Chuyên gia nệm

TOP 7 mẫu nệm êm như khách sạn nhất định bạn phải thử

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Minh Anh

Nếu bạn từng tò mò rằng: “tại sao nệm khách sạn lại êm như vậy? các khách sạn thường dùng loại nệm nào?…” thì đừng bỏ qua bài viết này. Tại đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nệm êm như khách sạn siêu chất lượng, để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Tìm hiểu về các dòng nệm êm như khách sạn
Tìm hiểu về các dòng nệm êm như khách sạn

1. Tại sao nệm khách sạn êm hơn nệm ở nhà?

Có 3 lý do giúp nệm khách sạn luôn tạo cảm giác êm ái cho người nằm đó là:

  • Nệm khách sạn thường sử dụng các dòng nệm cao cấp có độ đàn hồi cao và êm ái, không gây tiếng động và không lan truyền chuyển động làm ảnh hưởng tới người nằm cùng, nên bất kỳ ai cũng có giấc ngủ ngon và sâu.
  • Các khách sạn thường trang bị khá nhiều loại gối với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Nên bạn sẽ tìm được chiếc gối phù hợp nhất với sở thích của mình và ngủ ngon hơn.
  • Khách sạn thường trang bị thêm drap để tăng cảm giác thoải mái và êm ái cho người nằm. 

2. Top 7 nệm êm như khách sạn đáng sở hữu nhất hiện nay

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc nệm như khách sạn thì đây chính là top 7 mẫu nệm êm – chất lượng tốt để bạn tham khảo:

2.1. Nệm cao su Liên Á classic

Với nguyên liệu được làm từ 100% cao su tự nhiên nệm cao su Liên Á Classic chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về độ êm ái mà nó mang lại.

Ngoài ra, nệm còn có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm và bảo vệ xương sống khỏi tình trạng cong vẹo cột sống, nên rất thích hợp với những ai đang mắc các bệnh về xương, khớp, thoái hóa đốt sống.

Chưa hết, nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic còn vô cùng thoáng mát vì có hệ thống các lỗ thông hơi phủ đều 2 mặt, giúp không khí lưu thông tối đa.

Sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm nên bạn có thể an tâm mua sắm cho gia đình của mình.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html 

2.2. Nệm cao su Gummi Latex 7 zones

Sản phẩm thứ 2 mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm cao su Gummi Latex 7 zones. Đây chắc chắn sẽ là tấm nệm mang lại cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu và thoải mái nhất khi nằm. Vì nệm được thiết kế theo công nghệ nâng đỡ 7 vùng linh hoạt là: đầu, cổ, vai, lưng, hông, đầu gối, chân. 

Về cấu tạo: 

  • Phần ruột nệm làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, nó còn được tích hợp công nghệ chống rung, nên khi người nằm chuyển mình cũng không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.
  • Phần vỏ nệm: làm từ sợi thiên nhiên kháng khuẩn chủ động, lại vô cùng thoáng mát nên không tạo cảm giác bí nóng cho người dùng. Thêm vào đó, phần áo nệm được thiết kế dạng kéo khóa có thể tách rời khỏi ruột nệm nên khâu vệ sinh nệm cũng rất dễ dàng.
Nệm cao su Gummi Latex 7 zones
Nệm cao su Gummi Latex 7 zones

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-latex-7zones.html 

2.3. Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave

Sản phẩm thứ 3 trong top 7 nệm êm như khách sạn phải kể đến nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave. 

Nệm được làm từ chất liệu PU Foam kết hợp cùng Mixel Cube vừa có độ êm ái cao lại vừa có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cực tốt, nên người dùng sẽ thực sự cảm nhận được sự thư giãn mỗi khi nằm nghỉ trên tấm nệm này.

Thêm một điểm cộng nữa là cấu trúc lượn sóng thông minh của dòng nệm này giúp kích thích lưu thông máu, cải thiện sức khỏe rõ rệt sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave
Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html 

2.4. Nệm foam Goodnight Eva gấp 3 

Nếu bạn muốn tìm một tấm nệm vừa êm như nệm khách sạn vừa có mức giá tầm trung thì nhất định phải tham khảo mẫu nệm foam Goodnight Eva gấp 3 này. 

Đây là sản phẩm của thương hiệu nệm ngủ hàng đầu Nhật Bản: Goodnight. Nó được làm từ chất liệu rebond foam với khả năng đàn hồi cao và chịu lực tốt, nên rất thích hợp với những người gặp các vấn đề như: đau lưng, nhức xương khớp, thoái hóa đốt sống,… Phần vỏ nệm làm từ vải gấm với họa tiết sang trọng, không bám bụi bẩn lại an toàn với sức khỏe người dùng và vô cùng thoáng mát.

Ngoài ra, thiết kế dạng gấp 3 cũng là điểm cộng của dòng nệm này vì nó giúp tiết kiệm không gian sống tối ưu, phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ.

Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva
Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html 

2.5. Nệm foam Tempur Original Prima

Tấm nệm thứ 5 mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm foam Tempur Original Prima. Đây là một trong những dòng nệm cao cấp nhất trên thế giới hiện nay và đang đứng đầu về độ êm ái.

Tất nhiên, mức giá của nó không hề rẻ, nhưng so với chất lượng và công dụng mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

Nệm được làm từ chất liệu TEMPUR là chất liệu độc quyền của thương hiệu này, từng được dùng cho các phi hành gia của NASA. Ưu điểm của chất liệu này là khi có người nằm lên, các phân tử sẽ nở ra và ôm sát theo đường cong cơ thể để bảo vệ và nâng đỡ tối ưu nhất. Cũng nhờ vậy, mà nệm không bị lan truyền chuyển động khi có người trở trở mình lúc ngủ. Điều này rất tốt cho những ai có thói quen thường xuyên trở mình trong đêm nhưng lại e ngại sẽ ảnh hưởng tới người nằm cùng.

Tiếp đến phải kể tới công nghệ CoolTouch được tích hợp ở phần vỏ nệm. Nó chính là tác nhân giúp người nằm luôn cảm nhận được sự mát mẻ, êm ái và dễ chịu.

Nệm foam Tempur Original cao cấp
Nệm foam Tempur Original cao cấp

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-original.html 

2.6. Nệm cao su foam Kim Cương Stella

Nệm cao su foam Kim Cương Stella được ra đời là kết hợp độc đáo giữa cao su thiên nhiên và foam cao cấp hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ cột sống. Có thể nói sản phẩm chính là thành quả của 12 năm nghiên cứu và tiên phong xu hướng “sống xanh – ngủ Organic”, mang đến cho người nằm giấc ngủ ngon, đồng thời kích thích lưu thông tuần hoàn và cải thiện các vấn đề về xương khớp.

2.7. Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

Tấm nệm cuối cùng trong top 7 nệm êm như khách sạn chính là nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid. 

Với hệ thống lò xo túi độc lập iCoil, nệm lò xo Zinus có khả năng hạn chế tối đa sự lan truyền chuyển động, nên người dùng không phải lo lắng về việc sẽ ảnh hưởng tới người nằm cùng nếu mình thay đổi tư thế nằm. 

Thêm một điểm cộng nữa của thiết kế lò xo túi độc lập là mỗi cuộn lò xo lại được bọc trong 1 túi vải riêng, nên sẽ không tạo ra sự cọ sát trực tiếp giữa lò xo với lò xo. Nhờ vậy, không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, bề mặt nệm còn được phủ một lớp foam tích hợp tinh chất trà xanh vừa mang lại sự êm ái vừa tạo nên mùi hương dễ chịu khi sử dụng, rất tốt để thư giãn.

Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid
Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid.html 

3. Mua nệm êm như khách sạn ở đâu?

Trên đây là top 7 mẫu nệm êm như khách sạn mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm về địa chỉ bán các mẫu nệm này giá tốt, hàng chính hãng, cùng nhiều mẫu mã khác nữa thì hãy đến ngay các cửa hàng bán lẻ của Vua Nệm.

Với hệ thống hơn 100 cửa hàng bán lẻ bán lẻ phủ khắp cả nước, sản phẩm đa dạng, giá tốt nhất thị trường và chính sách bảo hành số 1 hiện nay, Vua Nệm chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Vì thế, hãy ghé ngay hệ thống của Vua Nệm để trải nghiệm dịch vụ và lựa chọn những tấm nệm êm như khách sạn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh