Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m8 (1m8x2m) mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm lò xo Vạn Thành được nhiều khách hàng tin cậy và sử dụng. Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu nệm lò xo nhưng Vạn Thành vẫn là cái tên được ưu tiên. Vậy nệm lò xo Vạn Thành 1m8 giá bao nhiêu và có tốt không? Hãy cùng Vua Nệm theo dõi bài viết bên dưới để biết câu trả lời nhé!

1. Nệm lò xo Vạn Thành 1m8 có tốt không? 

1.1. Độ đàn hồi cao

Những chiếc nệm lò xo Vạn Thành có thiết kế lò xo dạng xoắn và trải dài theo thành nệm mang lại sự chắc chắn. Bên cạnh đó, ruột nệm được làm bằng mousse cao cấp nên tăng khả năng đàn hồi.

Nhờ cấu tạo đặc biệt như vậy mà khi nằm trên nệm lò xo Vạn Thành, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Không chỉ có vậy, nệm còn hấp thụ truyền động rất tốt nên mỗi lần muốn trở mình, bạn sẽ chẳng làm phiền đến bất kỳ ai đang nằm chung.

mẫu nệm lò xo vạn thành 1m8
Nệm lò xo Vạn Thành có độ đàn hồi ổn định

1.2. Khả năng nâng đỡ tốt

Khi tìm mua bất cứ chiếc nệm nào, một trong những yếu tố khiến bạn lưu tâm là độ nâng đỡ của nó có tốt không. Nếu bạn lựa chọn nệm lò xo Vạn Thành, đó có thể là lựa chọn thông minh nhất. Bởi dòng nệm này được nhiều người yêu thích nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời.

Nệm có hệ thống lò xo phân bố đồng đều và dàn trải khắp bề mặt. Nhờ vậy khi nằm, cột sống sẽ luôn được nâng đỡ, đồng thời hạn chế tình trạng bị cong vẹo. Chính vì vậy mà nệm thích hợp cho bệnh nhân đang bị đau lưng, thoái hoá cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm,… Bên cạnh đó, nệm cũng đặc biệt phù hợp cho những người muốn cải thiện lưu thông máu.

1.3. An toàn cho sức khỏe

Song song với việc sử dụng chất liệu cao cấp, những chiếc nệm đến từ Vạn Thành còn áp dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Mục đích là giúp cho nệm có khả năng kháng lại vi khuẩn có hại cho người dùng.

Đồng thời cũng không tạo điều kiện để nấm mốc có thể sinh sôi bên trong lõi nệm. Nhờ vậy mà khi dùng nệm lò xo Vạn Thành, bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khỏe.

nệm lò xo vạn thành 1m8 có tốt không
Nệm lò xo Vạn Thành mang lại sự an toàn khi sử dụng

1.4. Thiết kế thông thoáng

Nệm lò xo Vạn Thành 1m8 sử dụng hệ thống lò xo có độ thông thoáng cao. Ưu điểm của kiểu thiết kế này là giúp cho việc lưu thông khí diễn ra vô cùng thuận tiện. Nhờ vậy mà mỗi khi nằm ngủ trên nệm, bạn sẽ không cảm thấy lưng mình bị hầm bí dù trời có nóng bức.

Ngoài ra, thiết kế thông thoáng cũng giúp giảm độ ẩm tích tụ sâu bên trong lõi nệm. Điều này sẽ hạn chế việc sinh sôi và phát triển của vi khuẩn cũng như nấm mốc.

1.5. Diện mạo sang trọng

Những chiếc nệm lò xo Vạn Thành 1m8 không chỉ có chất lượng tốt mà còn thu hút nhờ thiết kế đẹp mắt, Mẫu mã nệm luôn được cập nhật để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Lớp áo nệm cũng được trau chuốt từ và làm từ chất liệu gấm Damask cao cấp.

2. Đối tượng nào nên nằm nệm lò xo Vạn Thành 1m8

Nệm lò xo Vạn Thành 1m8 có chất lượng tốt nên mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai khi nằm trên nệm. Nhờ khả năng nâng đỡ các vùng trên cơ thể mà những người đang gặp vấn đề về xương khớp và thường bị đau nhức có thể sử dụng loại nệm này. 

Bên cạnh đó, nệm lò xo Vạn Thành nổi tiếng với lõi thoáng khí nên thích hợp cho người thích ngủ trong sự mát mẻ. Những bạn nhỏ hoặc có làn da nhạy cảm cũng nên xem xét đến việc đổi một chiếc nệm lò xo Vạn Thành để tận hưởng sự tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

nệm lò xo vạn thành 1m8 tốt
Nệm lò xo Vạn Thành phù hợp với những ai đang gặp vấn đề về xương khớp

3. Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m8x2m mới nhất hiện nay 

Nệm lò xo Vạn Thành 1m8x2m có mức giá thay đổi theo từng dòng sản phẩm cũng như độ dày. Bạn có thể tham khảo bảng giá mới nhất bên dưới để chọn được chiếc nệm phù hợp với điều kiện tài chính.

Sản phẩm Kích thước (m) Độ dày (cm) Giá (VNĐ)
Nệm lò xo Phoenix Tricat 1 mặt vải 1.8 x 2.0 22 2.980.000
Nệm cao su Segovia 1.8 x 2.0 22 3.510.000
Nệm lò xo Phoenix Tricat 3 viền 1.8 x 2.0 22 3.710.000
Nệm lò xo Royal Tricat 2 mặt vải 1.8 x 2.0 22 3.970.000
Nệm lò xo Royal Tricat 1 mặt vải + 1 mặt chiếu 1.8 x 2.0 22 3.830.000 
Nệm lò xo túi Lacoil 1.8 x 2.0 28 15.900.000
Nệm lò xo Royal Gấm 2 mặt vải 1.8 x 2.0 22 4.220.000
Nệm lò xo Diamond 1.8 x 2.0 30 10.550.000
Nệm lò xo Harmony 1.8 x 2.0 28 8.460.000
Nệm lò xo Ruby 1.8 x 2.0 26 7.950.000
Nệm lò xo Comfy gấp 2/gấp 3 1.8 x 2.0 23 8.530.000
Nệm lò xo Perfect 1.8 x 2.0 27 6.290.000

4. TOP sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành 1m8x2m bán chạy nhất hiện nay  

4.1. Nệm lò xo Vạn Thành 1m8x2m Phoenix Tricat

Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat có thiết kế tinh tế và sang trọng. Các hoạ tiết trên nệm thêu dệt sắc sảo. Nhờ vậy mà không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ càng có thẩm mỹ hơn. 

mẫu nệm lò xo vạn thành 1m8 tốt
Nệm lò xo Phoenix Tricat có thiết kế nhã nhặn

Nệm có khả năng nâng đỡ tốt nên phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người thường xuyên cảm thấy đau nhức khi mới ngủ dậy. Kết cấu khung nệm chắc chắn cũng giúp nệm giữ được độ cân bằng và hạn chế tình trạng xẹp lún.

Nhờ chất liệu lõi nệm làm từ xơ dừa nên cực kỳ an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, dòng nệm này còn được thiết kế thêm các nút khí để dễ dàng điều hoà nhiệt độ mang lại sự thông thoáng cho người nằm.

Hiện nay, trên thị trường có 3 sản phẩm nổi tiếng của dòng nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat gồm:

  • Nệm lò xo Phoenix Tricat 1 mặt vải
  • Nệm lò xo Phoenix Tricat 2 mặt vải
  • Nệm lò xo Phoenix Tricat 3 viền

4.2. Nệm lò xo Royal Tricat 2 mặt vải

Nệm lò xo Vạn Thành thuộc dòng Royal có phong cách thiết kế sang trọng. Vỏ nệm làm từ vải Tricat với hoa văn cổ điển sang trọng mang chúng ta như quay về thời xa xưa trong gia đình hoàng gia. Chiếc nệm hiện đang có mẫu màu trắng kết hợp hoa văn vàng tinh tế. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng cả 2 mặt sản phẩm tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh thiết kế này, dòng Royal còn có nệm lò xo Royal Tricat 1 mặt vải + 1 mặt chiếu và nệm lò xo Royal Gấm 2 mặt vải.

nệm lò xo vạn thành 1m8x2m
Nệm Royal Tricat 2 mặt vải có thể sử dụng linh hoạt

4.3. Nệm lò xo túi Lacoil

Nệm lò xo túi Lacoil là một chiếc nệm xanh đúng nghĩa khi sử dụng chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Nệm có lõi làm từ cao su và sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập nâng đỡ tốt. Ngoài ra, nệm cũng rất thoáng khí và giúp cho người nằm cảm thấy vô cùng dễ chịu ngay cả trong mùa hè nóng nực.

4.4. Nệm lò xo Diamond

Nệm lò xo Diamond là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Sản phẩm sở hữu phần lõi cấu tạo từ foam đàn hồi cùng hệ thống lò xo túi thoáng khí. Khả năng nâng đỡ 5 vùng trên cơ thể khi nằm cũng giúp nệm phù hợp với những người bị đau nhức.

>> Xem thêm:

Vậy là sau khi đọc bài viết trên, bạn đã biết được hiện tại nệm lò xo Vạn Thành 1m8 giá bao nhiêu. Bên cạnh đó, Vua Nệm hy vọng rằng bạn cũng đã hiểu hơn về một số dòng nệm lò xo nổi tiếng của Vạn Thành. Từ đó có được những lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân