Chuyên gia nệm

So sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm lò xo là sản phẩm được ưa chuộng trong nhiều gia đình Việt Nam bởi chất lượng cao và thiết kế nổi bật. Trên thị trường hiện nay, Lotus và Hanvico là hai thương hiệu nệm uy tín mà bạn có thể quan tâm. Vậy bạn đã biết sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình hay chưa? Hãy cùng Vua nệm so sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico ngay nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico

Về Lotus: Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Lotus đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nệm lò xo hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm của thương hiệu đến từ Thái Lan này đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng và xuất hiện rộng rãi trong các gia đình Việt Nam. 

Đặc điểm chung của những chiếc nệm lò xo Lotus chính là có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Thương hiệu này luôn chú trọng sử dụng những chất liệu nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng. Cho đến hiện tại, Lotus cũng là đối tác tin cậy của nhiều khách sạn, resort lớn trong và ngoài nước.

so sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico
Thương hiệu Lotus ghi điểm với những dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng

Về Hanvico: Hanvico là thương hiệu đệm cao cấp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng bởi độ bền và chất lượng. Tính đến nay, thương hiệu này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. Những chiếc nệm lò xo của Hanvico đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế của Hàn Quốc và Mỹ, và luôn là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường.

Với việc sử dụng chất liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ hiện đại, những chiếc nệm lò xo này không chỉ mang lại giấc ngủ ngon cho nhiều gia đình, mà còn là sự lựa chọn ưu việt của nhiều khách sạn sang trọng. Nệm Hanvico còn luôn được đánh giá cao bởi có thiết kế đẹp mắt và chăm chút từng chi tiết bên trong.

nên mua nệm lò xo Hanvico hay lò xo lotus
Nệm lò xo Hanvico hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt

2. So sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico

Với những thông tin bên trên bạn cũng đã thấy, việc lựa chọn giữa nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico tương đối khó khăn. Tuy nhiên, về cơ bản thì mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Cùng so sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico để biết được đâu là lựa chọn tốt hơn nhé.

2.1. Đặc điểm cấu tạo

Cấu tạo Nệm lò xo Lotus Nệm lò xo Hanvico
Hệ thống lò xo – Sản phẩm của Lotus sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao cấp, có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời.

– Cấu trúc đặc biệt của nệm còn giúp giảm thiểu chuyển động và tăng không gian thông thoáng cho sản phẩm. 

– Các túi lò xo được liên kết với nhau bằng công nghệ hiện đại, tạo nên một khối nệm vững chắc, chúng có tính đàn hồi cao và hỗ trợ cột sống rất tốt.

– Thương hiệu Hanvico chuyên sản xuất các dòng nệm lò xo túi chất lượng cao.

– Nệm lò xo túi của Hanvico có ưu điểm là mỗi lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt, giảm thiểu rung động và tăng độ bền. 

– Nệm mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng trong suốt giấc ngủ.

Lớp tiện ích – Nệm lò xo Lotus tích hợp thêm lớp bọt xốp mềm và sợi tổng hợp, giúp giảm áp lực cho cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

– Với mục đích tăng độ đàn hồi và cải thiện chất lượng giấc ngủ, nhà sản xuất còn tích hợp thêm lớp mủ cao su thiên nhiên.

– Ngoài ra, những chiếc nệm lò xo Lotus còn được tích hợp thêm các lớp tiện ích khác như: Pillow Top 1, Sanicare hay gel nha đam.

– Nhà sản xuất tích hợp thêm lớp bông nano bạc kháng khuẩn hoặc lớp cao su latex siêu mềm phủ trên lò xo, nâng cao độ mềm mại cho nệm Hanvico.

– Những nguyên liệu được sử dụng đều có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng có làn da nhạy cảm.

Lớp áo nệm – Nhà sản xuất sử dụng lớp vỏ bọc được làm từ vải cotton dày dặn và mịn màng.

– Những chất liệu này có hoa văn đa dạng và màu sắc thanh lịch, góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

– Hanvico sử dụng một lớp vỏ vải TC cao cấp bao phủ bên ngoài sản phẩm, mang đến sự bền bỉ và thời trang. 

– Màu sắc của lớp vỏ bọc nệm rất tinh tế, phù hợp với xu hướng hiện đại và trẻ trung của người dùng.

so sánh cấu tạo nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico
Nệm lò xo Lotus sở hữu độ êm ái vượt trội

2.2. Độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ

Về nệm lò xo Lotus: Cấu trúc nâng đỡ của nệm lò xo Lotus được thiết kế từ các lò xo thép không gỉ cao cấp, nhờ đó mà chúng có sự chắc chắn và bền bỉ. Loại nệm này có độ đàn hồi tốt, không bị lún trũng hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng. 

Hơn hết, nệm lò xo Lotus hỗ trợ nâng đỡ toàn diện cho các vùng cơ thể khác nhau. Đó chính là lý do vì sao người dùng luôn cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế nằm. Nệm còn giúp hạn chế đau nhức cơ, cổ vai gáy sau khi thức giấc, phù hợp cho người có bệnh xương khớp.

Về nệm lò xo Hanvico: Sản phẩm sử dụng thép chống gỉ để tạo ra hệ thống lò xo xoắn có độ chắc chắn cao. Điều này đã giúp những chiếc nệm lò xo Hanvico sở hữu các tính năng vượt trội về độ đàn hồi, độ bền và khả năng nâng đỡ. 

Ngoài ra, với quy trình sản xuất hiện đại, những chiếc nệm lò xo Hanvico bảo đảm chất lượng cao, không bị sụt lún hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, người dùng còn sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

nệm lò xo Hanvico có tốt không
Nệm lò xo Hanvico có độ đàn hồi tốt

2.3. Về khả năng thoáng khí

Với cách bố trí hệ thống lò xo khoa học và hợp lý, các loại nệm đến từ thương hiệu Lotus có khả năng thoát khí hiệu quả. Nhờ đó mà chúng có thể mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng mỗi khi nằm trên nệm. Đây là một ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này, phù hợp sử dụng trong khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Trong khi đó, những chiếc nệm ngủ lò xo Hanvico cũng có khả năng thoáng khí tuyệt vời và nhanh chóng. Với đặc tính này, chúng có khả năng duy trì bề mặt sản phẩm luôn mát mẻ. Đây dường như chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự thoải mái và dễ chịu khi ngủ.

2.4. Về sự đa dạng sản phẩm

Điểm chung của nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico chính là đều tung ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm. Chính điều này đã góp phần mở ra cho quý người dùng rất nhiều sự lựa chọn tốt. Cụ thể:

  • Một số dòng nệm lò xo nổi bật đến từ thương hiệu Lotus: Midas World, Midas Portland, Midas Morning, LOTUS Euphorbia, LOTUS O – Season II,… (phân khúc phổ thông) hay LOTUS St. Cosmo, LOTUS Lawrence, LOTUS O.Season Plus, LOTUS Marshall Deluxe II,… (phân khúc cao cấp).
  • Một số dòng nệm lò xo nổi bật đến từ thương hiệu Hanvico: nệm Cool Mattress, nệm lò xo túi Nano, nệm Amber, nệm Massage Vivian, nệm lò xo túi Daisy, U.Matrix, U.Hebes, Indiana, Nano Jasmine,…
Nệm lò xo túi Daisy - Sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Hanvico
Nệm lò xo túi Daisy – Sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Hanvico

2.5. Về giá thành và chính sách bảo hành

Qua khảo sát cho thấy, nệm lò xo Lotus có giá từ 6 triệu đồng đến 43 triệu đồng (tùy thuộc vào kích thước, độ cao và loại nệm). Điều này cho thấy phân khúc khách hàng mà thương hiệu này hướng đến vô cùng rộng. Trung bình một chiếc nệm lò xo Lotus được bảo hành trong khoảng từ 5 – 8 năm, tuy nhiên những sản phẩm cao cấp hơn sẽ được bảo hành lên đến 15 năm.

Mức giá của nệm lò xo Hanvico lại “mềm” hơn. Hiện chúng đang được bán ra với mức giá dao động trong khoảng từ 4 triệu đồng đến 15 triệu đồng (tùy thuộc vào kích thước, độ cao và loại nệm). Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được bảo hành đến tận 10 năm, đảm bảo chất lượng cao.

3. Những sản phẩm nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico chất lượng trên thị trường

Mẫu mã nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico trên thị trường tương đối đa dạng. Chính điều này đã góp phần mang đến quý khách hàng rất nhiều lựa chọn chất lượng. Và bên dưới đây là những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng.

3.1. Nệm lò xo Lotus Euphorbia

Khi nhắc đến thương hiệu Lotus, một trong những dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ chính là nệm lò xo Euphorbia. Mặc dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng dòng sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng cao, cùng với đó là sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt.

Với thiết kế mới, nệm lò xo Lotus Euphorbia sẽ cho bạn cảm giác được nâng đỡ hoàn hảo khi nằm lên trên. Chiếc nệm này còn được tích hợp thêm lớp Lotus HD Foam, nhờ đó mà người dùng có thể xua tan stress và mệt mỏi, ngủ ngon hơn và phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Nệm lò xo Lotus Euphorbia chất lượng cao, giá tốt
Nệm lò xo Lotus Euphorbia chất lượng cao, giá tốt

3.2. Nệm lò xo túi Daisy Hanvico

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm đến từ thương hiệu Hanvico thì nệm lò xo túi Daisy là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt:

  • Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập, nhờ đó người dùng không bị ảnh hưởng bởi sự chuyển động của người bên cạnh
  • Nệm có độ đàn hồi tốt và độ bền cao, hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.
  • Với việc tích hợp thêm lớp foam cường lực, nệm có độ nảy ổn định, góp phần hỗ trợ cột sống và kích thích tuần hoàn máu tốt hơn.
  • Nệm được tạo thành từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
  • Với lớp vỏ bọc nệm được may từ chất liệu vải tencel cao cấp, nệm mang lại cảm giác mềm mịn, thoáng mát, giúp bạn ngủ ngon hơn.

3.3. Nệm lò xo túi Amber

Nếu bạn yêu thích một chiếc nệm có thiết kế sang trọng thì nệm lò xo túi Amber chính là một trong những lựa chọn phù hợp. Ngoài mẫu mã tinh tế dòng sản phẩm này còn sở hữu những tính năng ưu việt khác như:

  • Nệm sở hữu kết cấu lò xo túi kín độc đáo, giúp nâng đỡ cột sống và tạo cảm giác thoải mái vượt trội cho người nằm. 
  • Nệm có kết cấu bền vững, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi sự trở mình của người bên cạnh.
  • Với quy trình sản xuất hiện đại, nệm có khả năng ngăn ngừa vi trùng và nấm mốc xâm nhập, bảo vệ sức khỏe người dùng và tuổi thọ của nệm tối ưu.
  • Lớp vỏ bọc nệm được tạo thành từ vải gấm Amber cao cấp, có tính năng chống cháy và tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho đệm.
Nệm lò xo túi Amber có thiết kế sang trọng, cao cấp
Nệm lò xo túi Amber có thiết kế sang trọng, cao cấp

Như vậy có thể thấy, cả nệm lò xo Lotus và lò xo Hanvico đều có chất lượng đảm bảo. Vì thế, việc cần làm của bạn chính là tìm hiểu kỹ càng từng dòng sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Liên hệ ngay đến những cửa hàng uy tín để mua được chiếc nệm lò xo chất lượng cao với giá tốt nhé.

>>>Đừng bỏ lỡ:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh