Chuyên gia nệm

Top 10 nệm gấp tốt cho mọi gia đình, gọn nhẹ, tiện lợi vận chuyển và vệ sinh

CẬP NHẬT 08/04/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm gấp là các sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nên được mọi người đặc biệt yêu thích. Trên thị trường hiện nay đang rất nhiều loại nệm gấp khác nhau, những không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 nệm gấp tốt cho mọi gia đình, đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

1. Tại sao nên sử dụng nệm gấp cho gia đình?

Nệm gấp là lựa chọn của rất nhiều các gia đình, đây là loại nệm rất thông dụng và phổ biến ở nước ta. Đâu là đối tượng nên sử dụng loại nệm này và lý do tại sao nên dùng?

1.1. Tại sao nên sử dụng nệm gấp gia đình?

Khác với những loại nệm nguyên tấm, nệm gấp có thiết kế 2 hoặc 3 mảnh. Chính vì vậy mà loại nệm này mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể:

  • Nệm gấp gia đình gọn gàng, tiết kiệm diện tích không gian: Các loại nệm gấp mang tới khả năng tối ưu không gian vì có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Điều này khiến phòng ngủ trở nên gọn gàng, thoáng đãng và tiết kiệm diện tích hơn. Với những căn phòng ngủ nhỏ thì nệm gấp là một lựa chọn thích hợp.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Nệm có thiết kế gấp 2, 3 nên có thể dễ dàng hơn khi sử dụng, vận chuyển, giặt giũ. Có thể di chuyển, vệ sinh từng mảnh nệm một cách tiện lợi và nhẹ nhàng hơn.
  • Nệm gấp có giá thành hợp lý: Hầu hết các mẫu nệm gấp đều là các loại nệm bông ép, foam… Vì vậy, giá thành nệm gấp thường rẻ hơn so với những loại nệm nguyên tấm. Nệm gấp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Nệm gấp có thiết kế gấp 2, 3 mảnh tiện lợi khi sử dụng
Nệm gấp có thiết kế gấp 2, 3 mảnh tiện lợi khi sử dụng

1.2. Đối tượng nên sử dụng nệm gấp

Nệm gấp với thiết kế linh hoạt và tiện dụng, giá thành phải chăng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những đối tượng người dùng như:

  • Các gia đình có thu nhập thấp và trung bình có thể sử dụng nệm gấp vì giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Những người độc thân sống một mình với diện tích không gian phòng ngủ hạn chế.
  • Học sinh, sinh viên, người lao động có nhu cầu sử dụng nệm đơn giản và dễ dàng hơn khi chuyển chỗ ở.

2. Top nệm gấp tốt cho mọi gia đình! Tham khảo ngay!

2.1. Nệm bông ép Kim Cương Acness – Top nệm gấp tốt cho mọi gia đình

Nệm bông ép Kim Cương Acness được sản xuất từ bông ép cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có chất lượng vượt trội. Đây là dòng nệm cứng, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp làm các cơ đau nhức, giảm đau lưng cho người sử dụng. 

Ngoài ra, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải thun nên có bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt và dễ dàng vệ sinh, nên sẽ rất thuận cho khách hàng.

top 10 nệm gấp tốt cho mọi gia đình
Nệm bông ép Kim Cương Acness chất lượng cao

2.2. Nệm foam gấp 3 Amando Coco

Nệm foam gấp 3 Amando Coco là một đại diện đến từ thương hiệu nệm nổi tiếng Amado. Đây là một trong những sản phẩm nệm gấp tốt nhất, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2023. 

Nệm được sản xuất từ chất liệu PU foam nên có độ đàn hồi cao, êm ái, giúp định hình tư thế ngủ tự nhiên cho người dùng, từ đó sẽ hạn chế được các bệnh liên quan đến xương sống, đau mỏi vai gáy,…vv.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cấu tạo 2 lớp nệm nên có thể phù hợp với mọi tư thế ngủ khác nhau, đảm bảo mang đến cho người dùng một giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất.

Ngoài ra, nệm còn có lớp vỏ được sản xuất từ vải thun cao cấp nên có khả năng chống nấm mốc tốt, hạn chế vi khuẩn tích tụ, chống dị ứng và phù hợp với mọi làn da, cho dù đó là làn da nhạy cảm nhất.

Nệm foam gấp 3 Amando Coco tiện lợi khi sử dụng
Nệm foam gấp 3 Amando Coco tiện lợi khi sử dụng

2.3. Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva – Top 10 nệm gấp tốt cho mọi gia đình

Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva được sản xuất từ chất liệu Foam Rebond, nên có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Sản phẩm có thể phù hợp với mọi đối tượng khác nhau, đặc biệt là người cao tuổi, người thích nằm ngửa, người bị đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, người có thói quen sinh hoạt ngồi nhiều,…vv.

Bên cạnh đó, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải gấm Polyester nên có bề mặt mềm mịn, mát mẻ và ăn toàn với làn da người dùng. Ngoài ra, áo nệm còn có nhiều hoạ tiết tinh tế, sang trọng nên sẽ làm gia tăng độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

2.4. Nệm bông ép Goodnight Nova – Top nệm gấp tốt

Nệm bông ép Goodnight Nova được sản xuất từ bông ép chất lượng cao đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại, có khả năng kháng khuẩn nên sẽ an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.

Nệm có bề mặt phẳng, độ chìm dưới 3cm nên rất phù hợp với người có khung xương yếu, không thể nằm được nệm có độ lún cao như người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất phù hợp cho người thích nằm ngửa, và người bị đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, cột sống…vv.

Do sản phẩm được thiết kế dạng gấp 3 nên sẽ rất thuận tiện cho người dùng khi muốn di chuyển và cất giữ, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

2.5. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium là sự kết hợp hoàn hảo giữa bông ép và cao su thiên nhiên. Sản phẩm được khách hàng đánh giá là nệm gấp tốt nhưng có giá thành rất hợp lý.

Nệm có cấu tạo gồm 2 lớp, lớp dưới là bông ép nên rất vững chắc, không lo bị sụt lún. Lớp trên cùng chính là cao su thiên nhiên, có độ đàn hồi cao, êm ái, giúp định hình tư thế ngủ tự nhiên, bảo vệ cột sống hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng đau lưng, đau mỏi vai gái, giúp người dùng có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ngoài ra, do sản phẩm được sản xuất từ chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên rất an toàn và không lo bị dị ứng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

2.6. Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare – Top 10 nệm gấp tốt cho mọi gia đình

Nệm gấp tốt tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare, đây cũng là một sản phẩm nệm đa tầng. Nệm có cấu tạo gồm 1 lớp bông ép làm đế và 1 lớp cao su thiên nhiên trên cùng. 

Sản phẩm có độ đàn hồi cao nhờ chất liệu cao su thiên nhiên, nên có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng. Nệm có thể phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều tư thế ngủ khác nhau.

2.7. Nệm bông ép Liên Á MLiving

Nệm bông ép MLIVING có chất liệu 100% từ bông gòn nhân tạo siêu nhỏ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép nhiệt hiện đại. Đảm bảo cho nệm có độ phẳng cao, cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ, chịu lực tốt. Nệm có độ cứng cao nên phù hợp cho những người mắc bệnh về thần kinh tọa hoặc những ai ưa nằm nệm cứng.

Nệm sở hữu lớp áo nệm được dệt từ vải cao cấp và xử lý theo công nghệ kháng khuẩn. Không chỉ giúp giữ màu tốt, bền bỉ mà còn giúp nệm an toàn hơn với người dùng.

Nệm bông ép Liên Á MLiving
Nệm bông ép Liên Á MLiving

2.8. Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic

Sản phẩm nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic được sản xuất theo chuẩn công nghệ cao, vô trùng và không ám mùi nên sẽ đảm an và sự thoải mái cho người dùng, từ đó giúp họ có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Bên cạnh đó, với công nghệ ép nhiệt hiện đại, giúp cho từng sợi bông được gắn kết chặt chẽ với nhau, mang đến sự cứng cáp, chắc chắn cho nệm. Hạn chế sự xẹp lún, vũng trõng khi nằm ngủ, độ bền cao.

2.9. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Mặc dù là loại nệm cao su, nhưng mẫu nệm Hybrid L’Moda của Liên Á này lại có thiết kế gấp 3 như nhiều mẫu nệm bông ép. Chính vì vậy mà những mẫu nệm này được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ là sự gọn gàng và tiện lợi, mà còn ở độ đàn hồi và nâng đỡ tốt của cao su. Nệm mang tới cảm giác êm ái vừa phải, độ cứng trung bình, đảm bảo cho người nằm thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, nệm còn sở hữu độ thoáng mát cao và kháng khuẩn tốt nhờ đặc tính của chất liệu cao su thiên nhiên. Người dùng an tâm hơn khi sử dụng nệm.

Nệm Hybrid L’Moda của Liên Á có thiết kế gấp 3 như nhiều mẫu nệm bông ép
Nệm Hybrid L’Moda của Liên Á có thiết kế gấp 3 như nhiều mẫu nệm bông ép

2.10. Nệm lò xo Vạn Thành Comfy gấp 2/gấp 3

Nệm lò xo Vạn Thành Comfy gấp 2/gấp 3 là sản phẩm kết hợp giữa bọt foam đàn hồi tỷ trọng cao với công nghệ lò xo túi độc lập. Nhờ vậy, nệm có khả năng nâng đỡ tốt, đa vùng và linh hoạt. Vừa có độ êm ái vừa đảm bảo vững chãi và chắc chắn.

Là một mẫu nệm lò xo những Comfy lại có thiết kế linh hoạt, có khả năng gấp 2 hoặc gấp 3 tiện lợi. Đây là điều mà không phải mẫu nệm lò xo nào cũng có được. Nệm phù hợp với những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

Bên cạnh đó, nệm còn có độ bền cao, hạn chế bị xẹp lún nhờ vào lớp gòn được sản xuất từ bông ép chất lượng cao. Hiện nay, sản phẩm đang được Vua Nệm bảo hành đến 5 năm, vì vậy khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Trên đây là top nệm gấp tốt cho mọi gia đình mà các bạn có thể tham khảo để mua sắm cho phòng ngủ của mình. Đến ngay các cửa hàng Vua Nệm gần nhất để trải nghiệm và được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh