Chuyên gia nệm

Top 8 đệm lò xo 30cm – 35cm cao cấp, chất lượng là sự chọn lựa hàng đầu

CẬP NHẬT 12/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Các dòng đệm lò xo luôn được người dùng yêu thích và chọn lựa nhờ vào tính đàn hồi cao, độ êm ái và nâng đỡ cơ thể vượt trội. Hiện nay, đệm lò xo được thiết kế với đa dạng kích cỡ, độ dày, trong đó đệm lò xo 30cm – 35cm luôn được ưa chuộng nhờ vào độ thoải mái, dễ chịu. Hãy cùng Vua Nệm khám phá đâu là mẫu đệm từ 30cm bán chạy hiện nay nhé!

1. Mẫu đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth dày 34cm

Nhắc đến đệm lò xo 30cm – 35cm bán chạy không thể không kể đến đệm Dunlopillo Elizabeth. Dòng đệm này luôn được thiết kế với độ cứng vừa phải, đảm bảo mang lại cảm giác thông thoáng tối ưu, để người dùng luôn cảm thấy mát mẻ khi sử dụng.

Ngoài ra, đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano vượt trội, giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ gây nên tình trạng dị ứng. Cùng với đó, bề mặt vải đệm còn được tích hợp thêm tia hồng ngoại, chúng có khả năng xâm nhập vào mạch máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.

top đệm lò xo 30cm
Dunlopillo Elizabeth dòng đệm lò xo cao cấp giúp nâng tầm không gian phòng ngủ

Đệm lò lo Dunlopillo Elizabeth được tạo nên nhờ vào nhiều lớp tiện ích cao cấp, giữ cho bề mặt đệm luôn được phẳng, tránh cong vênh và xẹp lún. Đây cũng là một trong những yếu tố nhằm đảm bảo được độ bền cho dòng đệm này trong suốt quá trình sử dụng.

2. Mẫu đệm lò xo Dunlopillo Palace dày 32cm

Là một trong những dòng đệm lò xo dày 30cm – 35cm, mẫu đệm lò xo Dunlopillo Palace góp phần toát lên được nét đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. 

Đệm lò xo lò xo Dunlopillo Palace được thiết kế với khả năng giải tỏa mọi áp lực trên cơ thể. Nhờ đó, chúng có khả năng tối ưu cột sống, cải thiện hệ thống tuần hoàn máu cũng như phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả, tối ưu để bạn có thể thoải mái thư giãn.

đệm lò xo dày 30cm
Mẫu đệm lò xo Dunlopillo Palace mang lại phong cách thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Dòng đệm lò xo Dunlopillo Palace còn được tích hợp hệ thống kháng khuẩn cao cấp, cùng với sợi tencel có khả năng chống bụi, chống vi khuẩn, mạt và nấm mốc một cách hiệu quả. Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu đệm lò xo 30cm -35cm thì dòng sản phẩm này chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn.

3. Mẫu đệm lò xo túi độc lập Amando Faro dày 35cm

Đệm lò xo túi độc lập Amando Faro được đánh giá là dòng đệm lò xo 30cm – 35cm chất lượng, có khả năng bảo vệ toàn diện hệ xương khớp cho các thành viên trong gia đình. Nhờ đó, đệm luôn giúp bạn hạn chế được tình trạng đau lưng, mỏi cổ, đau vai gáy mỗi khi nằm sai tư thế.

Không chỉ có khả năng nâng đỡ 5 vàng của cơ thể, mà dòng đệm lò xo này còn có khả năng cách ly các chuyển động một cách hiệu quả. Nhờ đó, bạn không còn cảm thấy khó chịu hay mất ngủ mỗi khi người nằm bên cạnh chuyển động. 

mẫu đệm lò xo 30cm
Amando Faro dòng đệm lò xo có khả năng bảo vệ toàn diện cho cơ thế

Đệm lò xo túi độc lập Amando Faro luôn được đánh giá cao về khả năng cố định, chống trượt, giúp cho trẻ nhỏ có thể thoải mái nô đùa mà không gặp nguy hiểm. Cùng với đó chính là khả năng tản nhiệt, thoáng khí tạo nên cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu, để bạn có thể ngủ ngon dù đang ở trong ngày hè nóng bức.

4. Mẫu đệm lò xo Amando Primo cao cấp dày 31cm

Nếu như đang yêu thích các mẫu đệm lò xo 30cm – 35cm thì Amando Primo chính là thiết kế dành riêng cho bạn. Mẫu đệm ngủ này luôn mang đến một phong cách thiết kế chuyên biệt nhằm giúp cải thiện tình trạng đau lưng, đau vai gáy, cổ cho các thành viên trong gia đình.

đệm lò xo dày 30cm tốt
Mẫu đệm lò xo Amando Primo cao cấp dày 31cm

Không chỉ được làm từ hệ thống lò xo cao cấp, an toàn mà chúng còn được làm từ chất liệu vải tencel vô cùng thoáng khí, có khả năng hút ẩm tốt. Nhờ đó, giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng, không gây nên tình trạng tích tụ vi khuẩn gây hại đến hệ hô hấp.

5. Mẫu đệm lò xo Zinus Cooling Hybrid dày 30cm

Là dòng đệm lò xo 30cm, mẫu đệm Zinus Cooling Hybrid có khả năng đàn hồi cao, góp phần bảo vệ toàn diện hệ thống xương và các vùng cơ của người nằm. Nhờ đó, luôn giữ cho tư thế của bạn được thẳng và đẹp hơn, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi thức dậy.

Bên cạnh đó, dòng đệm lò xo lò xo Zinus Cooling Hybrid còn được kết hợp một cách hoàn hảo, hài hoà giữa hệ thống lò xo túi và lớp foam trà xanh nhằm đảm bảo được sự êm ái và tiện dụng cho người dùng. Đồng thời, góp phần mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái để bạn có thể nhanh chóng đi ngủ và ngủ ngon hơn.

đệm lò xo 30cm tốt
Zinus Cooling Hybrid loại đệm lò xo luôn đảm bảo khả năng thoáng mát, dễ chịu

Chất liệu cấu tạo nên đệm lò xo Zinus Cooling Hybrid luôn đảm bảo được độ cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Chúng đã đạt chứng nhận CERTIPUR-US không chứa các chất gây ung thư, dị ứng da hay các vấn đề về hệ hô hấp.

6. Mẫu đệm lò xo Zinus iCoil Premium dày 30cm

Được đánh giá là dòng đệm lò xo 30cm cao cấp, mẫu đệm lò xo Zinus iCoil Premium luôn mang lại một giấc ngủ sâu giấc, đảm bảo tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho bạn sau một đêm thức dậy. Với thiết kế hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền, dòng đệm này giúp làm giảm áp lực và dàn trải chúng khắp mọi vùng cơ thể để bạn có thể thư giãn một cách tuyệt đối. Cùng với đó chính là hệ thống lò xo được may trong các túi vải riêng biệt nhằm giúp cho dòng đệm Zinus iCoil Premium có thể tránh được quá trình oxy hóa từ bên ngoài. 

7. Mẫu đệm lò xo Therapedic Therawrap Plus dày 32cm

Đệm lò xo Therapedic Therawrap Plus là dòng đệm lò xo 30cm – 35cm được trang bị tấm Hour Glass độc quyền giúp bảo vệ vùng hông, eo và thắt lưng một cách toàn diện. Nhờ đó, dòng sản phẩm này luôn được bác sĩ khuyên dùng cho các bệnh nhân mắc các loại bệnh về đường cột sống.

đệm lò xo 30cm nên mua
Therapedic Therawrap Plus loại đệm lò xo có khả năng thoáng khí, chống ẩm, mốc

Là dòng sản phẩm cao cấp, những chiếc đệm lò xo Therapedic Therawrap Plus luôn mang lại cảm giác êm ái, vượt trội cho người dùng. Cùng với khả năng chống trượt rất an toàn và tiện lợi với các gia đình có trẻ nhỏ.

8. Mẫu đệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe dày 34cm

Đệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng, có thể đẩy lùi tình trạng đau nhức, mỏi chân, mông, gối một cách hiệu quả. Không chỉ là dòng đệm lò xo, mà chúng còn được ứng dụng thêm một lớp hoắm có tỷ trọng cao, tạo nên độ êm ái vượt trội trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng đệm lò xo 30cm – 35cm này còn được tích hợp hệ thống lò xo túi độc lập, góp phần giảm thiểu áp lực tác động đến người dùng. Chúng giúp cho bạn luôn được ngủ ngon giấc dù cho người bên cạnh có thường xuyên trở mình.

>> Xem thêm: TOP 8 đệm lò xo 20cm – 25cm êm ái, chất lượng, đáng mua hiện nay

Trên đây là tổng hợp những mẫu đệm lò xo 30cm – 35cm bán chạy hàng đầu, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Qua bài viết trên, chúng tôi luôn hy vọng bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được một dòng đệm phù hợp, góp phần bảo vệ tối đa cho sức khỏe. Nếu cần được tư vấn chọn lựa đệm lò xo dày 30cm, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình và trải nghiệm sản phẩm thực tế nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân