Tin về Vua Nệm

Vua Nệm & PNJ: Voucher vàng thêm ngàn ưu đãi

CẬP NHẬT 14/05/2024 | BỞI Hương Lăng

Ngàn ưu đãi vàng được triển khai dành riêng cho khách hàng Vua Nệm & PNJ giúp bạn thả ga mua sắm. Ghim ngay chương trình khuyến mãi và nhanh chân đến ngay hệ thống cửa hàng Vua Nệm và Trang sức Vàng Bạc Đá quý PNJ để tận hưởng ưu đãi có 1 0 2 này.

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN dành riêng cho khách hàng của PNJ khi mua sắm tại Vua Nệm 

Theo đó, khách hàng của PNJ khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm hoặc qua website https://vuanem.com sẽ được tăng ngay 01 đôi ruột gối Doona Promo chất lượng & mềm êm thoáng khí. Chưa dừng lại, Quý khách còn được áp dụng thêm voucher giảm giá 8% khi mua sắm nệm & chăn ga gối. 

Đây là cơ hội vàng để bạn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng với giá thành phải chăng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Vua Nệm để mua sắm cho mình người thân yêu “những giấc giấc ngủ ngon”.

Điều kiện áp dụng Voucher: 

  • Không áp dụng với sản phẩm thương hiệu Kim Cương (trừ Stella), Liên Á, Vạn Thành, Everon, Goodnight Magic, Goodnight Osaka, Gummi Lite, Hapaku và các sản phẩm thuộc danh sách loại trừ không được áp dụng voucher trên toàn hệ thống Vua Nệm. 
  • Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng 01 Voucher, Mỗi Voucher sử dụng 01 lần, Không cộng dồn các chương trình Voucher
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
  • Khách hàng cung cấp Voucher giấy này cùng hóa đơn mua hàng tại PNJ để được áp dụng ưu đãi
Vua Nệm & PNJ: Voucher vàng thêm ngàn ưu đãi
Vua Nệm & PNJ: Voucher vàng thêm ngàn ưu đãi

Hướng dẫn tham gia chương trình:

Bước 1: Mua đơn hàng bất kỳ tại PNJ và nhận voucher ưu đãi của Vua Nệm.

Bước 2: Mang theo hoá đơn kèm voucher tới cửa hàng Vua Nệm gần nhất.

Bước 3: Đăng ký thông tin ưu đãi và nhận quà thôi nào!

💥 Lưu ý: 

–  Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng ưu đãi 1 lần duy nhất.

–  Ưu đãi diễn ra đến hết 30/09/2024.

Hấp dẫn hơn bao giờ hết! Khách hàng của Vua Nệm mua trang sức PNJ được giảm giá lên đến 1.000.000đ

Khách hàng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm không chỉ sở hữu bộ chăn ga gối chất lượng hàng đầu mà còn nhận được những ưu đãi bất tận. Quý khách sẽ được tặng voucher giảm giá 9% tối đa 1.000.000đ cho lần đầu mua sắm trang sức tại Vàng Bạc Đá Quý PNJ. 

Ngoài voucher kể trên, bạn còn nhận được voucher giảm giá 500.000đ cho hoá đơn mua hàng từ 6.000.000 VNĐ của PNJ được áp dụng cho tất cả khách hàng.

Điều khoản & điều kiện áp dụng chương trình ưu đãi: 

Voucher được áp dụng mua Trang sức vàng PNJ, trang sức Platinum, trang sức PNJ ❤️ Hello Kitty (Sanrio), trang sức PNJ Silver, trang sức Disney PNJ, trang sức STYLE by PNJ hoặc khi mua riêng đồng hồ PNJ Watch.

Chương trình được diễn ra từ đây cho đến hết ngày 30/9/2024, đừng bỏ lỡ ưu đãi tuyệt vời để mua sắm cho mình sản phẩm thiết thực và hữu ích nhất.

 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng