Chuyên gia nệm

So sánh, đánh giá chi tiết nệm lò xo Edena và lò xo Hanvico

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Edena và Hanvico là hai thương hiệu đã tạo được uy tín và chỗ đứng trên thị trường nệm trong những năm đầu thế kỷ 21, khi mà các thương hiệu nệm nhập khẩu còn chưa chiếm ưu thế. Nếu bạn đang phân vân giữa nệm lò xo Edena và lò xo Hanvico thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Vua Nệm sẽ giúp bạn đưa ra những đánh giá chi tiết về hai dòng sản phẩm ngay sau đây.

1. So sánh chất lượng nệm lò xo Edena và lò xo Hanvico

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ của nệm 

Nệm lò xo Edena là một trong những thương hiệu nệm lò xo hàng đầu của công ty cổ phần Vạn Thiên Sa, được thành lập từ năm 2005. Nệm lò xo Edena đã tạo được sự khác biệt và thu hút khách hàng bằng những mẫu nệm có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, mang đậm dấu ấn Hàn Quốc. 

Nệm lò xo Edena luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng những giấc ngủ ngon và thoải mái. Sau nhiều năm phát triển, nệm lò xo Edena đã chiếm được lòng tin của hàng triệu gia đình Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế. 

Edena
Edena luôn mang lại cho khách hàng những giấc ngủ ngon và thoải mái

Nệm lò xo Hanvico Là thương hiệu nệm cao cấp có lịch sử hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, cũng như có mặt tại nhiều quốc gia khác. Nệm lò xo Hanvico luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm của mình, với khẩu hiệu “Ấm áp như lòng mẹ”. Nệm lò xo Hanvico đã trở thành niềm tin và sự lựa chọn của nhiều khách hàng, cũng như là tiêu chuẩn để đánh giá các thương hiệu nệm khác trong ngành.

1.2. Giá bán sản phẩm và phân khúc khách hàng 

Các sản phẩm nệm lò xo của Edena có giá bán từ 2.050.000 VNĐ – 9.990.000 VNĐ, tương đối phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và trung bình khá. Các sản phẩm này thường được các gia đình trẻ, sinh viên, người lao động có thu nhập trung bình lựa chọn.

Hanvico 
Giá bán sản phẩm và phân khúc khách hàng của Hanvico

Trong khi đó, giá nệm lò xo Hanvico dao động từ 5.510.000 VNĐ – 42.830.000 VNĐ, thường hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao hơn, chủ yếu là những người có thu nhập trung bình cao, thu nhập cao hoặc những khách hàng đòi hỏi chất lượng và tiện nghi cao. Các sản phẩm này thường được các hộ gia đình, doanh nhân, khách sạn và resort lựa chọn.

1.3. Kết cấu lõi nệm

Cả hai sản phẩm đều sử dụng lò xo để tạo độ nảy và hỗ trợ cơ thể khi nằm. Tuy nhiên, thiết kế lò xo của Hanvico thường được đánh giá cao hơn vì lò xo được sản xuất bằng thép nguyên khối và được xử lý chống gỉ, chống oxy hóa, giúp sản phẩm bền bỉ hơn.

Edena sử dụng lớp đệm bằng mút, có độ đàn hồi và đàn hồi tốt. Trong khi đó, Hanvico sử dụng lớp đệm bằng cao su thiên nhiên, giúp sản phẩm có độ bền cao hơn, đồng thời còn giúp hạn chế tình trạng bị ẩm mốc hay vi khuẩn phát triển.

Nệm lò xo Hanvico thường được thiết kế với kích thước lớn hơn và dày hơn so với nệm lò xo Edena, cùng với đó là các tính năng tiện ích như nâng đỡ cổ, hông, vai, giảm đau lưng, cổ và vai. Điều này giúp sản phẩm của Hanvico có độ thoải mái cao hơn và phù hợp hơn với những người cao hoặc nặng hơn.

Thiết kế nệm lò xo Edena
Thiết kế sang trọng của nệm lò xo Edena

1.4. Cấu trúc nệm lò xo 

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng nệm lò xo phổ biến là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập, mỗi dòng có những ưu điểm nổi bật riêng.

Đối với nệm lò xo liên kết, cấu tạo bằng thép không gỉ và các lò xo được liên kết với nhau tạo thành một khối thống nhất. Vì thế, nệm lò xo liên kết có khả năng nâng đỡ tối đa cho cơ thể, đồng thời mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

Trong khi đó, nệm lò xo túi độc lập cũng được làm từ thép không gỉ, nhưng khung lò xo của dòng nệm này không có bất kỳ liên kết nào với nhau. Mỗi con lò xo được đặt trong một túi riêng biệt và hoạt động độc lập với nhau. Điều này giúp đảm bảo khả năng nâng đỡ cho cơ thể người nằm, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng từ chuyển động lan truyền.

Trong khi Hanvico cung cấp cả nệm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập, tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng, Edena chỉ tập trung sản xuất nệm lò xo túi độc lập. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm lò xo liên kết, thì có thể tham khảo các sản phẩm của Hanvico.

thương hiệu nệm hanvico
Hanvico có hệ thống lò xo nâng đỡ chắc chắn

1.5. Các dòng sản phẩm

Ở dòng nệm lò xo, Hanvico sở hữu hơn 20 loại sản phẩm với đa dạng các mẫu mã, thiết kế và giá thành cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu riêng như: dòng cao cấp OFFSET HIBRID, PARADISE, SWEET HOME, GEMMA, DOMINIC, U.ATHENA, ALOVERA, JOCASTA, DAISY, PANDORA, ROYAL, AWARD, PRINCE, NANO JASMINE, INDIANA,…

Trong khi đó, Edena chỉ tập trung vào sản xuất 2 dòng nệm lò xo là nệm lò xo túi Diamond và nệm lò xo túi Premium. 

1.6. Kích thước nệm 

Ở nệm lò xo Hanvico khách hàng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm nệm lò xo với đa dạng kích thước gồm: 100x200cm,140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm với độ dày là 19cm, 23cm, 25cm, 28cm và 30cm.

Đối với Edena, thương hiệu sản xuất các dòng nệm lò xo có kích thước đa dạng hơn Liên Á, cụ thể: 100x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm với độ dày là  23cm và 29cm.

Từ đó, có thể thấy, ở cả hai thương hiệu, khách hàng đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

1.7. Lớp phủ nệm và độ thông thoáng 

Nệm lò xo Hanvico và nệm lò xo Edena đều có cấu tạo bên trong là các sợi lò xo liên kết hoặc độc lập, được bọc bởi các lớp vải, mút, cao su hay bông. Cả hai loại nệm này đều có độ thông thoáng cao, tạo cảm giác mát mẻ khi sử dụng. Tuy nhiên, có một số khác biệt giữa hai loại nệm này.

Nệm lò xo Hanvico
Nệm lò xo Hanvico có độ thông thoáng tốt

Nệm lò xo Hanvico có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các tính năng và thiết kế đặc biệt. Một số dòng nổi bật như nệm lò xo hanvico Aloe Vera có lớp cao su latex siêu mềm mại và phù hợp với làn da nhạy cảm, nệm lò xo có thể gấp gọn và dễ dàng di chuyển, có khả năng chống khuẩn và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, nệm lò xo Hanvico cũng có các lớp vải gấm chống thấm và hạn chế vi khuẩn phát sinh.

Nệm lò xo Edena có lớp lõi nệm là các sợi lò xo túi độc lập, được bọc riêng biệt trong các túi vải. Lớp lõi nệm này giúp giảm thiểu sự rung chuyển khi người dùng vặn mình hay thay đổi tư thế ngủ. Ngoài ra, nệm lò xo Edena cũng có các lớp vải và mút chất lượng cao ở bề mặt nệm, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

1.8. Độ bền và thời gian bảo hành nệm 

Nệm lò xo Hanvico có độ bền cao nhờ sử dụng lò xo túi độc lập và các chất liệu cao cấp như bông nano bạc, cao su latex, vải gấm. Thời gian bảo hành của nệm lò xo Hanvico là từ 5 đến 10 năm, tùy theo dòng sản phẩm.

Nệm lò xo Edena cũng có độ bền cao nhờ sử dụng lò xo túi độc lập và các chất liệu chất lượng như vải tencel, mút memory. Thời gian bảo hành của nệm lò xo Edena là 10 năm.

Vì vậy, bạn có thể thấy rằng cả hai loại nệm này đều có độ bền và thời gian bảo hành khá tương đương. 

1.9. Nên chọn nệm lò xo loại nào – Edena hay Hanvico?

Nệm lò xo Edena sẽ phù hợp với bạn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nệm lò xo phân khúc bình dân với giá vừa túi tiền. Ngược lại, nếu bạn muốn chiều chuộng giấc ngủ của mình bằng những sản phẩm cao cấp thì lựa chọn nệm lò xo Hanvico là hoàn toàn hợp lý. 

2. Giới thiệu top 3 nệm lò xo tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm lò xo Dunlopillo William thanh lịch

Nệm lò xo Dunlopillo có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Ngoài ra, nệm cũng giúp bạn ngủ ngon hơn nhờ khả năng giảm rung động, chống vi khuẩn và chống trượt hiệu quả. Điều này nhờ vào hệ thống lò xo túi độc lập và cấu trúc lõi đa tầng cao su kết hợp foam cao cấp của nệm.

Nệm lò xo Dunlopillo william
Nệm lò xo Dunlopillo có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch

Nệm có cấu tạo lõi đa tầng gồm lò xo, cao su và foam cao cấp, giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể, giữ cột sống ở tư thế cong tự nhiên, giảm đau nhức vùng lưng, vai gáy. Nệm lò xo Dunlopillo sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và dễ dàng tỉnh táo mỗi buổi sáng.

Xem chi tiết: Nệm lò xo Dunlopillo William thiết kế thanh lịch

2.2. Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme là một sản phẩm cao cấp với hệ thống lò xo thép không gỉ nhập khẩu, có độ bền cao và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Ngoài ra, nệm còn được xử lý bằng công nghệ Sanitized hiện đại, giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng. Điều này rất phù hợp với những người có hệ miễn dịch yếu như người già và trẻ em.

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme
Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme là một sản phẩm cao cấp

Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Nệm có độ đàn hồi hồi hoàn hảo, giúp giữ cột sống ở tư thế cong tự nhiên, giảm đau nhức vùng lưng, vai gáy. Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon và an toàn mỗi đêm.

Xem chi tiết: Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme cao cấp

2.3. Nệm lò xo Dunlopillo Joyful cao cấp

Nệm lò xo Dunlopillo Joyful là một sản phẩm tiên tiến về công nghệ, với công thức Talasilver và bộ 3 cơ chế ion bạc High GSM Antimicrobe, giúp nệm có khả năng ngăn chặn vi khuẩn và bụi mịn đến 99,9% (đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia uy tín). Điều này rất tốt cho sức khỏe và vệ sinh của người dùng. 

Nệm lò xo Dunlopillo Joyful
Nệm lò xo Dunlopillo Joyful là một sản phẩm tiên tiến về công nghệ

Ngoài ra, nệm còn mang lại sự thoải mái cao cấp, với hệ thống lò xo túi độc lập và cấu trúc 8 lớp đặc biệt gồm vải dệt và các lớp foam chịu lực cao cấp. Nệm lò xo Dunlopillo Joyful sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một giấc ngủ an toàn và êm ái mỗi đêm.

Xem chi tiết: Nệm lò xo Dunlopillo Joyful cao cấp

2.4. Nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia chính hãng

Nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nệm có cấu trúc 3 tầng đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa lò xo và foam giúp tối ưu hoá nâng đỡ, đồng thời mang đến cho người nằm cảm giác êm ái bất tận.

Ngoài ra, nệm cũng được trang bị khả năng chống nấm mốc tốt. Nhờ đặc điểm này, nệm đã mang đến sự an toàn cho người nằm, phù hợp với mọi làn da, không gây mẩn ngứa, kích ứng ngay cả với những làn da dễ nhạy cảm như da em bé. 

Nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia
Nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia chính hãng cung cấp những giấc ngủ vàng

Xem chi tiết: Nệm lò xo Kim Cương EU Fantasia chính hãng

Ngoài Dunlopillo, những thương hiệu như Amando, Liên Á, Therapedic, Zinus Goodnight,… cũng là một trong những thương hiệu bạn nên cân nhắc khi chọn mua nệm ngủ lò xo. Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây của Vua Nệm:

Bạn vừa được xem những thông tin so sánh, đánh giá chi tiết về 2 dòng nệm lò xo Hanvico và lò xo Edena. Mong rằng những chia sẻ trên có ích cho bạn và có thể hỗ trợ bạn mua được những sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên