Chuyên gia nệm

Những mẫu nệm lò xo Liên Á 1m8 đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm, chăn ga gối nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh thương hiệu nệm cao su thì Liên Á còn mang tới cho thị trường những mẫu nệm lò xo cao cấp. Các sản phẩm nệm lò xo Liên Á 1m8 được đánh giá là thông dụng, phổ biến nhất và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay trong các mẫu nệm lò xo.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ chia sẻ với các bạn những điều cần biết về loại nệm lò xo này của Liên Á. Cùng theo dõi để có cái nhìn tổng quát nhất về dòng nệm này nhé!

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm Liên Á và nệm lò xo Liên Á

1.1. Thương hiệu nệm Liên Á – Làm mới cuộc sống

Nhắc đến những thương hiệu nệm Việt nổi bật và đình đám nhất hiện nay, có lẽ cái tên được nhắc tới nhiều hơn cả là Liên Á. Được thành lập từ năm 1987 đến nay,  Liên Á trải qua thời gian hình thành, phát triển và hoạt động gần 35 năm, thương hiệu nệm Liên Á đã trở nên quen thuộc, gần gũi với người dân Việt Nam.

Với chất lượng sản phẩm vượt trội, công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm mang bản sắc riêng biệt giúp Liên Á luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Giờ đây, nệm, chăn ga gối và nội thất Liên Á đã phát triển mạnh mẽ, vươn mình ra ngoài biên giới quốc gia, xuất hiện tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Singapore và nhiều nước Đông Nam Á…

Sứ mệnh mà Liên Á mang trong mình, cũng là slogan hành động của Liên Á chính là “LÀM MỚI CUỘC SỐNG” cho cá nhân, gia đình và xã hội. Công ty luôn cố gắng, nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất và đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của khách hàng.

thương hiệu nệm liên á
Thương hiệu nệm Liên Á nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Sản phẩm nổi bật nhất của Liên Á là nệm cao su thiên nhiên. Đây được xem là loại nệm tạo nên tên tuổi giúp người dùng “nhận diện thương hiệu” này. Không dừng lại ở sản phẩm tiêu biểu này, Liên Á đã nghiên cứu và cho ra đời những loại nệm lò xo mang đặc điểm riêng của thương hiệu.

1.2. Đôi nét về nệm lò xo Liên Á

Như đã nói, ngoài dòng nệm cao su Liên Á nổi tiếng thì hiện nay nhà sản xuất này còn sở hữu bộ sưu tập những mẫu nệm lò xo có thiết kế đẹp mắt, hệ thống lò xo vững chắc, độ bền cao và nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Sản phẩm mang tới cho người dùng sự thoải mái tối đa, mang tới những giấc ngủ trọn vẹn.

Nệm lò xo Liên Á hiện có tới gần 10 mẫu khác nhau và được chia làm hai loại: nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Mỗi một loại sẽ có những ưu thế riêng. Nệm lò xo túi Liên Á có độ đàn hồi cao, ít tạo tiếng ồn khi di chuyển trên nệm, khả năng nâng đỡ tối ưu. Trong khi đó, với nệm lò xo liên kết Liên Á thì lại mang tới sự vững chắc, cứng cáp hơn, lưu thông không khí tốt, mang lại cảm giác thoáng mát khi nằm ngủ.

Đặc biệt, các mẫu nệm lò xo của Liên Á có thiết kế sang trọng, lịch sự. Lớp vải bọc nệm có màu sắc thanh lịch, nổi bật và trang nhã, đem lại sự đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, một điểm thú vị ở nệm lò xo liên Á chính là sự kết hợp của chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại. Tận dụng và khai thác ưu điểm của chất liệu cao su là sự đàn hồi cao, thoáng khí và nâng đỡ tốt, Liên Á đã cho thêm các lớp nệm cao su trong cấu tạo của nệm lò xo. Điều này càng làm tăng thêm những ưu thế vượt trội vốn có của loại nệm này.

2. Những điểm đáng chú ý về nệm lò xo Liên Á 1m8

2.1. Kích thước nệm lò xo Liên Á 1m8

Nệm lò xo Liên Á có kích thước đa dạng để phục vụ mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng. Với loại giường đơn một người nằm, nệm lò xo Liên Á có các kích thước như 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm.

Đối với nệm lò xo cho giường đôi hai người nằm trở lên sẽ có hai kích thước là 160x200cm, 180x200cm và 200x200cm.Trong đó, nệm lò xo liên Á 1m8 là được lựa chọn nhiều hơn cả. Đây là loại kích thước đệm phổ biến và phù hợp với hầu hết các loại giường gia đình hiện nay.

kích thước nệm lò xo liên á
Nệm lò xo Liên Á 1m8 phù hợp cho nhiều phòng ngủ gia đình

Về độ dày nệm, hầu hết các mẫu nệm lò xo Liên Á nói chung và nệm lò xo Liên Á 1m8 nói riêng sẽ có độ dày từ 20cm đến 30cm. Với độ dày này, nệm mang tới khả năng nâng đỡ tối ưu và đảm bảo sự chắc chắn của nệm.

2.2. Nệm lò xo Liên Á 1m8 có bền không?

Đây là một trong những vấn đề được quan tâm rất nhiều từ phía khách hàng. Họ muốn mua một chiếc nệm lò xo Liên Á 1m8 nhưng lại không dám chắc về độ bền của nệm. Để trả lời cho băn khoăn này thì minh chứng thuyết phục nhất chính là thời gian bảo hành của nhà sản xuất.

Liên Á đưa ra chính sách bảo hành của nệm lên tới 10 năm, thậm chí là 12 năm. Điều này cho thấy độ bền của nệm phải đạt tới 15 năm hoặc có thể còn hơn thế nữa nếu người dùng biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách.

Tuy vậy, lời khuyên dành cho các bạn là nên thay một chiếc nệm mới sau 7-8 năm sử dụng. Vì nệm quá cũ có thể sẽ bị xẹp lún, mất khả năng nâng đỡ cột sống.

2.3. Giá nệm lò xo Liên Á 1m8

Một vấn đề khác rất được chú ý khi mua nệm lò xo Liên Á 1m8 chính là giá cả. Nhìn chung, nệm lò xo của Liên Á loại 1m8 có giá khá phù hợp với hầu hết người dùng hiện nay. Nệm không quá đắt đỏ như những loại nệm lò xo nhập khẩu, trong khi đó chất lượng nệm lại không hề thua kém chút nào.

Cụ thể, một mẫu nệm lò xo 1m8 Liên Á có giá thấp nhất nằm trong khoảng trên 3 triệu đồng. Những mẫu cao cấp hơn có giá từ 6 triệu đến khoảng 15 triệu đồng.

3. Những mẫu nệm lò xo Liên Á 1m8 đáng mua nhất 2021

Như đã chia sẻ, nệm lò xo Liên Á 1m8 có gần 10 mẫu khác nhau. Ở đây Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn top 5 mẫu đáng mua nhất hiện nay. Đây cũng là những mẫu bán chạy nhất, được lựa chọn nhiều nhất tính từ đầu năm 2021 đến nay.

3.1. Nệm lò xo Cassaro Premium

Mẫu nệm lò xo Cassaro Premium thuộc dòng nệm lò xo liên kết cao cấp nhất hiện nay của Liên Á. Với cấu trúc lò xo liên kết, đệm có đặc trưng là hệ thống lò xo vững chắc được kết nối với nhau thành một bộ khung thép chắc chắn. Lò xo làm từ thép không gỉ cao cấp mang tới độ bền vượt trội cho sản phẩm.

nệm lò xo cassaro premium
Nệm lò xo Cassaro Premium – nệm lò xo liên kết cao cấp của Liên Á

Bên cạnh đó, chất liệu foam bao bọc bên ngoài khung lò xo thép được kết hợp với lớp PU-HR euro top bổ sung bên trên lớp lót mặt nệm. Mẫu nệm lò xo Liên Á 1,8m này còn mang tới sự vững chãi và êm ái, giúp người nằm cảm nhận được thoải mái và nhẹ nhàng.

3.2. Nệm lò xo Liên Á 1m8 Cocoon Grey

Nếu bạn đang tìm một mẫu nệm lò xo túi có giá phải chăng của thương hiệu Liên Á thì mẫu nệm lò xo 1m8 Cocoon Grey là lựa chọn phù hợp hơn cả. Sản phẩm sở hữu hệ thống lò xo được bọc trong các túi vải riêng biệt.

Với cấu trúc là xo túi độc lập, nệm sẽ giảm thiểu tối đa tác động khi xoay chuyển và trở mình khi nằm trên nệm, không làm ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

nệm lò xo liên á 1m8 cocoon grey
Nệm lò xo Liên Á 1m8 Cocoon Grey – nệm lò xo túi độc lập nổi bật

Hơn nữa, nệm được bổ sung lớp nâng đỡ bằng cao su thiên nhiên 100% đem đến cảm giác êm ái mỗi khi nằm ngủ. Đặc biệt, Liên Á áp dụng công nghệ C.FUSION LATEX™ vào sản xuất nệm.

Công nghệ này kết hợp khả năng kháng khuẩn tuyệt vời của than hoạt tính và tính năng thoáng khí của cao su thiên nhiên giúp làm tăng khả năng kháng khuẩn của nệm. Điều này là yếu tố đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, loại bỏ mùi hôi của cao su thiên nhiên một cách tối ưu.

3.3. Nệm lò xo Liên Á 1m8 Cocoon 2.0 Premium

Một mẫu nệm lò xo Liên Á 1m8 có cấu trúc lò xo túi độc lập có giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay là nệm Cocoon 2.0 Premium. Những con lò xo được đặt trong những túi vải riêng biệt có độ co giãn, đàn hồi cao. Người nằm sẽ cảm nhận được sự mềm mại của nệm, giúp dễ chìm vào giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

nệm lò xo liên á 1m8 cocoon 2.0 premium
Nệm lò xo túi Liên Á 1m8 Cocoon 2.0 Premium êm ái và mềm mại

Bề mặt nệm chần cao su thiên nhiên đem lại sự êm ái, dễ chịu. Lớp vải đệm trên bề mặt được xử lý bằng công nghệ làm mát COOL ADAPT™ làm tăng khả năng thoáng khí, tản nhiệt, thúc đẩy sự bay hơi, tạo sự thoáng mát và khô ráo cho nệm. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, từ mùa hè sang đông.

3.4. Nệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Luxe

Mẫu đệm lò xo túi Liên Á phong cách hoàng gia cao cấp nhất hiện nay gọi tên nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe. Nệm có độ dày lên tới 30cm, hai chiều rộng dài là 180x200cm. Các bạn cũng có thể lựa chọn kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn, tùy vào phòng ngủ và giường ngủ của bạn.

nệm lò xo túi liên á cocoon 2.0 luxe
Nệm lò xo Liên Á 1.8m tone màu nâu quý phái

Bao bọc xung quanh đệm là lớp vải nệm sang trọng, tinh tế và nổi bật với tone màu nâu quý phái. Đường chỉ trên thành nệm được may tỉ mỉ, sắc nét và chắc chắn. Cùng với đó, thành nệm được bổ sung thêm một lớp hỗ trợ, giúp tăng diện tích bề mặt và ngăn ngừa xẹp lún hiệu quả. Nệm đem lại sự thoải mái, dễ chịu như được nâng niu nhẹ nhàng mỗi đêm dài nhờ thiết kế pillow top ôm trọn đường cong cơ thể.

3.5. Nệm lò xo túi Liên Á 1m8 Cocoon Grey Luxe

Nệm lò xo túi Liên Á Cocoon Grey Luxe sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng ngủ thanh lịch và sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với phong cách cổ điển kết hợp với nét hiện đại tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng toát lên nét tân cổ quyến rũ và tinh tế. Tone màu ghi càng làm tôn lên sự trang nhã và lịch sự cho căn phòng.

Mặc dù sở hữu hệ thống túi lò xo độc lập chắc chắn, vững chãi và có độ đàn hồi cao, nâng đỡ tốt nhưng nệm vẫn mang tới cho người dùng cảm giác bồng bềnh, êm ái. Đó là nhờ vào thiết kế bề mặt Pillow top trên mặt nệm.

Ngoài ra, nệm còn có khả năng kháng khuẩn tối ưu, ngăn chặn nấm mốc và tạo mùi thơm dịu nhẹ với công nghệ C.FUSION LATEX™. Nệm an toàn với mọi người, không gây dị ứng, kích ứng da, ngay cả với làn da nhạy cảm, da em bé.

nệm lò xo túi cocoon grey luxe
Nệm lò xo túi độc lập Liên Á Cocoon Grey Luxe cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng

Ngoài sự lựa chọn nệm lò xo Liên Á 1m8 thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại nệm cao su thiên nhiên Liên Á. Nệm cao su được xem là thế mạnh và là sản phẩm tạo nên tiếng tăm lừng danh cho Liên Á.

So với nệm lò xo có độ mềm cao thì nệm cao su Liên Á có độ cứng cao hơn, độ mềm vừa phải. Với nhiều người thì nệm cao su của Liên Á sẽ quen thuộc hơn và là lựa chọn phù hợp hơn.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu nệm cao su Liên Á được ưa chuộng nhất hiện nay như: Nệm Cao su Liên Á Classic, Nệm cao su Liên Á em bé, Nệm cao su  Liên Á L’ADOME, Nệm cao su Liên Á LEGACY…

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối nệm lò xo Liên Á 1m8 và các loại nệm cao su của Liên Á. Để có được một sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng thì tốt nhất nên tới những cửa hàng uy tín và nổi tiếng, tiêu biểu như Vua Nệm.

Là hệ thống bán lẻ nệm và phụ kiện giấc ngủ lớn nhất tại Việt Nam, Vua Nệm hiện nay với hơn 100 cửa hàng phân bố trải dài trên cả nước, thương hiệu này chắc chắn sẽ phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng từ Bắc đến Nam. Đồng thời, cam kết sản phẩm chính hãng 100% và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Với top 5 sản phẩm nệm lò xo Liên Á 1m8 mà Vua Nệm vừa điểm qua ở trên, chắc rằng quý vị sẽ lựa chọn được một mẫu nệm phù hợp với nhu cầu và không gian phòng ngủ của mình. Đừng quên ghé qua Vua Nệm để mua sắm nệm và chăn ga gối chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của gia đình mình tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều