Tin về Vua Nệm

Vua Nệm & Spring Air: Thương hiệu nệm Mỹ có mặt tại thị trường Việt Nam 

CẬP NHẬT 11/05/2023 | BỞI Hương Lăng

Vừa qua, Vua Nệm đã ký kết thành công thỏa thuận sử dụng thương hiệu Spring Air kéo dài 10 năm. Đây là thương hiệu nệm toàn cầu từ Hoa Kỳ đã có mạng lưới tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. 

Cụ thể, sản phẩm nệm từ thương hiệu Spring Air sẽ chiếm 10% trong sản phẩm hiện có tại khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm nệm tại Vua Nệm. Do đó khi đến trực tiếp cửa hàng Vua Nệm, khách hàng sẽ được lựa chọn và trải nghiệm nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở trên thế giới. Có thể nói việc có mặt của thương hiệu này sẽ góp phần mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, giúp khách hàng được tiếp cận sản phẩm nệm chất lượng, chính hãng ở trên thế giới. Đồng thời tăng cường độ cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp nệm tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm nệm Spring Air - Thương hiệu toàn cầu từ Hoa Kỳ sắp có mặt tại thị trường Việt Nam
Sản phẩm nệm Spring Air – Thương hiệu toàn cầu từ Hoa Kỳ sắp có mặt tại thị trường Việt Nam

Nick Bates – Tổng giám đốc Spring Air International đã chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với Vua Nệm, chúng tôi có cơ hội phân phối sản phẩm trong một thị trường với dân số tiêu dùng trẻ nhất trên thế giới, đồng thời làm việc với một nhà bán lẻ không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong hành trình mua sắm của mình”. Thương hiệu Spring Air gần 100 năm tuổi kể từ khi ra đời đã cho ra mắt các loại nệm lò xo chất lượng được công nhận rộng rãi và tin dùng ở trên toàn thế giới.  

Về Vua Nệm, đây là hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ với hơn 158 chi nhánh ở trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vua Nệm hiện cũng đã phát triển trên sàn thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki… 

Vua Nệm sẽ dự kiến trưng bày dòng nệm lò xo Back Supporter vào đầu tháng 8 này, ngay trước mùa cao điểm mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đặc trưng của dòng sản phẩm là ứng dụng công nghệ carbon hoạt tính và phân vùng nâng đỡ giúp mang đến sự thoải mái cho người nằm. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng