậy, quá trình lưu thông máu được thuận lợi hơn, giúp cơ thể thả lỏng tối đa. Nhờ đó, người dùng có những giấc ngủ ngon hơn và sau khi thức dậy không có cảm giác bị đau nhức mỏi xương, tê bì chân tay như khi nằm đệm quá cứng.

cách mở nệm ru9
Nệm ru9 nâng đỡ cơ thể tốt cho cột sống thẳng tự nhiên ở mọi tư thế nằm

Mặt khác, những người bị đau lưng cột sống cũng sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, bớt đau nhức hơn mỗi khi thức dậy. Một giấc ngủ an toàn và một cơ thể khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất sẽ giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn.

1.1.2 Độ êm ái và mềm mại hoàn hảo

Không chỉ có tính đàn hồi cao, nệm memory foam Ru9 còn sở hữu sự êm ái tối ưu, độ mềm vừa phải. Nệm không quá cứng cũng không bị quá mềm. Nó không chỉ bảo vệ tốt cho hệ cơ xương, tạo tự thế nằm ngủ thẳng tự nhiên trong mọi tư thế mà không bị lún xuống; mà còn có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Người dùng sẽ cảm thấy vô cùng khoan khoái, dễ chịu và thoải mái mỗi khi nằm ngủ.

1.1.3 Nệm Ru9 thoáng khí tốt, tạo sự thoáng mát

Ngoài độ đàn hồi cao, êm ái và tốt cho xương khớp thì nệm Ru9 cũng sở hữu khả năng thoát khí tốt. Với chất liệu foam cấu trúc mở, nệm có sự thông khí, không gây cảm giác bí bách khi sử dụng. 

Vào mùa hè, việc nằm chiếu có thể khiến bạn sợ đau lưng thì đừng ngần ngại sử dụng nệm Ru9 trong cả mùa hè. Nó sẽ đảm bảo sự thoáng mát, khô ráo và mát mẻ ngay cả những ngày trở nóng, oi bức.

1.1.4 Tuổi thọ nệm cao lên tới hàng chục năm

Đặc điểm cuối cùng mà Vua Nệm tổng kết ở đây là tuổi thọ nệm cao. Nếu sử dụng đúng cách, bảo quản đúng quy trình tiêu chuẩn thì chiếc nệm foam này có thể sử dụng lên tới 10 năm, thậm chí là 15 năm mà không bị xuống cấp, xẹp lún.

1.2 Nệm Ru9 có tốt không?

Như đã tìm hiểu ở trên, chúng ta thấy nệm Ru9 là một sản phẩm phù hợp với nhiều người tiêu dùng và tốt cho sức khỏe.

1.2.1 Về mặt chất liệu

thông tin nệm foam ru9
Nệm Ru9 sử dụng chất liệu Foam với hàng triệu bọt khí tạo nên cấu trúc hạt mở

Nệm Ru9 sử dụng chất liệu Foam với hàng triệu bọt khí tạo nên cấu trúc hạt mở có trọng lượng nhẹ và vô cùng bền bỉ. Chất liệu này cũng hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu để đảm bảo được một giấc ngủ trọn vẹn nhất với 4 đặc tính cốt lõi là: Nâng đỡ, thoải mái, thông thoáng và bền bỉ.

Riêng với foam Ru9, nó đảm bảo đủ 6 tiêu chí cao nhất là: quá trình sản xuất foam không gây hại đến tầng khí quyển; không sử dụng hoá chất làm chậm cháy (PBDEs, TDCPP hay TCEP), có thể gây ra nhiễm độc thần kinh hay rối loạn nội tiết; không chứa thủy ngân, chì và kim loại nặng; không chứa formaldehyde có thể gây hại đến da và hệ hô hấp; không chứa phthalates làm suy giảm dễ miễn dịch; và có mức độ khí thải VOC thấp (0.5 trên phần triệu).

Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm đệm Ru9 được chứng nhận an toàn CertiPUR-US  – chứng nhận quốc tế  từ Hoa Kỳ, đảm bảo sản phẩm nệm foam an toàn cho sức khỏe người dùng, luôn bền bỉ và thân thiện với môi trường.

1.2.2 Về hiệu quả sử dụng

Với chất liệu foam hoạt tính kết hợp với lớp gel lạnh, nệm Ru9 sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, bạn có thể sử dụng nệm trong cả mùa hè mà không lo bị hầm bí. Nệm cũng hạn chế đổ mồ hôi rất hiệu quả, tránh rôm sảy, mẩn ngứa ở cả trẻ em.

Sản phẩm cũng mang tới những tác dụng lớn trong việc hỗ trợ điều trị và giảm các triệu chứng của bệnh lý xương khớp. Tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng, đem lại những giấc ngủ tuyệt vời nhất. Để có được điều này chính là nhờ đặc tính của memory foam và PU foam được ứng dụng trên nệm foam Ru9.

đánh giá nệm ru9
Nệm ru9 tốt và phù hợp với mọi người dùng

1.2.3 Về công nghệ ép cuộn

Cùng với những ưu điểm nổi bật trên, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ ép cuộn và đóng thùng hiện đại. Công nghệ ép cuộn của Ru9 được đánh giá là độc đáo và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nó cũng chính là nỗ lực của những nhà sáng lập Ru9 nhằm tạo nên sự trọn vẹn trong hành trình mang giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt tới mọi nhà. 

Những chiếc nệm Ru9 đạt chuẩn khi xuất xưởng sẽ được đem đi ép cuộn và gói gọn trong thùng có kích thước vô cùng nhỏ gọn, tương đương với một chiếc tủ lạnh mini gia đình thông thường. Công nghệ ép này không gây ảnh hưởng đến cấu trúc, cấu tạo và trạng thái, hình dạng của nệm kkhi mở ra. Do đó, nệm vẫn giữ nguyên được đặc tính ưu việt và vừa đảm bảo tiện lợi trong khâu vận chuyển, di chuyển.

Từ những phân tích ở trên chắc rằng các bạn đã trả lời được câu hỏi: nệm Ru9 có tốt không rồi phải không. Nếu còn băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này hay không thì các bạn có thể thử nghiệm sản phẩm với chính sách nằm thử 100 đêm để có cảm nhận chính xác và chân thực nhất về sản phẩm. 

Đến ngay những đơn vị cung cấp nệm Ru9 có chính sách nằm thử để trải nghiệm sản phẩm nếu muốn.

Xem thêm: Bí quyết tăng tuổi thọ cho các loại nệm

2. Những mẫu nệm Ru9 được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang tìm một mẫu nệm Ru9 nhưng không biết nên chọn mẫu nào thì có thể tham khảo ngay 2 mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của nhà cung cấp này.

2.1 Nệm Ru9 Original

Đây là mẫu nệm Ru9 nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng. Sở hữu lớp Ru9 Contour Foam có độ đặc cao nhất đã tạo nên độ đàn hồi tối ưu cho sản phẩm này. Nhờ đó, nệm rất bền bỉ, không bị xẹp lún trong thời gian dài sử dụng. Đồng thời, nó còn có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ xương cột sống được giữ ở tư thế thẳng tự nhiên dù nằm ở tư thế nào.

nệm foam ru9 original
Nệm ru9 original êm ái, mềm mại

Cùng với lớp Contour Foam là lớp Memory Foam mềm mại, êm ái giúp giải tỏa lực ép của cơ thể và cơ xương khớp được nghỉ ngơi, thư giãn, thả lỏng tối đa. Mạch máu không bị chèn ép giúp máu lưu thông thuận lợi, người nằm cảm thấy dễ chịu và dễ ngủ hơn. 

Ngoài cùng là lớp vỏ nệm làm từ chất liệu Tencel Knitted Fabric thấm hút tốt và thoáng mát, đảm bảo sử dụng được trong cả mùa hè nóng bức mà vẫn cảm thấy khô thoáng, mát mẻ.

2.2 Nệm Ru9 Nest

nệm nest by ru9
Nệm Ru9 Nest có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Có cấu trúc khá tương đồng với mẫu đệm Foam Original, mẫu nệm foam Ru9 Nest có một lớp vỏ bọc bên ngoài là tencel có tác dụng hút ẩm và tạo sự thông thoáng tối ưu. Thêm vào đó là một lớp đệm Ru9 Contour Foam độ quyền có tác dụng nâng đỡ theo đường cong của cột sống, giúp sống lưng không bị cong vẹo trong mọi tư thế ngủ. 

Điểm khác biệt ở mẫu nệm này là lớp Ru9 PU Foam bền chắc. Với cấu tạo này, nệm sẽ đảm bảo được độ bền cao cũng như mang tới những khoảnh khắc ngủ ngon lành, nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả và khỏe mạnh nhất.

Xem thêm: So sánh nệm memory foam và nệm lò xo túi độc lập: Nên chọn loại nào tốt hơn?

3. Những thương hiệu nệm ngủ tốt nhất hiện nay

Hiện nay thị trường chăn ga gối nệm tại Việt Nam rất phát triển. Điều này được thể hiện ở số lượng các nhà sản xuất, cung cấp và phân phối nệm ngày một nhiều hơn. Cùng với đó là rất nhiều thương hiệu nệm trong và ngoài nước đình đám đều có mặt để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh những cái tên mới nổi như Ru9, chúng ta còn có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

3.1 Nệm Foam Tempur

Không hề nói quá khi cho rằng một trong những dòng nệm tốt nhất được người tiêu dùng tin chọn nhất hiện nay là nệm Foam Tempur. Điều đặc biệt thu hút và là yếu tố chiếm trọn lòng tin của khách hàng ở các mẫu nệm cao su của đơn vị này là đệm được làm từ chất liệu TEMPUR® – loại chất liệu đặc biệt được cải tiến từ chất liệu viscoelastic. Đây là loại chất liệu đầu tiên được NASA công nhận và sử dụng. 

Nệm foam Tempur thừa hưởng trọn các đặc tính nổi bật và vượt trội từ loại chất liệu nà gồm độ đàn hồi cao, khả năng thấm hút ẩm tốt và nhẹ. Từ đó ngăn ngừa đau nhức xương khớp, lưng vai cổ vai gáy rất hữu hiệu. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của các bệnh lý cơ xương khớp như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau lưng, nhức mỏi vai gáy…

Bên cạnh đó, nệm còn sở hữu một lớp phủ QuickRefresh™ có tính chất mềm mại, êm ái, dễ dàng vệ sinh.

Nệm foam temper
Nệm foam temper – thương hiệu nệm cao cấp và tốt nhất hiện nay

Với những tính chất này, người dùng sẽ cảm nhận được sự thông thoáng, mát mẻ khi nằm ngủ. Những ngày mùa hè cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh với mọi người, vì nệm có khả năng cách nhiệt tốt và điều hòa nhiệt độ hiệu quả, đem lại sự thoáng mát bất ngờ. 

3.2 Nệm foam Zinus 

Bên cạnh dòng nệm foam cao cấp Temper thì nệm foam Zinus có những ưu thế vượt trội không thua kém. Nệm Zinus sở hữu tính chất trà xanh tự nhiên, giúp trung hòa mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Đây cũng được xem là đặc điểm riêng biệt và thu hút ở loại nệm này. Không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon mà còn đảm bảo sự an toàn với sức khỏe.

Nệm foam Zinus
Nệm foam Zinus tinh chất trà xanh an toàn cho sức khỏe

Nệm Zinus có trọng lượng rất nhẹ, thuận tiện di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong căn phòng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Phần vỏ bọc nệm làm bằng vải dệt kim mềm mại, có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, vào mùa hè nóng bức thì đây là lựa chọn lý tưởng để có một giấc ngủ ngon, thoải mái.

Chất liệu memory foam đảm bảo cho cơ thể được nâng đỡ trọn vẹn khi nằm ngủ. Chính vì vậy mà nệm được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng đau nhức lưng do nằm đệm quá mềm hoặc quá cứng gây ra.

3.3 Nệm Foam Amando

Một thương hiệu nệm khác được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích là nệm Foam Amando. Nệm thường được cấu tạo với 3 lớp Foam có đặc tính khác nhau vừa có tác dụng làm tăng độ chắc chắn, cứng rắn vừa đảm bảo sự êm ái, mềm mại và tính đàn hồi cao cho nệm. 

Ngoài những lớp đệm Foam, các sản phẩm còn được bao bọc bởi một lớp vải cao cấp có độ mềm mịn, làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

Nệm foam Amando
Nệm foam Amando màu sắc tinh tế, nổi bật làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ

Các loại nệm foam Amando cũng sở hữu khả năng thoáng khí và hút ẩm tốt. Vì vậy, không có gì lạ khi loại nệm này được mọi người sử dụng trong suốt 4 mùa.

Những mẫu đệm của Amando có thiết kế rất đa dạng, nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều kích thước giường nằm khác nhau. Mặt khác, phân khúc giá cũng nằm trong mức trung bình đến cao, đảm bảo được nhu cầu tiêu dùng nhiều gia đình có điều kiện kinh tế khác nhau.

Trên đây là những đánh giá của Vua Nệm về thương hiệu Ru9. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn giải đáp được nghi vấn liệu nệm Ru9 có tốt không. Bên cạnh thương hiệu này, hãy tham khảo thêm một số thương hiệu lớn khác mà Vua Nệm đã giới thiệu ở trên. Xem thêm các sản phẩm nệm foam tại đây: https://vuanem.com/nem/foam

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team