Chuyên gia nệm

So sánh nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á loại nào tốt hơn? 

CẬP NHẬT 11/04/2024 | BỞI Minh Anh

Nệm lò xo là dòng nệm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật nên được khách hàng đặc biệt yêu thích. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm nệm lò xo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vì vậy khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn.

Trong bài viết này, Vua nệm sẽ so sánh nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á, từ đó giúp bạn biết được ưu điểm và nhược điểm của từng sản phẩm. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á

Nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á là 2 trong số rất nhiều thương hiệu nệm nổi tiếng đang có mặt ở Việt Nam. Đây là 2 thương hiệu luôn nhận được sự tin tưởng đến từ khách hàng trong và ngoài nước.

1.1. Thương hiệu nệm King Koil

King Koil là thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Trải qua hơn 120 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu đã có mặt trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

thương hiệu lò xo King Koil
King Koil là thương hiệu nệm nổi tiếng của Mỹ

Sản phẩm của King Koil được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, áp dụng nhiều công nghệ tiến, nên có chất lượng vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng của khách hàng. Nệm có độ đàn hồi cao, êm ái, tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng, giúp người dùng lấy lại năng lượng để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

1.2. Thương hiệu nệm Liên Á

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất ở nước ta hiện nay. Được thành lập từ năm 1987, đến nay thương hiệu Liên Á khẳng định được vị thế với các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng.

thương hiệu nệm Liên Á
Liên Á là thương hiệu nệm tên tuổi của Việt Nam

Các sản phẩm của Liên Á được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động và áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất nệm. Hiện nay, Liên Á vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế và khẳng định là công ty đi đầu trong việc đổi mới sáng tạo ở Việt Nam.

Không dừng lại trong nước, hiện nay Liên Á đã có mặt tại 45 quốc gia trên toàn cầu, giúp quảng bá hình ảnh và giá trị của người Việt đến với bạn bè quốc tế.

2. So sánh nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Cả nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á đều là các thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Trên thực tế, xét về lịch sử phát triển và kinh nghiệm, thì rõ ràng là King Koil sẽ được khách hàng quốc tế đánh giá cao hơn.

so sánh nệm lò xo King koil và lò xo liên Á
Cả 2 thương hiệu nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á đều rất uy tín

Dù vậy, Liên Á tuy là thương hiệu non trẻ hơn nhưng lại rất linh hoạt trong việc cập nhật công nghệ, đi trước đón đầu nên chất lượng sản phẩm sẽ không có sự chênh lệch quá lớn. Có thể nói cả 2 thương hiệu này là một chín một mười, khách hàng có thể chọn bên nào cũng được, tùy vào sở thích hoặc dựa theo các tiêu chí khác sau đây.

2.2. So sánh hệ thống lò xo  

Hệ thống lò xo chính là thành phần chính của nệm lò xo, vì vậy các bạn cần phải chú ý đến tiêu chí này khi mua sản phẩm.

Hiện nay, King Koil đang cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu nệm lò xo khác nhau, trong đó cả cả nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Hệ thống là xo của King Koil được làm từ các loại vật liệu cao cấp nên rất bền, nâng đỡ hiệu quả, tạo cảm giác êm ái.

Ở phía đối diện, thì Liên Á cũng không hề kém cạnh chút nào. Hệ thống lò xo của nệm Liên Á được sản xuất từ các loại vật mới, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên không lo bị xẹp lún và rất êm ái.

Khi xét đến hệ thống lò xo thì nệm lò xo King Koil đang chiếm được lợi thế hơn so với Liên Á. Thương hiệu King Koil hiện có rất nhiều mẫu nệm khác nhau, với cấu trúc lò xo đa dạng, trong đó nổi bật nhất là hệ thống lò xo túi Micro tiên tiến. Bên cạnh đó, các sản phẩm cao cấp có khả năng nâng đỡ theo từng vùng cơ thể, hạn chế lan truyền chuyển động và là lựa chọn của nhiều khách sạn 5 sao.

2.3. Các lớp tiện ích

Bên cạnh lò xo thì các lớp tiện ích cũng là yếu tố quan trọng, quyết định đến chất lượng của một chiếc nệm lò xo.

Nệm lò xo King Koil được trang bị rất nhiều các lớp tiện ích khác nhau, tuy theo phân khúc sản phẩm. Nhìn chung, tất cả các lớp lót này đều được sản xuất theo công nghệ độc quyền, có độ êm ái cáo, kháng khuẩn, nấm mốc và chống cháy hiệu quả.

Với nệm lò xo Liên Á thì lớp tiện ích được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, nên có độ đàn hồi cao, giúp định hình khung xương thẳng tự nhiên, từ đó sẽ hạn chế các bệnh về cột sống cho người dùng.

Ở tiêu chí này thì King Koil vẫn chiếm ưu thế so với Liên Á. Các lớp tiện ích của King Koil rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã, tính năng và áp dụng nhiều công nghệ độc quyền, đặc biệt là các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

Nệm lò xo King Koil được trang bị rất nhiều lớp tiện ích
Nệm lò xo King Koil được trang bị rất nhiều lớp tiện ích

2.4. Độ thông thoáng của nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á

Hiện nay các nhà sản xuất luôn rất chú trọng đến độ thông thoáng khi sản xuất nệm ngủ và tất nhiên là nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á cũng không ngoại lệ.

Nệm lò xo Liên Á sử dụng lớp lót được làm từ cao su thiên nhiên có nhiều lỗ thông hơi trên bề mặt nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông hơn. Bên cạnh đó, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải dệt kim, có khả năng thấm hút tốt, từ đó mang lại độ thông thoáng tối ưu cho sản phẩm.

Với King Koil thì các sản phẩm của họ được ứng dụng công nghệ tiên tiến, ví dụ như AdvantaGel nên sẽ giải quyết được tình trạng nóng lưng, đổ mồ hôi khi nằm trên lớp mút mật độ cao. Ngoài khả năng cân bằng nhiệt độ cơ thể thì lớp AdvantaGel còn giúp bảo vệ lõi nệm, gia tăng độ bền cho sản phẩm.

2.5. Kiểu dáng thiết kế, độ đa dạng về mẫu mã

Cả nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á đều thiết kế nệm theo kiểu dáng hiện đại, phù hợp với xu hướng của người dùng. 

Liên Á ít mẫu mã nệm hơn King Koil
Nệm Liên Á được thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Hiện nay Liên Á có 7 sản phẩm nệm lò xo được công khai trên website chính thức của mình. Trong khi đó, sản phẩm nệm lò xo King Koil đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ Vua Nệm, mời bạn ghé thăm cửa hàng Vua Nệm gần nhất để trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu đình đám này. 

2.6. Chế độ bảo hành và giá cả của nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á

Xét về chế độ bảo hành thì cả nệm lò xo King với lò xo Liên Á đều đang áp dụng thời gian bảo hành với sản phẩm của mình là 10 năm. Đối với nệm lò xo thì mức thời gian này được đánh giá là tương đối cao.

Xét về giá thành thì nệm lò xo King Koil có sự biến động giá khá lớn. Cụ thể, sản phẩm có mức giá thấp nhất là 10.950.000 VNĐ và sản phẩm cao nhất là 176.950.000 VNĐ. Với nệm lò xo của Liên Á thì có mức biến động thấp hơn nhiều. Giá thấp nhất của Liên Á là 5.910.000 VNĐ và giá cao nhất là 27.490.000 VNĐ.

>>>Đọc ngay: Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh nệm lò xo King Koil

3. Nên mua nệm lò xo King Koil hay nệm lò xo Liên Á

Từ những so sánh trên chúng ta có thể thấy rằng, cả hai thương hiệu nệm lò xo đều có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, độ thoáng khí tốt, bảo hành lâu năm. Tuy nhiên, xét cho cùng thì một thương hiệu nệm lâu đời và nổi tiếng thế giới như Kingkoil sẽ có sự nổi trội hơn và Liên Á có phần “lép vế” hơn.

nên mua nệm lò xo King koil hay lò xo Liên Á
Nệm lò xo King Koil rất được ưa chuộng ở thị trường quốc tế

Tuy nhiên, nệm lò xo Kingkoil có giá thành khá cao, phù hợp với giới thượng lưu, nhà giàu có mức sống cao. Tại Việt Nam thì loại nệm này khá kén khách. Trong khi đó, nệm lò xo Liên Á có ưu thế hơn về giá. Các sản phẩm của Liên Á có chi phí phù hợp hơn với đa số người dùng Việt. Do đó, độ phủ của loại nệm này của Liên Á có vẻ nhỉnh hơn.

Tóm lại, việc lựa chọn loại nệm nào còn phụ thuộc vào khả năng tài chính, điều kiện kinh tế cũng như sở thích của từng khách hàng. Nếu tài chính dồi dào, thích sự cao cấp thì nệm Kingkoil sẽ giúp bạn thể hiện sự đẳng cấp. Nếu chỉ cần một tấm nệm tốt, giá phải chăng thì đương nhiên nệm Liên Á là sự lựa chọn phù hợp.

Trên đây là phần so sánh nệm lò xo King Koil với lò xo Liên Á của Vua Nệm. Hy vọng qua bài viết hôm nay, các bạn đã có được cái nhìn khách quan hơn về 2 sản phẩm này, từ đó đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh