Chuyên gia nệm

Giới thiệu về Đệm Xinh -Thương hiệu bán lẻ nệm nổi tiếng tại Hà Nội

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Đệm Xinh là một trong những thương hiệu bán lẻ nệm và chăn ga gối vô cùng nổi tiếng tại miền Bắc. Vậy thương hiệu nệm này có những ưu điểm nhược điểm nào, có nên mua hay không? Hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin về thương hiệu nệm này nhé!

1. Giới thiệu chi tiết về Đệm Xinh

Đệm Xinh là một trong những đơn vị trực thuộc công ty Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn. Đây chính là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại chăn, ga, gối, nệm chính hãng, chất lượng.

Hiện nay, tại Đệm Xinh cung cấp khá nhiều dòng sản phẩm chất lượng với nhiều kiểu dáng, kích thước và thiết kế khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Một số thương hiệu phổ biến có thể kể đến như Canada, Dlavish, Dreamland, Dunlopillo, Hanvico.

Đệm Xinh
Đệm Xinh chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng

1.1. Lịch sử hình thành Đệm Xinh

Đệm Xinh được thành lập vào năm 1997, vào thời điểm này, đây chỉ là một cửa hàng sản xuất và gia công các sản phẩm quảng cáo. Đến năm 2010, công ty Quảng cáo & Nội thất Hùng Sơn đã cho ra đời 2 showroom bán lẻ chăn ga gối nệm với tên là Đệm Xinh.

Từ năm 2015 đến nay, thương hiệu Đệm Xinh đã phát triển và cho ra đời nhiều cửa hàng trải dài khắp miền Bắc nhằm đưa sản phẩm chất lượng đến tay người dùng

Hiện nay, thương hiệu Đệm Xinh đã gây được một dấu ấn độc đáo, trở thành một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa

1.2. Định hướng phát triển của Đệm Xinh

Qua nhiều năm nghiên cứu, xây dựng và phát triển, thương hiệu Đệm Xinh luôn hướng đến việc xây dựng các dòng sản phẩm chất lượng, luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Tạo nên sự thuận lợi, nhiều lợi ích sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng.

Hướng đến việc xây dựng một hệ thống sinh thái trong ngành nội thất phòng ngủ. Từ đó, tập trung một số dòng sản phẩm trung cấp và sản phẩm cao cấp

Đệm Xinh luôn hướng đến việc tập trung phát triển chất lượng dịch vụ trước, trong và sau quá trình bán hàng nhằm tạo nên thiện cảm, lòng tin và sự an tâm cho người sử dụng. Đồng thời, cũng định hướng trở thành một trong những đơn vị kinh doanh chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam

Tập trung xây dựng niềm tin cho khách hàng không chỉ từ các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn từ không gian, giá cả cùng các hoạt động chăm sóc khách hàng sau mua

Đệm Xinh góp phần xây dựng thói quen “Ngủ khỏe, sống sạch” thông qua việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, với tự nhiên, luôn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

1.3. Hệ thống phân phối của Đệm Xinh

Hiện nay, tại Đệm Xinh đã phát triển với hệ thống 14 showroom rộng rãi và phân bố tại các khu vực miền Bắc, tập trung chủ yếu tại Hà Nội. Ngoài ra, tạo đây còn có hệ thống website và các kênh Marketing khác giúp khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm chất lượng nhanh chóng hơn, dễ dàng mua hàng hơn.

Hệ thống phân phối của thương hiệu Đệm Xinh
Hệ thống phân phối của thương hiệu Đệm Xinh

1.4. Thành tựu của Đệm Xinh

Đệm Xinh là thương hiệu uy tín, nhận được nhiều chứng nhận sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu lớn như thương hiệu Dunlopillo, Hanvico, Everon, Canada, Inoac, Lotus, Dreamland, Everhome. Từ đó, giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng các dòng sản phẩm tại đây!

1.5. Các chính sách tại Đệm Xinh

Tại Đệm Xinh luôn được thiết kế với các chính sách đổi trả và chính sách giao hàng minh bạch, nhằm đảm bảo được quyền lợi cũng như lợi ích cho khách hàng.

Khi mua các dòng nệm tại đây, bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày. Các dòng sản phẩm chăn ga gối thì sẽ được đổi trong vòng 10 ngày. Tuy nhiên, sản phẩm  đổi trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện và quy định của Đệm Xinh

chính sách dành cho khách hàng của Đệm Xinh
Tổng hợp các chương trình, chính sách dành cho khách hàng của Đệm Xinh

Tại Đệm Xinh có chương trình miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên. Với các đơn hàng dưới 500.000 đồng sẽ được tính phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển phù hợp.

2. Những dòng sản phẩm bán chạy tại Đệm Xinh

Dưới đây là tổng hợp một số dòng sản phẩm chất lượng, bán chạy, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa khi đến Đệm Xinh:

2.1. Nệm bông ép

Nệm bông ép tại Đệm Xinh thường là dòng nệm bông xơ và được ép cách nhiệt nhằm tạo thành một khối chắc chắn. Ngoài ra, dòng nệm này cũng được thiết kế đặc trưng với từ 2 đến 3 tấm linh hoạt nhằm tạo nên độ linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển, bảo quản.

Dòng nệm bông ép giá rẻ, chính hãng
Dòng nệm bông ép giá rẻ, chính hãng được bán tại Đệm Xinh

Ngoài ra, dòng nệm bông ép cũng được thiết kế với trọng lượng nhẹ, thiết kế mỏng và được ứng dụng công nghệ tẩy trùng hiện đại nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng. Chúng không gây ám mùi trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng nệm bông ép tại đây không những mang đến một thiết kế mát mẻ, hiện đại mà còn có độ chắc chắn cao, không gây nên các trạng thái xẹp lún trong suốt một thời gian dài sử dụng sản phẩm.

2.2. Nệm foam

Nệm foam tại Đệm Xinh thường là dòng nệm được làm từ chất liệu foam cao cấp, vừa tạo nên độ êm ái, mềm mại vừa có thể nâng đỡ và giữ cho cơ thể ở trạng thái tự nhiên. Nhằm giúp cho quá trình lưu thông máu thuận lợi và bảo vệ cột sống người dùng.

Nệm foam tại Đệm Xinh
Nệm foam tại Đệm Xinh thường là dòng nệm được làm từ chất liệu foam cao cấp

Ngoài ra, các dòng nệm foam cũng thường được ứng dụng công nghệ hiện đại, nhằm luôn đảm bảo được khả năng thoáng khí, điều hoà thân nhiệt cùng khả năng tiệt trùng nhằm mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mức giá nệm Foam được đánh giá ở tầm trung và cao cấp, cùng chất lượng vượt trội, cùng một thiết kế sang trọng, hiện đại, ấn tượng, dòng nệm này cũng đã chinh phục được nhiều người dùng.

2.3. Nệm lò xo

Đệm lò xo tại Đệm Xinh là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, luôn đảm bảo được độ đàn hồi cao. Cùng với đó là thời gian bảo hành dài, lên đến 10 năm, giúp cho người dùng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng nệm lò xo luôn mang lại cảm giác êm ái
Dòng nệm lò xo luôn mang lại cảm giác êm ái, mềm mại vượt trội

Với thiết kế êm ái cũng như độ đàn hồi cao, đệm lò xo luôn góp phần nâng đỡ cơ thể một cách vượt trội, góp phần giảm được cảm giác đau lưng, ê người khi phải nằm lâu. Do đó, loại nệm này thường phù hợp với những người mắc các bệnh về xương khớp, cột sống.

Tại Đệm Xinh, chuyên cung cấp nhiều sản phẩm đệm lò xo chất lượng với nhiều thiết kế bắt mắt từ các dòng nệm trung cấp và cao cấp của các thương hiệu nệm nổi tiếng như Dunlopillo, Hanvico, Canada, Lotus đế người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm thích hợp.

3. Mua chăn ga gối nệm ở đâu để được giao tận nhà?

Hiện nay, để mua được các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng, chất lượng, ngoài Đệm Xinh bạn có thể đến ngay với cửa hàng Vua Nệm để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn phù hợp. Vua Nệm với hơn 120 cửa hàng phân bố khắp cả nước, giúp cho bạn có thể nhanh chóng chọn mua tại cửa hàng gần nhà.

Các dòng sản phẩm tại Vua Nệm
Các dòng sản phẩm tại Vua Nệm còn mang đến nhiều mẫu mã thiết kế cùng nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Ngoài ra, các dòng sản phẩm tại Vua Nệm còn mang đến nhiều mẫu mã thiết kế cùng nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Đồng thời, tại đây còn có chính sách bảo hành chính hãng giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như về chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Bạn hãy đến ngay với Vua Nệm để cảm nhận chất lượng dịch vụ nhé!

Trên đây là tổng hợp những thông tin đánh giá về Đệm Xinh. Qua những chia sẻ trên chắc chắn bạn đã có thêm nguồn thông tin hữu ích giúp quá trình chọn mua sản phẩm trở nên nhanh chóng hơn.

Nguồn tham khảo:

https://demxinh.vn/gioi-thieu-dem-xinh/ 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân