Chuyên gia nệm

So sánh nệm Kim Cương và Liên Á đầy đủ và chi tiết nhất

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Kim Cương và Liên Á đều là những thương hiệu nệm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và sở thích, mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Vì thế ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm so sánh nệm Kim Cương và Liên Á để biết được loại nào tốt hơn, từ đó dễ dàng chọn mua được chiếc nệm ưng ý nhé.

1. Đánh giá thương hiệu nệm Liên Á và nệm Kim Cương

Nệm Liên Á và nệm Kim Cương là những thương hiệu nệm có độ nổi tiếng cao tại thị trường Việt. Cả hai đều có lịch sử phát triển lâu dài và uy tín cao trong ngành sản xuất nệm. Tuy nhiên, sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt mà người tiêu dùng cần biết để dễ dàng mua được chiếc nệm ưng ý.

Về nệm Liên Á: Liên Á là một trong những thương hiệu nệm lâu đời và nổi tiếng tại thị trường Việt. Tính đến hiện tại, thương hiệu này đã cớ hơn 34 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm cao su thiên nhiên, nệm bông ép và nệm lò xo.

Ngoài thị trường trong nước, nệm Liên Á còn được xuất khẩu sang hơn 45 quốc gia trên thế giới. Hiện chúng đang được sử dụng phổ biến ở cả những quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Châu Âu, Trung Đông,…

Về nệm Kim Cương: Đây là thương hiệu nệm tung ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như: nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su, nệm gấp,… với nhiều kích thước, màu sắc và mức giá khác nhau. 

So sánh nệm Kim Cương và Liên Á xem đâu là lựa chọn tốt hơn?
So sánh nệm Kim Cương và Liên Á xem đâu là lựa chọn tốt hơn?

Nệm Kim Cương được sản xuất theo công nghệ hiện đại, luôn mang lại sự thoải mái và êm ái cho người nằm. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có khả năng chống ẩm mốc, chống vi khuẩn, góp phần tăng độ bền cho sản phẩm.

Với những thông tin bên trên bạn cũng đã thấy, cả hai thương hiệu nệm Liên Á và Kim Cương đều đáng tin dùng. Tuy nhiên, tùy vào ngân sách, không gian phòng ngủ, sức khỏe và thói quen của mình, bạn hãy lựa chọn chiếc nệm thật phù hợp nhé.

2. So sánh nệm bông ép Liên Á và nệm bông ép Kim Cương

2.1. Độ cứng

Liên Á được biết đến là một thương hiệu nệm bông ép cận cao cấp, có thể sánh ngang với Vạn Thành và TATANA. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này có những đặc điểm như: độ cứng vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm. Nệm còn có lớp vỏ bọc bằng vải gấm, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm.

Trong khi đó, Kim Cương là một thương hiệu nệm bông cao cấp, mỗi sản phẩm đều có chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại nệm bông khác. Nệm bông ép Kim Cương có độ cứng tuyệt đối, không bị xẹp lún hay biến dạng sau một thời gian sử dụng.

Vì vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc nệm bông cứng và chất lượng cao nhất thì Kim Cương là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn thích một sản phẩm có độ cứng vừa phải và giá cả hợp lý thì Liên Á là một gợi ý không tồi.

2.2. Độ thông thoáng

Đặc điểm chung của nệm bông ép Liên Ánệm bông ép Kim Cương là đều có các lớp bông được ép chặt với nhau, nhưng vẫn giữ được một số khoảng trống nhỏ để tăng khả năng thông khí. Vì thế, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần phân tích tình trạng cơ thể và nhu cầu của bản thân để lựa chọn loại nệm phù hợp nhất.

2.3. Độ bền

Thời gian bảo hành của nệm bông ép Kim Cương (10 năm) gấp đôi so với Liên Á (5 năm). Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải biết cách chăm sóc và sử dụng nệm sao cho hiệu quả để nâng cao độ bền. 

2.4. Khối lượng

Nệm bông ép Kim Cương có số lượng lớp bông ép nhiều hơn nên khối lượng của chúng cũng nặng hơn so với nệm bông ép Liên Á. Vì thế bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. 

2.5. Giá thành

Về giá thành, những chiếc nệm bông ép Liên Á đang được bán ra với mức giá dao động trong khoảng từ 3.830.000đ – 5.530.000đ/chiếc. Trong khi đó giá của nệm bông ép Kim Cương 1.792.000đ – 8.152.000đ/chiếc. Nhìn chung, nếu so sánh những sản phẩm cùng phân khúc của hai thương hiệu, giá của nệm bông ép Kim Cương sẽ có phần nhỉnh hơn.

so sánh nệm bông ép kim cương và nệm liên á
Nệm bông ép Kim Cương và Liên Á có mức giá tương đương nhau

3. So sánh nệm cao su Kim Cương và nệm cao su Liên Á

3.1. Độ đàn hồi

Nệm cao su Liên Á và Kim Cương đều được làm từ cao su thiên nhiên, có độ đàn hồi cao nhưng khác nhau về độ mềm và thiết kế. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế nâng đỡ cơ thể theo từng vùng nhưng nệm Liên Á có độ lún cao hơn.

3.2. Độ thông thoáng

Nệm cao su Liên Á và Kim Cương đều có thiết kế lỗ thoáng khí để đẩy khí nóng ra ngoài. Vì thế, những sản phẩm này đều giúp cho quá trình nghỉ ngơi của người dùng thoải mái và thoáng mát.

3.3. Mùi

Khách hàng tìm mua nệm cao su thiên nhiên thường quan tâm đến mùi cao su có thể xuất hiện gây khó chịu. Nệm cao su Liên Á dường như không mùi, trong khi nệm cao su Kim Cương lại có mùi cao su nhẹ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, bạn có thể xử lý bằng cách tháo bao bì và để nệm ở nơi thoáng mát trong 4-5 ngày.

Nệm cao su Liên Á không có mùi hôi
Nệm cao su Liên Á không có mùi hôi

3.4. Độ bền

Những chiếc nệm cao su Kim Cương có thời gian bảo hành 12 năm và nệm cao su Liên Á lại chỉ được bảo hành 10 năm. Tuy nhiên độ bền của sản phẩm còn tùy vào cách sử dụng và bảo quản của mỗi người dùng.

3.5. Giá thành

Nệm cao su Liên Á và nệm cao su Kim Cương có giá niêm yết tương đương nhau, khoảng gần 12.000.000đ cho size chuẩn 1m6x2mx10cm. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều sẽ có chiết khấu và chương trình khuyến mãi riêng, vì thế bạn có thể cân nhắc để mua được sản phẩm phù hợp.

Nệm cao su Kim Cương rất được yêu thích bởi độ bền, độ êm ái vượt trội
Nệm cao su Kim Cương rất được yêu thích bởi độ bền, độ êm ái vượt trội

4. So sánh nệm lò xo Liên Á và nệm lò xo Kim Cương

4.1. Độ êm ái

Nệm lò xo được chia thành 3 loại chính như nệm lò xo liên kết, nệm lò xo túi liên kết, nệm lò xo túi độc lập. Mỗi kiểu loại sẽ mang lại độ êm ái khác nhau. Nhìn chung, cả 2 thương hiệu Liên Á và Kim Cương đều làm tốt điều này. 

4.2. Mẫu mã

Cả nệm lò xo Liên Ánệm lò xo Kim Cương đều có thiết kế đẹp mắt, tuy nhiên, khách hàng có xu hướng ưa chuộng thiết kế hiện đại và tính thẩm mỹ cao hơn nên đánh giá cao hơn sản phẩm của Liên Á.

Nệm lò xo Liên Á có mẫu mã đẹp, sang trọng
Nệm lò xo Liên Á có mẫu mã đẹp, sang trọng

4.3. Độ bền

Những chiếc nệm lò xo Liên Á có thời gian bảo hành trung bình 10 năm. Trong khi đó, các sản phẩm của thương hiệu Kim Cương có thể được bảo hành trong khoảng 5 năm, 10 năm hoặc 15 năm.

4.4. Giá thành

Những chiếc nệm lò xo Liên Á được bán ra với mức giá dao động từ 3.000.000 đ – 17.000.000 đ. Trong khi đó, giá của nệm lò xo Kim Cương lại nằm trong khoảng từ 4.000.000 đ đến 9.000.000 đ.

5. Nệm Kim Cương và Liên Á nên mua loại nào?

Sau khi so sánh nệm Kim Cương và Liên Á bạn đã có được lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ của mình hay chưa? Thực tế, cả hai 2 loại nệm này đều đảm bảo tuân thủ đúng theo quy trình sản xuất nệm nghiêm ngặt, chất lượng tối ưu. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu mà chúng sẽ phù hợp với những đối tượng người dùng khác nhau.

Tóm lại, sau khi so sánh nệm Kim Cương và Liên Á bạn chắc hẳn cũng đã biết đâu mới là lựa chọn phù hợp nhất đối với mình rồi phải không? Để có thể dễ dàng mua được những chiếc nệm chính hãng, chất lượng cao với giá tốt, bạn có thể chủ động liên hệ đến Vua Nệm ngay từ bây giờ. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra gợi ý phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh