Chuyên gia nệm

Top 8 đại lý nệm Liên Á tại Đà Nẵng

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Sản phẩm nệm Liên Á hiện đang trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Nếu bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng yêu thích và muốn trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về đại lý nệm Liên Á tại Đà Nẵng nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Liên Á

Công ty Nệm Liên Á được thành lập năm 1987, chủ yếu kinh doanh các sản phẩm nệm cao su. Sau 35 năm hình thành, công ty đã mở rộng cung cấp nhiều loại đồ nội thất hơn như nệm, gối, chăn bông, tấm bảo vệ nệm

Giai đoạn 2001 – 2004, Liên Á tiến ra thị trường quốc tế và nhanh chóng lọt vào các thị trường khó tính như Đài Loan, Úc, Nhật Bản, Singapore… Năm 2006, Liên Á được cấp chứng chỉ ECO đã xác định hướng đi và tích cực hướng tới môi trường thị trường nước ngoài.

Thương hiệu nệm Liên Á 
Thương hiệu nệm Liên Á

Năm 2013, nhà máy sản xuất tại Liên Á đã đi vào hoạt động, với diện tích 18 ha, chuyên đáp ứng đủ sản lượng cho tất cả các sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm của Liên Á đã có mặt tại 34 quốc gia trên thế giới. Có 2 kho hàng tại Hà Lan và Mỹ, việc sử dụng dây chuyền tự động hóa không chỉ rút ngắn thời gian sản xuất mà còn nâng cao chất lượng, ổn định giá thành sản phẩm.

2. Đại lý nệm Liên Á tại Đà Nẵng 

2.1. Địa chỉ showroom nệm Liên Á tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là địa phương được Liên Á chọn để khai trương flagship store (cửa hàng lớn nhất và hiện đại nhất trong chuỗi bán lẻ, được thiết kế và trang bị nội thất sang trọng) đầu tiên tại miền Trung, cùng với 3 cửa hàng. Các cửa hàng flagship khác tại TP.HCM và Hà Nội.

Đại lý nệm Liên Á tại Đà Nẵng có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, bày biện đầy đủ các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu, từ giường ngủ, nệm cao su, nệm lò xo, drap, gối, phụ kiện giấc ngủ cho đến các sản phẩm nội thất.

Đại lý nệm Liên Á
Đại lý nệm Liên Á tại Đà Nẵng

Đề cao trải nghiệm của khách hàng cũng chính là yếu tố để quyết định việc thương hiệu này tạo một điểm nhấn cho cửa hàng khi không gian được bố trí phù hợp để cả gia đình cùng thư giãn. Khách hàng có thể trải nghiệm thoải mái tại chỗ và tham khảo các xu hướng nội thất thay đổi linh hoạt.

Ngoài ra, Liên Á cũng đã ứng dụng công nghệ thực tế ảo đặt toàn bộ showroom trên website 360 ​​độ, khách hàng có thể chủ động xem chi tiết từng sản phẩm và chọn mua như đang có mặt trực tiếp tại cửa hàng vô cùng thuận tiện. 

2.2. TOP cửa hàng đại lý nệm Liên Á tại Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay 

Vua Nệm hiện là đại lý phân phối chính hãng nệm Liên Á, bạn dễ dàng mua sắm nệm và phụ kiện giấc ngủ của thương hiệu này tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Lưu ngay lại địa chỉ chi nhánh, cửa hàng Vua Nệm tại Thành phố Đà Nẵng, bạn nhé: 

Vua Nệm 469 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông

  • Địa chỉ: 469 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36878

Vua Nệm 127 Lý Thái Tổ

  • Địa chỉ: 127 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36909

Vua Nệm 280 Nguyễn Văn Linh

  • Địa chỉ: 280 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36995

Vua Nệm 70 Núi Thành

  • Địa chỉ: 70 Núi Thành, Quận Hải Châu , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37041

Vua Nệm 216 Nguyễn Hữu Thọ

  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37031

Vua Nệm 72 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37050

Vua Nệm 88 Lê Văn Hiến

  • Địa chỉ: 88 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 6841

3. Một số dòng sản phẩm Liên Á được phân phối tại đại lý 

3.1. Nệm Liên Á

3.1.1. Nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép Liên Á từ lâu đã nổi tiếng với nhiều tính năng nổi bật. Chất liệu cotton nguyên chất được sơ chế và khử trùng, áp dụng công nghệ ép giữ nhiệt kết hợp ép ngang và ép dọc. Do đó, nệm bông ép luôn giữ được kết cấu ổn định và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng mà không cần sử dụng chất kết dính.

Bông được phân bổ đều về mật độ giúp nâng đỡ hệ cơ xương từ đầu đến chân. Cân bằng lực tương tác giữa cơ thể và các vùng tiếp xúc, tránh căng thẳng quá mức cho mông, đùi và xương chậu. Người dùng sẽ được bảo vệ và chăm sóc tối đa trước các cơn đau về xương khớp như thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm,…

Nệm bông ép Liên Á Mliving
Nệm bông ép Liên Á Mliving

Ngoài ra, lực nén tối ưu của sợi Fiber PES giúp đệm bông ép Liên Á luôn giữ được độ phẳng cao, độ đàn hồi vừa phải, hạn chế sự gia tăng độ cong sinh lý của cột sống. Loại bỏ hoàn toàn chứng đau lưng, mỏi cơ, kém tập trung sau khi ngủ dậy. Trong khi đó, vỏ nệm được làm từ vải viscose tổng hợp cao cấp, bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt.

Nệm bông ép Liên Á có thiết kế gấp 3 tiện lợi, dễ dàng di chuyển, vệ sinh và cất giữ ở những nơi có diện tích nhỏ. Sản phẩm này có thể tái sử dụng dễ dàng, sử dụng 2 tấm làm tấm ốp tường, sử dụng trên giường hoặc gấp thành ghế sofa.

3.1.2. Nệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á (đệm lưng) được sản xuất theo dây chuyền lắp ráp kỹ thuật tiêu chuẩn Anh Quốc. Hệ thống lò xo Bonnell và CoCoon có độ cứng vừa phải, đàn hồi, thoải mái và nhẹ mà không quá bồng bềnh hoặc quá lò xo.

Chất liệu thép không gỉ được tôi luyện ở nhiệt độ cao đảm bảo độ rắn chắc, dẻo dai và chịu tải trọng cao. Trong mọi điều kiện, lò xo vẫn không bị hoen rỉ, oxi hóa hay đứt gãy.

Nệm lò xo Liên Á
Nệm lò xo Liên Á đa dạng, mẫu mã đẹp, đàn hồi và nâng đỡ tốt.

Sự lan truyền trong lõi khung bị chặn nên người dùng thoải mái xoay ở mọi vị trí mà không bị lắc lư, tạo ra tiếng động lớn ảnh hưởng đến các bạn đồng hành. Cột sống luôn được giữ ở trạng thái thẳng tự nhiên, tránh tình trạng cong vẹo cột sống do nằm sai tư thế.

Đồng thời, đệm lò xo của Liên Á còn tích hợp thêm các lớp tiện nghi như lớp định vị động, lớp mousse PU, lớp PU-HR chống cháy đa lớp,… Sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Từ chức năng độc đáo đến kiểu dáng thời trang, nó được người tiêu dùng vô cùng yêu thích.

Các dòng đệm lò xo Liên Á bán chạy nhất gồm có Cocoon 2.0 Cao cấp, Cocoon 2.0 Hãng, Cassaro Chống cháy, Liên Á Cassaro, Liên Á Bello,…  

3.1.3. Nệm cao su Liên Á

Nệm cao su Liên Á được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không pha trộn cao su tổng hợp hay hóa chất độc hại để tăng độ bền cho sản phẩm. Công nghệ khử mùi tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu gây buồn nôn, đau đầu cho người tiêu dùng. Giữ lại hoàn toàn đặc tính kháng khuẩn của nguyên liệu tự nhiên và ngăn chặn sự tích tụ, phát triển của các yếu tố gây hại ở môi trường bên ngoài.

Hiện nay người ta chia nệm cao su của Liên Á thành 5 loại theo nguyên lý hoạt động và mẫu mã chất liệu. Đó là: Nệm cao su Liên Á Classic, Nệm cao su Liên Á Dome, Nệm cao su Liên Á Cool Adapt TM, Nệm cao su than hoạt tính C. Fusion TM, Nệm cao su hỗ trợ sức khỏe.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á êm ái, bồng bềnh, thân thiên và đa chủng loại.

Hai mặt đệm lò xo Liên Á có hàng triệu lỗ thông gió, lỗ thoát hơi giúp phân bổ nhiệt đều và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Từ đó, tăng cường sự thông thoáng, giải quyết hiện tượng bí bách, đổ mồ hôi lưng suốt 4 mùa. Nhất là những gia đình có trẻ em, nước tiểu của bé sẽ không chảy ra ngoài và làm ướt người bé.

Bên cạnh đó, Nệm cao su Liên Á được sản xuất với chất liệu vải nhập khẩu Châu Âu và lớp bông chần mềm mại. Sản phẩm của thương này mang phong cách và được thiết kế để phù hợp với bất kỳ phòng ngủ. Hệ thống quản lý ISO 9001:2008 được áp dụng ở tất cả các công đoạn sản xuất nhằm đảm bảo tính đồng bộ trong từng thành phẩm. Nệm cao cấp toàn cầu từ Viện ECO & LGA của Đức.

Tham khảo một số dòng nệm cao su Liên Á: 

3.2. Gối cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á 100% là cao su thiên nhiên, được tuyển chọn từ những nơi thu mua và gia công mũ cao su uy tín. Gối không chứa bất kỳ tạp chất, hóa chất độc hại, chất kết dính hoặc nước hoa độc quyền nào. Công nghệ diệt khuẩn hiện đại giúp môi trường ngủ luôn sạch sẽ, khô ráo và thông thoáng.

Điểm cộng hoàn hảo của gối cao su Liên Á là được thiết kế đặc biệt dựa trên những nghiên cứu cụ thể về thể trạng con người. Không giống như các loại gối truyền thống như gối lông vũ và gối bông, sản phẩm bền và không dễ bị xẹp, dẫn đến chiều cao thấp hơn hình dạng ban đầu. Từ đó, cân bằng với cột sống, hỗ trợ lưu thông trong tĩnh mạch, cung cấp đầy đủ oxy cho mạch máu não.

Gối cao su Liên Á
Gối cao su Liên á đa dạng về mẫu mã và hình dạng.

Các dòng gối cao su Liên Á nổi tiếng bao gồm gối cao su non Liên Á Square, gối cao su Liên Á, gối massage cao su Convoluted Peanut, gối cao su Liên Á Bolster, gối cao su Liên Á Travelmate,…

Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người có hệ cơ xương mềm yếu, phụ nữ mang thai, người thường xuyên vận động. Đối với những người có tiền sử về xương khớp tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chuyên khoa để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

Tham khảo một số sản phẩm gối cao su Liên Á: 

3.3. Tấm bảo vệ nệm Liên Á

Áo Nệm Liên Á được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Quá trình khử trùng giúp loại bỏ tối đa các vi sinh vật, nấm mốc, ký sinh trùng, đồng thời tăng cường khả năng kháng khuẩn cho môi trường ngủ. Sản phẩm có bề mặt mềm mại, êm ái, không gây đau rát, khó chịu nơi tiếp xúc.

Đặc biệt những chi tiết nhỏ như dây chun được thêm vào phần gối nệm càng làm tăng giá trị sử dụng của bộ bảo vệ nệm Liên Á. Người dùng có thể thoải mái xoay chuyển tư thế mà không lo tấm bảo vệ nệm bị xê dịch hay tuột khỏi đệm.

Sau một thời gian dài sử dụng, vải vẫn bền chắc, co giãn tốt mà không bị nhăn hay giãn. Điều kiện vệ sinh đơn giản giúp cho tấm bảo vệ nệm Liên Á có thể giặt bằng máy và giặt tay. Kích thước sản phẩm bao gồm 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm phù hợp với mọi kích thước nệm thông thường.

Tấm bảo vệ nệm Liên Á
Tấm bảo vệ nệm Liên Á mềm mại, chắc chắn và có 4 sợi chun bo góc.

Topper đến từ thương hiệu Liên Á là lớp nệm có độ dày chỉ khoảng 3cm, được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên, dùng để lót lên trên các loại nệm thông thường, giúp tăng thêm độ êm ái và dễ chịu khi ngủ.

Topper cao su Liên Á là giải pháp tăng thêm sự êm ái cho chiếc giường ngủ của bạn, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn với đặc tính mềm mại và thoáng mát. Sản phẩm này có thể biến bất kỳ tấm nệm nào thành nệm cao su, và chất liệu của nó là 100% cao su thiên nhiên nguyên chất.

Thêm vào đó, lớp giảm nhiệt công nghệ châu Âu tăng thêm phần sang trọng và có thể được sử dụng riêng lẻ như một miếng đệm cao su mỏng để sử dụng trong trường hợp cần.

4. Kết luận 

Hãy đến ngay đại lý nệm Liên Á Đà Nẵng để tìm được những mẫu nệm cao cấp, êm ái cho bạn giấc ngủ ngon và làm việc hiệu quả trong ngày mới bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều