Chuyên gia nệm

Nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico – nên mua nệm nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sở hữu một tấm nệm tốt là yếu tố cần thiết để có được một giấc ngủ ngon. Do đó, ngày càng có nhiều người đầu tư vào những chiếc nệm ngủ chất lượng cao và nệm lò xo là một trong số đó.

Kim Cương và Hanvico là hai thương hiệu nệm lò xo nổi tiếng, thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết so sánh nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico dưới đây nhé!

1. Đánh giá nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico

1.1. Giới thiệu thương hiệu

Kim Cương xác định tiêu chí phát triển của mình là an toàn – xanh- sạch – organic nhằm mang tới tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, dù mới chỉ ra đời hơn 13 năm nhưng Kim Cương đã thực sự tạo được ấn tượng đối với khách hàng và xác định được chỗ đứng của mình trên thị trường.

thương hiệu nệm Kim Cương
Kim Cương là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ nổi tiếng

Về hanvico, thương hiệu với hơn 20 năm hình thành và phát triển đã mang đến cho tổ ấm Việt Hàng triệu giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm. Với nhiều tính năng riêng biệt cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời, các sản phẩm của Hanvico ngày càng xuất hiện dày đặc trên thị trường và ở cả những khách sạn, resort lớn trong nước.

thương hiệu nệm hanvico
Hanvico đã mang đến hàng triệu giấc ngủ trọn vẹn

1.2. Giá bán nệm 

Nhìn chung, hai dòng nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico không có sự chênh lệch quá lớn. Cụ thể, nệm lò xo Kim Cương có mức giá dao động từ 5.500.000 VNĐ – 52.000.000 VNĐ và nệm lò xo Hanvico có giá bán từ 4.600.000 VNĐ – 51.000.000 VNĐ.

Có thể thấy, cả hai thương hiệu đều lựa chọn phân khúc giá rộng, sản phẩm của hãng đều hướng tới phân khúc khách hàng là những người có thu nhập trung bình – cao – rất cao.

1.3. Cấu trúc nệm 

Với Kim Cương thương hiệu chủ yếu phát triển dòng nệm lò xo túi độc lập. Cấu trúc nệm này cho phép nệm có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao cùng khả năng nâng đỡ linh hoạt. Ưu điểm nổi trội nhất của dòng nệm này là khả năng hạn chế lan truyền chuyển động. 

Với Hanvico, thương hiệu lại mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn với hai dòng nệm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Về cơ bản, dòng nệm lò xo độc lập mang đầy đủ các đặc điểm kể trên. Riêng với nệm lò xo liên kết, sự chắc chắn chính là ưu điểm đầu tiên dễ thấy nhất mà người dùng có thể cảm nhận được. Nhờ đó, nệm lò xo liên kết giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, bảo vệ vững chắc xương cột sống.

1.4. Chất lượng sản phẩm

Cả nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Vậy đặc điểm cụ thể của hai sản phẩm là gì và chúng khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nệm lò xo Hanvico
Nệm lò xo Hanvico có chất lượng vượt trội

Đặc điểm, chất lượng nệm lò xo Kim Cương: 

  • Nệm Kim Cương được chú trọng sản xuất bằng công nghệ cao. Nhờ đó, từng chiếc nệm ra đời không chỉ đảm bảo được khả năng nâng đỡ tuyệt vời mà còn đáp ứng được yêu cầu cao về thẩm mỹ của người tiêu dùng.
  • Sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Khả năng chống ẩm, mốc tốt và có tính kháng khuẩn cao, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm. 
  • Nệm Lò xo Kim Cương có đặc tính thoáng khí cao, hút ẩm tốt. Do đó, người nằm sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và có thể sử dụng nệm trong cả 4 mùa. 

Đặc điểm, chất lượng nệm lò xo Hanvico:

  • Nguyên liệu sản xuất nệm lò xo Hanvico được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất.
  • Hệ thống lò xo được chế tác tỉ mỉ, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa tăng cường khả năng nâng đỡ, bảo vệ cấu trúc xương và sức khỏe người nằm. 
  • Nệm có khả năng thông thoáng vượt trội, an toàn cho sức khỏe, mang đến cảm giác nằm thoải mái nhất và đặc biệt là không gây kích ứng da. 
  • Đặc biệt, dòng sản phẩm nệm lò xo của Hanvico còn được tích hợp công nghệ Nano giúp kháng khuẩn tối ưu và ngăn ngừa tình trạng ẩm mốc hiệu quả.

1.5. Thiết kế sản phẩm 

Thiết kế của nệm lò xo Kim Cương mang xu hướng hiện đại cùng vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Với kiểu dáng phù hợp với hầu hết không gian phòng ngủ, nệm lò xo Kim Cương rất được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong không gian Việt. 

Khác với Kim Cương, Hanvico thiên về các học tiết hoa văn cầu kỳ được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích một không gian phòng ngủ độc đáo, hài hoà thì lựa chọn nệm lò xo Hanvico là một trong những gợi ý hoàn hảo. 

nệm lò xo Kim Cương
Thiết kế thanh lịch của nệm lò xo Kim Cương

1.6. Lớp áo nệm lò xo

Tencel là loại vải được cả nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico sử dụng làm lớp áo nệm cho hầu hết sản phẩm nệm lò xo của mình. Với đặc tính thoáng khí tốt, bề mặt vải mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi nằm, vải tencel rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cùng với đó, chất liệu tencel không chứa các thành phần phụ gia độc hại, có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nằm. 

1.7. Chính sách bảo hành nệm lò xo 

Về chính sách bảo hành, hai thương hiệu cho thấy sự khác biệt. Nếu Hanvico có chính sách bảo hành đồng bộ khoảng 10 năm cho hầu hết các sản phẩm của mình thì Kim Cương có thời gian bảo hành là 5 – 12 năm tuỳ từng dòng sản phẩm.

 Cùng với đó, cả hai thương hiệu đều có những chính sách, điều khoản bảo hành được quy định rõ ràng. Để biết rõ các thông tin bảo hành cho sản phẩm của bạn, hãy tham khảo từ người bán hàng trước khi mua nhé!

Nệm lò xo Hanvico bảo hành
Nệm lò xo Hanvico có thời gian bảo hành là 10 năm

1.8. Nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico, nên chọn nệm nào?

Nhìn chung, hai dòng nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico không có quá nhiều khác biệt. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng của nệm lò xo túi độc lập thì có thể lựa chọn nệm lò xo Kim Cương.

Nệm lò xo Hanvico sẽ phù hợp với những phong cách độc đáo, mới mẻ. Đồng thời, nếu bạn muốn sở hữu một tấm nệm lò xo liên kết thì Hanvico cũng chính là cái tên dành cho bạn. 

2. Gợi ý top 3 nệm lò xo bán chạy nhất, được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Nệm lò xo chính hãng Amando Primo cao cấp

Amando là thương hiệu nệm uy tín, nổi tiếng trong nước. Với nhiều sản phẩm chất lượng cao cùng sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, Amando ngày càng được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng. Trong đó, nệm lò xo Amando là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng.

Nệm lò xo chính hãng Amando Primo
Nệm lò xo chính hãng Amando Primo cao cấp, chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Với sản phẩm Amando Primo, thương hiệu đã nâng cấp quy trình sản xuất nhằm mang tới một sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Theo đó, sản phẩm được trang bị lớp topper Gel Memory Foam bao phủ lên bề mặt cải thiện độ êm, giúp hạn chế tình trạng đau nhức và nâng đỡ xương cột sống hiệu quả.

Ngoài ra, với hệ thống lò xo túi độc lập được lắp đặt tỉ mỉ, nệm đã được cấu tạo từ một bộ khung chắc chắn, mang đầy đủ những ưu điểm vượt trội của nệm lò xo.

Tham khảo chi tiết tại: Nệm lò xo chính hãng Amando Primo cao cấp 

2.2. Nệm lò xo Therapedic Backsense Firm chất lượng bền bỉ

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là được thiết kế theo công thức chuyên biệt, phân chia bề mặt nệm thành 3 vùng nâng đỡ gồm: thân trên, chân và thân dưới. Nhờ đó, trọng lượng cơ thể được phân tán đều đặn, giải phóng áp lực ở những điểm chịu lực, đồng thời giữ cho cột sống luôn được ở đúng tư thế.

Nệm lò xo Therapedic Backsense Firm
Nệm lò xo Therapedic Backsense Firm chất lượng bền bỉ

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt đến độ thông thoáng tối ưu. Ưu điểm này đã mang đến người nằm những trải nghiệm tốt nhất và có thể an tâm sử dụng Therapedic Backsense Firm trong cả 4 mùa.

​​Tham khảo chi tiết tại: Nệm lò xo Therapedic Backsense Firm chất lượng bền bỉ

2.3. Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn sản phẩm cao cấp từ thương hiệu danh giá

Lõi nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo liên kết mang đến độ vững chãi tối đa. Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ còn đảm bảo sản phẩm luôn mang đến sự an toàn nhất cho người sử dụng. 

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn
Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn sản phẩm cao cấp từ thương hiệu danh giá

Với lớp vải tencel cao cấp bap phủ bề mặt, nệm đã được trang bị những tính năng ưu việt như: khả năng thoáng mát, độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt và phù hợp với mọi làn da người dùng kể cả làn da nhạy cảm của bé.

Tham khảo chi tiết tại: Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn sản phẩm cao cấp từ thương hiệu danh giá

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm nệm lò xo cao cấp khác đang được yêu thích tại cửa hàng của Vua Nệm: 

XEM THÊM: So sánh nệm lò xo King koil và lò xo Everon loại nào tốt hơn?

Trên đây là những so sánh chi tiết về hai dòng sản phẩm nệm lò xo Kim Cương và lò xo Hanvico. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình. 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên