Chuyên gia nệm

Chọn nệm Vạn Thành 1m2 có phải là sự lựa chọn thông minh?

CẬP NHẬT 12/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các hãng nệm khi cho ra mắt các dòng sản phẩm mới đều sẽ cung cấp một số kích thước cụ thể cũng như độ dày khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được. Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc nệm 1m2 cao cấp, giá cả phải chăng thì có thể tham khảo các dòng nệm Vạn Thành 1m2 trong bài viết dưới đây.

1. Có nên mua nệm Vạn Thành 1m2?

Nệm Vạn Thành 1m2 cho phòng đơn
Nệm Vạn Thành 1m2 cho phòng đơn

Vạn Thành là cái tên không còn xa lạ gì đối với những người tiêu dùng ưa thích các dòng nệm thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe. Với gần 40 năm trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các thiết bị phòng ngủ, tính đến năm 2021, Vạn Thành đã có 3 nhà máy sản xuất tại 3 miền tổ quốc cùng với đó là 43 cửa hàng cùng hơn 1500 đại lý chính hãng trải dài từ Bắc vào Nam.

Nệm Vạn Thành 1m2 phù hợp cho 1 người sử dụng trong các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ hoặc người sống một mình thường xuyên phải di chuyển.

2. Nệm Vạn Thành 1m2 nên chọn loại nào?

Nệm Vạn Thành 1m2 có rất nhiều loại khác nhau từ nệm cao su, nệm lò xo, nệm foam, nệm bông ép….Mỗi loại nệm đều có những ưu điểm riêng. Nên bạn cần cân nhắc và hiểu rõ về chúng trước khi đưa ra quyết định.

2.1. Nệm lò xo Vạn Thành 1m2

Nệm lò xo vạn thành 1m2
Nệm lò xo là dòng nệm truyền thống nhất trên thị trường nệm

Nệm lò xo là dòng nệm truyền thống nhất trên thị trường nệm. Có 2 loại nệm lò xo là đệm lò xo giàn và nệm lò xo túi. Trong đó nệm lò xo túi thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn trong những năm gần đây nhờ các ưu điểm: không gây tiếng ồn, có khả năng nâng đỡ phân vùng và tuổi thọ bền. 

2.1.1. Ưu điểm nệm Vạn Thành 1m2 dòng lò xo

  • Giá cả hợp lý: một phần do nhu cầu thị trường giảm và một phần do hiện nay có rất nhiều lựa chọn thay thế khác giúp người dùng nằm thoải mái và tốt cho sức khỏe tổng thể hơn.
  • Tuổi thọ dài: do các lò xo thường được làm từ các loại kim loại khác nhau, chúng có xu hướng giữ hình dạng và cấu trúc nệm tốt trong nhiều năm mà không bị lún, xẹp nên thời gian sử dụng nệm thường rất dài.
  • Độ thông thoáng cao: mật độ khoảng cách giữa các lò xo lớn cho phép không khí dễ dàng lưu thông giúp giảm nhiệt độ nệm, cho phép bạn có một đêm ngủ thoáng mát hơn.
  • Ngoài ra, vì đây là dòng nệm truyền thống nhất nên việc nằm nệm lò xo đã dần trở thành thói quen của người tiêu dùng trong hàng chục năm qua nên khi chọn mua một chiếc nệm lò xo khách hàng thường không quá lo ngại tới các vấn đề về độ bền hay giá cả.

2.1.2. Đối tượng phù hợp

  • Những người muốn được hỗ trợ tối đa trọng lượng cơ thể
  • Người quan tâm tới độ bền, độ thoáng mát và độ nảy của nệm.

2.1.3. Một số dòng sản phẩm của Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành có mẫu mã cực kì đa dạng, có tới 12 loại sản phẩm cho bạn lựa chọn với phân khúc giá từ 3 triệu đồng cho tới 15 triệu đồng. Trong đó 2 cái tên hàng đầu có thể kể tới như: 

  • Nệm lò xo túi Lacoil
nệm Vạn Thành 1m2 lò xo
Thiết kế đặc biệt nâng đỡ đa vùng giúp phân bố một cách hợp lý trọng lượng cơ thể

Nệm được làm từ chất liệu 100% tự nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp với cấu trúc lò xo túi độc lập cùng thiết kế sang trọng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, khiến bạn thật sự hài lòng về nó.

Ngoài ra, nó còn được trang bị thiết kế đặc biệt nâng đỡ đa vùng giúp phân bố một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong cơ thể từ đầu xuống chân. Nệm được bảo hành chính hãng lên tới 15 năm từ nhà sản xuất công ty nệm Vạn Thành, một sự đảm bảo về chất lượng cho bạn thực sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

  • Nệm lò xo Harmony

Đây cũng là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ lò xo túi độc lập của hãng. Ngoài việc được thiết kế đa vùng giúp nâng đỡ cơ thể bảo vệ cột sống đệm còn được trang bị công nghệ lò xo túi với mật độ 870. Các lò xo túi hoạt động riêng biệt tại khu vực bạn nằm ngủ giúp bạn có thể thay đổi nhiều tư thế trong khi ngủ mà không làm ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

Thêm đó, bên trên sản phẩm là lớp thảm xơ dừa giúp loại bỏ nhiệt, độ ẩm của nệm, mang lại cho bạn cảm giác thoáng mát dễ chịu. Bên dưới là lớp bọt xốp tỷ trọng cao 40km/m3 cùng độ cứng hợp lý giúp cải thiện sức khỏe, không gây tình trạng đau nhức, đảm bảo lưu thông máu hiệu quả nhất.

2.2. Nệm cao su Vạn Thành 1m2

nệm cao su vạn thành 1m2
Những chiếc nệm cao su có độ êm ái, thoải mái khó dòng nệm nào có thể sánh kịp 

Có 2 loại nệm cao su cho bạn lựa chọn:

  • Nệm cao su 100% tự nhiên: Đây là sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nhưng nó cũng khá đắt. Giá trung bình của 1 chiếc nệm cao su thiên nhiên khoảng 17 – 20 triệu đồng (dòng cao cấp).
  • Nệm cao su tổng hợp: Được làm từ hỗn hợp polymer tổng hợp kết hợp với mủ cây thiên nhiên. Nệm có chi phí ít tốn kém hơn nhưng không an toàn cho sức khỏe.

2.2.1. Đối tượng nên sử dụng

Nệm cao su là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người thích cảm giác thoáng mát khi đặt lưng xuống, đây là dòng nệm được khách hàng ưu ái lựa chọn hàng đầu.

2.2.2. Một số sản phẩm của Vạn Thành

Đối với kích thước 1m2 tất cả các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành đều được là từ 100% mủ cao su thiên nhiên an toàn với người sử dụng. Mặt trên của nệm được cấu tạo bởi 500 lỗ hình tròn và mặt dưới là 500 ô vuông. Cấu trúc này giúp đảm bảo cho độ đàn hồi của nệm nâng đỡ tốt nhất. 

Đồng thời cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng, người dùng gần như không có cảm giác hầm bí. Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu, mọi tạp chất gây dị ứng trong nệm cũng được tẩy khử khỏi bề mặt đệm, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Giá bán:

  • Nệm cao su Standard 1m2 giá: 5.170.000 đồng
  • Nệm cao su Unique Plus 1m2 giá: 15.830.000 đồng
  • Nệm cao su Unique 1m2 giá: 6.780.000 đồng

2.3. Nệm Foam, Memory Foam

nệm vạn thành foam 1m2
Nếu tài chính của bạn không cho phép để lựa chọn các sản phẩm trên thì nệm mousse, foam

Nếu tài chính của bạn không cho phép để lựa chọn các sản phẩm trên thì nệm mousse, foam, memory foam có thể là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này. Nệm foam được phát triển lần đầu tiên vào những năm 1970 bởi NASA. Foam được ứng dụng như một vật liệu an toàn cho đệm ghế để bảo vệ phi công và hành khách nếu xảy ra các vụ tai nạn máy bay. Sau đó, vật liệu này được ứng dụng trong ngành sản xuất nệm.

2.3.1. Ưu điểm

Đây là dòng nệm được đánh giá mang lại sự thoải mái và hỗ trợ vượt trội cho toàn bộ cơ thể. 

Memory foam là dòng nệm duy nhất có thể ôm lấy từng centimet của cơ thể. Khi bạn rời giường, nệm sẽ nhanh chóng quay lại hình dạng ban đầu. Chúng có thể ôm lấy cơ thể hoàn hảo trong mọi hình dáng và tư thế ngủ.

Khả năng cách ly chuyển động của dòng nệm này cũng được đánh giá rất cao. Chúng gần như không làm phát ra tiếng động hay rung lắc mạnh khi trở mình.

2.3.2. Nhược điểm

Một trong những vấn đề phổ biến nhất mà mọi người hay gặp phải đó là tính giữ nhiệt. Nếu bạn là người chỉ có thể ngủ ngon giấc trong không gian thoáng mát thì nệm memory foam có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hiện nay, các nhà sản xuất vẫn đang nghiên cứu và đưa ra những cải tiến tốt hơn để giảm nhiệt cho nệm memory foam.

2.3.3. Đối tượng phù hợp

Những người muốn định hình khung xương cơ thể, thích cảm giác được ôm trọn từng đường cong cơ thể.

Hiện nay Vạn Thành có 4 dòng sản phẩm nệm mousse với mức giá chỉ từ 1.500.000 đồng.

  • Nệm mousse queen foam 5N – vải cotton: 1.580.000 đồng
  • Nệm mousse queen foam 5N – vải tricat: 1.570.000 đồng
  • Nệm mousse queen foam 10N: 2.120.000 đồng
  • Nệm mousse premium 12N: 3.940.000 đồng

3. Lời kết

chọn nệm vạn thành 1m2 phù hợp
Hy vọng bạn đọc đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc nệm Vạn Thành 1m2 phù hợp

Với những thông tin hữu ích được cung cấp trong bài viết này, hy vọng bạn đọc đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc nệm Vạn Thành 1m2 phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Liên hệ Vua Nệm để được hỗ trợ tư vấn chọn mua nệm nhanh chóng hoặc tra cứu địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team