Chuyên gia nệm

So sánh, đánh giá chi tiết nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Hiện tại, thị trường nệm lò xo vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ thương hiệu nào cũng đều mang lại sản phẩm chất lượng và sự thoải mái cho người dùng. Để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Kim Cương và Lotus

Về Kim Cương: Nệm lò xo Kim Cương cũng là một thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường Việt. Bằng chứng là trong suốt nhiều năm qua, số lượng sản phẩm tiêu thụ hàng năm vẫn không ngừng tăng cao.

Nệm lò xo Kim Cương chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai thích sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Loại nệm này được làm từ nguyên liệu an toàn và ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Không những vậy, việc sử dụng lò xo dạng túi giúp nệm giảm tiếng ồn và lún, tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.

so sánh nệm kim cương và lò xo Lotus nên chọn mua loại nào
Nệm lò xo Kim Cương có thiết kế thanh lịch, sang trọng

Về Lotus: Như được biết, đây là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu của Thái Lan, được thành lập vào năm 1980. Cho đến thời điểm hiện tại, Lotus đã tung ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm, nổi bật trong số đó là những chiếc nệm lò xo.

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, thiết kế và giá cả, nệm lò xo Lotus hiện đã chiếm được lòng tin của phần đông khách hàng Việt. Bên cạnh mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi khi nghỉ ngơi, dòng sản phẩm này còn đảm bảo tính sang trọng cho căn phòng ngủ.

chọn mua nệm lò xo kim cương hay lò xo lotus
Lotus là thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Thái Lan

2. So sánh nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus

Giữa nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus đâu mới là lựa chọn tốt hơn? Để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn cần phải nắm rõ đặc điểm của từng sản phẩm. Những thông tin sau đây chắc chắn sẽ giúp ích đến bạn.

2.1. Đặc điểm cấu tạo

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO NỆM LÒ XO KIM CƯƠNG NỆM LÒ XO LOTUS
Hệ thống lò xo Nệm lò xo túi độc lập là sản phẩm chủ lực của Kim Cương, mang đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon. 

– Lò xo túi độc lập được làm từ thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao, đàn hồi tốt và chịu lực tuyệt vời.

– Các sản phẩm của Lotus cũng sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp phân tán chuyển động và tạo không gian thoáng khí cho đệm. 

– Các túi lò xo được kết nối với nhau thành một khối vững chắc, nhờ đó nên nệm có tính đàn hồi cao và hỗ trợ cột sống tối ưu.

Lớp phủ của nệm – Để tăng cường sự thoải mái cho người sử dụng, bên trong vỏ bọc nệm có một lớp nệm đặc biệt. 

– Lớp nệm này có thể là Pillow Top chần bông cao cấp hoặc cao su thiên nhiên mềm mại. 

– Độ dày của lớp nệm phụ thuộc vào giá thành của từng sản phẩm, dao động từ 2cm đến 5cm.

Nệm lò xo Lotus có lớp phủ bên ngoài bao gồm:

– Bọt xốp mềm và sợi tổng hợp: giảm áp lực cho cơ thể.

– Vải cotton dày và viền nệm chắc chắn: tăng độ bền và bền vững.

– Mủ cao su thiên nhiên: tăng độ đàn hồi và chất lượng giấc ngủ, cân bằng các vùng cơ thể.

– Pillow Top 1 mặt: phân tán trọng lực, tạo cảm giác êm ái và mềm dẻo.

– Sanicare: khử khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc, mạt bụi và dị ứng.

– Gel nha đam: chăm sóc da ban đêm, phục hồi da và kiểm soát độ ẩm.

Vỏ bọc nệm – Vỏ bọc nệm lò xo Kim Cương được làm từ vải cao cấp như Tencel, gấm, Virase có khả năng kháng khuẩn, mang đến cảm giác mềm mại và thoải mái. 

– Thương hiệu này chủ đích lựa chọn vải thoáng khí để tránh nóng lưng và hầm bí khi ngủ.

– Lớp vỏ nệm được làm bằng vải cotton dày và mềm mại, có nhiều hoa văn độc đáo và màu sắc trang nhã.

– Những chất liệu thương hiệu này lựa chọn làm lớp áo nệm đều có khả năng thoáng khí, mang lại cảm giác mát mẻ cho người nằm trong suốt những ngày hè.

2.2. Độ đàn hồi của nệm

Nệm lò xo Kim Cương với độ cứng vừa phải nên luôn là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều người Việt Nam. Dòng sản phẩm này có hệ thống lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ cơ thể và đàn hồi tốt. Nhìn chung, những chiếc nệm lò xo Kim Cương cũng thích hợp cho người già hay có vấn đề về xương khớp như đau lưng, đau cổ vai gáy.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một tấm nệm cứng hơn để phòng ngừa các cơn đau xương khớp thì các dòng nệm lò xo của Lotus chính là gợi ý tuyệt vời. Các dòng nệm này có độ cứng ở mức thấp, mang lại cảm giác mềm mại và êm ái mỗi khi nằm lên.

2.3. Độ bền

Những chiếc nệm lò xo Kim Cương sử dụng thép có chứng nhận ISO của Thuỵ Sĩ – một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng. Loại vật liệu cao cấp này đảm bảo độ bền và độ dẻo dai cao cho nệm lò xo Kim Cương. Vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không lo bị biến dạng.

Trong khi đó, các loại nệm lò xo Lotus cũng tuân theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Các vật liệu được sử dụng đều có chứng nhận quốc tế về an toàn và sức khỏe. Vì thế, những chiếc nệm lò xo Lotus mang đến cho người dùng độ bền chắc vượt trội, không bị hư hỏng nhanh chóng.

nệm lò xo Lotus tốt hơn hay nệm lò xo kim cương tốt hơn
Những chiếc nệm lò xo Lotus được đánh giá độ bền cao

2.5. Giá thành

Nệm lò xo Lotus chỉ có một số ít mẫu mã và giá bán khá cao. Thông thường, giá của dòng sản phẩm này sẽ từ 6 triệu trở lên. Do đó, người tiêu dùng dường như có rất ít sự lựa chọn. Tuy nhiên, với tầm giá như thế này, bạn lại dễ dàng sở hữu một tấm nệm lò xo chất lượng, có độ bền tốt.

Trái lại, nệm lò xo túi Kim Cương là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng với giá cả hợp lý, chỉ từ hơn vài triệu đồng một chiếc nệm. Những chiếc nệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ tốt và không gây xẹp lún chắc chắn sẽ mang đến bạn cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

2.6. Chính sách bảo hành

Đối với nệm lò xo Lotus, thời hạn bảo hành thường chỉ từ 5 đến 8 năm. Chỉ có một số sản phẩm cao cấp mới được bảo hành đến 15 năm, ví dụ như nệm Lotus Connel, Lotus Nina, Lotus Royal Nodic, Slim Flex II.

Trong khi đó, nệm Kim Cương lại có thời gian bảo hành 10 năm. Điều này cho thấy chất lượng và uy tín của sản phẩm luôn ổn định. Đó chính là lý do vì sao hầu hết mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sử dụng nệm lò xo Kim Cương.

nệm lò xo Kim cương có tốt như nệm lò xo Lotus không
Thời gian bảo hành của nệm lò xo Kim Cương lên đến 10 năm

Sau khi so sánh nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus có thể thấy, mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì thế, quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Những sản phẩm nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus chất lượng

Nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus đều có chất lượng đảm bảo. Và bên dưới đây là những sản phẩm chất lượng đến từ 2 thương hiệu mà bạn có thể tham khảo qua.

3.1. Nệm lò xo Kim Cương Acness

Nệm lò xo túi Kim Cương Acness là một gợi ý hoàn hảo dành cho căn phòng ngủ của bạn. Đây là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn hàng đầu, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Loại nệm này được sản xuất theo công nghệ túi lò xo hiện đại nhất, với hàng trăm túi lò xo độc lập được làm từ loại thép bền bỉ, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế đặc trưng này giúp nệm có độ bền vượt thời gian, chắc chắn và nâng đỡ đồng đều cho người sử dụng.

Bề mặt nệm được bọc bởi lớp vải dệt kim may chần sắc sảo, tinh tế. Với màu sắc trang nhã sang trọng cùng độ dày 25cm, chúng dường như phù hợp sử dụng với mọi không gian sống. Hơn hết, nệm còn được tạo thành từ các nguyên liệu tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, an toàn cho làn da người dùng và thân thiện với môi trường.

3.2. Nệm lò xo Kim Cương Platinum

Nệm lò xo túi Kim Cương Platinum cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA). Với những con lò xo đặt trong từng túi vải không dệt với mật độ tối ưu, nệm sở hữu độ đàn hồi tốt, độ bền vượt thời gian và đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Dòng nệm này còn có độ nảy tối ưu và độ thông thoáng vượt trội, nhờ đó mà có thể giảm thiểu đau nhức mà giúp người dùng không cảm thấy hầm bí khi sử dụng. Nệm có độ cứng hợp lý cùng độ phẳng cao, do đó bạn sẽ không cần lo sợ bị đau lưng, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu tốt hơn.

top nệm lò xo Kim cương và lò xo Lotus bán chạy nhất
Nệm lò xo Kim Cương Platinum chất lượng

3.3. Nệm lò xo Lotus Midas Morning

Nệm lò xo Midas Morning đến từ thương hiệu Lotus cũng ghi điểm với độ êm ái vượt trội. Tất cả là nhờ được tích hợp thêm lớp Pillow Top trên mặt nệm, nhờ đó người dùng luôn cảm thấy mềm mại khi nằm lên. Hơn hết, nhà sản xuất còn khéo léo “xây dựng” hệ thống phân tán lực, giúp giảm áp lực lên các vị trí nằm và hạn chế sự sụt lún của nệm. 

Nệm còn được làm từ các chất liệu cao cấp như: Stressfree foam, Conjugate Hollow Fill I Fibre, thảm cotton nén cực đại: tạo độ cứng vừa phải cho nệm, giúp hỗ trợ cột sống, thảm massage contour,… an toàn với làn da người dùng.

Đặc biệt, nệm lò xo Lotus Midas Morning có tính năng tuần hoàn khí tự động, nhờ đó nên không khí lưu thông bên trong nệm một cách dễ dàng, đảm bảo sự thông thoáng và khô ráo. Vì thế nên người dùng có thể thoải mái sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Bên trên là những thông tin để bạn hiểu rõ hơn về nệm lò xo Kim Cương và lò xo Lotus. Ngay bây giờ hãy liên hệ đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn, chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh