Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish: Nên mua loại nệm nào mới tốt?

CẬP NHẬT 04/01/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish đều là những loại nệm chất lượng cao, được sử dụng phổ biến ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, bạn cần phải tiến hành so sánh kỹ các đặc điểm của chúng. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn biết được giữa nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish đâu mới là lựa chọn tốt hơn.

1. Tổng quan về 2 thương hiệu nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish

Foam Ru9 và Foam D’lavish là hai thương hiệu nệm cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, các loại nệm này hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

1.1. Nguồn gốc xuất xứ

Về nệm Foam Ru9: Ru9 là một trong những thương hiệu nệm Việt chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng trong những năm gần đây. Nhờ được sáng lập bởi Trang Đặng và Vinh Nguyễn – những người trẻ giàu sức sáng tạo, mẫu mã và chất lượng nệm Ru9 luôn dẫn đầu xu hướng, mới mẻ và hiện đại.

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt, Ru9 đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phần đông người dùng nhờ chất lượng tốt. Như được biết, các sản phẩm nệm đến từ thương hiệu này là một trong số ít những cái tên đầu tiên nhận được chứng nhận chất lượng từ CertiPUR-US® – tổ chức kiểm định danh tiếng hàng đầu.

Về nệm Foam D’lavish: Nệm Foam D’lavish là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Thương mại xây dựng và Đầu tư 9x với nhà máy sản xuất đặt tại: Tổ 3 Xã Lê Lợi, H.An Dương, TP.Hải Phòng. Kể từ khi có mặt trên thị trường vào năm 2018, thương hiệu này đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường với sự đa dạng các dòng nệm.

Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, D’lavish luôn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, mẫu mã tinh tế. Với sự tìm tòi, nghiên cứu thị trường và lòng thấu hiểu khách hàng, mỗi mẫu nệm đến từ thương hiệu này đều nhận được phản hồi tốt.

nệm foam ru9 và foam D'lavish thì loại nào tốt hơn
Giữa nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish loại nào tốt hơn?

1.2. Về phân khúc khách hàng và giá thành sản phẩm

Mặc dù có chung mục tiêu mang đến những chiếc nệm chất lượng cao cho người dùng nhưng mỗi thương hiệu lại hướng đến những phân khúc khách hàng khác nhau. Nếu so sánh nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish dựa theo tiêu chí này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt.

Hiện tại, giá của những chiếc nệm Foam Ru9 đang dao động trong khoảng 2.690.000đ/chiếc – 8.490.000đ/ chiếc. Thương hiệu hướng đến phân khúc khách hàng có khả năng tài chính vừa phải. 

Những chiếc nệm Foam đến từ thương hiệu D’lavish lại có giá đa dạng hơn so với Ru9. Hiện sản phẩm này được bán ra với mức giá 4.710.000đ/chiếc – 14.480.000đ/chiếc. Chính vì vậy phân khúc khách hàng mà thương hiệu này hướng đến cũng rộng hơn.

so sánh giá thành nệm foam ru9 và foam d'lavish
Giá thành của nệm Foam D’lavish phù hợp với khả năng tài chính của phân đông người dùng

1.3. Về mạng lưới phân phối sản phẩm

Ngoài việc có thể chọn mua nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish trên các sàn thương mại điện tử, quý khách hàng còn dễ dàng tham khảo mẫu mã trực tiếp tại cửa hàng. Riêng các sản phẩm đến từ thương hiệu D’lavish hiện đang được Đệm Xinh phân phối chính hãng, vì thế bạn có thể tìm đến showroom gần mình để trải nghiệm thử.

1.4. Về các dòng nệm Foam

Các dòng nệm Foam đến từ thương hiệu Ru9 không thực sự đa dạng. Hiện tại nhà sản xuất chỉ vừa mới giới thiệu ra thị trường 3 dòng sản phẩm, gồm: Nệm Nest, nệm Original và nệm cuộn Foam Topper. Vì vậy nên khách hàng sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn.

Ngược lại, thương hiệu D’lavish lại cho thấy được sự đa dạng về mẫu mã nệm. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng giữa các dòng sản phẩm như: Đệm Foam D’lavish chống thoái hóa cột sống, đệm Mát D’lavish Everest, đệm Isadora TC nguyên tấm, đệm Isadora TC 3 tấm, đệm Isadora Massage 3 tấm, đệm Isadora Massage nguyên tấm và đệm Foam đa tầng Aurora.

nên mua nệm foam d'lavish hay foam ru9
Nệm Foam Ru9 “tô điểm” cho căn phòng thêm phần sang trọng

1.5. Về cấu trúc nệm

Những chiếc nệm Ru9 có thiết kế 3 tầng Foam thông minh. Trong đó mỗi lớp Foam sẽ bao gồm hàng triệu hạt khí kết nối cùng nhau với cấu trúc mở, đảm bảo độ thông thoáng tối ưu. Riêng đối với lớp vỏ nệm, nhà sản xuất sử dụng chất liệu Tencel Knitted Fabric thấm hút tốt và thoáng mát, giữ cho người dùng giấc ngủ ngon trong mọi thời tiết.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu D’lavish có cấu trúc Foam bọt hở với thiết kế các núm massage thông minh. Chính đặc điểm này của nệm đã giúp người nằm tận hưởng sự êm ái, thư giãn thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi. Phần vỏ bọc của loại nệm này được may từ vải Tencel có nguồn gốc sinh học hoặc loại vải lanh, vải Silk Sliver cao cấp, vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe lại vừa giúp người dùng cảm thấy thoải mái.

1.6. Về thiết kế nệm

Đặc điểm chung của các sản phẩm đến từ thương hiệu Ru9 chính là có thiết kế nguyên tấm. Riêng đối với dòng nệm Foam Topper người dùng có thể dễ dàng cuộn tròn để vận chuyển, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng ngủ.

Trong khi đó, ngoài những chiếc nệm được thiết kế nguyên tấm thương hiệu D’lavish còn tung ra thị trường những mẫu nệm gấp. Thiết kế này của nệm có thể cuộn tròn dễ dàng, rất tiện lợi cho quá trình vận chuyển lẫn vệ sinh định kỳ.

so sánh thiết kế nệm foam ru9 và hoắm d'lavish
Cả nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish đều có thiết kế tiện lợi, dễ dàng tháo rời vệ sinh

Cả nệm Foam Ru9 và nệm Foam D’lavish đều có thiết kế tiện lợi. Với lớp vải bọc có thể tháo rời, người dùng sẽ không gặp phải quá nhiều thời gian, công sức khi cần vệ sinh nệm. Chính điều này đã góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.7. Về kích thước nệm

Kích thước nệm Foam Ru9 rất đa dạng, dao động trong khoảng từ 120x200cm – 200x220cm. Nệm được thiết kế với các độ dày tiêu chuẩn như 5cm, 15cm và 25cm. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của mình.

Không kém cạnh so với thương hiệu Ru9, D’lavish cũng cho thấy được sự đa dạng về kích thước của các dòng sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng những chiếc nệm có kích thước từ 120x200cm – 200x220cm với các độ dày như: 12cm, 9cm, 15cm, 20cm, 25cm.

1.8. Về công nghệ sản xuất nệm

Nệm Foam Ru9 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và độc quyền của thương hiệu Ru9. Công nghệ này cho phép tạo ra những hạt khí nhỏ li ti trong lớp Foam, giúp nâng đỡ cơ thể một cách hiệu quả và tạo cảm giác êm ái, thoáng mát vượt trội.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu D’lavish dễ dàng ghi điểm bằng thiết kế tối giản cùng với việc ứng dụng công nghệ chăm sóc giấc ngủ hàng đầu. Cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc nệm Foam D’lavish đã khẳng định được chất lượng trong mắt người tiêu dùng.

2. Ưu và nhược điểm của nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish

Nếu muốn biết giữa nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish loại nào tốt hơn bạn cần phải nắm được những ưu và nhược điểm của chúng. Về cơ bản mỗi một sản phẩm đều sẽ có những thế mạnh riêng, vì thế bạn hãy thật cân nhắc để chọn mua được chiếc nệm phù hợp nhé.

2.1. Nệm Foam Ru9

Ưu điểm:

  • Có độ đàn hồi cao, giúp phân bố áp lực cơ thể một cách đồng đều và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm.
  • Có khả năng thích ứng với nhiệt độ cơ thể, giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định, không quá nóng hay quá lạnh.
  • Được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn và chống ẩm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.
  • Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.
mua nệm foam ru9 hay foam d'lavish
Những chiếc nệm Ru9 có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế

Nhược điểm:

  • Có độ bền không cao, dễ bị biến dạng sau một thời gian sử dụng.
  • Thường có mùi hóa chất ban đầu, cần phải để thoáng và giặt sạch trước khi sử dụng.

2.2. Nệm Foam D’lavish

Ưu điểm:

  • Có độ cứng vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ trẻ em cho đến người cao tuổi.
  • Mang lại khả năng hỗ trợ cột sống và giảm áp lực cho các điểm tiếp xúc trên cơ thể, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Sử dụng lớp vỏ bọc bằng vải Tencel hoặc Silk Sliver mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng tháo rời để giặt sạch.
  • Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Nhược điểm:

  • Những chiếc nệm nguyên khối thường có trọng lượng nặng, khó di chuyển.
  • Dễ biến dạng nếu bị va đập mạnh hoặc nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

3. Nên chọn mua nệm Foam Ru9 hay D’lavish?

Nhìn chung, cả nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish đều giới thiệu ra thị trường những sản phẩm chất lượng cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn loại nệm phù hợp thì có thể tham khảo những điểm khác biệt sau đây:

  • Nệm Foam Ru9 có 2 độ dày cơ bản là 15cm và 25cm, trong khi đó nệm Foam D’lavish có nhiều độ dày khác nhau tùy theo dòng sản phẩm, từ 9cm đến 30cm mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Nệm Foam Ru9 đa dạng màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng bài trí nội thất phù hợp. Ngược lại, các sản phẩm đến từ thương hiệu D’lavish lại khá đơn sắc, không có nhiều điểm nhấn. 
  • Nệm Foam Ru9 có bảo hành 10 năm, nệm Foam D’lavish có bảo hành từ 5 đến 10 năm tùy theo dòng sản phẩm.

Vì thế, tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân, quý khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn mẫu nệm Foam phù hợp nhất với mình. Hiện tại, thế giới nệm đang ngày càng phong phú và đa dạng hơn trước, do đó chẳng mấy khó khăn để bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý.

Nên sử dụng nệm Foam Ru9 hay Foam D’lavish sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng
Nên sử dụng nệm Foam Ru9 hay Foam D’lavish sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng

4. Top các dòng nệm Foam bán chạy hiện nay

Bên cạnh những chiếc nệm Foam Ru9 và D’lavish, trên thị trường còn có rất nhiều sản phẩm nổi bật khác mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngay bây giờ hãy nhanh chóng tham khảo qua những gợi ý chất lượng dành cho giấc ngủ của bạn nhé.

4.1. Đệm Foam đa tầng Aurora

Nếu bạn không thể chịu đựng được sự bức bối do thời tiết oi bức gây ra thì chiếc nệm Foam đa tầng Aurora của thương hiệu D’lavish chính là lựa chọn tuyệt vời. Nệm sử dụng vải mát độc quyền Cool Climate xóa tan định kiến nằm mùa hè bí bách, khó chịu.

Hơn hết, với cấu trúc Foam đa tầng, nệm mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo ở mọi tư thế nằm. Lớp Memory Foam còn đảm bảo độ ôm sát theo đường cong cơ thể, góp phần mang đến cảm giác êm ái, mềm mại và thư giãn nhất cho người sử dụng.

4.2. Nệm Ru9 Original

Nệm Ru9 Original với lớp Ru9 Contour Foam độc quyền trên cùng mang đến khả năng đàn hồi vượt trội. Chính đặc điểm này đã giúp cho cơ thể và cột sống người nằm luôn được nâng đỡ tốt nhất. Vì thế nên khi sử dụng chúng bạn sẽ có được giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc nệm Ru9 Original vẫn luôn ghi điểm với người dùng bởi cảm giác thoải mái, êm ái vượt trội. Với cấu trúc lớp Foam bao gồm hàng triệu hạt khí kết nối cùng nhau, rất thông thoáng nên nệm mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu quanh năm.

Chiếc nệm Foam Original với thiết kế tinh tế giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn
Chiếc nệm Foam Original với thiết kế tinh tế giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn

4.3. Nệm Foam gấp 3 Amando Coco

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Amando cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng ngủ của bạn. Trong đó, chiếc nệm Foam gấp 3 Amando Coco với độ dày 10cm vẫn luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Những ưu điểm của chiếc nệm này như:

  • Nệm hỗ trợ cơ thể người nằm trong mọi tư thế.
  • Với lớp vỏ nệm chống nấm mốc, sản phẩm đảm bảo an toàn với làn da người dùng.
  • Lớp vỏ nệm còn có thể tháo rời để vệ sinh, người dùng có thể dễ dàng làm sạch bằng cách giặt và phơi khô nhanh chóng.
  • Nệm có thiết kế gấp gọn tiện lợi, dễ dàng vận chuyển cũng như tiết kiệm diện tích căn phòng.
  • Thời gian bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo chất lượng cao.

Như vậy bạn đã hiểu rõ hơn về nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish rồi có đúng không? Mặc dù không thể khẳng định được sản phẩm nào tốt hơn nhưng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn dựa trên nhu cầu của chính mình. Liên hệ đến ngay cửa hàng Vua Nệm nếu muốn được tư vấn thêm nhiều mẫu nệm Foam chất lượng nhé.

>>>Đọc thêm: So sánh nệm Foam Oyasumi và foam Goodnight: Lựa chọn nào mới mang lại giấc ngủ sâu?

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh