Chuyên gia nệm

Chọn nệm như thế nào để biến phòng ngủ bạn thành khách sạn 5 sao

CẬP NHẬT 23/07/2021 | BỞI Tôn Vân

Đã bao giờ… bạn cảm thấy khó hiểu khi nằm ngủ tại các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn 5 sao, bạn thường cảm thấy vô cùng thoải mái, ngủ rất ngon nhưng khi về nhà lại trằn trọc khó ngủ?

Đã bao giờ… bạn tự hỏi những chiếc nệm tại khách sạn 5 sao là nệm ngủ nào mà êm ái đến thế?

Hầu hết các khách sạn cao cấp hiện nay đều rất chú tâm vào chất lượng của nệm ngủ nhằm mang đến cho khách lưu trú những giấc ngủ ngon, những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy sao chúng ta không thử học bí kíp chọn nệm từ khách sạn 5 sao để biến phòng ngủ của mình thành nơi thư giãn tuyệt vời và lý tưởng nhất bạn nhỉ?

Chọn nệm ngủ
Chọn nệm ngủ phù hợp sẽ giúp bạn biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao chỉ trong 1 nốt nhạc

1. Khách sạn 5 sao thường sử dụng những loại nệm ngủ nào?

Để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, mang đến cho du khách cảm giác hoàn hảo nhất khi chọn khách sạn 5 sao, các nhà đầu tư và chủ khách sạn thường đặc biệt tập trung vào chất lượng của các loại nệm ngủ được bố trí bên trong phòng.

Mỗi loại nệm ngủ sẽ có những ưu – khuyết điểm khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các khách sạn cao cấp hiện nay đều tập trung vào 3 dòng nệm chính là nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên và nệm foam. Nếu muốn biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao, bạn có thể lựa chọn các loại nệm ngủ này.

1.1. Nệm lò xo

Nệm lò xo là dòng nệm thường được các khách sạn 5 sao lựa chọn. Dòng nệm này có cấu tạo từ những khối lò xo làm từ thép không gỉ, sau đó được nhiệt luyện và ghép vào khuôn. 

Một số ưu điểm của nệm lò xo có thể kể đến như:

Nệm lò xo
Nệm lò xo là dòng nệm thường được các khách sạn 5 sao lựa chọn
  • Độ đàn hồi cao, chịu được áp lực lớn, hạn chế tình trạng xẹp lún
  • Có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, đặc biệt là ở các vị trí đầu, vai, hông, sống lưng, mông và chân, giúp người dùng không có cảm giác đau mỏi sau khi ngủ dậy
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại (AsCool™, AsIntelligent™,AsAdaptive™), có thể kết hợp cùng chất liệu thiên nhiên như cao su thiên nhiên để tăng cường sự êm ái cho nệm
  • Ngoài ra, các dòng nệm lò xo túi còn có khả năng nâng đỡ cơ thể, hạn chế tiếng ồn, chống truyền rung động, không ảnh hưởng đến người nằm cạnh khi bạn thay đổi tư thế ngủ của mình

Hiện nay, các loại nệm sử dụng trong khách sạn 5 sao thường có độ dày từ 23-40cm.

1.2. Nệm cao su thiên nhiên

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, nệm cao su thiên nhiên cũng thường được sử dụng trong các không gian sang trọng, đẳng cấp như khách sạn 5 sao, resort nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của dòng nệm cao su thiên nhiên:

Nệm cao su thiên nhiên
Nệm cao su thiên nhiên cũng thường được sử dụng trong các không gian sang trọng
  • Chất liệu 100% cao su tự nhiên, an toàn và thân thiện với sức khỏe và môi trường
  • Độ êm ái cao, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm ngủ, từ đó ngủ ngon hơn
  • Nệm ôm sát đường cong cơ thể, phân tán lực đồng đều, tránh tình trạng đau lưng khi nằm, đặc biệt là với người mang thai hoặc có các chứng bệnh xương khớp
  • Không gây ra tiếng động khi trở mình
  • Có lỗ thoát khí, điều nhiệt giúp đảm bảo sự mát mẻ cho người nằm, không gây nên cảm giác hầm nóng, bí bách

1.3. Nệm foam

Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các dòng nệm khác nhưng nệm foam vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn ga gối nệm. Hiện nay, có không ít các khách sạn 5 sao đã sử dụng nệm foam để phục vụ cho khách hàng của mình bởi nệm foam sở hữu đầy đủ các đặc điểm như: 

  • Có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, ôm sát theo đường cong của cơ thể để bảo vệ xương khớp, phòng tránh các dị tật về xương, không gây nên tình trạng đau nhức sau khi sử dụng
  • Có cấu tạo nhiều lớp vững chắc, tăng độ đàn hồi và tuổi thọ nệm
  • Có khả năng chịu lực tốt
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển
nệm foam
Không ít các khách sạn 5 sao đã sử dụng nệm foam để phục vụ cho khách hàng của mình

2. Cách chọn nệm ngủ để biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao

2.1. Chọn theo loại nệm

Như Vua Nệm vừa bật mí phía trên, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo hay nệm foam. Cả 3 loại nệm đều có ưu điểm nâng đỡ cơ thể tốt, độ đàn hồi cao, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, từ đó giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn

2.2. Chọn nệm ngủ có họa tiết, hoa văn và màu sắc đẹp mắt

Không gian khách sạn 5 sao cao cấp thường đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao. Tất cả nội thất bên trong phòng ngủ đều sang trọng, hài hòa với tổng thể. Vì thế, một lưu ý cho bạn khi chọn nệm ngủ để biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao chính là lưu ý đến kiểu dáng và các yếu tố bên ngoài nệm.

Theo đó, nên chọn nệm có vỏ nệm với màu sắc hài hòa với màu tường hay không gian phòng ngủ. Đa phần nệm khách sạn 5 sao sẽ có tone trắng để tạo cảm giác sạch sẽ, nhẹ nhàng. Nếu không thích tone trắng, bạn cũng nên ưu tiên các màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã như màu kem, nude, vàng nhạt, nâu pastel, be,…

Nệm ngủ tại các khách sạn 5 sao
Nệm ngủ tại các khách sạn 5 sao thường ưu tiên màu trắng, nude, vàng nhạt hoặc màu be

Về hoa văn, bạn nên ưu tiên các loại nệm có hoa văn chần múi nổi, không quá dày đặc để tránh tình trạng rối mắt, mất tính thẩm mỹ.

2.3. Chọn nệm theo kích thước giường và phòng ngủ

Một chiếc nệm ngủ đẹp là một chiếc nệm ngủ có kích thước phù hợp với giường ngủ và với diện tích phòng ngủ. Vì thế, để tạo nên tính thẩm mỹ và tiện dụng cho nệm ngủ, giúp phòng ngủ của bạn thêm đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao, bạn nên chú ý lựa chọn nệm ngủ rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo không quá to khiến diện tích phòng ngủ trở nên chật hẹp. 

2.4. Chọn theo độ dày nệm

nệm ngủ tại khách sạn sẽ có độ dày trên 15cm
Nệm ngủ tại khách sạn sẽ có độ dày trên 15cm để mang đến cảm giác êm ái

Bạn muốn chọn nệm ngủ để biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao? Nếu vậy, bạn không nên lựa chọn các loại nệm mỏng, có độ dày dưới 10cm. Thông thường, nệm ngủ tại khách sạn sẽ có độ dày trên 15cm để mang đến cảm giác êm ái, nâng đỡ tốt hơn cho người nằm.

3. Các loại nệm thường được sử dụng trong khách sạn 5 sao

3.1. Nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus 

Có độ dày 32 cm với nhiều kích thước khác nhau, Therapedic Therawrap Plus là dòng nệm lò xo được nhiều khách sạn 5 sao lựa chọn. Bạn cũng có thể sử dụng dòng nệm ngủ này cho phòng ngủ gia đình bởi nệm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Sử dụng công nghệ Hourglass Support – công nghệ độc quyền được sử dụng bởi Therapedic, nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus được tăng cường lớp memory foam. Đặc biệt, sản phẩm còn có hệ thống lò xo túi độc lập để nâng đỡ 5 vùng riêng biệt của cơ thể khi ngủ. Nhờ vậy, người nằm có thể hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể khi thức dậy.

Nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus
Nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus là dòng nệm lò xo được nhiều khách sạn 5 sao lựa chọn

Một điểm cộng khác của dòng nệm lò xo cao cấp Therapedic Therawrap Plus chính là cấu trúc lớp foam kết hợp với lớp gel và công nghệ thoáng khí. Hơn nữa, nệm còn có công nghệ dệt vải “tencel with cooling” nhằm tối đa hóa đối lưu độ ẩm và không khí, mang đến cảm giác mát mẻ tuyệt đối khi sử dụng nệm.

Xem chi tiết và mua nệm tại: 

https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-therawrap-plus.html 

3.2. Nệm cao su Dunlopillo World ECO 

Một dòng nệm ngủ cao cấp khác có thể hô biến không gian phòng ngủ của bạn thành khách sạn 5 sao chính là Nệm cao su Dunlopillo World ECO. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại PuroTex và công nghệ kháng khuẩn Talasilver Latex. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng làm sạch bụi, kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế dị ứng, giúp đảm bảo sức khỏe người nằm ở mức tối đa.

Một ưu điểm của dòng nệm cao su cao cấp này chính là lớp phủ sinh học Nanobiotic trên vỏ nệm có tác dụng biến nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại. Loại tia này sẽ giúp kích thích máu huyết lưu thông và làm giảm đáng kể chịu chứng lạnh tay chân 

Nệm cao su Dunlopillo World ECO
Nệm cao su Dunlopillo World ECO an toàn cho sức khỏe người dùng

Hiện nay, nệm cao su Dunlopillo World ECO có độ dày 25cm với các kích thước: 120x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 200x220cm.

Tham khảo chi tiết và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html

3.3. Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride

Để biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao, tất cả những gì bạn cần chính là một chiếc nệm ngủ cao cấp, chất lượng. Và nệm Foam Inoac Aeroflow Pride chính là gợi ý mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn.

Sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ tạo hình Contour-cutting hiện đại nhất, hoạt động như một hệ thống nâng đỡ chuyên sâu theo vùng. Nhờ đó, dòng nệm ngủ cao cấp này có thể giảm thiểu tình trạng đau nhức do nằm sai tư thế.

Một ưu điểm khác của Foam Inoac Aeroflow Pride chính là nguyên liệu PU Foam và áo nệm vải SEAQUAL™ giúp nệm vừa kháng khuẩn lại vô cùng thoáng mát, mang đến cảm giác mát mẻ cho người nằm. Hơn nữa, lớp áo nệm còn có công nghệ chống nước LOTUS® và cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® hạn chế nấm mốc, vi khuẩn sản sinh, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Điểm nhấn nổi bật của dòng nệm ngủ cao cấp này chính là sản phẩm rất thân thiện với môi trường. Nhà sản xuất đã thu gom chai nhựa từ đại dương để tái chế để tạo nên dòng nệm ngủ đặc biệt này. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của SEAQUAL™ YARN – một trong những loại vật liệu cao cấp và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

Đặc biệt, nệm có màu sắc vô cùng trang nhã, thiết kế đẹp mắt, làm nổi bật không gian phòng ngủ của bạn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng. 

Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride
Nệm Foam Inoac Aeroflow Pride ứng dụng công nghệ tạo hình Contour-cutting

Tham khảo thông tin chi tiết và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-pride.html 

Cải tạo phòng ngủ với những chiếc nệm ngủ chất lượng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái hơn vào mỗi sớm mai thức dậy. Với những gợi ý từ Vua Nệm, việc chọn nệm ngủ để biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao giờ đây thật dễ dàng phải không nào? Nhanh tay mua ngay những chiếc nệm ngủ phù hợp bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân