Chuyên gia nệm

So sánh nệm lò xo King koil và lò xo Everon loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Ngọc Hân

King koil là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, với 120 năm tuổi trên thị trường. Cho đến hiện nay, thương hiệu King koil ngày càng trở nên quen thuộc và được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Đặc biệt, dòng nệm này được phân phối độc quyền bởi Everon –  Thương hiệu sản xuất chăn ga gối đệm hàng đầu trên thị trường. Vậy giữa nệm lò xo King koil và lò xo Everon thì loại nào tốt hơn? Giá nệm lò xo King koil và Everon bao nhiêu và nên mua loại nào? Bài viết so sánh nệm lò xo King koil và lò xo Everon sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

1. Đôi nét về thương hiệu King koil và Everon 

Everon luôn là thương hiệu chăn ga gối nệm được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, nệm lò xo Everon đã để lại ấn tượng sâu sắc và được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng sử dụng trong suốt 22 năm qua. 

so sánh nệm lò xo king koil và lò xo everon
Everon là thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng tại Việt Nam

Với xuất thân là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đệm lò xo cao cấp trên thế giới, King Koil đã cho ra đời những sản phẩm nệm lò xo đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho người dùng. Với chất lượng và độ uy tín mà King Koil đã gây dựng, vào năm 2018, Everon đã chính thức mua bản quyền và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

2. So sánh nệm lò xo King koil và lò xo Everon từ A – Z

Giữa dòng nệm lò xo do chính Everon nghiên cứu, sản xuất và dòng nệm lò xo được Everon phân phối độc quyền, thì dòng nệm nào đáng lựa chọn hơn? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng so sánh ưu nhược điểm của nệm lò xo King koil và lò xo Everon.

2.1. Hệ thống lò xo

Nệm lò xo King Koil phổ biến với 2 cấu trúc lò xo đó là lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Đây cũng chính là 2 hệ thống lò xo được Everon lựa chọn cho dòng nệm của mình. Trong đó:

  • Nệm lò xo túi: Các con lò xo sẽ được bao bọc gọn gàng bởi một chiếc túi vải riêng biệt. Sau đó, các túi này sẽ được cố định ở sâu trong lớp đáy nệm dày. Với thiết kế thông minh này, hệ thống lò xo có thể chịu áp lực một cách độc lập, nên sẽ không gây ra ảnh hưởng qua lại. Từ đó có thể hạn chế tối đa tiếng ồn và mang đến cảm giác êm ái tuyệt vời cho người dùng, ngăn ngừa tình trạng xẹp lún và hạn chế bệnh lý cong vẹo cột sống. 
  • Nệm lò xo liên kết: Gồm các lò xo được sắp xếp song song và có sự kết nối mật thiết với nhau, tạo nên bộ khung nệm vững chắc, chịu áp lực trải đều và có đàn hồi khá tốt.
so sánh nệm lò xo king koil với lò xo everon
Nệm lò xo có cấu trúc lò xo liên kết và cấu trúc lò xo túi độc lập

2.2. Khả năng thoáng khí

Nệm lò xo King Koil và lò xo Everon đều đáp ứng khả năng thoáng khí tốt, mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, nệm KingKoil được đánh giá vượt trội hơn nhờ tích hợp thêm công nghệ iFusion hiện đại, có khả năng làm mát và công nghệ iNerge x3 giúp cho nệm lò xo trở nên thoáng khí hơn, thích hợp với thời tiết oi bức của mùa hè.

2.3. Mẫu mã bên ngoài

Không chỉ chú trọng về chất lượng bên trong, King Koil còn đầu tư về kiểu dáng bên ngoài. Chính vì vậy, nệm lò xo King Koil sở hữu diện mạo hiện đại, trẻ trung, vừa cao cấp vừa tinh tế trong từng chi tiết. Hơn nữa, màu sắc của nệm còn toát lên sự trang nhã và sang trọng, nên rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đệm chất lượng tốt và tạo nên điểm nhấn thu hút cho không gian.

nệm lò xo king koil với lò xo everon
So sánh nệm lò xo King koil và lò xo Everon thì nệm lò xo King Koil được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

Bên cạnh đó, nệm lò xo Everon cũng không hề thua kém nệm King Koil. Everon sở hữu nhiều mẫu mã khác nhau, tất cả đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và vô cùng mềm mại, không chỉ giúp tô điểm nổi bật cho không gian mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. 

2.4. Giá thành

Nhìn chung, đệm lò xo Everon sẽ có mức giá thấp hơn so với nệm lò xo King Koil. Trong đó, sản phẩm nệm lò xo Everon sẽ có mức giá dao động từ 5.000.000đ – 7.000.000đ, tùy theo kích thước và model. Đây là mức giá phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam.

Còn dòng nệm lò xo King Koil sẽ dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, vì nó có mức dao động từ khoảng 10.000.000đ – 60.000.000đ, thậm chí có sản phẩm trăm triệu, tùy theo từng loại đệm và kích thước của sản phẩm.

2.5. Chế độ bảo hành

Nệm lò xo của Everon sẽ được bảo hành từ 5 – 7 năm. Còn thời gian bảo hành của đệm lò xo King Koil sẽ kéo dài đến 10 năm. Như vậy, dòng nệm King Koil là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu dịch vụ bảo hành dài lâu và có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

3. Các dòng nệm lò xo King koil và lò xo Everon bán chạy nhất

Bạn có thể tham khảo, lựa chọn một số dòng nệm lò xo King koil và lò xo Everon bán chạy nhất sau đây:

  • Nệm lò xo túi King Koil Cloud Euro Top có giá tham khảo là 11.350.000đ.
  • Nệm lò xo túi King Koil Lancaster Plush có giá tham khảo là 26.950.000đ.
  • Nệm lò xo túi King Koil Cloud Pillow Top có giá tham khảo là 9.950.000đ.
  • Nệm lò xo liên kết King Koil Davenport Pillow Top có giá tham khảo là 20.250.000đ.
  • Nệm lò xo liên kết Everon Bonnell Pops có giá tham khảo là 5.355.000đ.
  • Nệm lò xo túi Everon Pocket Pops Premium có giá tham khảo là 7.380.000đ.

4. Gợi ý những dòng nệm lò xò đáng mua khác

Ngoài thương hiệu King Koil và Everon, còn rất nhiều loại nệm lò xo chất lượng khác trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm một số loại nệm lò xo sau, đây đều là những sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

4.1. Nệm lò xo Amado Lucio

Đây là dòng nệm lò xo có túi độc lập với các lò xo vô cùng chắc chắn, vừa mang đến những giây phút nghỉ ngơi êm ái, vừa nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp hạn chế các vấn đề cột sống. Ngoài lớp lò xo độc lập, nệm lò xo Amado Lucio còn sử dụng thêm lớp PU foam đàn hồi cao và lớp pillow top chần bông dày dặn, giúp người dùng có thể nghỉ ngơi thoải mái vì vô cùng thông thoáng, dễ chịu.

nệm lò xo king koil hay lò xo everon
Nệm lò xo Amado Lucio rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam
  • Giá tham khảo: 8.900.000đ
  • Bảo hành: 5 năm  

4.2. Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master được nhiều người dùng yêu thích vì sở hữu hệ thống túi lò xo bền bỉ, có thể hạn chế tối đa tình trạng rung lắc và tiếng ồn khi nằm.

Bên cạnh đó, vải nệm Dunlopillo Spine O Master còn sử dụng công nghệ kháng khuẩn Anti Microbe, giúp hạn chế sự sinh sôi và phát triển của các vi khuẩn, nấm độc hại, nên rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách toàn diện, nên bạn sẽ không gặp tình trạng đau, ê ẩm sau khi thức giấc.

  • Giá tham khảo: 12.140.000đ
  • Bảo hành: 10 năm

4.3. Nệm lò xo Therapedic Therawrap Ultra

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Therapedic International – Thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ trên thế giới của Mỹ.  Nhờ ứng dụng công nghệ Hourglass Support độc quyền, nệm lò xo Therapedic Therawrap Ultra có thể giải quyết mọi tình trạng nóng nực, bí bách khi nằm; nệm không bị biến dạng, xẹp lún khi sử dụng lâu năm hoặc độ đàn hồi kém gây ảnh hưởng đến cột sống. Mang đến cho bạn giấc ngủ ngon trọn vẹn và vô cùng phù hợp với những ai có bệnh lý về cột sống, nhức mỏi thường xuyên.

so sánh nệm lò xo king koil và nệm lò xo everon
Therapedic International – Dòng nệm lò xo thương hiệu Mỹ được nhiều người dùng tin chọn
  • Giá tham khảo: 53.500.000đ
  • Bảo hành: 10 năm

>> Xem thêm:

Nội dung bài viết đã so sánh chi tiết những đặc điểm nổi bật của nệm lò xo King koil và lò xo Everon giúp bạn có thêm những đánh giá rõ ràng hơn về từng sản phẩm. Bên cạnh đó, bài viết còn cung cấp thêm cho bạn một số gợi ý sản phẩm nệm lò xo được nhiều người lựa chọn. Mong rằng, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân