Chuyên gia nệm

Kinh nghiệm mua nệm – Nên mua nệm lò xo Kim Cương hay nệm lò xo Liên Á?

CẬP NHẬT 22/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Liên Á và Kim Cương vốn là 2 tên tuổi lớn trên thị trường Nệm & Chăn Ga Gối tại Việt Nam ,chính vì thế, khi có nhu cầu cần mua một chiếc nệm lò xo mới, người tiêu dùng thường hay đặt 2 thương hiệu này lên bàn cân so sánh. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua nệm lò xo Kim Cương hay nệm lo xo Liên Á, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu những thông tin về công nghệ sản xuất, độ bền, giá cả của nệm lò xo đến từ 2 thương hiệu này để có cho bản thân lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Đánh giá nệm lò xo Liên Á 

nệm lò xo cassaro premium
Nệm lò xo Liên Á được cấu tạo bởi khung lò xo thép chống gỉ và lớp định vị trợ lực theo tiêu chuẩn Anh Quốc

Cộng nghệ sản xuất: Không riêng gì nệm lò xo Liên Á, tất cả các sản phẩm nệm đến từ thương hiệu này đều được đánh giá rất cao về chất lượng. Nệm lò xo Liên Á được cấu tạo bởi khung lò xo thép chống gỉ và lớp định vị trợ lực theo tiêu chuẩn Anh Quốc với khả năng chịu lực ổn định trong suốt thời gian sử dụng. Với những sự lựa chọn cao cấp hơn, bề mặt nệm còn được thiết kế thêm lớp cao su thiên nhiên 100% hoặc lớp Plush Pillow Top để gia tăng sự êm ái cũng như tính sang trọng của sản phẩm.

Công nghệ sản xuất nổi bật nhất của nệm lò xo Liên Á chính là CoolAdapt™  giúp cho bề mặt nệm luôn thoáng mát và hạn chế tối đa hiện tượng hầm bí lưng. Nệm lò xo Liên Á được đánh giá khá cao về độ êm ái và khả năng nâng đỡ vùng trọng điểm cơ thể nên bạn có thể nằm thoải mái ở mọi tư thế mà không lo ngại tình trạng nhức cơ, đau mỏi vai gáy.

Nệm lò xo Liên Á được chia làm 2 loại chính: nệm lò xo liên kết và lò xo túi. Hiện nay, các dòng nệm lò xo túi của Liên Á đều gần như đã khắc phục được nhược điểm đặc thù của nệm lò xo là sự lan truyền xung động và tiếng ồn khi một người di chuyển trên nệm. Chính bởi thế, với những gia đình nào ngủ cùng con nhỏ, bạn có thể cân nhắc sử dụng nệm lò xo túi Liên Á. Một số dòng sản phẩm nệm lò xo vượt trội tiêu biểu của Liên Á bao gồm Nệm lò xo Liên á Cassaro, Nệm Liên á – Cocoon 

nệm lò xo túi của Liên Á
Hiện nay, các dòng nệm lò xo túi của Liên Á đều gần như đã khắc phục được nhược điểm đặc thù

Thiết kế: Điểm cộng tiếp theo của nệm Liên Á so với nệm lò xo Kim Cương là tính sang trọng trong thiết kế. Tất cả các sản phẩm nệm Liên Á từ cao su, nệm bông ép đến nệm lò xo đều được Liên Á rất trọng đến bề ngoài, trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường may trên mặt nệm cùng với lớp vỏ bọc sang trọng phía bên ngoài. Đối với những ai có yêu cầu cao về thẩm mỹ trong không gian sống, các sản phẩm đến thương hiệu này chắc chắn sẽ thỏa mãn “gu” thưởng thức của bạn. 

Gía thành: So với nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á có giá thành cao hơn khá nhiều vì đối tượng khách hàng của 2 thương hiệu này vốn dĩ đã khác nhau, Kim Cương tập trung sản xuất nệm lò xo ở phân khúc bình dân trở lên còn Liên Á tập trung vào phân khúc khá giả hơn. Giá nệm lò xo Liên Á giáo động thường từ 10.000.000 triệu trở lên (kích cỡ 1mx2m) nên người tiêu dùng có thể nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên mua nệm lò xo Liên Á không. 

Độ bền: Về tuổi thọ, nệm Liên Á có độ đền lên đến 12 năm, nếu bảo quản tốt, bạn có thể dùng nệm đến 15 năm.   

nệm lò xo Liên Á có giá thành cao
So với nệm lò xo Kim Cương, nệm lò xo Liên Á có giá thành cao hơn khá nhiều

 2. Đánh giá nệm lò xo Kim Cương 

Công nghệ sản xuất: So với nệm lò xo Liên Á, nệm lò xo Kim Cương cũng không hề kém cạnh với nhiều ưu điểm nổi bật như độ đàn hồi cao, khung lò xo thép bền bỉ theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Hầu hết các dòng nệm lò xo Kim Cương đều là dòng nệm lò xo dạng túi với thiết kế các túi lò xo hoạt động độc lập với nhau giúp tăng cường khả năng chịu lực và hạn chế đối tiếng ồn khi người bên cạnh trở mình.

Ưu điểm này tương tự như dòng nệm lò xo túi của Liên Á. Ngoài ra, phía trên nệm hãng còn tằng cường thêm các lớp moussse, cao su để tăng sự êm ái cho người nằm và đem lại giấc ngủ ngon hơn.

Mặc dù được đánh giá là dòng nệm bình dân giá rẻ, tuy nhiên nệm lò xo Kim Cương là một trong những chiếc nệm tốt nhất trong tầm giá của nó với quy trình sản xuất được kiểm soát rất gắt gao. Có nhiều người tiêu dùng nhận định rằng nếu chưa có đủ điều kiện để mua một chiếc nệm lò xo đến từ các thương hiệu cao cấp hơn như Liên Á, Dunllopillo,.. bạn có thể cân nhắc sử dụng nệm lò xo Kim Cương.

Phần áo nệm lò xo Kim Cương
Phần áo nệm lò xo Kim Cương còn được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống côn trùng

Phần áo nệm lò xo Kim Cương còn được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn, chống côn trùng cực kỳ hiệu quả, giúp bảo vệ cho làn da của người sử dụng tránh được nhiều bệnh. Khi nằm trên nệm, người tiêu dùng cũng không lo lắng bị hầm bí lưng vì công nghệ thoáng khí trong nệm sẽ giúp tăng khả năng hút mồ hôi đem lại cảm giác thoải mái hơn.

Gía thành: Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên nhưng gíá nệm lò xo Kim Cương khá “mềm” so với nệm lò xo Liên Á chỉ khoảng 6 triệu hơn (kích thước 1mx2m) nên phù hợp hơn với điều kiện tài chính của đại đa số gia đình Việt. 

Độ bền: Nhược điểm lớn nhất của nệm lò xo Kim Cương so với nệm lò xo Liên Á là độ bền kém hơn. Nếu một chiếc nệm lò xo Liên Á có thể sử dụng từ 10 -15 năm thì một chiếc lò xo Kim Cương chỉ được khuyên sử dụng từ 5-7 năm. Về chính sách bảo hành, thời gian bảo hành của 2 thương hiệu nệm lò xo đều giống nhau là 10 năm. 

————

Các đánh giá phía trên chỉ mang tính tham khảo, sau cùng, quyền quyết định chọn sản phẩm nệm lò xo nào tốt nhất vẫn nằm ở bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cho bản thân lựa chọn phù hợp nhất nên mua nệm lò xo Liên Á hay nệm lò xo Kim Cương rồi nhé

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team