Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá nệm vạn thành 5cm mới nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 27/04/2023 | BỞI Minh Anh

Vạn Thành là thương hiệu nệm có rất nhiều dòng sản phẩm nệm ngủ chất lượng cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các mẫu nệm Vạn Thành 5cm là sản phẩm luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cập nhật bảng giá nệm Vạn Thành 5cm mới nhất đến quý độc giả. Bên cạnh đó là các thông tin cơ bản về nệm Vạn Thành 5cm, mời các bạn cùng theo dõi. 

1. Nệm Vạn Thành 5cm có những loại nào?

Thương hiệu Vạn Thành hiện có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó nổi bật nhất là nệm cao su thiên nhiên, nệm bông ép, nệm đa tầng và nệm Mousse.

  • Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên là dòng sản phẩm chủ lực đã gây dựng nên tên tuổi của thương hiệu Vạn Thành. Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Vạn Thành được khách đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội, và an toàn với người sử dụng.

nệm cao su vạn thành 5cm có những loại nào
Nệm cao su thiên nhiên 5cm của Vạn Thành
  • Nệm Mousse

Nệm Mousse Vạn Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu chất lượng tốt, nên rất êm ái, nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó, đây là dòng sản phẩm có giá thành khá rẻ và đa dạng về mẫu mã, kích thước, nên rất thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn.

  • Nệm bông ép

Nệm bông ép của Vạn Thành có cấu trúc vững chắc nhưng không hề làm đau mỏi lưng nên được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Nệm bông ép Vạn Thành hiện có giá thành khá rẻ, nên phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Ngoài ra, nệm bông ép Vạn Thành còn được thiết kế dạng gấp, nên sẽ thuận khi di chuyển và cất giữ và hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

2. Nệm Vạn Thành 5cm có tốt không? 

Nệm Vạn Thành 5cm có tốt không? là câu hỏi mà bất cứ khách hàng nào cũng đặt ra khi tìm hiểu về nệm Vạn Thành. Để có đáp án cho câu hỏi này thì các bạn hãy xem qua một vài ưu điểm sau đây nhé.

  • Nguyên liệu an toàn

Nệm Vạn Thành là đơn vị luôn đi đầu trong việc sử dụng các chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên để sản xuất nệm ngủ. Do đó, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

nệm vạn thành 5cm có tốt không
Vạn Thành ưu tiên sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên

Bên cạnh đó, Vạn Thành còn ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, để xử lý triệt để các yếu tố gây hại có trong nguyên liệu, giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển trong quá trình sử dụng.

  • Thoáng khí vượt trội

Ngoài chất liệu thì độ thông thoáng khí cũng là yếu tố được Vạn Thành rất chú trọng trong việc thiết kế sản phẩm.  Nệm của Vạn Thành được thiết kế để tối ưu khả năng lưu thông không khí, đặc biệt là các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, từ đó mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu để người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, Vạn Thành thường sử dụng các loại vải chất lượng cao, bề mặt mềm mịn và có khả năng thấm hút tốt, vì vậy sản phẩm có thể phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

  • Giá thành phải chăng

Gia thành là một trong những lợi thế lớn nhất của Vạn Thành so với nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm nệm Vạn Thành 5cm có chất lượng không hề thua kém so với sản cùng phân khúc của thương hiệu khác nhưng lại có giá thành phải chăng hơn. Đây chính là lý do giúp Vạn Thành tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, có độ phủ rộng hơn so với những thương hiệu nổi tiếng khác.

  • Gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển

Nệm Vạn Thành 5cm là sản phẩm không quá dày, nên có trọng lượng nhẹ, vì vậy sẽ rất thuận khi khách hàng muốn di chuyển. Bên cạnh đó, đa số các sản phẩm nệm Vạn Thành 5cm đều có lối thiết kế dạng gấp nên rất gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

ưu điểm của nệm vạn thành 5cm
Nệm thiết kế gấp 3, gọn gàng, trọng lượng nhẹ

3. Bảng giá nệm Vạn Thành 5cm cập nhật mới nhất hiện nay

Tên sản phẩm Giá thành
Nệm cao su 5cm kích thước 1m8x2m Nệm Tiện Ích ZZZ 4,990,000 VNĐ
Nệm cao su Standard 9,350,000 VNĐ
Nệm cao su Segovia 10,750,000 VNĐ
Nệm cao su Green Sleep gấp 3 5,995,000 VNĐ
Nệm bông ép 5cm kích thước 1m8x1m95 Nệm gòn Fantasy nguyên tấm thẳng áo nệm vải tricat 1,960,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy thẳng chất  áo nệm vải Cotton 2,040,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy gấp 3 chất liệu áo nệm vải Cotton 2,140,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy gấp 3 mảnh áo nệm vải gấm 2,340,000 VNĐ
Nệm gòn Fantasy thiết kế gấp 3 mảnh chất vải tricat 2,050,000 VNĐ

4. TOP nệm Vạn Thành 5cm bán chạy nhất hiện nay

4.1. Nệm cao su Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không pha thêm cao pha thêm cao su nhân tạo nên sở hữu tất cả các ưu điểm của chất liệu nổi bật này.

Nệm cao su Standard của Vạn Thành
Nệm cao su Standard của Vạn Thành

Nệm có độ đàn hồi tốt, độ êm ái vừa phải, không bị võng nên phù hợp cho người bị đau lưng, đau mỏi vai gáy, người có khung xương yếu. Bên cạnh đó, nệm còn sở hữu cấu trúc bọt hở nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí vào mùa hè cho người dùng.

4.2. Nệm cao su Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia cũng được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên và có khả năng nâng đỡ đa vùng, nên có thể phân tán trọng lực, tạp cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, giúp làm giảm các cơn đau mỏi cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, phần lõi sản phẩm còn được đổ khuôn nguyên khối, nên cấu trúc rất vững chắc, tuổi thọ cao. Ngoài ra, nệm cao su Segovia còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm nên sẽ an toàn với làn da người sử dụng, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Lớp vỏ nệm được may từ vải gấm nhập khẩu từ Indonesia, có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mát mẻ, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết ở nước ta.

4.3. Nệm cao su Unique

Nệm cao su Unique cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nệm Vạn Thành. Nệm có độ đàn hồi cao, êm ái nhoè được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể hạn chế lan truyền chuyển động khi lăn hoặc trở mình, vì vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

4.4. Nệm gòn Fantasy gấp 3 mảnh vải áo nệm Gấm

Nệm gòn Fantasy gấp 3 được sản xuất từ bông ép chất lượng cao trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có bề mặt phẳng, độ cứng vừa phải và không gây đau lưng, mỏi cột sốt khi nằm ngủ.

Nệm gòn Fantasy thiết kế gấp 3 mảnh vải áo nệm Gấm
Nệm gòn Fantasy thiết kế gấp 3 mảnh vải áo nệm Gấm

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ bền cao, được Vạn Thành bảo hành lên tới 7 năm nên khách hàng có thể yên khi mua sản phẩm.

4.5. Nệm gòn Fantasy vải Cotton thiết kế thẳng

Nệm gòn ép Fantasy thẳng cũng được sản xuất từ bông gòn ép có độ bền cao, nên người dùng sẽ không lo xẹp lún trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi muốn di chuyển hoặc cất giữ. Ngoài ra, vỏ nệm còn được làm từ chất liệu cotton nên có khả năng thấm hút tốt, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí cho người sử dụng.

Trên đây là bảng giá mới nhất của nệm Vạn Thành 5cm năm 2023. Bên cạnh đó là những thông tin về các sản phẩm nệm 5cm của Vạn Thành. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ có ích với bạn đọc. Hãy luôn đồng hành cùng Vua Nệm để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

>>>Đọc thêm: Nệm Vạn Thành 20cm giá bao nhiêu? TOP nệm bán chạy nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh