Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết nệm lò xo Kim Cương và lò xo Amando

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Minh Anh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm lò xo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá cả, tạo cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, trong số đó, hai thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích nhất là Amando và Kim Cương. Trong bài viết này Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết 2 thương hiệu nệm lò xo Kim Cương và lò xo Amando. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thương hiệu Amando và Kim Cương

1.1. Thương hiệu Amando 

Thương hiệu Amando ra đời vào năm 2016 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nệm thiết kế theo phong cách Italia độc đáo. Thương hiệu này đã tung ra nhiều dòng sản phẩm nệm đa dạng, phù hợp với lối sống và nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Các sản phẩm nệm của Amando được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đặc biệt là nệm lò xo, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. Amando chú trọng đến tính năng nâng đỡ cơ thể của sản phẩm, giúp cho xương và cột sống luôn khỏe mạnh và phục hồi sức khỏe tốt hơn sau giấc ngủ dài.

giới thiệu thương hiệu nệm lò xo Amando
Nệm lò xo  Amando được thiết kế theo phong cách Italia độc đáo ấn tượng

Điểm nổi bật của nệm lò xo Amando so với các thương hiệu nệm khác trên thị trường chính là thiết kế hiện đại, tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng ngủ. 

1.2. Thương hiệu Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương ra đời vào năm 2010 và đã trải qua 11 năm phát triển và hoạt động. Với sự cố gắng không ngừng, Kim Cương đã giành được nhiều chứng chỉ quốc tế danh giá trong ngành sản xuất nệm. Mặc dù mới gia nhập vào thị trường chăn ga gối nệm sau những thương hiệu khác, nhưng Kim Cương đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

giới thiệu thương hiệu nệm lò xo kim cương
Kim Cương là thương hiệu nệm được công nhận và đánh giá cao tại thị trường quốc tế

Các sản phẩm nệm lò xo Kim Cương có chất lượng cao và mẫu mã đa dạng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại. Thương hiệu này đã ghi dấu ấn khó phai trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế bằng lời cam kết về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Với mục tiêu mang lại giá trị cho cộng đồng, những sản phẩm của nệm Kim Cương thân thiện với thiên nhiên và chất lượng cao. Nhờ vậy, Kim Cương đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Sống Xanh – Ngủ Organic cho hàng triệu gia đình tại Việt Nam.

2. So sánh nệm lò xo Kim Cương và lò xo Amando

Dưới đây là phân tích chi tiết trên nhiều khía cạnh của nệm lò xo Kim Cương và lò xo Amando mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua hàng nhé!

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Nếu so sánh về thời gian hoạt động, thương hiệu Kim Cương đã ra mắt trên thị trường trước hơn so với Amando. Hơn nữa, độ phổ biến của sản phẩm nệm Kim Cương trên thị trường rộng hơn Amando khi có mặt tại hơn 2000 đại lý trên toàn quốc. 

Tuy nhiên, dù ít tuổi đời hơn nhưng Amando cũng là một thương hiệu Việt uy tín được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bởi vì sự phá cách trong phong cách thiết kế ấn tượng của nước Ý, mang đậm hơi thở Châu Âu với sự đơn giản và tinh tế.

2.2. Mẫu mã sản phẩm

Nệm lò xo Kim Cương là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Thiết kế nệm lò xo Kim Cương trẻ trung, hiện đại và thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng và phong cách phòng ngủ khác nhau.

so sánh nệm lò xo Amando và lò xo Kim Cương
Nệm lò xo Kim Cương được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và thanh lịch

Trong khi đó, nệm lò xo của Amando thiết kế hướng đến sự sang trọng, trữ tình và lãng mạn của nước Ý. Được ưa chuộng trong các không gian phòng ngủ cổ điển và tân cổ điển, nệm lò xo Amando có sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và độ dày. Nhờ vậy mà rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng lựa chọn sản phẩm nệm lò xo Amando cho không gian nghỉ dưỡng của mình.

2.3. Cấu tạo sản phẩm 

Mỗi sản phẩm nệm lò xo của thương hiệu Amando và Kim Cương đều có cấu tạo bao gồm ba lớp chính: lớp lõi, lớp thoải mái và phần vỏ nệm. Tuy nhiên, hai thương hiệu này sử dụng công nghệ sản xuất và nguyên liệu khác nhau cho nên chúng có chất lượng và tính năng đặc biệt khác nhau. Cụ thể,

2.3.1. Với nệm lò xo Amando

  • Phần lõi nệm

Lõi nệm lò xo Amando được chế tạo từ thép không gỉ và hầu hết các sản phẩm nệm lò xo của thương hiệu này đều có cấu trúc lò xo túi độc lập. Với hàng trăm chiếc lò xo được đóng gói trong từng túi riêng lẻ, sản phẩm được bảo vệ khỏi gỉ sét và bụi bẩn trong suốt quá trình sử dụng. Khoảng cách giữa các cuộn lò xo được giữ đều để cải thiện sự lưu thông không khí. 

Do vậy, nó giúp giảm thiểu ảnh hưởng từ chuyển động và tăng tính ổn định của nệm khi sử dụng. Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn và không bị đánh thức bởi sự di chuyển hay xoay lật của người bên cạnh.

  • Lớp thoải mái

Lớp thoải mái của nệm lò xo Amando được thiết kế độc đáo với sự kết hợp và thay đổi giữa rất nhiều chất liệu để đảm bảo khả năng nâng đỡ và nâng cao độ bền của sản phẩm, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Nệm lò xo Amando sử dụng các chất liệu như foam chịu lực, foam cường lực, memory foamcao su thiên nhiên để tăng thêm độ êm ái khi sử dụng. Ngoài ra, một số sản phẩm nệm của Amando được phủ thêm một lớp gel để tăng cảm giác mát mẻ, đặc biệt thích hợp trong thời tiết nóng nực của mùa hè nhiệt đới ở Việt Nam.

nên mua nệm lò xo Amando hay lò xo kim cương
Nệm lò xo Amando có lớp thoải mái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
  • Vỏ nệm

Amando sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau cho vỏ nệm lò xo, bao gồm cotton, vải lưới không dệt, tencel và vải Damask. Mỗi loại chất liệu được sử dụng đều có đặc tính thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời vỏ nệm cũng được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mầm bệnh trên bề mặt nệm.

2.3.2. Với nệm lò xo Kim Cương

  • Phần lõi

Tương tự như Amando, nệm lò xo Kim Cương cũng tập trung vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm với cấu trúc lò xo túi độc lập, giúp mang đến những giấc ngủ tốt nhất cho người dùng. Hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ với nhiệt độ cao, tạo ra độ bền và khả năng chịu lực vượt trội cho các sản phẩm nệm.

  • Lớp thoải mái

Tương tự như Amando, nhưng thương hiệu Kim Cương thường bổ sung thêm lớp pillow top được chần bông hoặc sử dụng cao su thiên nhiên cho lớp thoải mái của nệm lò xo, tạo ra độ dày từ 2-5cm tùy vào từng loại sản phẩm. Lớp này giúp nâng cao độ êm ái và tạo sự thoải mái cho người dùng khi nằm trên nệm.

  • Vỏ nệm

Nệm lò xo Kim Cương thường sử dụng các loại vải cao cấp như Tencel, vải gấm và vải Virase để làm vỏ nệm. Các chất liệu này có khả năng kháng khuẩn, tạo độ mềm mại và thoải mái cao cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi ngủ.

nệm lò xo kim cương và lò xo Amando loại nào tốt hơn
​​Cấu trúc nệm lò xo Kim Cương mang đến khả năng nâng đỡ tốt

2.4. Công nghệ sản xuất

Các sản phẩm nệm lò xo Kim Cương được sản xuất với công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn, Đức, Nhật. Điều này giúp các sản phẩm có độ bền và khả năng chịu lực vượt trội. Ngoài ra, các sản phẩm còn được trang bị các công nghệ như kháng khuẩn, kháng nấm mốc và công nghệ thoáng khí tản nhiệt hiệu quả, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Trong khi đó, nệm lò xo Amando có công nghệ gel memory foam độc quyền với lớp gel tạo sự mát mẻ cho người dùng, đặc biệt trong những ngày hè nóng nực. Ngoài ra, thương hiệu này còn ứng dụng công nghệ CNC cutting ở lớp chất liệu cuối cùng, giúp tăng độ vững chắc và độ bền cho sản phẩm. 

Nệm lò xo Amando ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo nên sản phẩm chất lượng cao

2.5. Giá thành sản phẩm

Nệm lò xo Kim Cương và lò xo Amando đều cung cấp một loạt các sản phẩm có mức giá phù hợp với nhiều túi tiền khác nhau, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Chênh lệch giá giữa hai thương hiệu này không quá lớn.

Cả hai thương hiệu Amando và Kim Cương đều có nguồn gốc và sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm có sự phù hợp cao với nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn một trong hai thương hiệu mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

3. Nên mua nệm lò xo Kim Cương hay lò xo Amando? 

Nệm lò xo Kim Cương và lò xo Amando thì nên mua loại nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Theo đó, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để nằm thử và trải nghiệm sản phẩm ở nhiều tư thế ngủ khác nhau, nhờ vậy sẽ đánh giá được loại nệm nào phù hợp với thói quen và sở thích bản thân.

Vua Nệm hiện có hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm nệm lò xo Amando, dưới đây là TOP sản phẩm bán chạy nhất mà bạn có thể lựa chọn: 

Trong khi đó, nệm lò xo Kim Cương đang được yêu thích nhất hiện nay là: Nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia

Trên đây, Vua Nệm đã cung cấp cho bạn những đánh giá, so sánh chi tiết nhất về nệm lò xo Kim Cương và lò xo Amando. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh