Chuyên gia nệm

Đệm đa tầng Liên Á là gì? Đệm đa tầng Liên Á có tốt không? Bảng giá mới nhất

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Bên cạnh dòng nệm lò xo, nệm cao su hay nệm Foam, đệm đa tầng Liên Á là sản phẩm được cực kỳ được ưa chuộng. Vậy bạn đã biết đệm đa tầng Liên Á là gì? Đệm đa tầng Liên Á có tốt không mà lại được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết này, bạn nhé!

1. Đệm đa tầng Liên Á là gì? 

Đệm đa tầng Liên Á (hay còn gọi là nệm Hybrid) là loại nệm sử dụng hai hoặc nhiều chất liệu khác nhau tạo nên sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ tối ưu, đồng thời  kiệm chi phí cho người sử dụng. Thông thường, đệm đa tầng Liên Á sẽ kết hợp giữa chất liệu cao su thiên nhiên và Foam cao cấp mang đến sự mềm mại, êm ái và vô cùng thoáng khí. 

2. Đệm đa tầng Liên Á có tốt không?

Sau khi tìm hiểu đệm đa tầng Liên Á là gì, ắt hẳn vẫn có nhiều người thắc mắc rằng loại nệm này có thực sự tốt như lời đồn hay không? Để biết rõ hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và đánh giá sản phẩm ở trên một số phương diện, đó là: 

2.1. Cấu trúc đệm đa tầng Liên Á có nhiều lớp chất liệu khác nhau

Đệm đa tầng Liên Á
Đệm đa tầng Liên Á thiết kế cấu trúc linh hoạt và thông minh

Một tấm nệm có cấu trúc đa tầng với mỗi tầng được làm từ chất liệu khác nhau mang đến những công dụng riêng biệt. Điển hình như nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda có tầng đáy được làm từ PU mang đến sự chắc chắn, tạo cảm giác cân bằng cho sản phẩm.

Trong khi đó, tầng giữa được làm từ Foam cao cấp tạo sự thoải mái, êm ái cho người dùng, phần trên cùng của nệm làm từ 100% cao su thiên nhiên với đặc tính đàn hồi tốt, bền bỉ và dẻo dai, giúp cơ thể người nằm được thả lỏng, nâng đỡ, hệ cơ xương thả lỏng thư giãn sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. 

2.2. Đệm đa tầng Liên Á an toàn cho sức khoẻ người dùng

Cấu trúc nệm đa tầng với mỗi tầng được làm từ chất liệu khác nhau không những tạo nên sản phẩm chất lượng, êm dịu, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon mà còn an toàn cho sức khoẻ. 

Theo đó, những sản phẩm của Liên Á đảm bảo an toàn cho sức khoẻ bởi sử dụng chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Với chất liệu nhân tạo như PU Foam có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do vậy khi sử dụng nệm Liên Á người nằm có thể an tâm chìm vào giấc ngủ sâu. 

Nệm Liên Á
Những sản phẩm đệm đa tầng Liên Á đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng

2.3. Không mùi, mang đến giấc ngủ trong lành, tinh khiết

Một điểm riêng biệt để làm nên tên tuổi của thương hiệu Liên Á là sản phẩm nệm không chứa mùi hương khó chịu, giúp người nằm có thể tận hưởng giấc ngủ trong lành, thanh khiết. Đặc biệt, chất liệu cao su Liên Á đã trải qua quá trình xử lý mùi hôi kỹ lưỡng, không ám mùi như những loại nệm kém chất lượng đang trôi nổi ở trên thị trường. 

2.4. Thiết kế tinh tế và hiện đại

Đáp ứng thị hiếu khắt khe của người tiêu dùng, đệm đa tầng Liên Á được thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Đặc biệt, sản phẩm mô phỏng kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với những không gian kiến trúc hiện đại của những cặp vợ chồng trẻ, người độc thân… góp phần điểm tô thêm sự tinh tế, đẹp mắt cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. 

2.5 Vỏ đệm đa tầng Liên Á cao cấp, thoáng mát

Thương hiệu Liên Á không chỉ chú trọng nghiên cứu sản xuất phần lõi nệm chất lượng mà phần áo bọc nệm cũng sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Vỏ đệm đa tầng Liên Á sử dụng loại vải cao cấp, có khả năng tản nhiệt hiệu quả, tạo sự thoáng mát, êm ái cho người dùng khi tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt nệm.

Chưa dừng lại đó, áo bọc nệm thiết kế hoạ tiết đẹp mắt, cách phối màu hài hoà cân đối, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. 

Đệm cao su hoạt tính L’A DOME GREY
Đệm đa tầng Liên Á có phần áo nệm thoáng mát, thiết kế hiện đại, tinh tế

2.6. Dễ dàng cuộn tròn, thuận tiện cho việc vận chuyển

Do kết hợp từ chất liệu nhẹ như PU Foam, hay chất liệu cao su thiên nhiên bền bỉ, dẻo dai nên đệm đa tầng Liên Á có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cuộn tròn mà không lo lắng tình trạng hỏng hóc, xẹp lún. Điều này đã góp phần giúp người dùng sử dụng sản phẩm dễ dàng cho việc di chuyển, sắp xếp, vệ sinh phòng ngủ mà không gặp bất cứ khó khăn gì. 

2.7. Bề mặt 100% cao su thiên nhiên 

Sở dĩ chiếc đệm đa tầng Liên Á bền đẹp và chất lượng bởi vì bề mặt sản phẩm được tạo thành từ 100% cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tối ưu, thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian. Vậy nên những sản phẩm đệm đa tầng Liên Á có độ bền cao, người dùng chó thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

đệm đa tầng liên á chất lượng
Những sản phẩm nệm của Liên Á bền đẹp, chất lượng

2.8 Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí 

Bằng việc kết hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau nên nệm có giá thành hợp lý hơn nệm cao su thiên nhiên hay nệm Memory Foam cao cấp, dù vậy chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, mang đến cho người sử dụng một giấc ngủ an toàn, thoải mái. 

Từ những chia sẻ ở trên trên, liệu bạn đã biết rằng có nên sử dụng đệm đa tầng Liên Á có tốt không? Có thể nói, đây là sản là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi những đặc tính tuyệt vời cùng giá thành hợp lý. Điều bạn cần quan tâm là tìm một địa chỉ uy tín để mua được đệm đa tầng Liên Á chất lượng, giá thành tốt nhất. 

Đệm đa tầng Liên Á
Đệm đa tầng Liên Á mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu, thoải mái

3. Bảng giá đệm đa tầng Liên Á được yêu thích nhất hiện nay 

3.1. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Sản phẩm đệm đa tầng Liên Á được yêu thích hiện nay không thể không kể đến nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda. Nệm có lớp bề mặt được làm từ 100% cao su thiên nhiên được chứng nhận quốc tế về độ an toàn, không hoá chất, không độc hại. Đặc biệt, đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm mốc của chất liệu giữ cho sản phẩm sạch sẽ, bền bỉ hơn. 

Ở tầng giữa dùng chất liệu Foam cao cấp (có tên chuyên ngành là PU-HR (high resilience) làm từ polyurethane dẻo). Chất liệu có cấu trúc tế bào ít đồng nhất với khả năng phục hồi bề mặt cao, góp phần giúp nệm có độ đàn hồi tốt hơn, tạo sự thoải mái cho người nằm. 

Trong khi đó lớp PU – HR cứng vững chắc ở mặt đáy cung cấp sự nâng đỡ cần thiết cho trọng lượng cơ thể, nhẹ nhàng hấp thụ trọng lực, hỗ trợ cơ thể người nằm ở trạng thái tự nhiên nhất. 

Bảng giá đệm đa tầng Liên Á Hybrid L’Moda mới nhất hiện nay: 

Kích thước  Giá niêm yết Giá khuyến mãi 
180x200x12cm 7.840.000 đ LH 1800 2092 

3.2. Nệm cao su Liên Á Hybrid IKI Premium 

Sản phẩm ghi điểm bởi cấu trúc nệm xếp chồng với lớp cao su thiên nhiên ở trên bề mặt tạo cảm giác mềm mại, êm ái. Ngoài ra, nệm còn được bổ sung thêm hai lớp Taikyu foam và Fureki foam. Theo đó, lớp Fureki Foam có độ đàn hồi tốt, góp phần nâng đỡ cơ thể, giữ cho cột sống ở tư thế tự nhiên nhất, giảm thiểu triệu chứng đau mỏi lưng mỗi khi thức dậy.

Trong khi đó, lớp Taikyu Foam mang đến sự vững chãi, tăng cường độ bền tổng thể cho tấm nệm. Ngoài ra, đệm đa tầng Liên Á IKI Premium cũng cách ly hấp thu chuyển động tốt, giúp bạn thức giấc giữa đêm hay xoay trở mình cũng không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh. 

Bảng giá nệm cao su Liên Á Hybrid IKI Premium: 

Kích thước Giá thành 
100x200x20cm 10.990.000 ₫
120x200x20cm 11.990.000 ₫
140x200x20cm 12.990.000 ₫
160x200x20cm 13.990.000 ₫
180x200x20cm 14.990.000 ₫

3.3. Nệm cao su Liên Á Hybrid IKI Comfort 

Nệm cao su Liên Á Hybrid IKI Comfort có trọng lượng nhẹ hơn so với những loại nệm cao su thiên nhiên hay nệm lò xo, rất dễ dàng cho khâu vận chuyển và vệ sinh, đặc biệt sản phẩm có thể cuộn tròn, cất giữ gọn gàng rất thuận tiện. 

Sản phẩm được tăng cường lớp cao su thiên nhiên ở trên cùng dày 2.5cm, mang đến cảm giác thoải mái, êm ái hơn. Đặc biệt, chất liệu vô cùng sạch sẽ, bởi đặc tính không bám bụi, chống ẩm mốc.

Ngoài ra, khi nằm ở trên nệm bạn cũng không lo bị cảm giác nóng bức bởi lớp cao su thiên nhiên có cấu trúc bọt hở thoáng khí, giúp luồng không khí dễ dàng lưu thông hơn. 

Kích thước Giá thành 
100x200x18cm 9.550.000 ₫
120x200x18cm 9.880.000 ₫
140x200x18cm 10.580.000 ₫
160x200x18cm 11.280.000 ₫
180x200x18cm 11.980.000 ₫

4. Mua đệm đa tầng Liên Á chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Đệm đa tầng Liên Á không những rất tốt mà còn rất an toàn và có giá thành phù hợp với đại đa số túi tiền của người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đệm đa tầng Liên Á thì Vua Nệm là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Hiện nay, tại Vua Nệm đang phân phối các dòng đệm đa tầng Liên Á, nệm cao su Liên Á với chất lượng cao, chắc chắn đem lại cho khách hàng giấc ngủ tuyệt vời.

Ngoài ra, tại Vua Nệm thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi với giá hấp dẫn. Bạn đọc hãy theo dõi thông tin website Vua Nệm để có thể mua đệm đa tầng Liên Á chính hãng với mức giá tốt nhất. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team