Chuyên gia nệm

Giới thiệu Thế Giới Nệm – thương hiệu bán lẻ nệm tại Việt Nam

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Thế Giới Nệm là một trong những thương hiệu lâu đời, được khá nhiều người dùng Việt Nam biết đến và quan tâm. Vậy thương hiệu nệm này có tốt không? Mời bạn hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu nệm này nhé!

1. Giới thiệu chi tiết về Thế Giới Nệm

Bên cạnh Vua Nệm, Thế Giới Nệm là một trong những đơn vị phân phối chăn ga gối nệm cao cấp, có chất lượng tốt đến từ các thương hiệu lớn, những thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo, Liên Á, Tatana, Edena, Everon, Vina Mattress, Đồng Phú. 

Hiện nay, tại Thế Giới Nệm có đến 56 cửa hàng, tập trung tại các thành phố, tỉnh lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng trên khắp cả nước. Có thể kể đến như TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Đà Nẵng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Cần Thơ, Kiên Giang, Anh Giang, Tây Ninh, Long An, Bình Định, Ninh Thuận, Bạc Liêu, Hà Nội, Nghệ An.

Không những cung cấp các sản phẩm nệm, tại Thế Giới Nệm còn có dịch vụ “Vệ sinh nệm” góp phần làm sạch và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Thương hiệu Thế Giới Nệm
Thương hiệu Thế Giới Nệm có nhiều cửa hàng showroom nệm chính hãng

1.1. Lịch sử hình thành

Thế Giới Nệm trực thuộc công ty Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân, công ty được thành lập từ tháng 10 năm 2009 với mục đích hỗ trợ khách hàng nhanh chóng có thể mua được những dòng sản phẩm với mức giá vượt trội nhất.

Tính đến nay, công ty đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nệm. Hoạt động với giá trị thân thiện, trách nhiệm, trung thực, chuyên nghiệp, trí lực, Thế Giới Nệm đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những hệ thống cung cấp chăn ga gối nệm hàng đầu. Trở thành giải pháp giấc ngủ cho người dùng Việt Nam.

1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh

Tầm nhìn của Thế Giới Nệm là trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong việc đảm bảo giải pháp giấc ngủ của người dùng,

Ngoài ra, tại Thế Giới Nệm còn tập trung:

Sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng, cung cấp dịch vụ vượt trội nhằm bán giấc ngủ ngon, giấc ngủ chất lượng cho người dùng

Tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu Thế Giới Nệm
Tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu Thế Giới Nệm

Slogan của Thế Giới Nệm là “lựa chọn cho giấc ngủ ngon”, đây chính là một trong những thương hiệu cao cấp, chất lượng, luôn đảm bảo mang lại giấc ngủ vượt trội cho các gia đình

Ngoài ra, Thế Giới Nệm còn hoạt động với tiêu chí: Mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, luôn đảm bảo đưa sản phẩm chất lượng đến gần người tiêu dùng. Đồng thời, tại đây còn luôn cung cấp đầy đủ thông tin về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người dùng. Cùng với việc cung cấp các sản phẩm đến từ những thương hiệu chính hãng, cao cấp nên luôn đảm bảo giá trị cho người dùng.

1.3. Cam kết của Thế Giới Nệm

Khi mua hàng tại Thế Giới Nệm, quý khách hàng sẽ được cam kết như sau:

  • Đảm bảo hàng hoá chính hãng, chất lượng, không có hàng nhái, hàng giả. Nếu phát hiện sẽ được hoàn tiền gấp 2 lần
  • Luôn phục vụ khách hàng với các tiêu chí thân thiện, trách nhiệm, đảm bảo được độ trung thực, chuyên nghiệm, trí lực cũng như biết ơn đến khách hàng
  • Luôn cung cấp hàng hoá đúng với giá, hàng hoá phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Khi mua hàng tại Thế Giới Nệm, khách hàng có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 14 ngày
  • Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các chính sách giao hàng nhanh, hỗ trợ lắp ráp và giao hàng miễn phí trong vòng 25km
chính sách từ thế giới nệm
Tổng hợp các chính sách, cam kết đến từ Thế Giới Nệm

2. Các dòng sản phẩm chính của Thế Giới Nệm

Dưới đây là tổng hợp những dòng sản phẩm chính được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa:

2.1. Nệm cao su

Nệm cao su là loại nệm chất lượng, được sản xuất chủ yếu từ mủ cây cao su tự nhiên hoặc chất liệu cao su tổng hợp. Hiện nay, tại Thế Giới Nệm có các loại nệm cao su phổ biến như nệm cao su tổng hợp, cao su thiên nhiên đến từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu.

Các dòng nệm cao su thường được thiết kế với độ đàn hồi cao, luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp người dùng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Cùng với đó chính là khả năng nâng đỡ cột sống vượt trội nhằm đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Dòng nệm cao su tại thế giới nệm
Dòng nệm cao su có thể nâng đỡ cơ thể một cách ấn tượng

Ngoài ra, các dòng nệm cao su thiên nhiên còn được đánh giá là có độ bền cao, không gây nên tình trạng xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Nhờ vậy, loại nệm này thường được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa.

2.2. Nệm lò xo

Nệm lò xo là dòng nệm được được đánh giá cao nhờ thiết kế êm ái, tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái cùng với độ đàn hồi cao góp phần tạo nên cảm giác dễ chịu, phù hợp với người bị đau lưng.

Nệm lò xo tại thế giới nệm
Nệm lò xo là dòng nệm được được đánh giá cao nhờ thiết kế êm ái, tạo cảm giác dễ chịu

Nệm lò xo luôn được đánh giá là có đàn hồi cao, có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội, góp phần giảm cảm giác ê mỏi, đau nhức. Góp phần tạo nên cảm giác sử dụng vượt trội cho người dùng.

Ngoài ra, dòng nệm này còn có tuổi thọ vượt trội, đảm bảo được độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng nên được nhiều gia đình tin tưởng và chọn lựa.

2.3. Nệm bông ép

Nệm bông ép là một trong những dòng nệm giá rẻ, bán chạy Thế Giới Nệm. Thông thường, dòng nệm này được làm chủ yếu từ sợi bông xơ polyester đã qua quá trình tẩy trùng, đồng thời cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo được sức khoẻ cho người dùng

Nệm bông ép luôn đảm bảo được độ mỏng, độ thoáng khí tốt nên không gây nóng trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, loại nệm này còn được thiết kế một cách linh hoạt, tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng bảo quản, di chuyển, giúp tiết kiệm được không gian một cách đáng kể.

Nệm bông ép tại thế giới nệm
Nệm bông ép giá rẻ, được ứng dụng công nghệ tiên tiến, vượt trội

Ngoài ra, loại nệm này được thiết kế với khả năng vô trùng tốt, có độ thoáng khí, thoáng ẩm nhanh. Nhờ đó, loại nệm này thường không bị ám mùi trong suốt quá trình sử dụng.

2.4. Chăn drap

Chăn drap cũng là một trong những dòng sản phẩm phổ biến và bán chạy tại Thế Giới Nệm. Với thiết kế đa dạng, cùng nhiều kích cỡ khác nhau góp phần tạo nên sự đa dạng trong suốt quá trình chọn lựa của người dùng.

Không những góp phần gia tăng khả năng thẩm mỹ mà loại Chăn drap còn giúp cải thiện không gian phòng ngủ trở nên hiện đại, tinh tế hơn hơn. Đồng thời còn giúp bảo vệ nệm, bảo vệ làn da của người dùng một cách hiệu quả.

Chăn drap tại thế giới nệm
Chăn drap được thiết kế ấn tượng tạo nên trải nghiệm sử dụng vượt trội

Thông thường, các loại Chăn drap thường được thiết kế với các chất liệu Cotton nên có khả năng thoáng khí cao, có thể tạo nên cảm giác mát mẻ, thảo mái cho người dùng. Từ đó, góp phần mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho người dùng.

3. Nên mua nệm chính hãng tại đâu chính hãng, giá rẻ?

Ngoài Thế Giới Nệm, bạn có thể mua đa dạng các loại chăn ga gối nệm chính hãng, giá tốt tại Vua Nệm. Tại Vua Nệm cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu lớn, với thiết kế bắt mắt mắt, độ bền và độ êm ái, mềm mại tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu để người dùng có thể ngủ ngon và ngủ trọn vẹn hơn.

 Vua Nệm
Bạn có thể mua đa dạng các loại chăn ga gối nệm chính hãng, giá tốt tại Vua Nệm

Trên đây là những thông tin chi tiết về Thế Giới Nệm. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được địa điểm mua chăn ga gối nệm phù hợp nhất. Nếu cần chọn mua sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy nhanh chóng đến ngay với Vua Nệm để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nguồn tham khảo: https://thegioinem.com/gioi-thieu 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân