Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết nệm Foam Amando và Foam Aeroflow, nên chọn mua loại nào?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Foam Amando và Foam Aeroflow là một trong những dòng nệm đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Cả 2 dòng nệm này đều sở hữu rất nhiều ưu điểm nên gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn. Tiếp tục seri so sánh các sản phẩm nệm ngủ, bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ đặt lên bàn cân 2 dòng sản phẩm nệm Foam Amando và Foam Aeroflow, từ đó giúp khách hàng đánh giá và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Amando và Aeroflow

Amando và Aeroflow là 2 thương hiệu được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và có các sản phẩm đang được bán tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc.

1.1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Amando

Amando là một thương hiệu có tuổi đời còn khá non trẻ ở Việt Nam. Thương hiệu này được ra đời từ năm 2016 và chuyên sản xuất các sản phẩm nệm ngủ chất lượng cao, phục cho cho nhiều phân khúc khác nhau.

so sánh nệm foam Amando và foam Aeroflow
Amando là thương hiệu nệm của Việt Nam

Tất cả các dòng nệm của Amando đều được sản xuất trên dây chuyền hiện và đạt được nhiều chứng chỉ của các tổ chức uy tín trong lĩnh vực nệm ngủ. Ngoài chất lượng tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, độ thông thoáng cao thì sản phẩm của Amando còn có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, mang đậm phong cách nước Ý.

1.2. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Aeroflow

Aeroflow là sản phẩm của công ty TNHH Inoac Living. Đây là công ty con của tập đoàn Inoac đến từ Nhật Bản. Vì vậy, tất cả các sản phẩm thuộc dòng nệm Aeroflow đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

nệm foam aeroflow và foam amando
Aeroflow là sản phẩm của công ty TNHH Inoac Living

Dòng sản phẩm Aeroflow bắt đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2016, trùng với thời điểm Amando ra đời. Nhờ vào chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp và được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, nên chỉ sau một thời gian ngắn, dòng sản phẩm này đã được rất nhiều khách hàng biết đến.

Ngoài Aeroflow, hiện nay Inoac Living còn có dòng sản phẩm foam Oyasumi cũng được khách hàng rất yêu thích. Tất cả sản phẩm của Inoac Living đều là dạng nệm đa tầng, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, thiết kế sang trọng, hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

2. So sánh nệm Foam Amando và Foam Aeroflow

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Khi mua nệm ngủ hay bất cứ sản phẩm có giá trị kinh tế nào cũng vậy. Tiêu chí quan trọng đầu mà chúng ta nên chú ý chính là thương hiệu.

Aeroflow là thương hiệu thuộc tập đoàn có tuổi đời hơn 65 năm của Nhật Bản nên Amando sẽ khó lòng mà sánh được với thương hiệu có bề dày lâu năm. Các sản phẩm nệm Foam Aeroflow được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên sở chất lượng lượng vượt trội.

Mặc dù Amando còn khá non trẻ nhưng thương hiệu này lại được nhiều khách hàng trong nước yêu mến vì nhiều lý do khác nhau. Sản phẩm của Amando cũng có chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, đặc biệt giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

2.2. Khả năng nâng đỡ cơ thể 

Nệm Foam Aeroflow được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại nên có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt. Tuỳ vào từng sản phẩm nên nệm có cấu trúc khác nhau và khả năng nâng đỡ cũng không giống nhau. Ở các sản phẩm thuộc phân khúc trung vào cao cấp, chất lượng nệm foam sẽ có sự khác biệt hoàn toàn. Nệm có độ đàn hồi chậm, ôm sát từng đường cong cơ thể, giúp phân tán trọng lực, từ đó mang lại cảm giác bồng bềnh, hỗ trợ lưu thông máu và hạn chế các cơn đau mỏi cho người sử dụng.

Nệm Foam Amando cũng được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, sử dụng chất liệu Gel Memory Foam nên cũng có khả năng nâng đỡ hiệu quả, hấp thụ và triệt tiêu áp lực trở lại cơ thể để tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể ôm sát từng đường cong cơ thể, giúp bảo vệ hệ thống xương khớp, rất phù hợp cho người bị đau lưng, đau mỏi vai gáy và trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển khung xương.

Nhìn chung, với các sản phẩm thuộc phân khúc thấp thì khả năng nâng đỡ của cả nệm Foam Amando và Foam Aeroflow không có sự khác biệt nhiều. Tuy nhiên, với các sản phẩm thuộc trung cấp trở lên thì đệm Foam Aeroflow sẽ có phần nhỉnh hơn.

2.3. Độ thoáng mát của nệm

Do điều kiện khí hậu nước ta khá khắc nghiệt, nóng ẩm nhiều nên độ thông thoáng cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá một chiếc nệm. 

Nệm Foam Aeroflow là sản phẩm có độ thoáng khí cao, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Nệm được tích hợp lớp Mixel cube nên nước và không khí sẽ dễ dàng thoát ra ngoài, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí do nhiệt cơ thể và mồ hôi tiết ra.

Bên cạnh đó, nệm Foam Aeroflow còn có lớp vở được làm từ vải có nguồn gốc thiên nhiên và vải dệt cao cấp nên có bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt và rất an toàn với người sử dụng.

nệm foam amando và foam aeroflow loại nào tốt hơn
Nệm foam Amando có độ thoáng khí cao

Với nệm Foam Amando thì sản phẩm cũng có độ thoáng khí khá cao. Sản phẩm sử dụng vải Cooling Ice, vải thun và Knitted dệt kim để làm vỏ nệm nên có thể cân bằng nhiệt, mát mẻ vào màu hè, ấm áp vào mùa đông, từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Hiện nay, cả Aeroflow và Amando đều có các sản phẩm nệm nguyên tấm và nệm dạng gấp. Trong đó, các sản phẩm dạng gấp thường rơi vào phân khúc bình dân nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Về thiết kế, các sản phẩm nệm Foam Amando được đánh giá là đa dạng hơn về màu sắc. Nệm Foam Amando được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, lịch sự của Italia. Với nệm Foam Aeroflow thì có phần đơn điệu hơn chút. Sản phẩm chỉ có 2 tông màu là trắng và xanh nên sẽ phù hợp với người yêu thích phong cách tối giản kiểu Nhật Bản. 

2.5. Mẫu mã, giá thành và chế độ bảo hành

Xét về mẫu mã, hiện tại  thương hiệu Amando đang có 6 loại nệm foam khác nhau, còn Aeroflow chỉ có 4 mẫu nệm foam. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành sản phẩm của 2 thương hiệu cũng có sự chênh lệch. Cụ thể, thời gian bảo hành của Amando giao động từ 10 – 15, còn Aeroflow chỉ từ 7 – 10 năm.

so sánh giá thành nệm foam amando và foam aeroflow
Nệm Foam Aeroflow có giá trung bình cao hơn Amando

Xét về giá thành, hiện thương hiệu Aeroflow đang có mức giá trung bình cao hơn so với Amando. Giá thành nệm Foam Aeroflow đang niêm yết trên Website của Vua Nệm dao động từ 10.560.000 – 54.799.000 VNĐ cho một sản phẩm.

Trong khi đó, giá thành nệm foam Amando cũng đang bán tại Vua Nệm chỉ từ 2.520.000 – 32.299.000 VNĐ.

3. Nên chọn nệm foam Amando hay Foam Aeroflow

Để đưa ra được quyết định nên chọn nệm foam Amando hay Foam Aeroflow là phải do quý khách hàng. Nếu các bạn muốn sở hữu một sản phẩm có khả năng nâng đỡ tối ưu nhất, sang trọng và thoáng mát thì nên chọn nệm Foam Aeroflow. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm này khá cao vì thương hiệu chỉ tập trung vào phân khúc trung và cao cấp.

mua nệm foam aeoflow hay foam amando
Nệm Foam Amando và Foam Aeroflow đều rất được yêu thích ở trên thị trường

Ngược lại, nếu khả năng tài chính không cho phép thì các bạn nên chọn nệm foam Amando. Dựa vào so sánh chúng ta có thể thấy, nệm foam Amando có chất lượng tốt, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, êm ái và thoáng mát. Bên cạnh đó, Amando còn có nhiều sản phẩm và màu sắc khác nhau, nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong thuỷ của mình.

Dưới đây là những sản phẩm nệm foam Amando và Foam Aeroflow được yêu thích nhất: 

Nệm Foam Aeroflow: 

Nệm foam Amando: 

Trên đây là phần so sánh chi tiết nệm Foam Amando và Foam Aeroflow của Vua Nệm. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm này hoặc nhiều mẫu chăn ga gối nệm đến từ thương hiệu khác thì hãy liên hệ với Vua Nệm hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn nhé.

>>>Đừng bỏ lỡ:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh