Chuyên gia nệm

Top các thương hiệu nệm lò xo túi độc lập chất lượng tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Còn gì tuyệt vời hơn, khi được “thả mình” trên một chiếc đệm êm ái vào thời điểm cuối ngày? Thế nhưng, lại có rất nhiều người không thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn như vậy. Bạn đang tìm hiểu về các mẫu nệm lò xo túi độc lập? Nếu chưa biết ưu nhược điểm của dòng đệm này, hãy dành ít phút để tham khảo thông tin sau.

Mong rằng, top các thương hiệu nệm lò xo túi độc lập bên dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn.

1. Nệm lò xo túi độc lập là gì? Lợi ích sức khỏe?

Nệm lò xo là sản phẩm đánh dấu sự phát triển của lĩnh vực sản xuất đệm trên thế giới. Qua hơn trăm năm, dòng đệm này vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, nệm lò xo túi độc lập đã được đánh giá rất cao trong thời gian qua. Vậy, chúng ta hãy tìm hiểu xem cấu tạo của chiếc đệm này như thế nào nhé.

1.1. Tìm hiểu cấu tạo nệm lò xo túi độc lập

Để sản xuất dòng đệm này, hàng trăm chiếc lò xo sẽ được đặt cách nhau một khoảng nhất định. Mỗi chiếc lò xo đều được đặt vào một chiếc túi riêng, để đảm bảo chúng không bị cọ xát. Thiết kế này giúp từng chiếc lò xo tiếp nhận lực tác động một cách riêng lẻ. Và áp lực đè nén lên vùng này, sẽ không làm ảnh hưởng đến vùng khác.

Lò xo trong hệ thống nệm lò xo túi thường có hình trụ dài, và được đúc từ thép không gỉ. Túi vải bọc lấy lò xo thường được làm từ vải cotton thoáng khí. Bên cạnh việc hỗ trợ làm giảm ma sát, túi vải còn giúp phòng ngừa côn trùng làm tổ

>> Xem thêm: Nên chọn nệm lò xo túi độc lập hay lò xo liên kết

Hệ thống lò xo túi độc lập là một tổng thể hoàn hảo. Dòng đệm này có thể mang lại cho người dùng sự tiện nghi, và các tính năng ưu việt.

 Cấu tạo hệ thống lò xo túi độc lập

Cấu tạo hệ thống lò xo túi độc lập

1.2. Lợi ích khi sử dụng nệm lò xo túi độc lập

Không phải ngẫu nhiên mà đệm lò xo độc lập được đánh giá cao hơn đệm lò xo liên kết. Hãy tham khảo thông tin sau đây để biết được ưu điểm của dòng đệm này.

1.2.1. Cách ly chuyển động

Bị đánh thức bởi những lần trở mình của người nằm cạnh là điều không mấy dễ chịu. Nếu bạn thường xuyên gặp phải, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của nệm lò xo túi độc lập.

Bởi việc lắp đặt riêng lẻ những chiếc lò xo, đã tạo nên sự tách biệt cho từng vùng. Tuy đều nằm trên một chiếc đệm, nhưng cử động của hai người sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau. 

Nhờ đó, những lần chuyển đổi tư thế, hay lên xuống nệm đều sẽ trở nên rất nhẹ nhàng. Và bạn có thể thoải mái trở người để kiếm tìm tư thế phù hợp.

Chiếc đệm tách biệt mọi chuyển động
Chiếc đệm tách biệt mọi chuyển động

1.2.2. Cung cấp không gian ngủ yên ắng

Nệm lò xo liên kết thường phát ra tiếng kêu, nhất là khi đã trải qua quá trình sử dụng lâu dài. Lúc này, cấu trúc lò xo đã trở nên vô cùng lỏng lẻo. Chúng bắt đầu va đập vào nhau, và tạo thành âm thanh “cót két”.

Ngược lại, đệm lò xo túi độc lập sẽ phục vụ giấc ngủ của bạn trong sự yên ắng. Bởi giữa những chiếc lò xo không có sự kết nối. Mặt khác, túi vải bao bọc bên ngoài đã làm giảm đi một phần lớn lực ma sát. Trong suốt thời gian sử dụng, bạn khó có thể nghe thấy tiếng kêu từ chiếc đệm này. Nhờ đó, giấc ngủ của bạn và các thành viên khác đều sẽ được đảm bảo. 

Nhất là những đối tượng người già và trẻ nhỏ. Họ dễ dàng bị đánh thức, nhưng lại rất khó trở vào giấc ngủ.

Nệm mang đến không gian ngủ tĩnh lặng cho cả gia đình

Nệm mang đến không gian ngủ tĩnh lặng cho cả gia đình

1.2.3. Duy trì trạng thái mát mẻ suốt cả đêm

Sự bố trí của những chiếc lò xo, đã tạo nên nhiều khoảng trống phía dưới chân nệm. Không khí bên trong và bên ngoài có thể ra vào dễ dàng. Điều này giúp giảm bớt lượng nhiệt tích tụ dưới lưng, và mang đến cảm giác mát mẻ khi ngủ.

Bên cạnh đó, túi bọc lò xo là một chất liệu thoáng khí tốt. Loại vải này còn có khả năng thấm hút mạnh, góp phần cân bằng ẩm độ trong nệm.

Do đó, nệm lò xo túi độc lập không chỉ đảm bảo sự thông thoáng. Mà chiếc đệm này còn có thể ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn. Qua đó, sức khỏe người dùng sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.

Cấu trúc thoáng khí tối ưu

Cấu trúc thoáng khí tối ưu

1.2.4. Nâng đỡ cột sống

Nệm lò xo sở hữu độ đàn hồi cao, luôn mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu. Nhưng không dừng lại ở đó, dòng đệm này còn có khả năng hỗ trợ cột sống.

Trong thiết kế lò xo độc lập, người ta dễ dàng phân chia thành từng vùng nâng đỡ khác nhau. Trọng lượng cơ thể sẽ được phân bố đồng đều và nhận sự nâng đỡ hợp lý.

Khi cột sống được đặt ở vị trí thư giãn, quá trình lưu thông máu cũng trở nên thuận lợi hơn. Điều này có thể giúp bạn giảm bớt tê mỏi, và tạm biệt những cơn đau nhức trước đây.

Quan trọng hơn, nệm lò xo độc lập còn giúp bạn “giải trừ” nguy cơ mắc bệnh về xương khớp.

Đặc biệt là những người thường xuyên vận động, hay dễ gặp chấn thương. Sau một đêm dài chợp mắt trên đệm, vùng sưng đau sẽ được giảm bớt đáng kể.

Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nệm túi lò xo độc lập. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp.

Chẳng hạn, chiếc Dunlopillo Elizabeth này rất thích hợp với người chạy nhảy nhiều như cầu thủ, vận động viên.

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Cần lưu ý, quá trình chọn nệm cũng nên cân nhắc đến vấn đề cân nặng. Người nặng cân không nên chọn những chiếc đệm lò xo. Thay vào đó, hãy chọn nệm cao su có độ bền cao và khả năng nâng đỡ lớn. Một số sản phẩm tiêu biểu như nệm cao su Liên Á 5 Zone, Dunlopillo Relax, Amando Latex 7 Zone.

1.2.5. Độ bền cao

Với những chiếc nệm lò xo thông thường, chỉ qua 3 đến 4 năm bạn lại phải thay mới. Nhưng nếu sở hữu chiếc nệm lò xo độc lập, thời trang này sẽ được tăng thêm. Đặc biệt, nếu sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 đến 15 năm.

Ưu điểm này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, và ổn định chi tiêu trong gia đình.

Tuy nhiên, tuổi thọ sản phẩm còn phụ thuộc vào cách bảo quản của bạn. Hãy thường xuyên vệ sinh, hút bụi để nệm luôn được mới. Điều này cũng giúp loại bỏ nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, nên đặt nệm ở nơi khô ráo, nhưng cần tránh ánh nắng mặt trời. Không để nệm tiếp xúc với dung môi dễ gây cháy như cồn, rượu, dầu hoả, ….

Bạn có thể sử dụng tấm bảo vệ nệm, để ngăn cách lỗi đệm với các yếu tố gây hại bên ngoài. Đây cũng là cách giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đỡ tốn công và chi phí giặt giũ.

Bạn có thể tìm chọn chọn tấm bảo vệ nệm từ thương hiệu Doona, Hanvico hoặc Sleep Comfort.

Bạn có thể sử dụng tấm bảo vệ nệm, để ngăn cách lỗi đệm với các yếu tố gây hại

Bạn có thể sử dụng tấm bảo vệ nệm, để ngăn cách lỗi đệm với các yếu tố gây hại 

2. Đánh giá top thương hiệu nệm lò xo túi độc lập hiện nay

2.1. Dunlopillo

Tính đến nay, Dunlopillo đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng tỷ người trên thế giới. Và trong suốt 73 năm hoạt động, Dunlopillo luôn là nơi gửi gắm niềm tin của người tiêu dùng. Với hàng loạt thành tích dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ tân tiến. Nệm Dunlopillo chính là giải pháp đem lại sự hoàn hảo cho giấc ngủ của bạn.

Để mang đến sự nâng đỡ tối ưu, Dunlopillo đã mạnh dạn đưa công nghệ độc quyền vào sản xuất. Toàn bộ nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo đều được thiết kế theo hệ thống IPS. Những cuộn lò xo bền dẻo được lắp đặt song song, giúp tối ưu hóa độ êm ái, dễ chịu.

Ngoài ra, dòng đệm này còn được tích hợp nhiều tính năng tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo những mẫu nệm sau đây để hiểu rõ hơn.

2.1.1. Dunlopillo Cambridge Luxe

Có thể, bạn chưa cảm nhận được sự nâng đỡ tối ưu từ những dòng đệm lò xo thông thường. Nhưng với chiếc Dunlopillo Cambridge, bạn sẽ không ngừng tán thưởng khả năng hỗ trợ của dòng đệm này. 

Với thiết kế phân vùng, chiếc đệm sẽ giảm thiểu lực tác động lên vùng trọng yếu của cơ thể. Trong đó, đầu, cổ, vai, lưng và chân sẽ được đặt vào trạng thái thư giãn tốt nhất. Bên cạnh hiệu quả giảm tê mỏi, bạn sẽ có được giấc ngủ say nồng mỗi đêm.

 Nệm Dunlopillo Cambridge Luxe làm sáng bừng không gian nhà bạn

Nệm Dunlopillo Cambridge Luxe làm sáng bừng không gian nhà bạn

Độ bền và chắc của nệm đều được lớp foam bên dưới đảm bảo. Thêm nữa, lớp Fiber làm gia tăng sự vững vàng, giữ cho nệm không bị chảy xệ. Trong khi đó, Box top và Plush top đảm nhận sự êm ái trên bề mặt. Điều này đã giúp chiếc đệm có thể cung cấp sự thoải mái ngay lần đầu ngả lưng.

Thiết kế đặc biệt của nệm cũng là điểm cộng hiếm có ở các dòng đệm khác. Họa tiết sống động, cùng đường chỉ may tinh tế góp phần giúp cho căn phòng thêm cuốn hút.

Giá bán: 32.951.950 VNĐ.  Kích thước: 120x200x34cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-cambridge-luxe.html )

2.1.2. Dunlopillo Spine O Master

Spine O Master được áp dụng công nghệ chống khuẩn Anti Microbe, loại bỏ mầm bệnh một cách triệt để. Các loại vi khuẩn và nấm mốc đều không có cơ hội sinh sôi trong suốt thời gian sử dụng. Ngay cả trong ngày hè nóng nực, bạn vẫn có thể an tâm tận hưởng một giấc ngủ sâu.

Nệm được thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian

Nệm được thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian

Đây là một trong những dòng đệm lò xo túi độc lập được tối ưu hóa khả năng nâng đỡ. Với độ cao lò xo lên đến 26cm, toàn bộ lực tỳ nén đều sẽ được triệt tiêu nhanh chóng. Dưới sự hỗ trợ của nệm Spine O Master, bạn có thể phòng tránh được các vấn đề xương khớp. Nhất là những người thường xuyên thay đổi tư thế khi ngủ.

Giá bán: 11.241.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x26cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html )

2.2. Amando

Amando là một trong số ít hãng nệm có thể “đo ni đóng giày” cho người tiêu dùng Việt. Nệm lò xo túi độc lập Amando đến tay người tiêu dùng, luôn được đảm bảo đầy đủ tính năng. Bên cạnh đó, khả năng giữ ấm vào mùa đông, và thoáng khí vào mùa hè cũng rất linh hoạt. Bất kỳ thời điểm nào trong năm, giấc ngủ của gia đình bạn cũng sẽ được đảm bảo.

Thế nhưng, điểm nổi bật nhất ở dòng đệm này là khả năng hỗ trợ toàn bộ cột sống. Từng vị trí trên nệm được thiết kế dựa trên nghiên cứu về trọng lượng của cơ thể khi nằm. Thông thường, nệm lò xo Amando đều có khả năng nâng đỡ 3 vùng hoặc 5 vùng. Cấu trúc này góp phần đặt các đốt sống trở lại vị trí thư giãn, triệt tiêu mọi áp lực.

Ngoài các lợi ích sức khỏe, người dùng còn rất ưa chuộng phong cách thiết kế tinh tế của nệm Amando. Bởi sản phẩm này có thể mang cả “bầu trời” nước Ý vào khuôn phòng của bạn.

2.2.1. Amando Faro

Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại

Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại

Sự kết hợp giữa lò xo túi độc lập và memory foam tạo nên sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Toàn bộ cơ thể được hệ thống lò xo cứng cáp đón nhận, và nâng đỡ ở mức vừa phải. Trong khi đó, memory foam không ngừng biến đổi theo đường cong cơ thể. 

Sự bám sát của chất liệu này đã giúp mở rộng diện tích tiếp xúc trên bề mặt đệm. Không chỉ đặt cột sống vào trạng thái dễ chịu, chiếc đệm còn trợ lực thúc đẩy lưu thông máu. 

Đặc biệt, lõi nệm còn được phủ thêm một lớp cao su thiên nhiên nguyên chất. Điều này càng làm tăng độ đàn hồi, và khả năng hỗ trợ xương khớp dành cho bạn.

Nếu bạn vẫn còn lo ngại về tuổi thọ của các dòng nệm lò xo túi độc lập. Hãy yên tâm lựa chọn nệm Amando Faro, bởi dòng đệm này đang được ưu đãi bảo hành trọn đời. Lựa chọn Amando Faro không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, mà còn là một phương án kinh tế lâu dài.

Giá bán: 16.650.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x35cm. 

(Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html )

2.2.2. Amando Primo

Đệm lò xo túi độc lập Amando Primo sở hữu độ dày ấn tượng

Đệm lò xo túi độc lập Amando Primo sở hữu độ dày ấn tượng

Phong cách thiết kế của một số hãng đệm lò xo hiện nay vẫn còn đi theo lối mòn cũ. Vì vậy, chưa thể làm nổi bật không gian và phong cách sống của gia chủ. Trong khi đó, Amando Primo mang đến sự bứt phá trong thiết kế cổ điển lẫn hiện đại. Chiếc đệm đại diện cho cảm hứng nghệ thuật theo chiều hướng phương Tây, vừa gần gũi vừa sang trọng.

Khả năng hỗ trợ 3 vùng trọng điểm cũng là điểm nhấn đặc biệt của đệm Amando Primo. Ngay khi đặt lưng xuống nệm, cột sống sẽ lập tức được căn chỉnh đúng cách. Hơn nữa, sự trợ lực từ lớp PU dày dặn cũng tạo ra vùng nâng đỡ vô cùng êm ái.

Giá bán: 12.627.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x31cm. Bảo hành: trọn đời. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html )

2.3. Therapedic

64 năm miệt mài chăm sóc giấc ngủ cho toàn thế giới, Therapedic giờ đây đã trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm được Therapedic sản xuất đều được ứng dụng công nghệ độc quyền HourGlass Support. 

Đây là bước tiến vượt bậc trong công nghệ tối ưu khả năng nâng đỡ cơ thể. Tiểu biểu như vùng vai, hông, thắt lưng, đều được gia giảm áp lực tỳ nén một cách đáng kể. Qua đó, cơ thể của bạn sẽ được nâng đỡ ở trạng thái thoải mái, dễ tiến vào giấc ngủ.

Dàn thiết kế của nệm lò xo túi độc lập Therapedic còn thể hiện nhiệt tâm của nhà sản xuất. Mỗi hoa văn trên nệm đều được phác thảo và thêu thắt một cách tinh tế, tỉ mỉ. Sự êm ái, mềm mại của nệm được ví như một bản nhạc tuyệt hảo. Để khi nằm lên, những “giai điệu” đó sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ của mình.

2.3.1. Therapedic Rhapsody in Blue

Mẫu mã bắt mắt và sang trọng

Mẫu mã bắt mắt và sang trọng

Thiết kế của nệm xuất phát từ cảm hứng âm nhạc, giúp người nằm cảm thụ được sự dịu dàng và bay bổng. Hệ thống lò xo bền bỉ tạo thành cấu trúc tổng thể, nâng đỡ tối ưu tất cả vị trí trên cơ thể. Qua đó, bạn có thể thoải mái thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Cấu trúc đa tầng của các lớp giữ bề mặt đệm luôn phẳng và không bị rung lắc. Trong quá trình sử dụng, bạn không cần lo lắng nệm sẽ sụt lún hay xô lệch sai vị trí. Bên cạnh đó, khả năng xoay 360 độ của nệm giúp bạn điều chỉnh tư thế một cách linh hoạt. Tính năng này cực kỳ phù hợp với những người cao tuổi.

Giá bán: 61.890.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x36cm. Bảo hành: 10 năm. 

2.3.2. Therapedic Therawrap Plus

Nệm được thiết kế theo phong cách hoàng gia

Nệm được thiết kế theo phong cách hoàng gia

Nệm lò xo túi độc lập Therawrap Plus cứng và bền chắc, giúp giảm đau lưng và tê mỏi. Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ 5 vùng riêng biệt giúp máu lưu thông nhanh hơn. Ngoài ra, thiết kế này cũng là cách để duy trì sức khỏe cột sống, tránh dị tật cong vẹo.

Sự tham gia của vải Zen cooling đã góp phần tản nhiệt và đem tới cảm giác mát mẻ. Qua đó, vi khuẩn và nấm bệnh không có cơ hội sinh sôi. Người dùng cũng được đặt vào trạng thái dễ chịu, ngủ sâu hơn khi sử dụng loại đệm này.

Giá bán: 34.877.778 VNĐ.  Kích thước: 120x200x32cm. Bảo hành: 10 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-therawrap-plus.html )

2.4. Americanstar

Americanstar luôn dẫn đầu trong việc sản xuất và chế tạo nệm lò xo. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm của nệm cũng được đầu tư một cách chỉnh chu. Trải qua nhiều năm hoạt động, Americanstar luôn lấy sức khỏe người dùng để đặt mục tiêu phát triển. Bên cạnh sự đảm bảo an toàn cho da, thân thiện môi trường. Nệm lò xo túi độc lập Americanstar còn phát huy được khả năng phòng tránh bệnh xương khớp.

Bên cạnh đó, thiết kế đa dạng của nệm Americanstar còn góp phần thể hiện đẳng cấp sang trọng. Một chút phong cách hiện đại, pha lẫn đường nét cổ điển khiến người dùng không thể rời mắt. Cùng ngắm nhìn những mẫu nệm sau đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn lý tưởng.

  • Americanstar Memphis

Nệm Americana Memphis thích hợp với mọi không gian phòng ngủ

Nệm Americana Memphis thích hợp với mọi không gian phòng ngủ

Chiếc đệm nổi tiếng với khả năng thoáng khí và kháng khuẩn tuyệt vời. Ngay cả những ngày có nền nhiệt cao, giấc ngủ của bạn vẫn được đảm bảo khi dùng nệm. Bởi sự góp mặt của vải Bamboo đã giúp ngăn chặn tình trạng tiết mồ hôi, làm tăng độ mát.

Sự kết hợp giữa mút AsFlex và AsSmart đã làm nên điều kỳ diệu với khả năng giảm lực tốt. Cấu trúc này vừa giữ giúp bề mặt nệm vững chắc, vừa tạo sự êm ái, thư giãn. 

Giá bán: 9.690.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x29cm. Bảo hành: 10 năm. 

2.5. Lady Americana

Lady Americana là một trong những thương hiệu nệm Mỹ được người dùng công nhận về chất lượng. Các sản phẩm của Lady Americana đã có mặt tại khắp các châu lục và đang ngày càng mở rộng. 

Công nghệ tân tiến đã giúp nệm lò xo túi độc lập Lady Americana đến gần hơn với người dùng. Đồng thời, chiếc đệm cũng được công nhận các tính năng khoa học, có thể mang lại giấc ngủ ngon.

  • Lady Americana Restore

Phong cách phối màu tạo nên sự khác biệt

Phong cách phối màu tạo nên sự khác biệt

Để nhận được sự nâng đỡ tối ưu nhất khi sử dụng đệm, bạn nên chọn chiếc Lady Americana Restore. Bởi hệ thống lò xo túi độc lập của nệm vô cùng bền bỉ, và uyển chuyển theo dáng nằm. 

Cấu trúc nâng đỡ 7 vùng giúp cơ thể luôn cảm nhận sự thoải mái, dễ chìm vào giấc ngủ. Hơn nữa, đây còn giải pháp hỗ trợ cột sống luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh về xương.

Tại các điểm tiếp xúc giữa thân người và nệm, toàn bộ lực ép đều được giảm xuống mức thấp. Qua đó, bạn sẽ không còn cảm thấy đau nhức hay khó ngủ như lúc đầu.

Giá bán: 41.322.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x30cm. Bảo hành: 10 năm.

Nệm cũ không chỉ gây phiền hà, ảnh hưởng giấc ngủ, mà còn là nguy cơ gây hại sức khỏe. Nếu chiếc đệm của bạn không còn êm ái, hãy dành tặng bản thân một sản phẩm tốt hơn. 

Qua thông tin về nệm lò xo túi độc lập trên đây, mong rằng bạn đã chọn được một mẫu ưng ý. Nhưng để biết chiếc đệm có thật sự phù hợp, hãy đến những cửa hàng phân phối nệm chính hãng để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team