Chuyên gia nệm

Top 5 loại nệm Vạn Thành 1m4 tốt nhất năm 2024

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang cần tìm nệm cho 1 người nằm? Căn phòng của bạn có diện tích khá khiêm tốn nên không vừa với những chiếc nệm to, cồng kềnh? Bạn đang phân vân không biết liệu nệm Vạn Thành 1m4 có tốt không? Nệm 1m4 của Vạn Thành nên chọn loại nào là tốt nhất? Giá nệm Vạn Thành 1m4 có đắt không? Mời bạn đọc cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

1. Nệm Vạn Thành 1m4 có tốt không?

Vạn Thành
Vạn Thành là một thương hiệu nệm lớn uy tín trên thị trường Việt Nam

Vạn Thành là một thương hiệu nệm lớn uy tín trên thị trường Việt Nam với 3 nhà máy ở 3 miền tổ quốc cùng hơn 43 chi nhánh và 1500 cửa hàng, đại lý trên khắp cả nước. Là công ty chuyên sản xuất kinh doanh các mặt hàng nệm mousse xốp, nệm gòn bông ép, nệm lò xo, đệm cao su, gối cao su, mủ latex…với phương châm hoạt động “làm thật tốt và làm tốt hơn nữa những gì khách hàng mong đợi” các sản phẩm từ Vạn Thành luôn đáp ứng được những yêu cầu của các vị khách khó tính nhất.

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2015. Giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp hội hàng gia dụng của Tiểu bang California kí. Đặc biệt sản phẩm cao su Queen Latex đã nhận được bằng công nhận đạt chuẩn LGA Châu Âu về khả năng đàn hồi và độ bền vật lý đặc trưng.

  • Nệm 1m4 cho mấy người dùng?

Kích thước nệm 1m4 là độ dài phổ biến, không quá dài cũng không quá ngắn, phù hợp cho 1 người nằm hoặc 1 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Đệm 1m4 cũng thường được sử dụng trong không gian phòng ngủ vừa hoặc nhỏ để tiết kiệm diện tích.

Khi lựa kích thước này bạn nên chọn loại có độ dày trung bình khoảng 10cm để đảm bảo tốt nhất các tính năng của nệm như độ êm, độ đàn hồi và khả năng giữ thẳng cột sống khi nằm. Cùng với đó, độ dày 10cm cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao và trọng lượng hợp lý khá dễ dàng trong việc vận chuyển, vệ sinh nệm.

2. Kinh nghiệm chọn nệm Vạn Thành 1m4 cho gia đình

Nằm trên nệm quá mềm
Nằm trên nệm quá mềm dễ khiến cột sống cong vẹo theo hình cung

Trong quá trình ngủ cột sống là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất của nệm. Nằm trên nệm quá mềm dễ khiến cột sống cong vẹo theo hình cung, dây chằng và khớp cột sống chịu sức nặng quá tải. Lâu ngày, nệm mềm có thể gây đau lưng cột sống ở người già, loãng xương, hoặc ảnh hưởng tới sự phát triển khung xương ở trẻ em. 

Vì vậy bên cạnh các yếu tố về màu sắc, thời tiết, kích thước, bạn nên lưu ý chọn nệm có độ đàn hồi cao, không quá cứng, hay quá mềm. Nên chọn các loại nệm có thể dễ dàng thay đổi uyển chuyển theo từng vận động của cơ thể. 

Nệm cao su có độ đàn hồi tốt nhất và duy trì được hơn 10 năm sau đó tới nệm lò xo (độ đàn hồi tốt, độ bền tùy thuộc chất liệu), nệm bông ép, nệm mút (độ bền từ 3 – 5 năm). Nệm nước, nệm hơi quá mềm và độ bền thấp không nên chọn.

Ngoài ra, các loại nệm có chất liệu tự nhiên cũng là gợi ý an toàn cho sức khỏe. So với các chất liệu khác, nệm cao su thiên nhiên tạo cảm giác thư thái khi ngủ và thân thiện với da, không chứa các chất độc hại gây kích ứng. 

Đặc tính đàn hồi của thành phần cao su tự nhiên còn tạo ra lực cân bằng phù hợp giúp cột sống co giãn sinh lý bình thường. Một số nệm cao su như nệm Vạn Thành còn phân chia thành 5 – 7 khu vực khác nhau theo chiều dọc, tương ứng với đặc điểm của từng vùng cơ thể (đầu, lưng, mông, đùi, chân..) giúp cơ thể hoàn toàn được thả lỏng khi ngủ.

Một số loại nệm 1m4 tốt nhất của Vạn Thành bạn có thể tham khảo dưới đây:

3. Top 5 loại nệm Vạn Thành 1m4 bán chạy nhất hiện nay

3.1. Nệm cao su Vạn Thành Standard

nệm cao su vạn thành standard
Nệm cao su Vạn Thành standard – sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn

Nệm Vạn Thành standard được sản xuất hoàn toàn từ cao su tự nhiên nguyên chất 100% theo  tiêu chuẩn Châu Âu về khả năng đàn hồi và độ bền vật lý đặc trưng. Một số ưu điểm nổi trội của dòng nệm cao su Vạn Thành này:

  • Thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ tối đa các vùng cơ thể đặc biệt là phần cột sống và cổ mang tới trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng giúp bạn có được giấc ngủ ngon trọn vẹn suốt đêm. 
  • Công nghệ khử trùng, kháng khuẩn hiện đại không gây kích ứng da, thân thiện với môi trường.
  • Không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh mỗi lần trở mình bởi khả năng nâng đỡ, đàn hồi, giảm tiếng động cực tốt của nệm.
  • Điểm đặc biệt nhất là nệm có cơ chế điều chỉnh thân nhiệt thông minh nhờ thiết kế bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi giúp nệm luôn thông thoáng, không gây nóng hay giữ mùi khó chịu. 

Đệm cao su Vạn thành Standard được bảo hành chính hãng tại các cơ sở của Vạn Thành trong vòng 12 năm.

Giá bán đệm kích thước 1m4x2mx10cm là: 9.070.000 đồng.

3.2. Nệm cao su gấp 3 Vạn Thành

Nệm cao su gấp 3 Vạn Thành cực kì tiện lợi
Nệm cao su gấp 3 Vạn Thành cực kì tiện lợi

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và mousse ép tỉ trọng cao từ Vạn Thành đã cho ra đời sản phẩm nệm cao su gấp 3 Vạn Thành chất lượng cao đem lại cho bạn sự nâng đỡ tối đa, hỗ trợ tuần hoàn máu rất phù hợp cho người già, người ốm. 

Nệm có thể gấp lại làm 3 vô cùng tiện lợi khi di chuyển, vệ sinh và dọn dẹp. Lớp áo bọc nệm được may bằng vải cotton/gấm damask cao cấp làm cho tấm nệm thêm phần sang trọng, nâng cao thẩm mỹ cho căn phòng. 

Thời gian bảo hành: 5 năm

Giá niêm yết nệm Vạn Thành 1m4x195cmx10cm: 4.920.000 đồng.

3.3. Nệm cao su Queen latex standard

Nệm cao su Queen Latex Standard
Nệm cao su Queen latex standard với hệ thống lỗ khí bề mặt giúp đệm luôn khô thoáng, thoáng mát

Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Với nguồn nguyên liệu cao su chất lượng cao, hoàn toàn không pha trộn cao su nhân tạo khiến cho sản phẩm có những tính năng nổi trội hơn so với những dòng sản phẩm khác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết kế đặc biệt nâng đỡ đa vùng của nệm giúp phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. 

Nệm cao su thiên nhiên Queen Latex Standard có độ đàn hồi hoàn hảo giúp giảm áp lực vùng tiếp xúc các vùng tiêu điểm như vai, hông, lưng. Với tính toán cân bằng độ cứng mềm phù hợp giúp cải thiện sức khỏe, không gây tình trạng đau nhức do nằm sai tư thế hoặc do bề mặt thô cứng tổn thương cơ thể, đảm bảo lưu thông máu hiệu quả nhất.

Thời gian bảo hành: 12 năm

Giá sản phẩm: 5.170.000 đồng

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn một số loại nệm Vạn Thành 1m4 độ dày 5cm dưới đây

3.4. Nệm mousse queen foam 10N

Nệm mousse queen foam 10N
Nệm mousse queen foam 10N sự lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn

Ưu điểm

  • Vải bọc bên ngoài được làm từ những chất liệu cao cấp, thoáng mát, hút ẩm tốt, mềm mại như cotton hoặc tricat.
  • Các họa tiết hoa văn trang trí trên bề mặt nệm vô cùng tinh tế, hợp thời trang, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian nội thất khác nhau của khách hàng.
  • Chất liệu mousse xốp cao cấp được ép dưới áp lực lớn. Nhờ đó, sản phẩm có độ đàn hồi vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm trên thị trường
  • Hỗ trợ bảo vệ đường cong tự nhiên của cột sống và cổ nhờ đó cơ thể luôn được nâng đỡ và ôm sát, giúp bạn thư giãn dễ dàng và có những giấc mơ đẹp
  • Nhờ áp dụng công nghệ tẩy rửa hiện đại, giúp loại bỏ những tạp chất có hại cho thể thể nên nó cực kỳ an toàn cho sức khỏe của những ai đang sử dụng. Nệm cũng có khả năng khử đi mùi hôi khó chịu, vi khuẩn và côn trùng gây hại cho người sử dụng.
  • Độ bền cao. Nếu sử dụng cẩn thận và bảo quản, vệ sinh, tuổi thọ của nệm mousse Queen foam có thể lên tới 10 năm. 

Thời gian bảo hành: 10 năm

Giá sản phẩm: 2.120.000 đồng

3.5. Nệm lò xo Phoenix tricat

Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix Tricat
Nệm lò xo Phoenix tricat

Ưu điểm

  • Hệ thống khung lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng cho toàn kết cấu khung nệm và tăng khả năng chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.
  • Thành phần kết cấu được lựa chọn từ các loại nguyên vật liệu an toàn và bố trí khoa học, đảm bảo sự nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể và tăng sự thư giãn tối đa cho bạn
  • Nệm lò xo Queen coil phoenix giúp nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, chăm sóc tốt cho hệ thống xương lưng và cột sống của bạn.
  • Họa tiết hoa văn tinh tế được dệt thêu sắc sảo, làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và hấp dẫn cho không gian phòng ngủ.
  • Với lớp cách ly tuyệt vời bằng xơ dừa tự nhiên tạo sự thoải mái giúp không khí lưu thông tốt hơn. Các nút khí được bố trí xung quanh 2 bên thành nệm có tác dụng như van 2 chiều giúp không khí bên trong nệm được thông thoáng.

Thời gian bảo hành: 10 năm

Giá sản phẩm: 2.777.200 đồng

4. Lời kết

Thật tuyệt vời khi sau mỗi giờ làm việc căng thẳng được trở về nhà với những người thân yêu nhất để thư giãn và tận hưởng một giấc ngủ trọn vẹn đúng không? Chọn được 1 chiếc nệm tốt không những giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, giảm stress mà còn làm cho căn phòng của bạn thêm phần sang trọng. 

Bạn đã tìm được chiếc nệm Vạn Thành 1m4 phù hợp với phong cách của mình chưa? Đừng quên liên hệ Vua Nệm để hỗ trợ tư vấn, mua hàng bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team