Chuyên gia nệm

Nên chọn nệm lò xo khách sạn nào là tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Nệm lò xo đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách sạn hiện nay bởi chúng không chỉ có chất lượng tốt, mà thiết kế còn vô cùng sang trọng và tinh tế. Vậy nên chọn loại nệm lò xo khách sạn nào? Cùng theo dõi ngay bài viết của Vua Nệm để có được kinh nghiệm mua nệm lò xo khách sạn tốt nhất nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn nệm lò xo cho khách sạn

1.1. Khả năng đàn hồi của nệm lò xo cực tốt

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng khung lò xo bằng thép, dạng xoắn, cao cấp, giúp nệm lò xo luôn có khả năng chịu lực cực tốt. Đây cũng chính là lý do giúp những mẫu nệm lò xo được nhiều khách sạn lựa chọn hiện nay.

Nệm lò xo có khả năng đàn hồi
Nệm lò xo có khả năng đàn hồi tốt nên rất thích hợp sử dụng tại các khách sạn

Không chỉ thế, với thiết kế dạng lò xo túi, các mẫu nệm lò xo trên thị trường hiện nay đều có khả năng hạn chế lan truyền chuyển động cực tốt. Do đó, người dùng có thể thoải mái thay đổi tư thế ngủ mà không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

1.2. Khả năng nâng đỡ cột sống tốt của nệm lò xo

Nệm lò xo có độ đàn hồi cao, vì thế cơ thể của bạn sẽ được nâng đỡ một cách tốt hơn. Đồng thời, điều này sẽ giúp cho xương sống luôn ở trong trạng thái tự nhiên, tránh tình trạng cong, hay vẹo cột sống.

Ngoài ra, nhờ vào việc mật độ lò xo được phân bố đồng đều, cùng với độ cứng hợp lý mà các mẫu nệm lò xo còn góp phần giúp cải thiện tuần hoàn máu, không làm nhức mỏi các bộ phận cơ thể như cổ, tay, chân,.. sau khi ngủ dậy.

1.3. Tạo cảm giác thoải mái, êm ái

Với thiết kế thông minh, nệm lò xo có khả năng đàn hồi theo từng chuyển động của người sử dụng, giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi nằm. Nhờ vào chuyển động nhẹ nhàng của lò xo túi mà dù người bên cạnh có thay đổi tư thế ngủ thì bạn cũng sẽ không cảm nhận được. 

Nệm lò xo
Nệm lò xo sẽ giúp giấc ngủ của bạn được trọn vẹn hơn

1.4. Thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian khách sạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm lò xo với các kích thước khác nhau. Đa số các loại nệm lò xo sẽ có độ dày trên 20cm, nhờ đó tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian khách sạn. Thiết kế tinh tế, hiện đại, với lớp áo nệm cao cấp chính là một trong những lý do giúp nệm lò xo ngày càng được các khách sạn lựa chọn.

1.5. Độ bền cao

Các mẫu nệm lò xo chính hãng luôn được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại nên thường có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Do đó, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các khách sạn. Bạn không cần phải thay nệm thường xuyên mà vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

Tuổi thọ trung bình của nệm lò xo
Tuổi thọ trung bình của nệm lò xo vô cùng cao

2. Một số thương hiệu nệm lò xo khách sạn tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm lò xo Dunlopillo

Nhắc đến những dòng nệm lò xo cho khách sạn tốt nhất thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Dunlopillo. Độ đàn hồi cực tốt của các mẫu nệm lò xo Dunlopillo sẽ giúp chăm sóc giấc ngủ của người dùng một cách tốt nhất. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của dòng nệm lò xo này.

Ngoài hệ thống lò xo chịu lực cao cấp, nệm Dunlopillo còn được trang bị thêm lớp vỏ nệm được sản xuất từ vải nhập khẩu châu Âu. Nhờ đó, bảo vệ hiệu quả làn da khỏi các kích ứng gây hại. 

Nệm lò xo Dunlopillo
Nệm lò xo Dunlopillo là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách sạn hiện nay

Đặc biệt, độ dày nệm lên đến 25cm, hứa hẹn mang đến một dòng nệm lò xo chắc chắn, và bền bỉ hơn cho người dùng.

2.2. Nệm lò xo Amando

Mặc dù không phải là dòng nệm lâu đời trên thị trường, thế nhưng Amando vẫn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ vào những cải tiến trong cả chất lượng sản phẩm lẫn mẫu mã và thiết kế.

Những mẫu nệm lò xo Amado
Những mẫu nệm lò xo Amado chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối khi sử dụng

So với những thương hiệu nệm lò xo khác những mẫu nệm lò xo Amando sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt như thoáng khí, khả năng đàn hồi cao, khả năng hạn chế lan truyền xung động tốt. Không những thế, nệm lò xo Amado còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng, tinh tế, thích hợp cho các không gian của khách sạn. 

2.3. Nệm lò xo Liên Á

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối nệm, các mẫu nệm lò xo của Liên Á được người dùng đánh giá rất cao không chỉ về thiết kế mà còn vì chất lượng mà chúng mang đến.

Nệm lò xo Liên Á
Nệm lò xo Liên Á luôn có một vị thế nhất định trên thị trường nệm

Các mẫu nệm lò xo Liên Á luôn có bề mặt mềm mại, êm ái, giúp người dùng không cảm thấy đau nhức hay khó chịu mỗi sáng khi thức dậy. Đồng thời, mật độ lò xo bên trong nệm Liên Á cũng được bố trí một cách hợp lý, giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

2.4. Nệm lò xo Vạn Thành

Với thiết kế thông minh, nệm lò xo Vạn Thành có khả năng tách biệt chuyển động vô cùng tốt. Nhờ đó, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu nếu người bên cạnh chuyển mình, thay đổi tư thế khi ngủ. 

Không những thế, nệm Vạn Thành mang đến sự nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, cùng với khả năng ôm sát cơ thể khi ngủ, để giúp bạn không bị đau nhức hay mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. 

Nệm lò xo Vạn Thành
Nệm lò xo Vạn Thành là sự lựa chọn cho các khách sạn mà bạn nên cân nhắc

Ngoài ra, bề mặt thoáng khí, êm ái của nệm lò xo Vạn Thành cũng sẽ giúp mang đến một giấc ngủ hoàn hảo cho bạn. Vì vậy, những năm gần đây, nệm lò xo Vạn Thành ngày càng được sử dụng phổ biến trong các khách sạn.

2.5. Nệm lò xo Kim Cương

Nhờ vào độ đàn hồi và độ nảy cao mà các dòng nệm lò xo Kim Cương ngày càng được các khách sạn yêu thích và tin tưởng sử dụng. Ngay khi cơ thể tiếp xúc với bề mặt nệm, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được độ mềm mại cũng như sự thoáng khí mà nệm lò xo Kim Cương mang đến. Điều này giúp ích rất nhiều cho quá trình tuần hoàn máu bên trong cơ thể. 

Nệm lò xo Kim Cương
Nệm lò xo Kim Cương có rất nhiều ưu điểm tốt phù hợp để sử dụng trong khách sạn

Với những người già, người cao tuổi đang có bệnh về xương khớp thì các mẫu nệm lò xo Kim Cương sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

2.6. Nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico được sản xuất dưới một hệ thống lò xo chắc chắn, nhờ đó mang đến một khả năng chịu lực lớn, và vô cùng bền bỉ.

Những mẫu nệm lò xo của Hanvico
Những mẫu nệm lò xo của Hanvico ngày càng được người dùng yêu thích

Không chỉ vậy, nệm lò xo Hanvico còn khá mềm mại, và êm ái. Khi ngủ, toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được ôm trọn một cách tối đa, để mang đến một giấc ngủ ngon, trọn vẹn cho người sử dụng.

3. Một số lưu ý khi mua nệm lò xo cho khách sạn

3.1. Kích thước nệm lò xo

Muốn có một tổng thể phòng ngủ khách sạn đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao thì bạn luôn phải chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng. Không nên chọn nệm lò xo quá lớn hoặc quá nhỏ. Điều này sẽ làm tổng quan phòng không cân xứng, dẫn đến việc khách hàng cảm thấy khó chịu và không được thoải mái.

3.2. Chọn độ cao của nệm lò xo khách sạn

Nệm lò xo khách sạn nên có độ cao ít nhất là 10cm. Đặc biệt, bạn nên chọn đồng thời nệm và giường để chúng mang đến cảm giác đồng bộ và hài hòa với nhau.

độ cao nệm lò xo
Chọn loại nệm lò xo khách sạn có độ cao thích hợp

3.3. Nên nằm thử nệm trước khi lựa chọn

Trước khi quyết định nên lựa chọn mẫu nệm lò xo khách sạn nào, thì tốt nhất là bạn nên nằm thử lên nó trước. Một chiếc nệm lý tưởng được dùng cho khách sạn không chỉ cần thoải mái hay có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, mà chúng còn phải bảo vệ được cột sống của người sử dụng.

3.4. Chọn những thương hiệu nệm uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu nệm lò xo đến từ các thương hiệu khác nhau. Vì thế, bạn nên lựa cân nhắc thật cẩn thận để chọn được một mẫu nệm vừa có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt mà giá thành còn phải phù hợp với ngân sách của khách sạn.

nệm lò xo từ các thương hiệu uy tín
Nên chọn những loại nệm lò xo khách sạn từ các thương hiệu uy tín

4. Mua nệm lò xo khách sạn ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăn ga gối nệm, Vua Nệm đang là địa chỉ cung cấp các dòng nệm lò xo khách sạn uy tín số 1 trên thị trường hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, với nhiều mẫu mã nệm có chất lượng tốt nhất, mà còn được tham gia vào nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế, đến với Vua Nệm bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Qua bài viết của Vua Nệm, bạn đã biết nên mua nệm lò xo khách sạn loại nào hay chưa? Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân