Chuyên gia nệm

So sánh, đánh giá chi tiết nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm lò xo chất lượng nhưng không biết nên chọn loại nào? Với rất nhiều sản phẩm có sẵn như hiện tại, việc đưa ra quyết định của bạn dường như tương đối khó khăn. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress, hai trong số những loại đệm lò xo được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Nên chọn mua nệm lò xo Dunlopillo hay lò xo VinaMattress
Nên chọn mua nệm lò xo Dunlopillo hay lò xo VinaMattress

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Dunlopillo và thương hiệu Vina Mattress

Về Dunlopillo: Nhà sản xuất này đã có gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành nệm. Sản phẩm của họ được biết đến với chất lượng cao và độ bền. Nệm lò xo Dunlopillo được cấu tạo với 1000 lò xo túi giúp nâng đỡ cơ thể một cách chắc chắn. Các lò xo được thiết kế để hoạt động độc lập, có nghĩa là chúng có thể tạo đường viền theo hình dạng của thân xe, mang lại sự hỗ trợ tùy chỉnh.

Về VinaMattress: VinaMattress là một công ty tương đối mới trong ngành nệm, nhưng họ đã tạo được tên tuổi bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Nệm lò xo VinaMattress được sản xuất với 800 lò xo túi giúp nâng đỡ cơ thể ở mức độ vừa phải. Các lò xo được thiết kế để hoạt động độc lập, có nghĩa là chúng có thể tạo đường viền theo hình dạng của thân xe, mang lại sự hỗ trợ tùy chỉnh.

2. So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress

Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress đều sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bây giờ chúng ta hãy cùng thảo luận về các tính năng của cả hai loại nệm và so sánh chúng nhé.

2.1. Về độ uy tín thương hiệu

Dunlopillo là thương hiệu nệm đến từ Anh có bề dày lịch sử gần 100 năm và được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng. Hiện tại, những sản phẩm đến từ thương hiệu này đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với chất lượng cao cấp và mẫu mã sang trọng.

so sánh thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo và lò xo vinamattress
Thương hiệu Dunlopillo đã có mặt trên thị trường từ năm 1929

Trong khi đó, VinaMattress là một thương hiệu mới nổi trên thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm sản xuất không bằng Dunlopillo, đương nhiên những chiếc nệm của họ chưa được nhiều người biết đến cũng như đánh giá cao. Do đó, độ uy tín của VinaMattress không thể sánh ngang với Dunlopillo – một trong những ông lớn trong ngành nệm.

Tuy nhiên, uy tín và danh tiếng của một thương hiệu nệm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm đánh giá của người mua, chất lượng sản phẩm và danh tiếng chung trên thị trường. Tốt nhất bạn nên nghiên cứu và so sánh các tính năng cũng như lợi ích của nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress để xác định thương hiệu nào phù hợp hơn với mình.

2.2. Về các dòng sản phẩm

Như những gì vừa được chia sẻ bên trên bạn cũng đã thấy, Dunlopillo là một thương hiệu có nhiều kinh nghiệm sản xuất ra các dòng sản phẩm chất lượng cao. Những cái tên nệm lò xo nổi bật có thể kể đến như: Dunlopillo Duchess, Micro Ultra Coil Pocket, Royal Kensington, Audrey, Spring Diamond, Spring Venus Supreme và Elizabeth,…

VinaMattress cũng là một thương hiệu nệm lò xo uy tín tại thị trường Việt. Tuy nhiên, nhà sản xuất này chỉ giới thiệu 3 dòng đệm lò xo chính là VinaCoil – Super, VinaCoil Suite và VinaCoil Deluxe. Do đó, nếu so sánh về mức độ đa dạng sản phẩm, nệm lò xo VinaMattress sẽ không thể sánh bằng nệm lò xo Dunlopillo.

nệm lò xo vinamattress tốt không
Nệm lò xo VinaMattress không đa dạng về kiểu loại

2.3. Về đặc điểm cấu tạo

Về nệm lò xo Dunlopillo: Những chiếc nệm lò xo Dunlopillo được tạo thành từ hệ thống lò xo liên kết hoặc lò xo túi độc lập, chúng cũng làm từ thép không gỉ cao cấp. Để tạo nên thành phẩm sau cùng, nhà sản xuất đã tích hợp thêm các lớp cao su, bông ép và Mousse mềm mại bên trong, mang lại sự ấm áp và dễ chịu cho giấc ngủ của bạn. 

Với đặc điểm cấu tạo đặc biệt như trên, những chiếc nệm Dunlopillo giúp người nằm cảm nhận được sự nâng đỡ tối ưu cho cơ thể. Đó chính là lý do vì sao trong suốt nhiều năm quá, những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Về nệm lò xo VinaMattress: Với công nghệ tiên tiến, VinaMattress mang đến cho người mua những chiếc nệm lò xo chất lượng cao, bền bỉ và thoải mái. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này được sử dụng hệ thống lò xo túi làm từ thép không gỉ, có khả năng ép cuộn linh hoạt và chịu được áp lực tốt. 

Ngoài ra, nệm lò xo VinaMattress còn sở hữu khung lò xo thép khối trụ nhập khẩu châu Âu giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả và phân bổ áp suất đều. Cùng với đó là tích hợp thêm một lớp bông trắng polyester tiêu chuẩn Mỹ, tạo cảm giác êm ái và thoáng mát cho người nằm.

2.4. Về kích thước

Dunlopillo là thương hiệu nệm nhập khẩu hàng đầu với các dòng sản phẩm có kích cỡ đa dạng, từ 100 x 200cm đến 220 x 240cm với độ dày từ 23cm đến 29cm. Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được chiếc nệm Dunlopillo phù hợp với cơ thể của cả trẻ em lẫn người lớn. 

nệm lò xo Dunlopillo tốt không
Nệm lò xo Dunlopillo đa dạng kích thước để khách hàng lựa chọn

VinaMattress dường như chỉ cung cấp các sản phẩm có kích cỡ tiêu chuẩn, từ 100 x 200cm đến 180 x 200cm, với độ dày từ 25cm đến 27cm. Mặc dù không có nhiều lựa chọn bằng nệm lò xo Dunlopillo nhưng chúng vẫn đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người mua.

2.5. Về thiết kế nệm

Với phần lõi nệm lò xo chắc chắn được bọc bởi lớp foam mềm mại màu trắng tinh khôi, những sản phẩm của VinaMatress không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn đảm bảo tính sang trọng. Ngoài ra, với phần vỏ nệm được in họa tiết nổi 3D độc đáo cùng đường viền đen nổi bật chạy dọc, chiếc nệm này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, những chiếc nệm lò xo Dunlopillo mang đến cho bạn phong cách sống châu Âu đẳng cấp. Với việc được phủ bởi lớp áo nệm từ vải Silvadur trắng ngần lên trên bề mặt, chúng mang lại cảm giác sạch sẽ và thoáng mát vượt trội. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế và sang trọng thì đây chính là gợi ý cực kỳ tuyệt vời.

2.6. Về công nghệ sản xuất đệm

Về nệm lò xo Dunlopillo: Dòng sản phẩm cao cấp này sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhờ ứng dụng nhiều công nghệ đặc biệt như:

  • Điều hòa thân nhiệt: Giúp duy trì nhiệt độ cơ thể ổn định, không quá nóng hay quá lạnh khi thời tiết thay đổi.
  • Dunlopillo Gel: Công nghệ này góp phần tăng khả năng đàn hồi của nệm lên đến 20 lần so với bình thường, tạo cảm giác êm ái và thoải mái vượt trội khi nằm lên.
  • Outlast: Đây là công nghệ có khả năng cân bằng sự biến đổi nhiệt độ cơ thể khi nhiệt độ bên trong phòng ngủ thay đổi, từ đó giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.
  • Kháng khuẩn: Công nghệ góp phần ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi nấm trên bề mặt nặm, góp phần giữ cho chúng luôn sạch sẽ và an toàn.

Về nệm lò xo VinaMatress: Nệm VinaMattress là sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Mỹ. Đây chính là ví dụ điển hình cho sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại của phương Tây và y học dân tộc phương Đông. Với việc tẩm thuốc bắc bên trong, nệm giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm đau lưng, nhức mỏi và nâng cao sự thoải mái cho người dùng.

Nệm VinaMattress còn có khả năng kháng khuẩn cao nhờ lớp áo nệm được may từ chất liệu vải nhập khẩu châu Âu cao cấp. Do đó, chẳng mấy khó hiểu khi những chiếc nệm lò xo này được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ sâu và khỏe mạnh.

nên mua nệm lò xo Dunlopillo hay lò xo vinamattress
Nệm lò xo VinaMattress được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Mỹ

2.7. Về độ bền

Khi lựa chọn một chiếc nệm lò xo, độ bền luôn là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá hiệu năng sử dụng của chúng. Trong tiêu chí này, nệm lò xo Dunlopillo dường như vượt trội hơn hẳn so với VinaMatress. 

Không chỉ được làm từ hệ thống lò xo cao cấp tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, Dunlopillo còn được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm tăng cường độ bền và đàn hồi cho sản phẩm. Chính vì thế người mua hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nệm lò xo Dunlopillo trong khoảng 15 đến 20 năm mà không lo bị xẹp lún hay mất dáng.

Ngược lại, nệm lò xo VinaMatress chỉ có thể duy trì hiệu năng sử dụng trong khoảng 15 năm. Sau đó khi “hết hạn sử dụng” chúng sẽ bị biến dạng nhanh chóng và không còn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Do đó, nếu bạn muốn có một giấc ngủ ngon và sâu, hãy chọn nệm lò xo Dunlopillo.

2.8. Về giá thành và chế độ bảo hành

Hiện tại, nệm lò xo Dunlopillo được bán ra với mức giá dao động từ 3.635.000đ/tấm đến 56.464.000₫/tấm (tùy thuộc vào kích thước và dòng sản phẩm). Trong khi đó, với mức giá chỉ từ 3.635.000₫/tấm đến 7.760.000đ/tấm, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm nệm lò xo VinaMattress bền bỉ, êm ái và thoáng mát.

Vì thế, khi so sánh giá thành của nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress có thể thấy sự chênh lệch của chúng rất lớn. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm phù hợp nhất với khả năng của mình. Với chất lượng đảm bảo, những chiếc nệm lò xo Dunlopillo được áp dụng chế độ bảo hành kéo dài khoảng 10 năm, trong khi đó thời gian bảo hành nệm VinaMattress dao động trong khoảng từ 8 – 10 năm.

nệm lò xo vinamattress và lò xo dunlopillo
Thời gian bảo hành của nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress tương đối dài

3. Các loại nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress tốt nhất hiện nay

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon và sâu hàng đêm. Với hệ thống lò xo liên kết bằng thép không gỉ nhập khẩu, nệm không chỉ nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, mà còn góp phần bảo vệ xương khớp của người nằm khỏi những tổn thương do tư thế ngủ sai gây ra. 

Ngoài ra, chiếc nệm này còn giúp duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mọi người nằm. Với việc được trang bị công nghệ Anti Electrostatic tiên tiến, nệm Dunlopillo Diamond Grande giúp giảm sức căng cơ thể và tạo điều kiện cho cơ bắp thư giãn. Đặc biệt, sản phẩm luôn sạch sẽ và an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng.

3.2. Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey sở hữu thiết kế với hệ thống lò xo túi bằng thép không gỉ nhập khẩu cao cấp, mang đến khả năng nâng đỡ cột sống tốt và giảm rung động khi chuyển động. Từ đó giúp cho thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Nhờ được tích hợp công nghệ SilvadurTM hiện đại, nệm có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, mang lại sự an toàn cho da cũng như hệ hô hấp của người sử dụng. Nhìn chung, nệm Dunlopillo Audrey không chỉ mang lại cảm giác êm ái và thoáng mát cho người nằm, mà còn làm nâng cao tính sang trọng và tinh tế cho căn phòng ngủ.

top nệm lò xo dunlopillo bán chạy nhất
Nệm lò xo Dunlopillo Audrey sở hữu thiết kế nổi bật, sang trọng

3.3. Nệm lò xo Vinacoil Deluxe

Nệm lò xo Vinacoil Deluxe cũng được đánh giá khá tốt và được rất nhiều người tin dùng ở thời điểm hiện tại. Với thiết kế lò xo độc đáo, sản phẩm giúp hỗ trợ cột sống và giảm áp lực cho cơ thể khi nằm tối ưu. Cùng với đó, bề mặt nệm cũng được làm bằng chất liệu cao cấp, êm ái và thoáng khí vượt trội, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Tuy nhiên, nên lựa chọn loại nệm nào mới tốt vẫn phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng người. Để có được quyết định chính xác nhất bạn nên tham khảo ý kiến của những người dùng khác, hoặc trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua.

Tóm lại, việc lựa chọn nệm lò xo phải căn cứ vào nhu cầu và sở thích của từng cá nhân. Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo VinaMattress đều có những ưu điểm riêng và đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng. Hy vọng thông tin so sánh và đánh giá chi tiết trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh