Chuyên gia nệm

TOP 4 đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng và chính hãng 

CẬP NHẬT 05/01/2024 | BỞI Hương Lăng

Với khoảng 40 năm hình thành và phát triển, nệm Vạn Thành đã ngày càng khẳng định vị tế của mình tại thị trường trong và ngoài nước. Nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất trong sản phẩm, nệm Vạn Thành đã dần trở nên quen thuộc trong không gian sống của hàng triệu gia đình Việt.

Bạn đang tìm kiếm đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng? Bài viết này sẽ tiết lộ đến bạn nhé, cùng tìm hiểu thôi!

1. Showroom, đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng chính hãng hiện nay

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện ở trên thị trường, nệm Vạn Thành đã nhanh chóng trở thành một trong thương hiệu lớn và uy tín trong ngành chăn ga gối nệm Việt Nam. Hiện nay, nệm Vạn Thành có nhiều showroom, chi nhánh và đại lý trên khắp cả nước, nhưng chủ yếu tập trung ở miền Nam và miền Trung. 

Trong đó, thương hiệu này khi đặt chân đến dải đất miền Trung đã ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Vạn Thành tự hào cung cấp sản phẩm uy tín, đáng tin cậy và chất lượng với các loại nệm chủ lực là nệm cao su, nệm lò xo, nệm moussenệm bông ép… Tất cả những sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng đều quản lý nghiêm ngặt, tuân theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2005. 

Showroom nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng 
Showroom nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng

Showroom nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng là: 

  • Địa chỉ: 131 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3582 707

2. Đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng uy tín – Thế Giới Nệm

Gần 10 năm hoạt động trong ngành phân phối chăn ga gối nệm, Thế Giới Nệm đã nhận không ít “cơn mưa” lời khen cũng như chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Với hệ thống cửa hàng trải khắp khu vực TP.HCM, Bình Dương, Biên Hoà, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Long An, Long Xuyên, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Rạch Giá… sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

Thế Giới Nệm là đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng giá rẻ, chính hãng chuyên phân phối sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu này như nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm bông ép… với giá thành cạnh tranh và đảm bảo về chất lượng, dịch vụ. 

Mua nệm Vạn thành tại Thế Giới Nệm
Mua nệm Vạn thành tại Thế Giới Nệm

Khi đến tham quan và mua sắm tại Thế Giới Nệm, khách hàng sẽ được đội tư vấn viên hỗ trợ tận tình thông tin về tính năng sản phẩm cùng chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, Thế Giới Nệm cam kết chính hãng và hoàn tiền 200% giá trị khi khách hàng phát hiện hàng giả. Ngoài ra thương hiệu luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, tận nhà và miễn phí trong phạm vi 25km. 

Địa chỉ Thế Giới Nệm tại Đà Nẵng: 407 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

3. Đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng giá tốt nhất – Nệm Giá Kho

Có lẽ người dân Đà Thành đã không còn xa lạ gì với cửa hàng Nệm Giá Kho, bởi địa chỉ này chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng, chất lượng, giúp mọi người hoàn toàn yên tâm về sử dụng. 

Đặc biệt, khi mua nệm tại Nệm Giá Kho, khách hàng sẽ nhận được chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của Vạn Thành nói chung và Nệm Giá Kho nói riêng. 

Hơn nữa, các chi nhánh Nệm Giá Kho ở Đà Nẵng tọa lạc ngay tại các tuyến đường lớn như đường Núi Thành, đường Lý Thái Tổ, đường Nữ Trưng Vương… giúp khách hàng dễ dàng đến và chọn lựa cảm nhận trực tiếp sản phẩm nệm ngay tại đây. 

Nệm Giá Kho chuyên cung cấp sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng 
Nệm Giá Kho chuyên cung cấp sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng

Địa chỉ Nệm Giá Kho tại Đà Nẵng:

Chi nhánh 1:

345 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 

Chi nhánh 2:

57 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 3: 

136 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Hải Châu, Đà Nẵng

4. Vua Nệm – Đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng được ưa chuộng nhất hiện nay

Là hệ thống cửa hàng phân phối chăn ga gối nệm uy tín hàng đầu trên cả nước, Vua Nệm hiện là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Aeroflow… Theo đó, Vua Nệm cam kết cung cấp sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất ở trên thị trước. 

Vua Nệm hiện có 7 cửa hàng tại thành phố Đà Nẵng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần nhất để đến tham quan và mua sắm. Không gian cửa hàng được bố trí khang trang, thoáng mát, tiện nghi và hiện đại, khách hàng dễ dàng nằm thử và trải nghiệm các loại nệm Vạn Thành để lựa chọn được tấm nệm êm ái nhất.

Vua Nệm cung cấp sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng
Vua Nệm cung cấp sản phẩm nệm Vạn Thành chính hãng

Ngoài ra, Vua Nệm thường xuyên trợ giá và triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc, giúp khách hàng sở hữu chiếc nệm với giá thành phải chăng nhất. Chưa kể đến, Vua Nệm còn có các chính sách ưu đãi như mua nệm trả góp lãi suất o%, 365 đêm ngủ thử nệm, miễn phí vận chuyển… 

Hệ thống cửa hàng Vua Nệm tại Đà Nẵng: 

Chi nhánh Vua Nệm Đà Nẵng 1: 

  • Địa chỉ: 469 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê , Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36878 

Chi nhánh Vua Nệm Đà Nẵng 2: 

  • Địa chỉ: 127 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê , Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36909 

Chi nhánh Vua Nệm Đà Nẵng 3: 

  • Địa chỉ: 280 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu , Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36995 

Chi nhánh Vua Nệm Đà Nẵng 4: 

  • Địa chỉ: 70 Núi Thành, Quận Hải Châu , Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37041 

Chi nhánh Vua Nệm Đà Nẵng 5: 

  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu , Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37031 

Chi nhánh Vua Nệm Đà Nẵng 6: 

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37050 

Chi nhánh Vua Nệm Đà Nẵng 7: 

  • Địa chỉ: 88 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 6841 

>>> Đừng bỏ lỡ: đại lý nệm Vạn Thành tại Buôn Ma Thuột

5. Ưu điểm nổi bật của nệm Vạn Thành

Tại sao khách hàng lại tìm kiếm đại lý nệm Vạn Thành tại Đà nẵng nhiều đến vậy? Dưới đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ đến từ thương hiệu này:

  • Độ đàn hồi hoàn hảo: Duy trì đường cong tự nhiên của cột sống.
  • Cấu trúc tối ưu: Phân bố đều trọng lượng cơ thể, giảm thiểu áp lực vùng tiếp xúc.
  • An toàn cho sức khỏe: Kháng khuẩn và vi nấm và không hóa chất độc hại.
  • Thoáng khí vượt trội: Hệ thống lưu thông không khí hoàn hảo, làm mát vùng tiếp xúc.
  • Bền bỉ và chất lượng: Độ bền vật lý cao, không xẹp lún, có khả năng kháng cháy.

5.1. Nệm bông ép Vạn Thành 

Nệm bông ép Vạn Thành có cấu tạo bên trong là sợi bông đã trải qua quá khử trùng diệt khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp áo nệm thường thiết kế khóa kéo, giúp bạn dễ dàng tháo rời vệ sinh và phơi phóng. Thiết kế nệm gấp 3 tiện lợi, giúp tiết kiệm diện tích và vận chuyển nệm. 

5.2. Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành có đa dạng phân khúc giá khác nhau dao động từ 2 đến 10 triệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính. Đặc biệt, nệm lò xo với kết cấu và thiết kế đa dạng để bạn có thể tìm kiếm chiếc niệm có khả năng nâng đỡ tốt, mang đến sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng.

5.3. Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất từ cao su thiên nhiên theo dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết bị tiên tiến. Qua giai đoạn thanh trùng các chất độc hại, khử mùi nhựa cao su và các chất kích thích, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, nệm thiết kế đặc biệt ôm sát đường cong, bảo vệ cột sống hoàn hảo, mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế người nằm. 

Nệm cao su Vạn Thành 
Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành

>>> Đọc thêm: Danh sách showroom, đại lý nệm Vạn Thành toàn quốc

Trên đây là những thông tin về đại lý nệm Vạn Thành tại Đà Nẵng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng