Chuyên gia nệm

So Sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico có thể nói là hai thương hiệu lâu năm và được đông đảo khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu là người lần đầu tiên chọn mua nệm lò xo, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy bối rối và không biết nên mua loại nào. Để giúp bạn đọc giải quyết vấn đề nan giải này, hôm nay Vua Nệm sẽ giúp bạn so sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico

1. So sánh uy tín của thương hiệu Vạn Thành và Hanvico

Cả hai thương hiệu Vạn Thành và Havico đều có lịch sử phát triển khá lâu đời trong ngành chăn ga gối nệm. Do đó, chỉ cần nhắc đến nệm, hầu hết mọi người đều sẽ nhớ đến hai thương hiệu này. Trải qua quãng thời gian hình thành và phát triển khá dài, đến nay, Vạn Thành và Hanvico đều đã được gặt hái được những thành tựu đáng kể. 

Với mục tiêu giúp khách hàng “ngủ ngon, sống khỏe”, nệm Vạn Thành luôn không ngừng nỗ lực và phát triển đa dạng các dòng nệm. Giờ đây, nệm Vạn Thành đã mở rộng các chi nhánh trên khắp cả nước. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển và phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam, hiện nay thương hiệu Vạn Thành đang dần vươn ra thị trường thế giới. Cụ thể, dòng nệm cao su của Vạn Thành đã có mặt trên 56 quốc gia. Đây chính là một trong những bước phát triển vượt bậc nhằm khẳng định sự phát triển của một thương hiệu Việt. 

Nên mua nệm lò xo Vạn Thành hay nệm lò xo Hanvico
Nên mua nệm lò xo Vạn Thành hay nệm lò xo Hanvico?

Ra đời năm 1999, đến nay Hanvico cũng chính là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Với hơn 20 năm phát triển, các chủng loại sản phẩm của Hanvico đang ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Cùng với đó, chất lượng sản phẩm cũng được Hanvico chú trọng. Không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất, mỗi tất cả các dòng nệm của Hanvico đều đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

2. So sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico

Là hai thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin cậy, nệm Vạn Thành và Hanvico đều có những ưu điểm vượt trội riêng. Để hiểu hơn về nệm lò xo đến từ hai thương hiệu này, mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung tiếp theo của chúng tôi. 

2.1. Hệ thống lò xo nệm Vạn Thành và Hanvico

Về hệ thống lò xo, cả nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico đều sử dụng cấu trúc lò xo liên kết và túi độc lập. Cả hai dòng nệm này đều có những ưu điểm riêng. Cụ thể: 

  • Cấu trúc lò xo liên kết: Bao gồm nhiều chiếc lò xo kết nối với nhau, được định hình bởi một khung thép. Hệ thống này giúp khả năng nâng đỡ của nệm đạt đến mức tối ưu, giúp đệm luôn vững vàng, hạn chế tình trạng lún sụt ở phần cạnh nệm. Tuy nhiên, hạn chế của nệm lò xo liên kết là dễ dàng tạo tiếng động, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh. 
  • Cấu trúc lò xo túi độc lập: Với cấu trúc này, những chiếc lò xo làm từ thép không gỉ sẽ được xếp song song. Mỗi chiếc lò xo độc lập sẽ gồm hàng trăm lò xo nhỏ. Với thiết kế độc lập, loại nệm này có khả năng giảm thiểu tiếng ồn khi người nằm bên cạnh di chuyển. Đặc biệt, độ bền của nệm lò xo túi độc lập tốt hơn so với lò xo liên kết rất nhiều. 
so sánh nệm lò xo Hanvico và lò xo vạn thành
Nệm lò xo Vạn Thành có cấu trúc lò xo liên kết

2.2. Phần lót nệm lò xo Vạn Thành và Hanvico

Phần lót nệm có vai trò đặc biệt quan trọng đối với nệm lò xo. Các loại chất liệu để làm lớp lót nệm hiện nay rất đa dạng. Có thể kể đến như: cao su, bông ép, foam, vải nỉ, xơ dừa. Về phần lõi, ta có thể so sánh sự khác nhau giữa nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico như sau: 

  • Nệm lò xo Vạn Thành có phần lót nệm chủ yếu sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên. Quá trình sản xuất được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất, không gây kích ứng và rất thân thiện với môi trường. 
  • Nệm lò xo Hanvico có phần lót nệm chủ yếu làm từ cao su nhân tạo. So với cao su thiên nhiên thì chất liệu này có độ bền và đàn hồi tốt hơn. Tuy nhiên, cao su nhân tạo gây ảnh hưởng đến môi trường và có nhiều thông số không bì kịp cao su thiên nhiên. 

Ngoài phần lót cao su thì cả hai thương hiệu Vạn Thành và Hanvico đều sử dụng foam và bông ép để tăng độ trợ lực cho nệm. Tuy nhiên, khác với Hanvico, nệm Vạn Thành còn thêm vào phần lõi nệm lớp thảm xơ dừa và vải nỉ để tăng tuổi thọ cho nệm. 

so sánh lõi nệm của nệm lò xo vạn thành và lò xo Hanvico
Lõi nệm lò xo Vạn Thành làm từ cao su thiên nhiên

2.3. Khả năng thoáng khí

Cả hai thương hiệu nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico đều được đánh giá cao về khả năng thoáng khí. Ngoài cấu trúc lò xo thì lớp phủ nệm chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Khả năng thoáng khí của hai dòng nệm này được tạo nên nhờ các yếu tố sau đây: 

  • Với nệm Vạn Thành, lớp phủ bằng chất liệu cao su thiên nhiên mang đến khả năng thoát khí tối ưu. Ngoài ra, với cấu trúc bề mặt bằng xơ dừa và vải nỉ, nệm lò xo Vạn Thành luôn mang đến cho người nằm cảm giác mát mẻ 4 mùa. Đặc biệt, hai lớp vật liệu này kết hợp cùng nhau sẽ giúp bề mặt nệm luôn khô ráo trong mọi hoàn cảnh. 
  • Với nệm Hanvico, khả năng thoáng khí của dòng nệm này có phần nhỉnh hơn so với Vạn Thành. Với lớp vải tuyết, nệm lò xo Hanvico có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, tăng cường lưu thông khí, điều hòa thân nhiệt tối ưu. 
so sánh khả năng thoáng khí của nệm lò xo vạn thành và lò xo Hanvico
Nệm lò xo Hanvico thoáng khí tối ưu

2.4. Kiểu dáng sản phẩm

Về kiểu dáng, cả nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico đều được thiết kế theo dạng thẳng và gấp đôi. Cả hai thương hiệu đều liên tục cải tiến mẫu mã và cho ra đời những sản phẩm có thiết kế sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người nằm.  

Mặc dù không ngừng thay đổi mẫu mã, tuy nhiên xét trên thực tế có thể thấy so với Hanvico, kiểu dáng của nệm lò xo Vạn Thành có phần mộc mạc và đơn giản hơn. Hướng đến phân khúc khách hàng khó tính, do đó Hanvico luôn không ngừng đưa các mẫu thiết kế mới vào sản phẩm. Đến với thương hiệu này, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm ưng ý cả về chất lượng lẫn mẫu mã. 

2.5. Độ dày nệm

Độ dày nệm chính là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua nệm lò xo. Cả hai thương hiệu Vạn Thành và Hanvico đều có các sản phẩm nệm với độ dày dao động ở nhiều mức khác nhau. Cụ thể: 

  • Nệm lò xo Vạn Thành có 5 mức độ dày khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn nệm dày 22cm, 23cm, 25cm, 27cm, 28cm và 30cm. 
  • Nệm lò xo Hanvico có đến 10 độ dày nệm khác nhau, từ 16-36cm. Nếu có nhu cầu sử dụng nệm, khách hàng có thể chọn nệm Hanvico với các loại độ dày gồm 16cm, 20cm, 23cm, 24cm, 26cm, 28cm, 30cm, 31cm, 33cm và 36cm.
so sánh độ dày của nệm lò xo vạn thành và lò xo hanvico
Nệm lò xo Hanvico có độ dày đa dạng

2.6. So sánh giá thành của nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico

nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico đều có mức giá khá đa dạng. Tùy thuộc vào kích thước, chức năng, thiết kế,… mà giá thành của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau. Do đó, để lựa chọn sản phẩm có giá bán phù hợp, người mua cần xác định rõ nhu cầu, các tiêu chí mua nệm riêng của mình. 

Với Vạn Thành, dòng nệm lò xo của thương hiệu này có giá dao động từ 2.000.000đ đến 15.900.000đ. Nếu điều kiện tài chính không quá dư giả, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm như: Nệm lò xo Phoenix Tricat 1 mặt vải với giá 2.080.000đ/ tấm 0,8x2m, Nệm lò xo Royal Gấm 2 mặt vải giá bán 3.230.000đ/ tấm 0,8x2m,… Ở phân khúc cao cấp hơn, khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm như: Nệm lò xo Diamond giá bán 6.900.000đ/tấm 1.0×2.0m, Nệm lò xo túi Lacoil với giá bán 15.900.000đ/tấm… 

Về phần nệm Hanvico, giá bán nệm lò xo của thương hiệu này dao động từ 5.500.000đ đến 39.000.000đ. Với mức giá tầm trung, bạn có thể chọn mua các sản phẩm như: Nệm U.Matrix giá bán 5.510.000đ, Nệm Lò xo cao cấp Living Egan giá bán 5.920.000đ,… Về phân khúc cao cấp, bạn có thể chọn các mẫu nệm như: Nệm Lò xo cao cấp Hera 36cm giá bán 37.800.000đ, Nệm Legend Latex 25cm có giá bán 39.950.000đ,… 

3. Nên chọn mua nệm lò xo Vạn Thành hay Hanvico?

Là hai thương hiệu nổi bật trên thị trường nệm hiện nay, có lẽ rất nhiều người tiêu dùng đã từng thắc mắc với câu hỏi: Nên mua nệm lò xo Vạn Thành hay Hanvico? 

Về cơ bản, chúng ta không có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi này. Nguyên nhân là bởi nhu cầu sử dụng nệm của mỗi khách hàng là hoàn toàn khác nhau. Do đó, trước khi xác nhận chọn mua nệm lò xo của Vạn Thành hay Hanvico bạn cần xác định xem ai sẽ là người dùng nệm, kích thước sản phẩm, độ dày, thiết kế, ngân sách gia đình,… Sau khi xác định tất cả các tiêu chí này bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng chọn cho mình một mẫu nệm thích hợp. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân trước sản phẩm của cả hai thương hiệu này thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về một số mẫu nệm lò xo nổi bật và bán chạy hàng đầu của thương hiệu nệm Vạn Thành và Hanvico. 

4. Một số mẫu nệm lò xo nổi bật của thương hiệu Vạn Thành và Hanvico

Là hai thương hiệu nổi bật trên thị trường nệm trong nước hiện nay, Hanvico và Vạn thành đều có rất nhiều mẫu nệm lò xo cho khách hàng lựa chọn. Sau đây là một số mẫu nệm lò xo được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng của thương hiệu nệm Vạn Thành và Hanvico. 

5.1. Các mẫu nệm lò xo nổi tiếng của Vạn Thành

Tại Vạn Thành, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu nệm lò xo với chất lượng tốt và giá bán phải chăng. Được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay phải kể đến các mẫu nệm lò xo sau đây: 

  • Nệm lò xo túi Vạn Thành Ruby: Đây là mẫu nệm được cấu tạo từ những chiếc lò xo đặt trong các túi độc lập kết hợp cùng 4 lớp PU Foam tỷ trọng cao. Nệm có khả năng nâng đỡ tuyệt vời, độ đàn hồi cao và mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người nằm. 
  • Nệm lò xo Vạn Thành Harmony: Đây là dòng nệm mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nệm có độ đàn hồi tối ưu, hỗ trợ cột sống và luôn mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho người sử dụng. 
  • Nệm lò xo Vạn Thành Diamond: Đây chính là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng nệm lò xo của Vạn Thành. Với khung lò xo nhập khẩu từ Anh quốc, nệm có khả năng nâng đỡ vô cùng tốt. Ngoài ra, với lớp lót PU Foam và xơ dừa tự nhiên, nệm cực kỳ mềm mại và ôm sát đường cong cơ thể. 
Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond
Nệm lò xo túi Vạn Thành Diamond

5.2. Các mẫu nệm lò xo nổi bật của thương hiệu Hanvico

Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu Hanvico đã không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm của mình. Hiện nay, nệm lò xo Hanvico có các sản phẩm nổi bật như sau: 

  • Nệm lò xo Hanvico túi Nano: Dòng sản phẩm này có ưu thế mạnh mẽ về độ êm, hạn chế tối đa tiếng ồn khi nằm. Nệm cũng có khả năng đàn hồi tốt, êm ái và thoáng mát, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, nâng đỡ hệ xương tối ưu. 
  • Nệm lò xo túi Hanvico Amber: Với hệ thống lò xo túi thông minh, nệm lò xo Hanvico Amber có khả năng chịu lực và đàn hồi tốt. Bề mặt nệm được làm từ bông, thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường. 
  • Nệm lò xo túi Hanvico 4 viền Royal Award: Là dòng nệm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích với nhiều tính năng ưu việt. Nệm có kết cấu túi lò xo vững chắc, mang đến cảm giác thoải mái khi nằm ở mọi tư thế, nâng đỡ cột sống và các điểm quan trọng khác trên cơ thể, giúp người dùng luôn có được giấc ngủ ngon. 
Nệm lò xo túi Hanvico Royal Award
Nệm lò xo túi Hanvico Royal Award

Vừa rồi chúng ta đã so sánh chi tiết về nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Hanvico. Hy vọng với bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn để chọn lựa cho mình một mẫu nệm lò xo ưng ý nhất. 

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh