Chuyên gia nệm

So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando loại nào tốt?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Trong các thương hiệu nệm lò xo trên thị trường hiện nay, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất phải kể đến hai thương hiệu Liên Á và Amando. Một bên là thương hiệu nội địa lâu năm, một bên là thương hiệu vừa tiến quân vào thị trường Việt, nên mua nệm lò xo Liên Á hay Amando? Để trả lời cho câu hỏi này, Vua Nệm sẽ giúp bạn so sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando. Hãy theo dõi bài viết của Vua Nệm để có thể lựa chọn cho mình mẫu nệm phù hợp nhất nhé. 

1. So sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando chi tiết

Không phải ngẫu nhiêu mà nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando lại được nhiều người tiêu dùng đưa lên bàn cân so sánh. Hiện tại, so với nhiều thương hiệu khác thì AmandoLiên Á đang chiếm khá nhiều ưu thế trên thị trường nệm lò xo. Vậy nệm lò xo của hai thương hiệu này có gì giống và khác nhau? Cùng chúng tôi phân tích trong nội dung bên dưới ngay nhé. 

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ

Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 30 năm, đến nay Liên Á đã trở thành một trong những thương hiệu nệm nổi bật và được nhiều người tiêu dùng tin cậy. Trong suốt thời gian phát triển, nệm Liên Á không chỉ phục vụ nhu cầu của người dùng trong nước mà còn đang từng bước tiến quân ra thị trường quốc tế. Có thể nói, hiện tại Liên Á đang là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua trên thị trường nệm nước ta. 

nên mua nệm lò xo Liên Á hay lò xo Amando
Nệm Liên Á được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng

Về phần Amando, đây là thương hiệu ra đời trong thời đại công nghệ 4.0. Với thiết kế thanh lịch đến từ nước Ý, Amando hiện đang được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt. Trong những năm qua, Amando vẫn luôn giữ vững sứ mệnh nâng niu giấc ngủ của từng thành viên trong tổ ấm của người Việt.

chọn mua nệm lò xo Amando và lò xo Liên Á
Nệm lò xo Amando được cung cấp và phân phối tại cửa hàng Vua Nệm

1.2. Cấu trúc lò xo

Nệm lò xo là dòng nệm đã ra đời từ rất lâu và vẫn luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Kể từ khi ra đời đến nay, các nhà chế tác nệm vẫn luôn không ngừng tìm tòi và đổi mới công nghệ sản xuất nệm lò xo. Và ở thời điểm hiện tại, nệm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập chính là hai thành quả tối ưu nhất cho dòng nệm này. 

Cả hai thương hiệu Liên Á và Amando đều đang áp dụng hệ thống lò xo liên kết và túi độc lập cho các sản phẩm nệm lò xo của mình. Cấu trúc lò xo liên kết được hình thành từ những chiếc lò xo kết nối với nhau. Sự kết nối này mang đến khả năng nâng đỡ vững chắc, ổn định mọi di chuyển và cử động của người nằm. Tuy nhiên, nhược điểm của nệm lò xo liên kết chính là hiệu ứng lan truyền chuyển động có thể gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. 

so sánh cấu trúc nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando
Nệm lò xo Amando có khả năng nâng đỡ tuyệt vời

Về nệm lò xo túi độc lập thì đây là cấu trúc nệm thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Với hệ thống lò xo độc lập được làm từ thép không gỉ, nệm lò xo túi độc lập có độ bền cao, khả năng nâng đỡ tốt. Đồng thời, nệm lò xo túi độc lập còn có khả năng tách biệt chuyển động tốt, không gây tiếng ồn khi người nằm di chuyển. Đặc biệt, thiết kế túi độc lập có khả năng hỗ trợ người nằm ở mọi tư thế, giảm đau nhức và phòng tránh được nhiều bệnh về xương khớp. 

1.3. Thành phần phủ nệm

Với nệm lò xo, lớp phủ nệm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với sự hỗ trợ của lớp phủ nệm, chiếc nệm của bạn sẽ trở nên êm ái hơn. Về cơ bản, lớp phủ nệm của lò xo Liên Á và lò xo Amando có những nét đặc trưng như sau: 

Cả nệm Liên Á và Amando đều có lớp phủ bằng cao su thiên nhiên hoặc foam. Đây là hai loại chất liệu phủ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với lớp phủ từ cao su thiên nhiên, nệm có khả năng hồi phục độ đàn hồi nhanh chóng, mang đến cảm giác êm ái, thoáng khí và đặc biệt là thân thiện với sức khỏe người nằm. 

Hiểu được tầm quan trọng của lớp phủ nệm, nệm lò xo Amando còn thêm chất liệu memory foam làm lớp phủ cho nệm lò xo của hãng. Đây là loại chất liệu có khả năng đàn hồi không quá cao nhưng vô cùng êm ái. Đặc biệt, chất liệu này còn hấp thụ hoàn toàn các chuyển động và giải phóng lực nhanh chóng. Nệm lò xo có lớp phủ memory foam còn có khả năng ôm sát cơ thể, bảo vệ cột sống tối ưu. 

1.4. Khả năng thoáng khí

Cả hai thương hiệu nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando đều có khả năng thoáng khí tốt. Nệm được thiết kế với nhiều khoảng trống giữa những chiếc lò xo, tăng cường khả năng thoát khí khi người nằm chuyển động. Đồng thời, lớp cao su tự nhiên cũng được thiết kế với nhiều lỗ thoát hơi li ti. Từ đó mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người nằm. 

so sánh khả năng thoáng khí của nệm lò xo liên á và lò xo Amando
Nệm lò xo Amando có khả năng thoáng khí tối ưu

Ngoài lớp phủ cao su thiên nhiên thì áo nệm cũng là yếu tố tạo độ thoáng khí hiệu quả cho nệm lò xo. Về phần áo nệm, hai thương hiệu Liên Á và Amando có những điểm khác biệt như sau: 

  • Áo nệm lò xo Liên Á được làm từ vải dệt kim thông thoáng. Đây là loại vải đàn hồi tốt, thấm hút nhanh và ít bị nhàu. 
  • Áo nệm lò xo Amando được làm từ vải tencel cao cấp. Loại vải này có ưu điểm là phẳng mịn, ít bị nhăn nheo và nhanh khô. Ngoài ra, Amando còn tăng cường một lớp vải lạnh và Cool Gel, nhân đôi khả năng thoáng khí. Do đó, nói một cách khách quan về độ thoáng khí thì Amando có phần nhỉnh hơn Liên Á đôi chút. 

1.5. Mẫu mã kiểu dáng

Cả hai thương hiệu Amando và Liên Á đều đưa ra thị trường những mẫu nệm lò xo với cấu trúc nguyên tấm. Về mẫu mã và kiểu dáng, nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando có những điểm khác biệt như sau: 

  • Nệm lò xo Liên Á có thiết kế đơn giản, trẻ trung và hiện đại. Màu sắc chủ đạo nệm Liên Á thường sử dụng là trắng, đen, xám và đỏ nâu. 
  • Nệm lò xo Amando có thiết kế mang đậm hơi thở châu Âu. Với cảm hứng từ nước Ý xinh đẹp, mỗi sản phẩm nệm Amando đều toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Hoa văn trên bề mặt nệm cũng vô cùng nổi bật và lôi cuốn. 
so sánh thiết kế nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando
Nệm lò xo Liên Á có thiết kế đặc biệt trẻ trung và hiện đại

1.6. So sánh giá thành nệm lò xo Liên Á và Amando

Cả hai thương hiệu Liên Á và Amando đều mang đến cho khách hàng những sản phẩm nệm lò xo với chất lượng tốt và thiết kế vượt trội. Do đó, không quá ngạc nhiên khi nệm lò xo Liên Á và Amando đang là các dòng nệm dẫn đầu thị trường và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã hay chất lượng, giá bán của nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Nhìn chung, giá thành của nệm lò xo Liên Á so với Amando có phần cao hơn. Giá bán của nệm lò xo Liên Á sẽ dao động từ 5.910.000đ đến 42.550.000đ. Trong khi đó giá bán của nệm lò xo Amando dao động từ 4.100.000đ đến 30.599.000đ. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những mẫu nệm phù hợp nhất cả về giá cả lẫn chất lượng ở cả thương hiệu Liên Á lẫn Amando. 

2. Nên mua nệm lò xo Liên Á hay Amando? 

Trong quá trình lựa chọn mẫu nệm phù hợp cho gia đình, chắc hẳn bạn đã từng phân vân giữa hai dòng nệm lò xo Liên Á và Amando. Về cơ bản cả nệm lò xo Amando lẫn Liên Á đều có những ưu điểm vượt trội của riêng mình. Tất cả những ưu điểm này đã được chúng tôi trình bày chi tiết trong bài viết này. Đây sẽ là cơ sở quan trọng giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình. 

Đồng thời, cả hai thương hiệu đều phân phối ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá bán dao động ở nhiều mức khác nhau. Do đó, chỉ cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và ngân sách tài chính của gia đình là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc nệm lò xo Amando hoặc Liên Á phù hợp, giá bán phải chăng. 

3. Top các mẫu nệm lò xo Liên Á và Amando được ưa chuộng nhất hiện nay

Dạo một vòng thị trường nệm lò xo hiện nay, ta sẽ rất dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của hai thương hiệu Liên Á và Amando. Vậy bạn có biết những mẫu nệm nào của hai thương hiệu này đang làm mưa làm gió trên thị trường hay không? Sau đây là một số dòng sản phẩm nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando tiêu biểu, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

3.1. Các mẫu nệm lò xo Liên Á được ưa chuộng trên thị trường

Là thương hiệu nệm quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, các sản phẩm nệm lò xo Liên Á bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến như: 

  • Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe: Đây là dòng nệm lò xo túi độc lập với thiết kế mang phong cách hoàng gia vô cùng được ưa chuộng trên thị trường. Nệm có thiết kế tinh tế, bề mặt làm từ cao su thiên nhiên mang đến cảm giác êm ái và mềm mại. 
  • Nệm lò xo túi Cocoon Grey Luxe: Dòng sản phẩm mang vẻ đẹp hòa quyện giữa thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại. Mẫu nệm lò xo này được Liên Á đầu tư kỹ lưỡng từ khung nệm làm từ thép không gỉ đến lớp phủ cao su thiên nhiên an toàn và lành tính. Nệm có khả năng nâng đỡ tuyệt hảo, bảo vệ cột sống của người nằm. 
  • Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium: Nệm có thiết kế sang trọng với tone màu trắng chủ đạo, mang đến cho người dùng một không gian nghỉ ngơi thanh lịch, quý phái. Sản phẩm có lớp chần cao su thiên nhiên mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái khi nằm. Ngoài ra, bề mặt vải bọc nệm được xử lý bằng công nghệ Cooladapt tạo nên sự cân bằng ẩm, thoáng khí và kháng khuẩn cho không gian ngủ. 
Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe
Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe

>>>Đọc ngay: Nệm Liên Á Cocoon có tốt không? Bảng giá nệm lò xo Liên Á Cocoon mới nhất

3.2. Các mẫu nệm lò xo Amando được yêu thích trên thị trường hiện nay

“Tiến quân” vào thị trường Việt Nam trong những năm qua, đến nay Amando đã trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Sau đây là một số mẫu nệm lò xo Amando được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây: 

  • Nệm lò xo Amando Orlando: Được sản xuất với công nghệ lò xo túi độc lập, nệm phát huy tối đa khả năng nâng đỡ và giảm thiểu tiếng ồn khi người nằm bên cạnh di chuyển. Ngoài ra, nệm còn có bề mặt mềm mại, lớp áo nệm làm từ vải cao cấp có độ thấm hút tốt và tăng vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ. 
  • Nệm lò xo Amando Faro: Nệm là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ hệ xương khớp cho cả gia đình. Sản phẩm giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau lưng, cổ vai gáy khi nằm sai tư thế, phù hợp với những người bị thoát vị đĩa đệm, đau cột sống bởi nệm có kết cấu đa tầng nâng đỡ 5 vùng trọng lực của cơ thể.
  • Nệm lò xo Amando Lucio: Là dòng sản phẩm có giá bán chỉ từ 6 triệu, nệm Amando Lucio còn có thêm tính năng cuộn, tiện lợi cho việc di chuyển. Nệm có khả năng thoát khí tốt, dễ thấm mồ hôi và mang lại cảm giác êm ái cho người nằm. 
Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau so sánh nệm lò xo Liên Á và lò xo Amando. Mong rằng với bài viết này bạn đọc sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc nệm lò xo thích hợp. 

>>>Đừng bỏ lỡ:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh