Chuyên gia nệm

So sánh nệm foam Ru9 và foam Amando loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Hiện nay, foam Ru9 và foam Amando là 2 dòng sản phẩm đang mưa làm gió trên thị trường. Do cả 2 dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm riêng nên khách hàng luôn phân vân trong việc lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, Vua nệm sẽ so sánh chi tiết điểm mạnh và yếu của từng sản phẩm, từ đó sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc nệm phù hợp nhất.

1. Tổng quan về 2 thương hiệu Amando và Ru9

Amando và Ru9 là 2 thương hiệu mới nổi lên tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Các sản phẩm của 2 thương hiệu này luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá thành.

1.1. Thương hiệu Amando

Amando là thương hiệu được ra đời năm 2016, mặc dù là thương hiệu đi sau nhưng Amando đã rất nhanh nhạy, tận dụng lợi thế của một doanh nghiệp non trẻ và năng động.

Cụ thể, Amando đã cho ra các loại nệm Foam có chất lượng không hề thua kém so với những thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Các sản phẩm nệm ngủ của Amando luôn sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm của nước Ý. Bên cạnh đó, nệm của Amando còn có độ đàn hồi tốt, làm giảm áp lực, nâng đỡ khung xương hiệu quả và rất an toàn với người sử dụng.

giới thiệu thương hiệu Amando
Amando là thương hiệu được ra đời năm 2016

1.2. Thương hiệu Ru9

Ru9 cũng là thương hiệu còn khá non trẻ vì chỉ mới ra đời năm 2017. Cũng giống như Amando, Ru9 sở hữu đội ngũ lãnh đạo giỏi, năng động nên biết cách tận dụng những lợi của riêng mình để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam.

giới thiệu thương hiệu ru9
Ru9 là thương hiệu còn khá non trẻ vì chỉ mới ra đời năm 2017

Đây là thương hiệu đầu tiên ở nước ta sử dụng foam hiệu suất cao để sản xuất nệm và gây được tiếng vâng khá lớn khi tham gia chương trình Shark Tank mùa 2018.  Nhờ việc áp dụng công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu tiên tiến, nên nệm foam của Ru9 cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, êm ái, giúp hạn chế các cơn đau mỏi và cải thiện tuần hoàn máu cho người sử dụng.

2. So sánh chi tiết foam Ru9 và foam Amando

Trong phần so sánh này, Vua Nệm sẽ lựa chọn một vài tiêu chí quan trọng nhất khi đánh giá một chiếc nệm, từ đó giúp khách hàng có được cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của foam Ru9 và foam Amando.

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Do cả 2 thương hiệu đều có tuổi đời non trẻ nên độ uy tín của thương hiệu được xem là ngang nhau. 

Hiện nay các sản phẩm nệm foam Amando đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng của Vua Nệm với khoảng 153 cửa hàng trên toàn quốc, tất cả đều nằm ở vị trí đắc địa của các thành phố lớn nên khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận để trải nghiệm sản phẩm và cũng thuận tiện khi muốn bảo hành.

so sánh nệm foam ru9 và foam amando
Nệm foam Amando đang được bán tại Vua Nệm

Với Ru9 thì tập trung bán hàng qua kênh Online. Vì vậy, khách hàng cũng rất dễ dàng biết đến thương hiệu nệm Ru9 qua các trang mạng xã hội, các diễn đàn. Mặt khác, Ru9 lại có chính sách bán hàng khá nổi bật. Hiện Ru9 cho phép khách hàng dùng thử nệm trong vòng 100 ngày, nếu cảm thấy không hợp thì có thể trả lại và nhận 100% tiền mặt. Đây là một điểm cộng dành cho thương hiệu Ru9 và tạo được niềm tin cho khách hàng.

2.2. Khả năng nâng đỡ của nệm

Cả nệm foam Ru9 và foam Amando đều có độ đàn hồi không cao nhưng rất êm ái và có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt.

Nệm foam Amando có cấu tạo nhiều lớp và sử dụng foam chất lượng cao nên có khả năng ôm sát từng đường cong cơ thể, ngăn chặn lan truyền chuyển nên sẽ không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình trong đêm. Bên cạnh đó, nệm foam Amando còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, định hình xương cong tự nhiên, nên sẽ hạn chế các bệnh về cột sống cho người dùng.

chọn mua nệm foam ru9 hay foam amando
Nệm foam Amando giúp hạn chế đau mỏi lưng

Nệm foam Ru9 được sản xuất từ foam hiệu suất cao và cũng có cấu tạo nhiều lớp vì vậy cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Nệm tạo cảm giác êm ái, bồng bềnh, giúp cải thiện lưu thông máu và định hình tư thế ngủ tự nhiên.

Nhìn chung, xét về khả năng nâng đỡ và độ êm ái, thì cả foam Ru9 và foam Amando được xem là một chín, một nên bạn chọn loại nào cũng được.

2.3. Độ thông thoáng

Nệm foam Amando là sản phẩm được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật nhất là tinh chất trà xanh và Gel cooling mát lạnh nên sẽ tạo cảm giác mát mẻ từ đó giúp bạn ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó, do sử dụng foam có cấu trúc bọt nên không khí cũng sẽ thuận lưu thông, vì vậy sẽ không gây cảm giác hầm bí khi nằm ngủ.

Ở phía bên kia, nệm foam Ru9 cũng có độ thoáng mát không hề thua kém Amando. Do cấu trúc đặc biệt của foam hiệu suất cao nên không khí dễ dàng lưu thông. Ngoài ra, các sản phẩm nệm foam Ru9 còn được tích hợp lớp gel lạnh nên có thể điều hoà thân nhiệt và sử dụng vải tencel để làm vỏ nệm, từ đó mang lại cảm giác thoáng mát, rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Như đã đề cập ở trên, các sản phẩm Amando sở hữu lối thiết kế sang trọng, lịch lãm của Châu Âu. Ngoài chất lượng thì Amando luôn rất trú trọng vào thiết kế bên ngoài, bởi vì một chiếc nệm đẹp sẽ giúp nâng cao độ thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp của người dùng. Các sản phẩm nệm foam Amando có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đây cũng là một ưu điểm của Amando.

so sánh thiết kế nệm foam ru9 và foam amando
Nệm foam Amando sở hữu lối thiết kế sang trọng, hiện đại

Với nệm foam Ru9 thì có phần hơi khác. Nệm foam Ru9 hướng đến sự tối giản trong thiết kế. Sản phẩm đôi khi khá đơn điệu nhưng lại phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản, hiện đại. Nếu dựa vào thiết kế thì khách hàng có thể tùy theo sở thích cá nhân hoặc không gian phòng ngủ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

2.5. Mẫu mã, giá thành và chế độ bảo hành

Xét về mẫu mã, hiện Amando đang có rất nhiều mẫu mã khác nhau, trải dài từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Bên cạnh đó, các sản phẩm nệm foam Amando cũng rất đa dạng về kích thước, vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Riêng Ru9, hiện thương hiệu chỉ có 3 sản phẩm, mỗi sản phẩm cũng có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Do Amando có nhiều sản phẩm nên giá thành cũng đa dạng hơn, hiện giá nệm foam Amando đang dao động từ 2.520.000 – 32.299.000 VNĐ. Trong khi đó, nệm foam Ru9 sẽ có biên độ giao động giá thấp hơn, cụ thể là từ 2.690.000 – 17.194.800 VNĐ.

Xét về thời gian bảo hành thì Amando cũng có phần nhỉnh hơn so với Ru9. Hiện thời gian bảo hành nệm foam của Amando là từ 10 – 15, còn nệm foam Ru9 chỉ có 10 năm bảo hành.

nệm foam amando và foam ru9
Nệm foam Ru9 có giá thành khá mềm để khách hàng lựa chọn

3. Giữa nệm foam Ru9 và foam Amando nên chọn loại nào?

Dựa vào các tiêu chí ở trên chúng ta đều thấy, chất lượng của 2 sản phẩm là khá tương đồng nhau. Nếu bạn muốn có sự đa dạng về sản phẩm, chất liệu làm vỏ áo nệm và chế độ bảo hành lâu hơn thì nên chọn nệm foam Amando. Ngược lại, bạn thích phong cách tối giản và nệm có vỏ áo được làm từ vải tencel thì có thể quan tâm đến nệm foam Ru9.

Ngoài ra, khi khách hàng muốn nhận được chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm và bảo hành sản phẩm hãy lựa chọn nệm mua foam Amando vì Vua Nệm có hệ thống 153 cửa hàng trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. 

Dưới đây là những sản phẩm nệm Foam Amando được yêu thích nhất hiện nay: 

Trên đây là phần cho sánh chi tiết nệm foam Ru9 và foam Amando do Vua Nệm thực hiện. Cả 2 dòng sản phẩm này đều có điểm mạnh riêng, nên các bạn hãy tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

>>>Đọc ngay:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh