Chuyên gia nệm

Thương hiệu nệm Serta – Thương hiệu nệm hàng đầu đến từ Mỹ 

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Thương hiệu nệm Serta là một nhà tiên phong trong sản xuất nệm chỉnh hình kể từ khi họ giới thiệu nệm Perfect Sleeper đầu tiên của mình cho thế giới vào năm 1931. Ngày nay, họ tự hào là nhà sản xuất nệm số 1 tại Hoa Kỳ và một thương hiệu hàng đầu tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Vậy thương hiệu nệm Serta có gì đặc biệt mà được người tiêu dùng yêu thích nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu nệm Serta – Một thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ, ngay trong bài viết này nhé!

nệm Serta
Thương hiệu nệm Serta có gì đặc biệt?

1. Thương hiệu nệm Serta

Công ty Mỹ Serta là nhà sản xuất nệm chỉnh hình nổi tiếng, thương hiệu nệm Serta sử dụng công nghệ mới nhất, các nguyên vật liệu chất lượng cao vào trong sản xuất. Đồng thời, nệm Serta thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi các mẫu thiết kế bắt mắt, hợp thời trang. 

Tất cả các loại nệm của thương hiệu hiệu nệm Serta đều có một lò xo độc lập hiện đại, mang đến sự tiện lợi và thoải mái trong suốt đêm dài nghỉ ngơi. Chính vì vậy. nệm Serta là nhà cung cấp nệm hàng đầu cho ngành khách sạn, thương hiệu nệm Serta đã hợp tác với nhiều tập đoàn khách sạn lớn bao gồm Hilton Worldwide, Marriott International, Omni Hotels and Resorts,… 

thương hiệu Serta
Nệm Serta – thương hiệu nệm chỉnh hình hàng đầu của Mỹ

2. Ưu điểm và nhược điểm của thương hiệu nệm Serta

2.1. Ưu điểm của thương hiệu nệm Serta 

  • Một thương hiệu lâu đời với sự xuất hiện một chuỗi các cửa hàng lớn để khách hàng có thể trải nghiệm. Serta là một thương hiệu đáng tin cậy đến từ Hoa Kỳ. Bạn có thể thử các mẫu nệm khác nhau trong cửa hàng trước khi quyết định mua. Điều này rất quan trọng vì nhiều mẫu trong mỗi dòng Serta có cảm giác khác nhau. Đôi khi đọc thông số kỹ thuật của nệm không đủ để truyền đạt cảm nhận của bạn về nó.
  • Nhận được nhiều lượt đánh giá cao. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều video cá nhân đánh giá về nệm Serta trên các phương tiện trực tuyến.
  • Nệm Serta hỗ trợ nhiều tư thế ngủ. Nệm Serta được đánh giá là rất thoải mái cho mọi loại tư thế ngủ. Hầu hết các mô hình cũng có thể hỗ trợ giường ngủ nặng hơn (250 pound trở lên).
  • Chính sách bán hàng hấp dẫn: Khi bạn mua hàng từ Serta,  thời gian dùng thử nệm cho bạn là 120 ngày, trả lại hoặc đổi hàng miễn phí và bảo hành có giới hạn 10 năm. Nếu bạn mua nệm Serta từ cửa hàng bán lẻ hoặc trang web trực tuyến, hãy kiểm tra thời gian dùng thử và chính sách đổi trả của họ.

2.2. Nhược điểm của thương hiệu nệm Serta 

  • Nhiều lựa chọn và nhiều tên dễ gây nhầm lẫn: Serta có một loạt các mẫu mã và những tiện ích bổ sung cho tất cả các loại nệm. Mỗi cái có tên riêng cho từng mô hình được cập nhật. Một số nhà bán lẻ có thể đã thay đổi tên của một số mẫu mã mà họ bán, làm tăng thêm sự nhầm lẫn. 
  • Serta thường xuyên cập nhật nệm của mình để cải tiến chất liệu. Vì vậy, ngay cả những tấm nệm có cùng tên cũng sẽ khác nhau về chất lượng, nó tùy thuộc vào năm sản xuất. 
  • Đánh giá của khách hàng không phải lúc nào cũng vẽ nên một bức tranh rõ ràng. Đánh giá của khách hàng không phải lúc nào cũng cho bạn biết chính xác mẫu xe bạn đang xem, vì vậy rất khó để so sánh chúng.

3. Các mẫu nệm tốt nhất của thương hiệu nệm Serta 

3.1. Nệm Serta Perfect Sleeper

Nệm Serta Perfect Sleeper cao 17 inch, Serta Perfect Sleeper cung cấp cho người dùng sự thoải mái và hỗ trợ làm giảm áp lực đồng thời giữ nhiệt độ cân bằng khi bạn ngủ. Nệm được làm bằng gel memory foam giúp ôm sát cơ thể bạn.

Nệm Serta Perfect Sleeper bao gồm một hệ thống cuộn dây làm giảm chuyển động, tăng tính đàn hồi, do đó bạn sẽ không làm ảnh hưởng hay đánh thức người đang nằm cạnh bạn nếu bạn di chuyển. Phiên bản mới nhất của loại nệm này còn cung cấp khả năng giảm áp lực tốt hơn 40% so với Perfect Sleeper trước đó, nhằm giảm đau nhức do các điểm tỳ đè gây ra.

Nệm Serta Perfect Sleeper
Nệm Serta Perfect Sleeper

Thương hiệu nệm Serta cung cấp bản dùng thử miễn phí 120 ngày tại nhà, vận chuyển và giao hàng miễn phí, đồng thời bảo hành có giới hạn 10 năm. The Perfect Sleeper được thiết kế và sản xuất tại Mỹ.

3.2. Nệm Serta Luxe

Nệm Serta Luxe có chiều cao từ 11,5 inch đến 14 inch, tùy loại.  Nệm Serta Luxe được sản xuất từ bọt polyurethane đã được chứng nhận CertiPUR – Hoa Kỳ.

Mặt trên được thiết kế sang trọng, nhiều lớp bọt và 825 cuộn dây bọc được gia cố ở các cạnh bằng bọt. Bạn có thể nâng cấp Serta Luxe cơ bản, thêm các lớp tiện nghi và làm mát. 

Nệm Serta Luxe
Nệm Serta Luxe

3.3. Nệm Serta iComfort

Nệm iComfort Serta có Chiều cao là 10 inch, nệm được thiết kế đặc biệt để giữ mát cho người ngủ. Các vật liệu bao gồm:

  • Mút hoạt tính bằng sợi carbon được thiết kế để truyền nhiệt ra khỏi cơ thể và hỗ trợ lưng và cổ.
  • Một số kiểu máy có bọt không gian mở (nhiều túi khí hơn) và gel mát khi chạm vào.

Sản phẩm có một lớp bọt gel làm mát độc quyền trên cùng, trên cùng là các lớp bọt khác. Không có dây trong. Các bản nâng cấp bổ sung thêm tính năng làm mát và hỗ trợ khác nhau với giá thành sản phẩm cao hơn. Đệm hoàn toàn bằng mút iComfort có độ cứng vừa phải.

Nệm iComfort Serta
Nệm iComfort Serta

3.4. Nệm Serta iComfort Hybrid

Nệm iComfort Hybrid có chiều cao nệm là 12 inch đến 14 inch, tùy thuộc vào từng phiên bản. Phiên bản nệm iComfort Hybrid mới nhất có bổ sung thêm lò xo bên trong để hỗ trợ, dưới lớp bọt gel hoạt tính và các loại bọt khác.

Bạn có thể nâng cấp iComfort Hybrid cơ bản để bao gồm nâng cấp làm mát, nâng cấp làm mát tối đa và nâng cấp làm mát tối đa cộng với nâng cấp giảm áp.

Nệm iComfort Hybrid
Nệm iComfort Hybrid

Vật liệu bao gồm:

  • Xốp hoạt tính bằng sợi carbon được thiết kế để truyền nhiệt ra khỏi cơ thể bạn và hỗ trợ lưng và cổ
  • 1.008 cuộn dây được quấn riêng lẻ ban đầu cho cảm giác mềm mại nhưng được hỗ trợ nhiều hơn khi có nhiều trọng lượng hơn được đặt vào chúng, cộng với thêm bọt ở các cạnh

3.5. Nệm Serta Sleep True

Nệm Sleep True có Chiều cao nệm từ 8 inch đến 13 inch, tùy loại.  Đây là dòng giá trị của Serta. Nệm có kết cấu chất lượng mà không có các tiện ích bổ sung của các bộ sưu tập nệm Serta khác.

Hầu hết các loại nệm Sleep True đều có nệm trong, nhưng một số loại chỉ có bọt. Các vòng trong được bọc riêng giúp làm giảm chuyển động. Nệm có các loại mềm mại, trung bình và chắc chắn.

Nệm Sleep True
Nệm Sleep True

Các vật liệu bao gồm:

  • Bọt gel để kiểm soát nhiệt độ
  • 805 cuộn dây được quấn riêng hoặc bọt Serta làm lớp cơ sở
  • Thêm bọt trên các cạnh để hỗ trợ

3.6. Nệm Serta Futon

Nệm Serta Futon có chiều cao nệm từ 6 inch đến 8 inch. Công ty nệm Wolf ở Indiana được cấp phép sản xuất nệm lót Serta và là công ty có giấy phép Serta lâu đời nhất. Đó là một công ty thuộc sở hữu của gia đình đã sản xuất nệm từ năm 1873.

Nệm Serta có 5 màu và 5 kiểu kết hợp nệm khác nhau. Các vật liệu sản xuất nệm Futon Serta bao gồm:

Nệm Serta Futon
Nệm Serta Futon
  • Liberty: hỗn hợp bông (6 inch)
  • Hạt dẻ: hỗn hợp bông xung quanh lõi bọt (8 inch)
  • Cây sung: các lớp bọt được bao quanh bởi 6 lớp bông pha trộn (8 inch)
  • Cây bách: cuộn dây bên trong cuộn dây được bao quanh bởi hỗn hợp bọt và bông (8 inch)
  • Cây liễu: đánh bông được bao quanh bởi bọt cộng với bọt hoạt tính và được bao phủ trong hỗn hợp bông (8 inch)

XEM THÊM:

Ưu điểm không thể phủ nhận của các sản phẩm đến từ thương hiệu  Serta là lắp ráp chất lượng cao, cũng như độ đàn hồi của sản phẩm nhờ sử dụng hệ thống lò xo độc lập. Hy vọng, với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có những cái nhìn rõ nét hơn về thương hiệu nệm Serta và giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp cho mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân