Chuyên gia nệm

Top 6 mẫu nệm dày 20cm hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Tôn Vân

Bạn mong muốn tìm kiếm một mẫu nệm dày 20cm có mức giá phải chăng, thiết kế ấn tượng và an toàn cho sức khỏe? Thế nhưng đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất dành cho gia đình bạn? Những băn khoăn của bạn sẽ được Vua Nệm giải đáp trong bài viết sau đây.

1. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic là một trong những mẫu nệm dày 20cm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Với thành phần 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, không sử dụng chất tẩy màu, sản phẩm trở nên vô cùng an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Ưu điểm nổi bật của nệm Liên Á chính là độ đàn hồi cao, độ cứng vừa phải, giúp nâng đỡ cơ thể người nằm một cách êm ái và vững chãi. Từ đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái tốt đa và hạn chế được tình trạng bị đau nhức, thoái hóa hoặc cong vẹo cột sống do nằm ngủ sai tư thế. 

Cũng vì thế, với những độ dày khác nhau, nệm cao su Liên Á đều mang đến cảm giác nằm thoải mái và êm ái cho người nằm. Bên cạnh mẫu nệm dày 20cm, Liên Á Classic dày 5cm hoặc 10cm thường được khách hàng ưu tiên sử dụng vì có mức giá tốt, thẩm mỹ cao mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn một cách hoàn hảo nhất.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Bề mặt nệm được chế tạo hai mặt thông thoáng, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, nệm cao su Liên Á Classic đều được bảo hành 10 năm chính hãng. Với điều kiện vệ sinh và sử dụng đúng cách, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến 25 năm.

Nệm cao su Liên Á Classic đã đạt những tiêu chuẩn kiểm định quốc tế và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới:

  • Được ECO (CHLB Đức) công nhận là sản phẩm không gây mùi độc hại
  • Được LGA (CHLB Đức) công nhận là sản phẩm có độ bền vượt trội và độ đàn hồi tối ưu
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế là sản phẩm nệm tốt cho sức khỏe (nệm cao su Liên Á Classic trắng)

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

2. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên. Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất hầu hết được khai thác từ các nông trường cao su tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh…Đây là một trong những mẫu nệm ngủ hàng Việt Nam chất lượng cao luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

Các mẫu nệm cao su Vạn Thành được đổ khuôn nguyên khối, một mặt chứa các lỗ nhỏ, mặt còn lại có các lỗ lớn để không khí lưu thông. Do đó, sản phẩm có độ thông thoáng cực tốt, giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ khi nằm. 

Đồng thời, thiết kế nệm được tính toán độ cứng mềm vừa phải, có khả năng ôm sát cơ thể người nằm, hỗ trợ nâng đỡ cột sống và cải thiện lưu thông máu. Tuy nhiên, mẫu nệm dày 20cm của Vạn Thành thường có trọng lượng tương đối nặng, khó di chuyển. Do đó, khách hàng thường ưu tiên chọn dòng sản phẩm dày 10cm để đảm bảo thoải mái khi nằm mà vẫn có khả năng di chuyển nệm linh hoạt. 

Đồng thời, giá thành của mẫu nệm Standard 10cm cũng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với kinh phí của hầu hết gia đình Việt.

nệm cao su vạn thành standard
Nệm cao su Vạn Thành Standard

Đặc biệt, nệm cao su Vạn Thành Standard còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm vào quá trình sản xuất. Công nghệ hiện đại này sẽ hạn chế được tình trạng vi khuẩn gây hại xâm nhập vào bên trong nệm, từ đó giúp phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe cho người dùng. 

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-standard.html

3. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Memory Foam Aeroflow Fit Plus là chiếc đệm có độ cứng trung bình. Với mẫu nệm dày 20cm của dòng sản phẩm này, người dùng sẽ cảm nhận được độ ổn định vô cùng rõ rệt. 

Thực tế, nệm được sản xuất theo cấu trúc foam đa tầng, bao gồm Memory foam với độ dày tối ưu và liên kết với lớp nền là Mixel Cube và Base foam. Cấu trúc đặc biệt này giúp về mặt nệm luôn êm ái và vững chãi, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên nhất trong suốt đêm dài. 

Aeroflow Fit Plus có độ thoáng khí tốt vượt trội nhờ lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ kết hợp cùng lớp Base Foam với cấu trúc Profile Cutting (lượn sóng). Điều này giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông bên trong nệm, tránh tình trạng gây nóng nực hay xuất hiện nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

nệm memory foam aeroflow fit plus
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Ngoài ra, nệm dày 20cm Fit Plus còn được thiết kế bề mặt lồi lõm với chức năng massage cơ thể người nằm, đem đến những chuyển động xoa bóp nhẹ nhàng khi bạn thay đổi tư thế. Sản phẩm này có chính sách bảo hành lên đến 10 năm. Bảo hành có hiệu lực trong vòng 10 năm đầu sử dụng và được tính từ ngày bạn nhận được nệm.

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

4. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Cool Gel Memory Foam Amando Casa là mẫu nệm dày 20cm được nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế hiện đại và khả năng thoáng khí vượt trội. Sản phẩm được làm từ chất liệu foam cao cấp, đặc biệt là lớp Cool Gel Memory có khả năng nâng đỡ hoàn hảo cơ thể người nằm và thoát hơi tốt, mang đến cảm giác thư giãn và mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng

Phía dưới lớp Cool Gel Memory là lớp foam cao cấp có độ dày 15cm, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và tạo sự vững chãi cho sản phẩm. 

Nệm Amando Casa
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Phần vỏ nệm được cấu tạo đặc biệt với 2 mặt: 

  • Mặt áo nệm dùng trong mùa hè: Được sản xuất theo công nghệ Cooling Fibers, có bề mặt mềm mại và thoáng khí tốt, hạn chế tình trạng nóng bức, cân bằng nhiệt độ cơ thể. 
  • Mặt áo nệm dùng trong mùa đông: Được làm từ chất liệu vải dệt kim mềm, mang đến cảm giác ấm áp cho người sử dụng khi trời lạnh.

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html

5. Nệm Lò xo Amando Orlando

Amando Orlando mẫu nệm lò xo có độ cao 25cm được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất. Bên trong nệm, các lò xo độc lập dạng hình ống cao 15cm đều được xử lý nhiệt theo tiêu chuẩn, giúp gia tăng sự ổn định cho sản phẩm mà vẫn hạn chế gây ra tiếng ồn khó chịu, khắc phục được điểm yếu thường gặp ở dòng nệm này. 

Giữa các tầng của nệm Amando Orlando là sự kết hợp hoàn hảo của 03 lớp foam cường lực và 4 lớp foam chịu lực. Thiết kế này mang đến sự êm ái và độ bền vững chãi vượt trội cho sản phẩm. 

Đồng thời, lớp vải không dệt và lớp vải gấm bên trong sẽ giúp tấm nệm trở nên thông thoáng và dễ dàng vệ sinh hơn. Nệm còn có thiết kế 1 hộp mút chịu lực cao giúp gia tăng sự an toàn và bền vững cho sản phẩm.

nệm lò xo amando orlando 
Nệm lò xo Amando Orlando

Mỗi lò xo đều nằm trong một chiếc túi riêng nên chúng có khả năng hạn chế nấm mốc, chống vi khuẩn xâm nhập. Bên cạnh đó, vỏ nệm được làm từ vải gấm cao cấp, giúp hạn chế tình trạng nấm mốc, từ đó đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-orlando.html

6. Nệm Lò xo Goodnight 4Stars

Là một trong những mẫu nệm dày 20cm của thương hiệu Goodnight, nệm lò xo Goodnight 4Stars có khả năng ép cuộn thành một khối nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Nhờ thiết kế ấn tượng này mà sản phẩm có thể được vận chuyển dễ dàng hơn và thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích hạn chế. 

Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo liên kết cao 20cm, kết hợp với một lớp foam tỷ trọng cao phủ trên bề mặt, giúp sản phẩm có độ đàn hồi hoàn hảo. Xung quanh thành nệm còn được bao phủ một lớp PU cứng cáp, hỗ trợ làm giảm khả năng xẹp lún hai bên hông. Ngoài ra, Goodnight 4Stars còn có khả năng thoát hơi, tản nhiệt khá tốt. Nhờ đặc điểm này, người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ngủ ngon giấc hơn.

Lớp foam trên nệm Goodnight 4Stars
Nệm lò xo Goodnight 4Stars

Lớp foam trên bề mặt nệm dày 20cm đến từ thương hiệu Goodnight đã được kiểm định chất lượng bởi chứng nhận uy tín và phổ biến nhất thế giới về foam – CertiPUR-US®. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn cho sức khỏe và độ thân thiện môi trường của sản phẩm.

>>> Tham khảo thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-goodnight-4stars.html

7. Mua nệm dày 20cm ở đâu chất lượng nhất?

Đến đây, chắc hẳn bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm các mẫu nệm dày 20cm. Tuy nhiên, tình trạng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng vẫn là một vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Vì thế, bạn nên tìm kiếm các địa chỉ bán hàng uy tín để hạn chế “tiền mất tật oan”.

cửa hàng vua nệm
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán nệm chính hãng đáng tin cậy, hãy đến ngay với hệ thống Vua Nệm

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán nệm chính hãng đáng tin cậy, hãy đến ngay với hệ thống Vua Nệm để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất. Bởi tại đây, Vua Nệm luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất:

  • Cam kết hàng chính hãng.
  • Luôn có đa dạng các mẫu mã, kích thước và hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
  • Cung cấp chính sách mua nệm trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km.
  • Chính sách bảo hành theo đúng nhà sản xuất đưa ra.
  • Hỗ trợ khách hàng tham gia chương trình ngủ thử lên đến 365 đêm 

Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Vua Nệm sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân