So sánh từ A – Z nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trong các thương hiệu nệm lò xo nổi tiếng trên thị trường không thể nào không nhắc đến nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena. Vậy giữa 2 thương hiệu này thì người tiêu dùng nên chọn thương hiệu nào? Bài viết sau đây sẽ so sánh từ A – Z về nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena, giúp bạn đọc đánh giá và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

1. Đôi nét về thương hiệu Kim Cương và Edena

Thương hiệu Kim Cương và Edena đều là thương hiệu lớn và rất được “săn đón” trên thị trường.

1.1. Thương hiệu nệm Kim Cương

Cho đến hiện nay, Kim Cương đã trải qua với hơn 10 năm phát triển và trưởng thành trong ngành sản xuất nệm. Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành chăn ga gối và nệm, Kim Cương luôn không ngừng cố gắng đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những giấc ngủ chất lượng nhất. Nhờ có sự nỗ lực này, chất lượng các sản phẩm của Kim Cương được đánh giá không hề thua kém bất kỳ “anh lớn” nào trong ngành. 

nệm lò xo kim cương và lò xo edena
Kim Cương – Thương hiệu nệm quen thuộc tại Việt Nam

1.2. Thương hiệu nệm Edena

Edena là thương hiệu chăn ga gối nệm thuộc công ty Cổ phần Vạn Thiên Sa, được thành lập từ năm 2006. Với gần 20 năm hoạt động, Edena đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Edena đều mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng tuyển chọn, đặc biệt là những sản phẩm nệm lò xo và nệm bông ép vô cùng được ưa thích trên thị trường.

2. So sánh nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena loại nào tốt hơn?

Nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena sở hữu các đặc tính, ưu điểm riêng biệt. Vì vậy, để đánh giá nệm lò xo loại nào tốt hơn chúng ta cần dựa theo những so sánh sau:

2.1. Giá thành

Nệm lò xo Kim Cương có giá bán được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, hướng đến mọi đối tượng tù người có thu nhập từ thấp, trung bình, khá cho đến cao.  Còn nệm lò xo Edena thì có mức giá rẻ hơn, dành cho người có thu nhập thấp cho đến trung bình, khá:

  • Nệm lò xo Kim Cương có giá dao động từ 5.6 – 51.6 triệu đồng.
  • Nệm lò xo Edena sẽ có giá từ 5.5 – 16.5 triệu đồng.
so sánh nệm lò xo kim cương và lò xo edena
Nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena cung cấp đa dạng mẫu mã với mức giá khác nhau

Về mẫu mã, nệm lò xo Edena chỉ có 2 dòng sản phẩm đó là Diamond và Premium. Còn nệm lò xo Kim Cương thì đa dạng hơn, với nhiều mẫu mã khác nhau, gồm các dòng nệm như Eucoil Limited 4 viền, Gold 2 viền, Ancess… 

2.2. Đặc điểm cấu tạo

Hệ thống lò xo

Đa số sản phẩm nệm lò xo của Kim Cương sử dụng lò xo túi độc lập để tạo nên hệ thống lò xo vững chắc. Những chiếc lò xo này sẽ được làm bằng thép chống gỉ đạt chuẩn châu Âu đáp ứng độ bền cao, vô cùng dẻo dai và chịu lực tốt. Nhờ có hệ thống lò xo túi độc lập mà nệm có độ đàn hồi cực kỳ tốt, nâng đỡ 7 vùng cơ thể, hạn chế tối đa tiếng ồn khi thay đổi tư thế ngủ.

so sánh lò xo kim cương và lò xo edena
Hệ thống lò xo túi độc lập đáp ứng độ đàn hồi cao, không phát ra tiếng ồn khi trở người

Tương tự như thương hiệu Kim Cương, Edena cũng được tạo nên từ hệ thống lò xo với 800 túi độc lập, đem đến độ bền cao, nâng đỡ đồng đều, không gây tiếng động khi trở người. Đặc biệt, các túi lò xo còn được sắp xếp một cách khoa học giúp phòng tránh tình trạng cong vẹo cột sống một cách hiệu quả.

Lớp nệm hỗ trợ

Nệm lò xo Kim Cương không chỉ sử dụng các túi lò xo chất lượng, nệm còn tích hợp thêm các lớp bông, foam, mousse cao cấp và cao su thiên nhiên giúp tăng độ êm ái và thoáng mát cho sản phẩm. Còn Edena sẽ sử dụng các lớp mút êm ái, bông ép thoáng khí để tạo nên các tầng nệm hỗ trợ, giúp nệm lò xo Edena thêm êm ái và thoáng mát.

Vỏ nệm

Vỏ bọc của nệm lò xo Kim Cương được lựa chọn từ nhiều loại vải khác nhau như Tencel, vải gấm, vải xốp nhập khẩu… vừa có thể kháng khuẩn, kháng cháy mà còn mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những chất liệu vải này còn thoáng khí, thấm hút nhanh chóng, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bao giờ hết.

Nệm lò xo túi Edena sử dụng vải Knitting để làm vỏ áo bọc nệm. Vải Knitting mang đến độ thẩm mỹ cao, thoáng khí, hút ẩm tốt, tạo cảm giác mát mẻ cho người nằm. 

nệm lò xo kim cương và lò xo edena loại nào tốt
Nệm lò xo túi Edena sở hữu vỏ nệm thoáng mát, độ thẩm mỹ cao

2.3. Công nghệ sản xuất

Đệm lò xo Kim Cương ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tân tiến, được nhập khẩu từ các nước lớn và sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà, sản phẩm có khả năng chịu lực vượt trội, kháng khuẩn và kháng nấm mốc tốt. Ngoài ra, nệm lò xo Kim Cương còn được đóng gói bằng công nghệ hút chân không và ép cuộn, rất thuận tiện cho việc di chuyển. 

Cũng giống như nệm Kim Cương, nệm lò xo Edena cũng sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đáng chú ý hơn cả là công nghệ hệ thống 800 túi lò xo, giúp tăng độ bền, độ đàn hồi và hạn chế tối đa tác động khi thay đổi tư thế ngủ. Thêm vào đó, nệm còn ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.4. Đặc điểm thiết kế 

Nệm lò xo Kim Cương được thiết kế theo phong cách sang trọng với chất liệu cao cấp cùng các đường nét hoa văn sắc sảo, tinh tế. Đặc biệt, một số sản phẩm của Kim Cương còn được thiết kế ba viền, bốn viền giúp gia tăng độ thẩm mỹ và còn mang đến sự nâng đỡ tuyệt vời. Ngoài ra, nệm còn trang bi thêo các dây kéo, vô cùng thuận tiện khi vệ sinh.

lò xo kim cương và lò xo edena loại nào tốt
Nệm lò xo Edena thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Nệm lò xo Edena sở hữu những chiếc vỏ nệm màu sắc, hoa văn tinh tế đem đến vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, để tăng thêm nét sinh động cho tấm đệm, bạn có thể kết hợp cùng những chiếc drap xinh xắn với kích thước tương ứng.

2.5. Kích thước

Cả nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena đều mang đến rất nhiều sự lựa chọn về kích thước cho người dùng. Trong đó, nệm lò xo Kim Cương có đầy đủ kích thước từ 100x200cm – 200x220cm với độ dày từ 27cm đến 34cm, còn nệm Edena sẽ có kích thước 100x200cm – 200x220cm nhưng độ dày chỉ có 23cm và 29cm.

3. Các dòng nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena tốt nhất

Dưới đây là những dòng nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena bền, tốt được ưa chuộng nhất. Bạn có thể tham khảo:

3.1. Nệm lò xo túi Acness

Nệm lò xo túi Acness của thương hiệu Kim Cương sở hữu hàng nghìn túi lò xo độc lập, tạo nên một tấm nệm vững chãi, có độ nâng đỡ tối ưu vầ bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, nệm lò xo Acness còn được bao bọc bởi bông gòn và chất liệu foam sạch khuẩn cùng với vải xốp nhập khẩu cao cấp, giúp nệm có độ đàn hồi tốt, thông thoáng vượt trội, tạo giấc ngủ sâu cho người sử dụng.

  • Giá tham khảo: 5.6 – 7.6 triệu đồng
  • Bảo hành: 8 năm
nệm lò xo kim cương acness
Nệm lò xo túi Acness vững chắc, độ bền cao

3.2. Nệm lò xo túi Premium

Với công nghệ lò xo túi độc đáo, nệm lò xo Premium Edena giúp cho giấc ngủ của bạn luôn êm ái và thoải mái nhất. Với 800 túi lò xo độc lập, mỗi tấm nệm Premium Edena đều có độ bền vượt trội, đồng thời nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất giúp bảo vệ cột sống luôn luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn loại bỏ hoàn toàn các tiếng kêu khó chịu khi thay đổi tư thế nằm, giúp bạn có một giấc ngủ thật trọn vẹn.

  • Giá tham khảo: 5.5 – 8.9 triệu đồng
  • Bảo hành: 5 năm

3.3. Nệm lò xo Eucoil Basic

Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp tấm đệm lót topper 5 vùng được làm từ cao su thiên nhiên 100% cùng với các lớp bông, lớp foam tỷ trọng cao. Với cấu trúc này, nệm Eucoil Basic có thể nâng đỡ hoàn hảo cho toàn bộ cơ thể, đặc biệt là 5 vùng trọng điểm (đầu, lưng, hông, đùi và chân), mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho mọi người nằm. Bên cạnh đó, áo nệm còn được làm từ vải antivirus (VIRASE) siêu kháng khuẩn, giúp ngăn chặn trực tiếp sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người sử dụng. 

  • Giá tham khảo: 11.5 – 14.2 triệu đồng
  • Bảo hành: 10 năm

>> Xem thêm:

Trên đây, Vua Nệm đã so sánh một cách chi tiết nhất về nệm lò xo Kim Cương và lò xo Edena, đưa đến cho bạn những đánh giá khách quan về 2 thương hiệu này. Nhìn chung cả Kim Cương và Edena đều là những sản phẩm tốt, đáng để lựa chọn. Vì vậy,  tùy theo sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM