Tin về Vua Nệm

Vượt qua bộ tiêu chí xét duyệt khắt khe, Vua Nệm lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á

CẬP NHẬT 25/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Giải thưởng không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Vua Nệm mà còn tạo tiền đề để doanh nghiệp này khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường nước ngoài nói chung.

Ông Phạm Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc Vua Nệm (đứng giữa) lên nhận giải thưởng
Ông Phạm Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc Vua Nệm (đứng giữa) lên nhận giải thưởng

Mới đây, Vua Nệm đã vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á – Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022”. Ông Phạm Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc Vua Nệm chia sẻ khi lên nhận giải thưởng: “Những nỗ lực của Vua Nệm trong hơn một thập kỷ qua đã được ghi nhận. Mong mỏi của chúng tôi chưa bao giờ thay đổi từ những ngày đầu tiên cho đến hiện tại – Đó là sứ mệnh Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà. Và ngày hôm nay chính là khoảnh khắc để chúng tôi tự hào rằng sứ mệnh đó đã và đang được lan tỏa, để Vua Nệm tiếp tục nỗ lực tạo nên những sản phẩm và dịch vụ ngày càng chất lượng hơn!”

Được biết, “Thương hiệu xuất sắc châu Á – Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp tổ chức. Đây là giải thưởng được bình chọn dựa trên hàng loạt tiêu chí khắt khe như: Phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; Tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Có tốc độ phát triển nhanh;… Vua Nệm là một trong số ít doanh nghiệp Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét duyệt được đưa ra.

Vua Nệm – Doanh nghiệp “chuẩn chỉnh” từ thương hiệu, sản phẩm đến dịch vụ

Được vinh danh tại giải thưởng danh giá, đồng nghĩa với việc Vua Nệm hoàn toàn phù hợp với bộ tiêu chí của một “Thương hiệu xuất sắc châu Á – Sản phẩm dịch vụ chất lượng”. Về mặt thương hiệu, Vua Nệm là thương hiệu hợp pháp trên thị trường Việt Nam và đã được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Là một “ông lớn” trong ngành nệm, Vua Nệm luôn đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm lẫn dịch vụ của mình. Theo đó, các sản phẩm tại Vua Nệm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Amando, Liên Á, Tempur, Dunlopillo,… Tất cả đều có chất lượng cao và được bán với giá thành hợp lý.

Đồng thời, Vua Nệm cũng tiên phong sáng tạo nên các dịch vụ đột phá khiến khách hàng phải “wow” lên một cách đầy bất ngờ, điển hình như: Nằm thử nệm bao lâu tùy thích tại cửa hàng, trang bị máy đo áp lực cơ thể hàng đầu thế giới Reveal By Xsensor, giao hàng miễn phí tận phòng ngủ,… hay các chương trình hậu mãi cực tốt như Ngủ thử 100 đêm, Đổi nệm 365 ngày, Trả góp lãi suất 0%,…

Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng trở thành cái tên có tính nhận diện cao, được đông đảo người tiêu dùng biết đến qua các chiến dịch truyền thông độc đáo từ kênh online cho đến offline. Đơn cử như viral clip “Có nhau là có Tết” khắc họa chân thực hình ảnh xa cách của nhiều gia đình trong đại dịch, hay gần nhất là “Quẳng gánh lo đi mà ngủ” – Viral clip đồng thời cũng là trào lưu do Vua Nệm khởi xướng.

Đến nay, sau 15 năm hoạt động, Vua Nệm vẫn giữ tốc độ phát triển nhanh và bền vững, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Cụ thể, trong quý 1/2022, doanh số của Vua Nệm đạt 175.4 tỷ, tăng trưởng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Tính riêng các kênh online, Vua Nệm đã đạt Top 1 về tổng doanh số trên Lazada và Tiki, Top 3 doanh số vào tháng 11 và 12/2021 trên Shopee.

Đặc biệt, số lượng cửa hàng của Vua Nệm tăng đều qua các năm và tăng gấp đôi trong thời điểm đại dịch. Từ 59 cửa hàng vào năm 2019, thương hiệu này đã phát triển lên 137 cửa hàng trên toàn quốc tính đến tháng 7/2022. Đến nay, Vua Nệm vẫn đang tiếp tục mở rộng hệ thống với mục tiêu đạt 300 cửa hàng trong năm 2023.

Với chuỗi cửa hàng rộng khắp, Vua Nệm đã mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động Việt Nam. Doanh nghiệp này còn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp từ cấp quản lý cho đến nhân viên, kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc và văn hóa doanh nghiệp độc đáo.

Sau những bước tiến dài, Vua Nệm cũng không quên thực hiện trách nhiệm xã hội. Những chiến dịch truyền thông “Có nhau là có Tết”, “Quẳng gánh lo đi mà ngủ”,… của Vua Nệm luôn truyền tải giá trị tích cực đến cộng đồng, khuyến khích mọi người trân trọng giấc ngủ và sức khỏe bản thân. Ngoài ra, trong đại dịch Covid-19, doanh nghiệp này đã phối hợp với Mekong Capital tặng 333 chiếc nệm cho các trung tâm phòng chống dịch để lực lượng y tế tuyến đầu có giấc ngủ ngon, phục hồi sức khỏe sau những ngày căng mình vì dịch bệnh.

Với những điểm sáng trên, Vua Nệm đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á – Sản phẩm dịch vụ chất lượng 2022”, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực.

Nguồn: afamily.vn

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng