Chuyên gia nệm

So sánh nệm Liên Á và Vạn Thành: Loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Minh Anh

Có phải bạn đang cần mua một chiếc nệm mới và vẫn đang phân vân lựa chọn giữa nệm Liên Á và Vạn Thành hay không? Ở thời điểm hiện tại, đây đều là những dòng sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ phần đông người dùng. Tuy nhiên, để biết được đâu mới là sự lựa chọn tốt hơn cho giấc ngủ của mình bạn hãy tiến hành so sánh nệm Liên Á và Vạn Thành ngay nhé.

1. So sánh nệm Liên Á và Vạn Thành dựa trên mức độ uy tín của thương hiệu

Hiện tại, cả nệm Liên Á và Vạn Thành đều thuộc top những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt. Theo như tìm hiểu có thể thấy, các nhà sản xuất này đã có tuổi đời ngoài 30 năm. Với từng ấy năm, mỗi thương hiệu đều tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm chất lượng, góp phần giúp quý người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách tối ưu.

1.1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Liên Á

Vào năm 1987, thương hiệu Liên Á được thành lập. Ngay từ những năm tháng đầu hoạt động, nhà sản xuất này đã thể hiện tính tiên phong của mình một cách mạnh mẽ. Như được biết, đây chính là công ty đầu tiên giới thiệu phương pháp định hình PU để sản xuất ra những dòng sản phẩm nội thất cao cấp.

Ở giai đoạn đầu, Liên Á tập trung vào việc phát triển loại nệm cao su. Với việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, cho đến giữa những năm 2001 – 2004 dòng sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ phần đông các chuyên gia, đồng thời còn vươn ra thị trường quốc tế mạnh mẽ, chúng phổ biến ở các quốc gia như: Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Nhật và Singapore.

Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu nệm Liên Á đã có mặt tại hơn 45 nước. Nhờ kiểu loại sản phẩm đa dạng, dòng nệm này dường như đáp ứng được hết nhu cầu của quý người dùng. Lý do giúp những chiếc nệm Liên Á được đánh giá cao chính là chất lượng đảm bảo nhưng giá thành lại rất phải chăng.

Những chiếc nệm Liên Á đều an toàn với sức khỏe người dùng
Những chiếc nệm Liên Á đều an toàn với sức khỏe người dùng

1.2. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Vạn Thành

Tính đến thời điểm hiện tại, Vạn Thành đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển. Trong suốt quá trình này, thương hiệu đã nhanh chóng thiết lập cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường chăn ga gối đệm. Điều làm nên tên tuổi của thương hiệu nệm Vạn Thành chính là những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

Với sự phát triển không ngừng và nhận được đánh giá cao từ quý người dùng, Vạn Thành hiện đang có hơn 43 chi nhánh trên toàn quốc, 1500+ cửa hàng và phục vụ tại hơn 56 quốc gia khác nhau. Ngoài sản phẩm then chốt là các loại nệm cao su thiên nhiên, thương hiệu này còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như: nệm lò xo, nệm mousse, đệm bông ép và cả chăn ga gối

Nếu so sánh nệm Liên Á và Vạn Thành dựa trên mức độ uy tín chúng ta có thể thấy cả 2 thương hiệu đều đáng tin cậy. Tất cả các sản phẩm đến từ hai nhà sản xuất này đều đã vượt qua quá trình thử nghiệm khắt khe, đảm bảo chất lượng tối ưu và an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Thương hiệu nệm Vạn Thành đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển
Thương hiệu nệm Vạn Thành đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển

2. So sánh nệm Liên Á và Vạn Thành dựa trên sự đa dạng thiết kế và giá thành

Cả thương hiệu nệm Liên Á và Vạn Thành đều tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Cụ thể, mỗi nhà sản xuất đều mang đến người dùng những chiếc đệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su chất lượng cao, giá tốt. Xét một cách tổng thể, số lượng sản phẩm nệm Liên Á và Vạn Thành gần tương đương nhau. 

Nếu so sánh nệm Liên Á và Vạn Thành dựa vào giá thành có thể thấy:

  • Giá của những chiếc nệm Vạn Thành dao động từ 4.300.000đ – 13.400.000đ/chiếc. 
  • Giá của những chiếc nệm Liên Á dao động từ 3.500.000đ – 20.000.000đ/chiếc.

Mặc dù phân khúc giá không mấy chênh lệch nhưng thương hiệu Liên Á lại có xu hướng tập trung vào các sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Trong khi đó, Vạn Thành lại chú trọng đầu tư vào việc sản xuất các sản phẩm thuộc phân khúc trung bình, phù hợp với nhu cầu phần đông người dùng. 

3. So sánh chất lượng nệm Liên Á và nệm Vạn Thành

3.1. Nệm cao su

Điểm chung của cả 2 thương hiệu này chính là đều ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Theo như tìm hiểu có thể thấy, chất liệu được lấy để sản xuất nệm hoàn toàn từ mủ cây cao su trên các nông trường. Hơn hết, cả 2 loại nệm đều có chiều cao dao động từ 5cm – 20cm. Tuy nhiên, chất lượng của nệm cao su Liên Ánệm cao su Vạn Thành vẫn có những sự khác biệt nhất định.

NỆM CAO SU LIÊN Á NỆM CAO SU VẠN THÀNH
– Nệm cao su Liên Á được ứng dụng công nghệ Cool Adapt – công nghệ thoáng khí hiện đại hàng đầu, góp phần mang đến khả năng tản nhiệt, thúc đẩy sự bay hơi tối ưu.

– Ứng dụng công nghệ C.Fusion Latex vào trong quá trình sản xuất, mang đến chức năng kháng khuẩn, loại bỏ mùi khó chịu và điều hòa nhiệt độ hiệu quả.

– Với cấu trúc mái vòm, nệm có khả năng chịu lực và phân tán lực tốt hơn.

– Nệm có độ êm ái vượt trội, góp phần loại bỏ tình trạng đau nhức hiệu quả.

– Nệm có màu trắng sữa.

– Nệm có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

– Nệm Vạn Thành được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên và được thiết kế nguyên tấm truyền thống.

– Nệm mang đến chức năng hỗ trợ lưu thông máu, thư giãn tinh thần.

– Với việc không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, nệm an toàn đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

– Nệm có tính ổn định và đồng nhất cao.

– Nệm có màu vàng hoặc trắng.

– Nệm vẫn mang mùi cao su trong những ngày đầu sử dụng.

Nệm cao su Vạn Thành
So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Vạn Thành

3.2. Nệm lò xo

Nệm Liên Á và Vạn Thành đều tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính, bao gồm nệm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Bất kỳ ai khi tìm hiểu qua đều dễ dàng nhận thấy kỹ thuật sản xuất và công nghệ ứng dụng của hai thương hiệu nệm này hoàn toàn khác xa nhau.

NỆM LÒ XO LIÊN Á NỆM LÒ XO VẠN THÀNH
– Ứng dụng công nghệ dẫn truyền trực tiếp than hoạt tính vào cao su, mang lại khả năng kháng khuẩn và loại bỏ mùi hôi tối ưu.

– Khung lò xo của những chiếc nệm Liên Á được sản xuất theo tiêu chuẩn Anh Quốc với khả năng chịu lực cao và ổn định.

– Thành đệm của nệm lò xo được bổ sung các lớp hỗ trợ giúp tăng diện tích sử dụng, góp phần giữ sản phẩm bền đẹp hơn với một diện mạo chắc chắn.

– Vỏ nệm lò xo Liên Á thường ưu tiên các loại vải dệt sang trọng.

– Nệm được áp dụng thiết kế Pillow top để mang lại cảm giác dễ chịu và cân bằng cho người nằm.

– Thiết kế nệm lò xo nguyên tấm.

– Sản phẩm tích hợp thêm giữa lớp cao su thiên nhiên phía trên và lò xo túi độc lập phía dưới các lớp thảm xơ dừa, thảm nỉ và lớp mousse

– Những chiếc nệm lò xo Vạn Thành sử dụng khung thép được nhiệt luyện dầu ở nhiệt độ cao của Ý, góp phần mang lại độ đồng nhất cao, độ cứng và độ bền lý tưởng.

– Lớp vỏ nệm lò xo Vạn Thành sử dụng vải gấm Damask cao cấp.

– Một số chiếc nệm lò xo Vạn Thành trên thị trường được thiết kế dạng gấp 3 tiện lợi.

So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Vạn Thành
So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Vạn Thành

3.3. Nệm bông ép

Số lượng nệm bông ép của thương hiệu Vạn Thành vượt trội hơn hẳn so với Liên Á. Mặc dù vậy nhưng chất lượng của các sản phẩm đến từ nhà Liên Á đều được đánh giá rất cao. Khi so sánh nệm Liên Á và Vạn Thành chúng ta có thể thấy:

Xét về độ bền, những chiếc nệm bông ép Vạn Thành có xu hướng bị lún nhanh hơn so với Liên Á. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào cách vệ sinh và bảo quản của từng người dùng. Theo như khảo sát cho thấy, tuổi thọ của nệm bông ép Vạn Thành dao động trong khoảng từ 5 – 7 năm, trong khi đó thời gian sử dụng nệm bông ép Liên Á có thể lên đến 10 năm.

4. So sánh nệm Liên Á và Vạn Thành dựa vào mẫu mã

Nếu xét về mẫu mã bên ngoài hầu hết mọi người dùng đều dễ dàng nhận thấy những chiếc nệm Liên Á có phần nổi trội hơn. Điểm chung của các sản phẩm đến từ thương hiệu Vạn Thành chính là thường được thiết kế theo một phong cách chung nhất định. Hơn hết, chúng còn mang hơi hướng cổ điển, truyền thống và chưa đáp ứng được đa dạng thị hiếu của người dùng.

Trong khi đó, thương hiệu Liên Á luôn tiếp cận với xu hướng mới, tung ra thị trường hàng loạt những sản phẩm có mẫu mã ấn tượng. Điểm trung trong thiết kế của chúng chính là toát lên được sự sang trọng, hiện đại, phù hợp với những không gian phòng ngủ cao cấp như khách sạn 5 sao và khu resort nghỉ dưỡng,…

Những chiếc nệm Liên Á đều sở hữu mẫu mã ấn tượng
Những chiếc nệm Liên Á đều sở hữu mẫu mã ấn tượng

5. Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn?

Qua những thông tin vừa được chia sẻ bên trên bạn cũng đã thấy, cả nệm Liên Á và Vạn Thành đều đáp ứng được hết nhu cầu của phần đông người dùng. Tuy nhiên, trong trường hợp bắt buộc phải chọn một trong hai bạn có thể dựa vào những gợi ý sau:

  • Nếu đặc biệt quan tâm đến tính thẩm mỹ và muốn trang hoàng không gian sống, những chiếc nệm Liên Á chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Nệm Vạn Thành sẽ là ưu tiên số 1 dành cho những người dùng yêu thích sản phẩm chất lượng, êm ái, đàn hồi cao nhưng ngân sách lại không quá nhiều.

Sau khi so sánh nệm Liên Á và Vạn Thành bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý chưa? Mỗi một sản phẩm đều sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu của phần đông người dùng. Để hiểu rõ hơn về chúng bạn có thể liên hệ đến ngay cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn thêm.

>>>Đọc thêm: So sánh nệm Kim Cương và Liên Á đầy đủ và chi tiết nhất

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh