Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m4 mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Việc lựa chọn được một chiếc nệm chất lượng là điều quan trọng để chúng ta có được giấc ngủ ngon mỗi tối. Hiện tại, nệm lò xo Liên Á đang được nhiều người tin dùng vì chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. Vậy bạn có muốn nắm được bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m4 mới nhất hiện nay hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nệm lò xo Liên Á 1m4 có tốt không? 

Liên Á hiện đang là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam. Họ đang không ngừng nỗ lực  trong việc nghiên cứu và phát triển các loại nệm có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng. Với việc tung ra thị trường rất nhiều mẫu nệm lò xo chất lượng cao, thương hiệu Liên Á đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt.

nệm lò xo liên á 1m4 có tốt không
Những chiếc nệm lò xo Liên Á ghi điểm bởi sở hữu thiết kế sang trọng

Nệm lò xo Liên Á được sản xuất trên quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Anh Quốc, đảm bảo chất lượng cao. Dòng sản phẩm này có khả năng điều chỉnh độ mềm, cứng trên các vùng khác nhau, nhờ đó có thể phù hợp với từng vị trí của cơ thể. Do đó, nệm giúp nâng đỡ và cân bằng các điểm tiếp xúc, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng.

Những chiếc nệm lò xo đến từ thương hiệu này có cấu tạo đặc biệt với phần ruột nệm sử dụng cao su thiên nhiên 100%, không pha hóa chất; cùng với đó là hệ thống lò xo dạng xoắn được làm từ thép chống gỉ. Riêng bề mặt nệm được gia công cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu. Kích thước sản phẩm cũng khá đa dạng, nổi bật trong số đó là nệm lò xo Liên Á 1m4.

2. Đối tượng nào nên sử dụng nệm lò xo Liên Á 1m4?

Nệm lò xo Liên Á 1m4 là loại nệm có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Hơn hết, với hệ thống lò xo độc lập, nệm giúp hỗ trợ tối đa tư thế nằm, giảm áp lực cho cơ thể và tăng độ thoải mái trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

ai nên nằm nệm lò xo liên á 1m4
Nệm lò xo Liên Á 1m4 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau

Do đó, nệm lò xo Liên Á 1m4 dường như là lựa chọn tuyệt vời dành cho những đối tượng khách hàng cần hỗ trợ tốt cho cột sống, giảm đau lưng, tiêu chính tâm, đau vai gáy v.v… Nếu nhà bạn có người lớn tuổi, người làm việc văn phòng, vận động viên, hoặc những người có vấn đề về cột sống… thì hãy mua ngay sản phẩm này.

Với nhiều ưu điểm tiện lợi, việc sử dụng nệm lò xo Liên Á 1m4 sẽ giúp bạn và người thân có thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, đồng thời còn tránh các tình trạng đau đớn không mong muốn. Đặc biệt, giá thành của những chiếc nệm này cũng tương đối phải chăng, phù hợp với phần đông người dùng.

3. Bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m4 mới nhất

Bạn thấy đấy, nệm lò xo Liên Á 1m4 là một trong những sự lựa chọn rất tốt dành cho căn phòng ngủ của chúng ta. Tuy nhiên, để có thể dễ dàng chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, bạn hãy tham khảo qua bảng giá nệm được Vua Nệm tổng hợp sau đây nhé.

SẢN PHẨM ĐỘ DÀY KÍCH THƯỚC GIÁ THÀNH
CASSARO PLUSH 25cm 1m4x2m 7.850.000 VNĐ
CASSARO FIRM 23cm 1m4x2m 6.800.000 VNĐ
COCOON 2.0 LUXE 30cm 1m4x2m 22.990.000 VNĐ
COCOON 2.0 PREMIUM 28cm 1m4x2m 18.420.000 VNĐ
COCOON 2.0 FIRM 25cm 1m4x2m 10.210.000 VNĐ
COCOON GREY LUXE 30cm 1m4x2m 27.490.000 VNĐ
COCOON GREY 25cm 1m4x2m 13.390.000 VNĐ

Tùy vào từng dòng sản phẩm và chất lượng của chúng mà giá thành sẽ có sự khác biệt. Hãy dựa vào bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m4 bên trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé.

bảng giá nệm lò xo liên á 1m4
Những chiếc nệm lò xo Liên Á 1m4 có giá thành tương đối phải chăng

4. TOP những loại nệm lò xo Liên Á 1m4 bán chạy nhất hiện nay

Thông qua bảng giá bên trên bạn cũng đã thấy, hiện trên thị trường có rất nhiều dòng nệm lò xo Liên Á 1m4. Điều này mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn tốt. Và bên dưới đây là những loại lò xo Liên Á bán chạy nhất hiện nay.

4.1. Nệm lò xo liên kết CASSARO FIRM êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt

Nệm lò xo Cassaro Firm là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu nệm Liên Á. Với chất lượng đảm bảo, thiết kế hiện đại, chiếc nệm này đang ngày càng được ưa chuộng hơn bởi nhóm khách hàng thanh niên, gia đình trẻ. Không quá khi nói rằng dòng sản phẩm này đáp ứng được cả 3 yếu tố chất lượng – hiện đại và kinh tế.

Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn mong muốn có được giấc ngủ thoải mái và mát mẻ. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

  • Nệm sử dụng hệ thống lò xo liên kết chắc chắn, mang lại khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời và giảm áp lực khi ngủ.
  • Nệm được tích hợp lớp xơ dừa tự nhiên, điều này giúp sản phẩm hấp thu nhiệt và thoát ẩm hiệu quả, tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Vải bọc mềm mại, êm ái và bền đẹp, giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng hơn.
Thiết kế của nệm lò xo liên kết Cassaro Firm phù hợp với những gia đình trẻ
Thiết kế của nệm lò xo liên kết Cassaro Firm phù hợp với những gia đình trẻ

4.2. Nệm lò xo túi COCOON 2.0 LUXE

Với việc ứng dụng dây chuyền và công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, những chiếc nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe được tạo ra có chất lượng đảm bảo. Không quá khi nói rằng với dòng sản phẩm này bạn có thể sử dụng hàng chục năm mà chất lượng, mẫu mã của nệm vẫn luôn như mới.

Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và thoải mái trong không gian ngủ của mình. Dòng sản phẩm này mang đến những đặc điểm nổi bật sau:

  • Lớp cao su thiên nhiên 100% được chần vào áo nệm, tạo cảm giác êm ái và thoải mái vượt trội khi nằm lên.
  • Thiết kế Plush pillowtop của sản phẩm đảm bảo tính sang trọng và mềm mại, giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn.
  • Mặt vải nệm được xử lý bằng công nghệ CoolAdapt™, nhờ đó có thể làm bốc hơi chất ẩm từ cơ thể khi ngủ, giúp làm mát không gian và mang lại giấc ngủ sâu hơn cho người nằm.
  • Sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập với độ nâng đỡ tối ưu, giảm thiểu tiếng ồn nên không gây phiền tới người nằm bên cạnh.
  • Viền nệm được bổ sung thêm lớp mousse, giúp tăng diện tích bề mặt và ngăn ngừa xẹp lún một cách hiệu quả.
Nệm lò xo Liên Á 1m4 Cocoon 2.0 Luxe có độ bền cao, hoàn toàn sử dụng được hàng chục năm
Nệm lò xo Liên Á 1m4 Cocoon 2.0 Luxe có độ bền cao, hoàn toàn sử dụng được hàng chục năm

4.3. Nệm lò xo túi COCOON GREY LUXE

Ở thời điểm hiện tại, nệm lò xo túi Cocoon Grey Luxe là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Liên Á. Nệm mang trong mình công nghệ hiện đại và có thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia, đáp ứng được hết những yêu cầu khắt khe nhất của quý người dùng.

Nệm lò xo Liên Á 1m4 Cocoon Grey Luxe có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập, đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, không gây phiền nhiễu khi có sự cử động của người nằm bên cạnh.
  • Quá trình sản xuất ứng dụng công nghệ C.Fusion Latex hiện đại, kết hợp than hoạt tính với cao su 100% thiên nhiên, tạo ra lớp nâng đỡ kháng khuẩn, khử mùi và tăng cường độ êm ái cho sản phẩm.
  • Bổ sung lớp Pillow top lên trên bề mặt, đảm bảo khả năng ôm sát từng đường cong của cơ thể, mang lại sự dễ chịu và bồng bềnh mỗi khi nằm lên.
  • Nệm được bổ sung thêm lớp hỗ trợ ở phần viền, điều này không chỉ giúp mở rộng diện tích sử dụng mà còn ngăn ngừa hiện tượng xẹp lún.
  • Nệm có độ đàn hồi cao, giúp người nằm có thể duy trì tư thế cột sống tự nhiên và phân bổ áp lực trên toàn bộ cơ thể.
  • Phần áo nệm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, có họa tiết hoa văn tinh tế, mang đến cảm giác mát mẻ và thoáng khí khi ngủ.
Màu sắc và thiết kế của nệm lò xo Liên Á 1m4 Cocoon Grey Luxe giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng hơn
Màu sắc và thiết kế của nệm lò xo Liên Á 1m4 Cocoon Grey Luxe giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

Hy vọng với bảng giá nệm lò xo Liên Á 1m4 mới nhất hiện nay mà Vua Nệm cung cấp, bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn một chiếc nệm chất lượng cho giấc ngủ của mình. Đừng quên lựa chọn kích cỡ và kiểu dáng phù hợp với không gian phòng ngủ để có được trải nghiệm thoải mái nhất nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh