Chuyên gia nệm

So sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress từ A-Z

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Giấc ngủ là một yếu tố quan trọng đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có được một giấc ngủ ngon và sâu. Trong đó việc chọn nệm không phù hợp với nhu cầu và cơ địa của người dùng là nguyên nhân hàng đầu. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem giữa nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress đâu là lựa chọn tốt hơn nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress

Về thương hiệu Vạn Thành: Đây là thương hiệu nệm lò xo lâu đời và uy tín, xuất hiện trên thị trường từ năm 1981. Cho đến hiện tại, Vạn Thành cung cấp các sản phẩm nệm lò xo phong phú về mẫu mã và giá cả, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, thương hiệu này luôn đi đầu trong việc mang đến những chiếc nệm lò xo chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và bền bỉ theo thời gian. Vạn Thành cũng chú trọng sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên để tạo ra những chiếc nệm thân thiện với môi trường và người dùng.

so sánh nệm lò xo vạn thành và lò xo vinamatress
Nệm lò xo Vạn Thành là một thương hiệu uy tín lâu đời của người Việt

Về thương hiệu VinaMattress: Đây được biết đến là thương hiệu nệm đến từ Việt Nam. Với xu hướng ngày càng chú trọng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của người tiêu dùng, Vinamattress đã nghiên cứu và phát triển những mẫu nệm lò xo đột phá đáp ứng nhu cầu này.

Vinamattress hiểu rằng giấc ngủ là yếu tố quan trọng để bảo vệ sức khỏe từ bên trong. Vì vậy, thương hiệu đã không ngừng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, đồng thời còn sử dụng nguyên liệu chất lượng cao từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

nên mua nệm lò xo vạn thành hay lò xo mattress
Vinacoil – Sản phẩm nệm lò xo độc quyền của nhà VinaMattress

2. So sánh nệm lò xo Vạn Thành với nệm lò xo VinaMattress

Nệm lò xo VinaMattress và nệm lò xo Vạn Thành là hai thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt. Tuy nhiên, liệu bạn có biết về những ưu và nhược điểm của từng dòng sản phẩm hay không? Ngay bây giờ hãy tiến hành so sánh chúng về chất lượng, giá cả và độ bền để đưa ra quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

2.1. Cấu trúc nệm

Đối với những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc nệm lò xo chất lượng cao, các sản phẩm của Vạn Thành và VinaMattress chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là hai thương hiệu nổi tiếng với việc sử dụng cấu trúc lò xo tiên tiến nhất hiện nay. 

Với hai loại cấu trúc lò xo hiện đại gồm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập, cả Vạn Thành và VinaMattress đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm nệm lò xo ưu việt, đáp ứng được nhu cầu của phần đông người dùng.

2.2. Cấu tạo lớp phủ nệm

Nệm lò xo Vạn Thành và Vinamattress đều sử dụng lớp phủ nệmcao su thiên nhiên. Đây chính là loại vật liệu có độ bền và đàn hồi vượt trội, nhờ đó có thể giữ cho nệm không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Hơn hết, cao su thiên nhiên cũng rất an toàn cho sức khỏe, vì không chứa các hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất.

nệm lò xo vạn thành có tốt không
Lớp phủ nệm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn

Ngoài ra, foam cũng là một thành phần quan trọng của lớp phủ nệm. Chất liệu này có khả năng ôm sát cơ thể khi nằm, giúp máu lưu thông tốt hơn và giảm thiểu các triệu chứng đau nhức mỗi khi thức giấc.

Về nệm lò xo Vạn Thành: Để tạo ra những sản phẩm nệm cao cấp, Vạn Thành sử dụng nhiều loại vật liệu đặc biệt như bông ép, vải nỉ và xơ dừa. Tất cả đều giúp nâng cao độ bền, đàn hồi và thoáng khí cho nệm, đồng thời hạn chế hiện tượng chao đảo khi người dùng thay đổi tư thế.

Về nệm lò xo Vinamattress: Hãng nệm lò xo này nổi tiếng với những công nghệ tiên tiến và sáng tạo trong quá trình sản xuất. Ngoài foam và bông ép, Vinamattress còn bổ sung thêm lớp thảo dược Đông y vào lõi đệm của mình. Chính sự kết hợp độc đáo này đã góp phần mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

2.3. Khả năng thoáng khí

Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress đều sử dụng các chất liệu thoáng khí cho phần lõi đệm. Trong đó, thương hiệu Vạn Thành dùng xơ dừa, bông ép và cao su thiên nhiên – những vật liệu có lỗ thoát hơi dày đặc. Vinamattress lại sử dụng bông ép và sợi vải thủy tinh – các vật liệu có độ cách nhiệt và cách điện cao. 

nệm lò xo VinaMattress có tốt không
Độ thoáng khí của nệm lò xo VinaMattress được đánh giá cao

Bên cạnh đó, cả hai thương hiệu đều bọc nệm bằng vải gấm mềm mịn, trơn láng và bền màu. Đặc biệt, Vạn Thành còn tích hợp công nghệ chống thấm, giúp lõi nệm luôn khô ráo, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc.

2.4. Về kiểu dáng, thiết kế nệm

Về cơ bản, nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress đều có cấu trúc nguyên tấm để đảm bảo độ bền cao. Tuy nhiên, Vạn Thành lại có thêm những sản phẩm có thể gấp 2 hoặc gấp 3 thông minh, rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ. Đây được xem là một điểm cộng lớn của Vạn Thành so với VinaMattress.

Về nệm lò xo Vạn Thành: Những sản phẩm đến từ thương hiệu này có phong cách đơn giản và mộc mạc hơn. Nệm lò xo Vạn Thành dường như chỉ sử dụng một số kiểu hoa văn cơ bản và không có nhiều sự đa dạng về màu sắc. 

Tuy nhiên, điểm cộng của loại nệm này chính là tích hợp thêm lớp pillow top êm ái và sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Phần viền của nệm Vạn Thành cũng được thiết kế chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

chọn nệm lò xo Vạn Thành hay nệm lò xo vinh mattress
Nệm lò xo Vạn Thành có thiết kế tương đối đơn giản

Về nệm lò xo VinaMattress: Những sản phẩm đến từ thương hiệu này có thiết kế mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng. Mặc dù chỉ sử dụng ba màu chủ đạo là màu đen, màu trắng và xám, nhưng VinaMattress vẫn khéo léo tạo ra những hoa văn đẹp mắt và độc đáo, giúp bề mặt nệm trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài ra, sự xuất hiện của các đường cong trên nệm cũng giúp tăng cường khả năng massage và thoải mái cho người dùng. Riêng phần viền nệm được may chắc chắn và tinh tế, giúp sản phẩm có độ hoàn thiện cao và trông rất nổi bật.

2.5. Sự đa dạng các dòng sản phẩm

Cho đến hiện tại, Vạn Thành hiện đã tung ra thị trường 11 mẫu nệm lò xo, các sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng, bao gồm: Royal, Phoenix, Perfect (nệm lò xo liên kết), Harmony, Ruby, Lacoil, Diamond và Comfy (nệm lò xo túi độc lập).

Trong khi đó, thương hiệu nệm lò xo mới VinaMattress chỉ có 3 sản phẩm cơ bản. Trong đó 2 sản phẩm là nệm lò xo liên kết (Vinacoil Super và Vinacoil Suite) và 1 sản phẩm là nệm lò xo túi độc lập (Vinacoil Deluxe). Như vậy, khi so sánh tiêu chí này, nệm lò xo Vạn Thành chiếm ưu thế hơn so với lò xo VinaMattress.

nên chọn mua nệm lò xò vạn thành hay nệm lò xo vinamatress
Thương hiệu VinaMattress chỉ có 3 loại nệm lò xo cơ bản

2.6. Về độ dày

Với việc luôn quan tâm đến nhu cầu và sở thích của khách hàng khi mua nệm lò xo, thương hiệu Vạn Thành đã thiết kế và sản xuất ra nhiều loại nệm có độ dày khác nhau, từ 22cm đến 30cm. Điều này góp phần tạo ra những sản phẩm phù hợp với mọi không gian, đáp ứng mức độ êm ái mong muốn của từng khách hàng.

Ngược lại, VinaMattress chỉ cung cấp nệm lò xo với 2 độ dày tiêu chuẩn là 25cm và 27cm. Chính vì vậy nên khách hàng sẽ bị hạn chế trong việc chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

2.7. Về thời gian bảo hành

Về thương hiệu Vạn Thành: Các sản phẩm nệm lò xo liên kết của hãng có thời gian bảo hành từ 6 đến 8 năm. Trong khi đó những chiếc nệm lò xo độc lập lại được bảo hành lên đến 10 và 15 năm. Đây là mức bảo hành tương đối cao, vượt trội hơn so với VinaMattress – đối thủ cạnh tranh của Vạn Thành. 

Về thương hiệu VinaMattress: Nhà sản xuất này chỉ có thể bảo hành tối đa từ 8 – 12 năm cho các dòng sản phẩm của mình. Vì vậy, hãy chọn Vạn Thành để có được sự đảm bảo về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Thời gian bảo hành của nệm lò xo Vạn Thành so với lò xo VinaMattress có sự chênh lệch nhất định
Thời gian bảo hành của nệm lò xo Vạn Thành so với lò xo VinaMattress có sự chênh lệch nhất định

2.8. Về giá thành

Qua khảo sát thị trường có thể thấy, giá của nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress cùng phân khúc không mấy chênh lệch. Cụ thể:

  • Giá thành của nệm lò xo Vạn Thành dao động từ 2 triệu đồng đến 16 triệu đồng, tùy theo kích thước và chất liệu.
  • Giá thành của nệm lò xo VinaMattress dao động từ 3 triệu đồng đến 15 triệu đồng.

Cả 2 thương hiệu đều có phân khúc khách hàng khá rộng. Chính vì vậy nên mỗi khách hàng đều có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

3. Các mẫu nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress chất lượng cao

3.1. Nệm lò xo Vạn Thành Harmony

Nệm lò xo túi Harmony là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon và thoải mái. Với việc được sản xuất từ bọt foam đàn hồi cao cấp kết hợp với công nghệ lò xo độc lập tiên tiến, sản phẩm sở hữu khả năng nâng đỡ đa vùng cho cơ thể. Do đó, người dùng sẽ cảm nhận được sự ôm sát và phân bố đều trọng lượng trên mọi điểm của nệm, từ đầu đến chân. 

Mỗi con lò xo trong cấu trúc nệm Harmony đều được bọc trong một túi vải riêng biệt, giúp giảm thiểu sự rung động và tăng cường sự linh hoạt khi bạn vận động trên nệm. Hơn hết, dòng sản phẩm này còn bảo vệ xương cột sống của người dùng một cách nhẹ nhàng, giúp bạn thư giãn và ngủ sâu suốt đêm.

3.2. Nệm lò xo túi Vạn Thành Lacoil

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm cao su thiên nhiên chất lượng cao, bền bỉ và thoải mái, thì nệm lò xo Lacoil đến từ thương hiệu Vạn Thành chính là gợi ý hoàn hảo. Chiếc nệm này có sự kết hợp giữa lò xo túi độc lập và cao su thiên nhiên 100%, mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt.

Hơn hết, nệm còn được đánh giá cao bởi khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hiệu quả, giúp người nằm không bị làm phiền bởi sự chuyển động của người bên cạnh. Lò xo túi còn mang đến khả năng thông thoáng và chống ồn tuyệt vời, tạo cảm giác yên tĩnh và mát mẻ.

Nệm lò xo Vạn Thành Lacoil được đánh giá rất cao về chất lượng
Nệm lò xo Vạn Thành Lacoil được đánh giá rất cao về chất lượng

3.3. Nệm lò xo Vinacoil Delux

Nệm lò xo Vinacoil Delux đến từ thương hiệu VinaMattress có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với độ dày 25cm cùng bề mặt nệm được bọc bởi vải cotton cao cấp, nệm mang đến độ mềm mại và êm ái vượt trội. 

Hơn hết, chiếc nệm này được được bọc lớp vải cotton bên ngoài. Chất liệu cao cấp này không chỉ đẹp mà còn có khả năng chống khuẩn và chống bụi bẩn, giúp nệm luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sau khi so sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo VinaMattress bạn đã có được lựa chọn cho căn phòng của mình chưa? Ngay bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ đến các cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhé.

>>>Đọc thêm: So sánh, đánh giá chi tiết nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh