Chuyên gia nệm

Top nệm Mỹ được yêu thích nhất trên thị trường

CẬP NHẬT 24/06/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu phòng khách là bộ mặt của gia chủ thì phòng ngủ được ví như trái tim của ngôi nhà. Một phòng ngủ với đầy đủ nội thất cùng không gian thoáng đãng sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Do đó việc lựa chọn nội thất phòng ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt là với nệm. 

Có rất nhiều các loại nệm từ bình dân đến cao cấp. Và các sản phẩm nệm nhập khẩu thường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn nhờ mức giá đa dạng và chất lượng tốt. Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu nệm đến từ Mỹ là nổi bật hơn cả về mẫu mã và công dụng. Và trong viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn top nệm Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. 

top nệm mỹ
Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu nệm đến từ Mỹ là nổi bật hơn cả về mẫu mã và công dụng

1. Sức hút của nệm Mỹ

Các sản phẩm nệm nhập khẩu từ Mỹ luôn được ưa chuộng không chỉ nhờ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ mà chất lượng cũng cực kì tốt. Mỗi sản phẩm nệm đến từ thương hiệu khác nhau đều được áp dụng các công nghệ sản xuất độc quyền của hãng dựa trên các nghiên cứu về nhu cầu tiêu dùng. 

mua nệm mỹ
Các sản phẩm nệm nhập khẩu từ Mỹ luôn được ưa chuộng

Các công nghệ sản xuất nệm hiện nay chỉ yếu tập trung vào phần công năng của sản phẩm. Như khả năng nâng đỡ các vùng trên cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi sau khi ngủ dậy. Đồng thời, các chất liệu vải may nệm cũng được chọn lọc kỹ càng với các chất liệu cao cấp nhất như tencel, cotton. Các chất liệu với độ thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác mát mẻ cho người sử dụng. 

Ngoài ra, chế độ bảo hành với các sản phẩm nệm nhập khẩu Mỹ cũng rất được chú ý. Thông thường, các hãng nệm thường bảo hành từ 10-15 năm. Bạn sẽ an tâm trong suốt quá trình sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng. 

2. Nệm  Mỹ hiện có bao nhiêu loại? 

Trước khi tìm hiểu top nệm Mỹ được ưa chuộng, hãy cùng điểm qua các loại đệm phổ biến nhất hiện nay nhé. 

Cũng giống như các sản phẩm nội thất khác, nệm cũng có nhiều loại với đặc tính và mức giá khác nhau. Dựa vào nhu cầu tiêu dùng mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những loại nệm phù hợp. Dưới đây sẽ là một số loại nệm phổ biến được nhiều người lựa chọn. 

nệm mỹ có bao nhiêu loại
Nệm cũng có nhiều loại với đặc tính và mức giá khác nhau

2.1. Nệm cao su tự nhiên

Nệm cao su là loại nệm cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nệm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên và trải qua các công đoạn ủ, hấp với nhiệt độ phù hợp trong khuôn để tạo ra thành phẩm là những chiếc nệm hoàn chỉnh. 

nệm cao su mỹ
Nệm cao su được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên và trải qua các công đoạn ủ

Có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm nệm cao su với chất lượng và giá cả khác nhau. Người tiêu dùng có thể phân biệt dựa vào độ mịn, độ đàn hồi, độ dẻo dai, lực căng và kéo xé của nệm. 

Ưu điểm chính của loại nệm này là có lỗ thông hơi, tạo cảm giác thoáng khí và hỗ trợ cột sống rất tốt. 

2.2. Nệm lò xo

Là một trong những loại nệm cao cấp, nệm lò xo được làm từ những nguyên vật liệu đắt tiền với thiết kế sang trọng. Quá trình sản xuất nên một chiếc nệm lò xo cũng rất phức tạp, phải trải qua nhiều công đoạn và cần phải xử lý nhiều loại vật liệu để tạo nên sản phẩm cuối cùng. 

nệm lò xo mỹ
Nệm lò xo được làm từ những nguyên vật liệu đắt tiền với thiết kế sang trọng

Khung lò xo là thành phần chính của nệm. Trên thị trường hiện nay có 2 loại công nghệ phổ biến nhất là lò xo túi (lò xo túi độc lập) và lò xo liên kết được kết hợp cùng các lớp lót khác bên trong như nỉ, cao su, mút. được may bọc với phần lớp áo nệm. 

Nệm lò xo của các hãng có sự khác nhau về chất lượng, đều nằm ở phần kỹ thuật và số lượng lò xo được sản xuất trong nệm, nhằm tạo nên sự êm ái và đàn hồi khi sử dụng. Nếu đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm nệm vừa có thiết kế sang trọng, vừa thoải mái dễ chịu thì nệm lò xo chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Ngoài những ưu điểm trên thì nệm lò xo cũng tồn tại một số nhược điểm như dễ bẩn, cần vệ sinh và bảo quản thường xuyên. Đồng thời, trên thị trường cũng có nhiều cơ sở bán sản phẩm nệm lò xo chất lượng thấp, dẫn đến việc dễ hư hỏng, kém êm ái. 

2.3. Nệm foam 

Nệm foam là loại nệm nhân tạo 100% với phần lõi được được làm từ các loại foam.

nệm foam mỹ
Nệm Foam có đặc tính nhẹ, nên có thể nén và hút chân không một cách dễ dàng

Foam có đặc tính nhẹ, nên có thể nén và hút chân không một cách dễ dàng với kích thước gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển cũng như bảo quản. Đây là một ưu điểm mà không phải dòng nệm nào cũng có.  Tuy nhiên, nệm foam có độ bền kém hơn so với nệm cao su thiên nhiên. 

3. Top nệm Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Nệm lò xo AmericanStar Savannah 

Nệm lò xo AmericanStar Savannah là sản phẩm nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có ở một chiếc nệm chất lượng cao. Với khả năng nâng đỡ cơ thể một cách trọn vẹn, cột sống cũng như lưng của bạn sẽ được hạn chế tình trạng cong vẹo hay thoái hóa. 

Giữa các cuộn lò xo có khoảng trống, chính là điều kiện để lưu thông thoáng khí tốt hơn. Dù nằm đệm trong thời tiết nóng nực của mùa hè thì bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và khô thoáng. Nệm có thiết kế chắc chắn giúp giảm áp lực trọng lượng cơ thể đè nén lên nệm, đem đến cho bạn cảm giác “nhẹ như lông hồng” khi nằm ngủ. 

3.2. Nệm foam Tempur Sensation Prima

Nệm foam Tempur Sensation Prima là một sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Tempur của Mỹ. Nệm được sản xuất theo công nghệ Dynamic Support hiện đại, giúp cho nệm có độ đàn hồi cao. Khi tiếp xúc với hình dáng cơ thể người, nệm sẽ phản hồi lại nhanh chóng và nâng đỡ thích hợp. Bề mặt nệm không quá mềm, lún nên bạn sẽ chuyển động tự do và dễ dàng hơn trên nệm. Sau một thời gian sử dụng, nệm vẫn sẽ giữ nguyên form dáng, không bị biến dạng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cao cấp này còn sở hữu công nghệ Cooltouch khiến cho nệm luôn mát mẻ khi bạn chạm vào từ lần đầu tiên và hấp thu nhiệt lượng cơ thể tỏa ra một cách hiệu quả, kể cả trong thời tiết nắng nóng. 

nệm mỹ loại nào tốt
Vật liệu của dòng nệm Mỹ Tempur là một loại vật liệu đặc biệt được cải tiến từ Viscoelastic

Nệm được làm từ vật liệu Tempur là một loại vật liệu đặc biệt được cải tiến từ Viscoelastic – chất liệu được NASA sử dụng trong sản xuất các tấm đệm bảo vệ cho phi hành gia trong vũ trụ. Các chuyên gia của thương hiệu này đã nghiên cứu và hoàn thiện để tích hợp chất liệu này vào trong sản phẩm nệm ngủ của hãng. Nhằm tạo ra sản phẩm vừa nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể, vừa giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ bắp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

3.3. Nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus

Nệm lò xo Therapedic Therawrap Plus đến từ thương hiệu nệm cao cấp của Mỹ. Nệm được thiết kế 5 vùng với khả năng nâng đỡ tối đa 5 vùng của cơ thể, đảm bảo cho bạn được những giấc ngủ ngon và sâu hơn. Công nghệ độc quyền của thương hiệu là Hourglass Support cũng được tích hợp trong sản phẩm, nhằm tăng cường nâng đỡ cho vùng lưng, eo và hông. 

nên mua loại nệm mỹ nào
Nệm Mỹ lò xo Therapedic Therawrap Plus có khả năng tản nhiệt nhanh, điều hòa thân nhiệt

Nệm có khả năng tản nhiệt nhanh, điều hòa thân nhiệt, giúp người nằm cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong suốt quá trình ngủ nhờ công nghệ dệt vải zen cooling. Kết hợp cùng hệ thống lỗ thông hơi được thiết kế xung quanh nệm, tạo sự thoáng khí một cách tối đa. 

3.4. Nệm lò xo Lady Americana Align 

Nệm lò xo Lady Americana Align với tính năng nổi bật là khả năng nâng đỡ 7 vùng một cách hiệu quả nhờ được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập. Thiết kế này nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền rung động. Bạn sẽ không bị làm phiền khi người bên cạnh trở mình hay di chuyển. 

top nệm mỹ bán chạy nhất
Nệm Mỹ lò xo Lady Americana Align với tính năng nổi bật là khả năng nâng đỡ 7 vùng

Nệm được thiết kế với một lớp mút hộp xung quanh nệm, hỗ trợ các cạnh nệm và định hình khuôn nệm, tăng thêm độ vững chắc khi nằm. Nệm sẽ hạn chế được tình trạng xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đem lại sự êm ái thì hệ thống mút còn giúp tăng thêm diện tích khi sử dụng nệm, tránh tình trạng trượt khỏi nệm. 

Vỏ nệm được làm bằng vải dệt kim kết hợp cùng sợi gòn công nghiệp. Chất vải này đem lại sự khô thoáng tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, phù hợp cả với trẻ em và những người có làn da nhạy cảm. Phần vỏ được may chắc chắn với những đường chỉ tinh xảo cùng họa tiết thanh lịch. Chắc chắn sẽ phù hợp với bất kì phong cách nào trong phòng ngủ của bạn. 

3.5. Nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus

Nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus là sản phẩm của thương hiệu Spring Air ra đời từ năm 1926 nổi tiếng tại Mỹ.  Với công nghệ sản xuất nệm độc quyền, Spring Air đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm nệm cao cấp dành riêng cho người có vấn đề về cột sống.

Nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus đã mở ra cuộc cách mạng giấc ngủ với những trải nghiệm cá nhân hóa chuyên biệt. Phải kể đến đầu tiên là nhân đôi hiệu quả nâng đỡ và bảo vệ cột sống trong mọi tư thế nằm. 

Bề mặt sản phẩm được cấu tạo từ nhiều lớp, trong đó có cao su thiên nhiên được xử lý loại bỏ mùi hôi hoàn toàn, độ đàn hồi tốt, hỗ trợ giảm áp lực khu vực vai và hông, không gây cảm giác đau lưng khi nằm. Cùng với đó là chất liệu Foam tỷ trọng cao tạo độ êm ái tuyệt đối mà vẫn giữ được sự vững chắc, an toàn cho người dùng.

Nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus còn sở hữu lớp Silk Foam cắt hình rổ trứng cùng bề mặt Pillow Top không chỉ đảm bảo độ mềm mại mà còn cho phép không khí lưu thông dễ dàng, kháng khuẩn vượt trội, nâng đỡ tối ưu.

top nệm mỹ chất lượng
Sản phẩm Spring Air Back Supporter Firm Plus hiện đang được bảo hành trong thời gian 10 năm

3.6. Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance điều hoà thân nhiệt 

Serta Pedic iBalance là dòng nệm lò xo được sản xuất bởi thương hiệu Serta hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với khả năng điều hòa thân nhiệt vượt trội, giảm triệu chứng nhức mỏi cơ thể và tạo sự thư giãn tối ưu.

Serta Pedic iBalance có khả năng chăm sóc một cách linh hoạt từng vùng trên cơ thể với chơ chế nâng đỡ đa vùng. Hệ thống lò xo túi 7 vùng sẽ cho phép người dùng tinh chỉnh độ cứng và độ mềm khác nhau tại nhiều vị trí như đầu, vai, lưng, hông, đùi, đầu gối và cẳng chân theo nhu cầu cá nhân.

Ngoài ra, nệm cũng có thể hỗ trợ nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm, ngay cả khi bạn xoay trở mình. Sản phẩm được tích hợp công nghệ ghi nhớ hình dáng ban đầu hiện đại, có thể linh hoạt uốn theo hình dáng cơ thể của người nằm, từ đó ôm sát đường cong cơ thể nhân đôi hiệu quả nâng đỡ.

Điểm cộng đáng kể nhất là nệm có khả năng điều hòa thân nhiệt nhờ công nghệ độc quyền giúp bề mặt nệm thoáng khí tốt, mềm mại. Sản phẩm còn sở hữu tính năng chống ẩm mốc rất phù hợp với những vùng có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm gió mùa như tại Việt Nam. Lớp áo nệm làm từ vải Viscose kết hợp cùng lông cừu sẽ hạn chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn nấm mốc.

nệm mỹ giá tốt nhất trên thị trường
Serta Pedic iBalance có cấu tạo từ lớp cao su thiên nhiên kết hợp cùng Foam đa tầng đảm bảo độ êm ái

3.7. Nệm Foam Bedgear S3 Sport phục hồi năng lượng

Bedgear S3 Sport là dòng nệm Foam phục hồi năng lượng được sản xuất bởi thương hiệu Bedgear của Mỹ. Sản phẩm ứng dụng công nghệ làm mát và nâng đỡ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Nệm sở hữu cấu trúc Foam 2 tầng với độ dày tới 25cm. Trong đó, lớp Ventilated React Foam đóng vai trò thông hơi tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi nằm. Riêng lớp Foam đóng vai trò hỗ trợ Durable Support Base với mật độ Foam tỷ trọng cao tạo nên kết cấu bền chắc, hỗ trợ giải phóng áp lực lên cơ thể. Vì thế mà nệm Bedgear S3 Sport được khuyên dùng cho người có sở thích nằm nệm cứng hoặc người có vấn đề về xương khớp.

NệmBed Gear S3 Sport chính là giải pháp dành cho các khu vực có khí hậu nóng ẩm khi sở hữu công nghệ làm mát vượt trội. Vỏ áo nệm tích hợp công nghệ Cooling Ver-Tex đóng vai trò tản nhiệt hiệu quả.  

Bề mặt nệm có thiết kế đục lỗ thoáng khí mang lại cảm giác thoáng mát cực dễ chịu, cùng với đó là lớp lưới Air X cho phép luồng khí lưu thông và đẩy khí nóng từ cơ thể ra ngoài và trả về nguồn nhiệt tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng nệm.

Trên đây là top nệm Mỹ với các thương hiệu nổi bật và được nhiều người biết đến. Mỗi thương hiệu lại có phong cách cũng như nét đặc trưng riêng. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ biết thêm được nhiều thông tin và có thêm được sự lựa chọn với các sản phẩm nệm Mỹ cho riêng mình.  

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team