Chuyên gia nệm

Cách chọn mua kích thước nệm Vạn Thành chuẩn nhất

CẬP NHẬT 04/04/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Khi mua nệm, nhiều người chỉ tập trung sự chú ý đến chất lượng sản phẩm và giá bán. Tuy nhiên, có một điều nếu bạn chọn sai sẽ đem đến hậu quả khá nghiêm trọng, đó chính là kích thước. Nhất là khi bạn mua một tấm nệm có giá trị cao như nệm Vạn Thành, việc đổi trả sẽ vô cùng phức tạp, tốn kém nhiều thời gian công sức. Vậy nên chọn mua kích thước nệm Vạn Thành như thế nào? Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

chọn mua kích thước nệm Vạn Thành
Nên chọn mua kích thước nệm Vạn Thành như thế nào?

1. Kích thước nệm Vạn Thành phổ biến

Hiện nay, các sản phẩm nệm Vạn Thành đều sản xuất đầy đủ những kích thước chuẩn, bao gồm 1m, 1m2, 1m4, 1m6 và 1m8. Ngoài ra, công ty nệm Vạn Thành cũng cung cấp các dòng nệm có kích thước lớn hơn như 2m hay 2m2 và các kích thước theo yêu cầu riêng của khách hàng.

1.1. Kích thước nệm Vạn Thành 1m, 1m2

Đây là kích thước nệm dành cho một người nằm, hay còn gọi là nệm đơn. Những sản phẩm này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc dùng trong không gian phòng ngủ chật hẹp.

Nệm 1m và 1m2 là kích thước nệm nhỏ nhất, là lựa chọn lý tưởng cho những người còn độc thân, hay trong trường hợp đặc biệt như nệm y tế, nệm sử dụng trong ký túc xá. Nệm Vạn Thành 1m2, 1m có giá thành rẻ, nhỏ gọn, dễ di chuyển và làm vệ sinh.

1.2. Kích thước nệm Vạn Thành 1m4

Đây cũng là sản phẩm nệm có kích thước nhỏ, phù hợp cho một hoặc hai người nằm. Loại nệm đơn này phù hợp với giường ngủ có kích thước vừa phải và thoải mái.

Kích thước nệm Vạn Thành đa dạng
Kích thước nệm Vạn Thành rất đa dạng

1.3. Kích thước nệm Vạn Thành 1m6

Đây là một trong những kích thước nệm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Loại nệm này có kích thước vừa phải, thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Nệm được sử dụng phổ biến trong các gia đình, có thể ngủ được 2 người.

Hầu hết tất cả các loại nệm trên thị trường như dòng nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép… đều sản xuất loại sản phẩm có kích thước 1m6 do nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn cho 2 người sử dụng, giá thành ở mức tương đối tốt.

1.4. Kích thước nệm Vạn Thành 1m8

Nệm Vạn Thành 1m8 phù hợp cho 2 người nằm hoặc các cặp vợ chồng có con nhỏ, cho con ngủ cùng. Nệm có đủ không gian để cả 3 thành viên trong gia đình thoải mái khi ngủ.

Nệm Vạn Thành kích thước 1m8 không chỉ được sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình mà còn phù hợp cho các khách sạn và khu resort. Kích thước nệm 1m8 sẽ làm tăng thêm sự bề thế và sang trọng cho những khu nghỉ dưỡng sang trọng này.

1.5. Kích thước nệm Vạn Thành 2m, 2m2

Nệm ngủ Vạn Thành 2m, 2m2 là loại nệm lớn, không được sản xuất phổ biến. Loại nệm này có thể thoải mái nằm 4 người. Nhu cầu sử dụng dòng nệm kích thước này trên thị trường hiện nay chưa cao.

Ngoài ra, kích thước nệm lớn đôi lúc cũng không phù hợp với căn phòng ngủ, giá thành sản phẩm cao hơn nhiều, nệm nặng, khó di chuyển và vệ sinh.

2. Bí kíp để lựa chọn được kích thước nệm Vạn Thành phù hợp

Việc lựa chọn kích thước nệm Vạn Thành phù hợp vô cùng quan trọng, không kém việc bạn quyết định mua loại nệm nào. Bởi vì nếu chúng ta chọn một tấm nệm quá rộng, sẽ gây lãng phí cả không gian lẫn tiền bạc. Trong khi nếu lựa chọn một tấm nệm quá nhỏ, bạn và người nằm cùng không thể nào thoải mái được.

Để lựa chọn được cho mình một kích thước nệm Vạn Thành phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm một vài bí kíp chúng tôi chia sẻ dưới đây:

2.1. Đo đạc kỹ lưỡng trước khi chọn mua nệm

Bạn hãy đo không gian phòng ngủ và kích thước giường để mua được chiếc nệm có kích thước phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần đo thêm kích thước của cửa ra vào phòng và cầu thang để đảm bảo nệm có thể thuận lợi vận chuyển vào phòng. Điều này là thiết yếu khi bạn mua một tấm nệm lò xo hoặc các sản phẩm nệm không thể gấp, cuộn tròn.

đo kích thước cửa ra vào phòng ngủ và cầu thang để vừa nệm
Cần đo kích thước cửa ra vào phòng ngủ và cầu thang để đảm bảo khả năng vận chuyển

2.2. Dự chi ngân sách mua nệm

Vì dù cùng một dòng sản phẩm nhưng mỗi kích thước nệm Vạn Thành sẽ có mức giá khác nhau nên bạn cần cân nhắc điều này. Hãy lựa chọn tấm nệm có kích thước phù hợp với cả nhu cầu sử dụng và ngân sách của gia đình mình.

2.3. Tìm hiểu thông tin trước khi lựa chọn

Hiện tại, không quá khó để chúng ta có thể tham khảo được thông tin về kích thước của các sản phẩm nệm. Các trang web cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước chính xác của các sản phẩm nệm. Thêm vào đó là sự tư vấn hữu ích, chắc chắn mang đến cho bạn quyết định đúng đắn nhất.

3. Tại sao nên mua nệm Vạn Thành?

Hơn 39 năm hình thành và phát triển, Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu của ngành sản xuất chăn ga gối nệm và nội thất phòng ngủ các loại. Thương hiệu phục vụ khách hàng trong và ngoài nước, với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành gắn bó gần 40 năm với người tiêu dùng

Sản phẩm chính của thương hiệu nệm Vạn Thành gồm: Nệm gối cao su thiên nhiên, nệm  giường lò xo các loại, nệm gấp đa tầng, nệm gòn ép, nệm mousse, chăn drap cùng các loại mousse phục vụ công nghiệp. Tất cả quy trình sản xuất đều được quản lý nghiêm ngặt, đáp ứng Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015.

Giấy phép đạt Tiêu chuẩn Nhập khẩu Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của California cấp số: IMP 138942. Các sản phẩm cao su Queen Latex cũng đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5 & DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi và độ bền vật lý đặc trưng.

Tại nệm Vạn Thành, công nghệ luôn đổi mới để theo kịp thị hiếu của người tiêu dùng. Mới đây, Vạn Thành đã đầu tư hàng triệu USD để nhập khẩu dây chuyền, máy móc sản xuất mới từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật và Đài Loan để gia tăng sản xuất. Bằng việc đầu tư mở rộng, ứng dụng khoa học tiên tiến và áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý sản xuất, Vạn Thành sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm phục vụ lợi ích của người tiêu dùng.

4. Vua Nệm – Địa chỉ bán nệm Vạn Thành uy tín

Hệ thống Vua Nệm là đơn vị cung cấp chăn ga gối nệm uy tín, chính hãng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đại lý chính của nệm Vạn Thành, với mức chiết khấu và nhiều chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn được cập nhật hàng ngày.

trải nghiệm thử sản phẩm tại cửa hàng Vua Nệm
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm thử sản phẩm tại cửa hàng Vua Nệm

Vua Nệm phân phối đầy đủ kích thước nệm Vạn Thành hiện có mặt trên thị trường, từ 1m, 1m2, 1m6, 2m, 2m2. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng sản xuất theo kích thước của quý khách hàng. Trong thời gian bảo hành sản phẩm, nếu nệm bị xẹp lún… do lỗi của nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1.

Đến với Vua Nệm, bạn sẽ được tư vấn chọn mua sản phẩm nệm Vạn Thành phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Chúng tôi là đơn vị lâu năm trong việc phân phối nệm chính hãng, đã và đang nhận được sự yêu quý, tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Với những gợi ý trên đây của Vua Nệm, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình kích thước nệm Vạn Thành phù hợp. Để mua nệm Vạn Thành chính hãng, giá rẻ, bạn có thể gọi điện đến Hotline 1800 2092 để biết thêm thông tin chi tiết nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên