Chuyên gia nệm

Top 4 thương hiệu nệm Việt Nam uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 22/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Như chúng ta đã biết, Việt Nam hiện có rất nhiều các thương hiệu nệm nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn vươn tầm thế giới. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu nệm Việt Nam không hề thua kém nước ngoài và có giá thành phải chăng.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa các sản phẩm nệm ngủ chất lượng tốt đến từ thương hiệu tin cậy, nên bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ đưa ra top 4 thương hiệu nệm Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn và biết đến nhiều nhất hiện nay.

1. Thương hiệu nệm Liên Á

Thương hiệu đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay chính là thương hiệu nệm nổi tiếng Liên Á.

Liên Á được thành lập năm 1987, đến nay đã có 35 năm kinh nghiệm sản xuất các loại nệm ngủ chất lượng cao phục vụ khách hàng trong nước. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm nệm ngủ của Việt Nam đến với khách hàng trên toàn thế giới.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, được đầu tư và áp dụng nhiều công nghệ tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất nệm, nên các sản phẩm nệm Liên Á đã khẳng định được chất lượng trên trường quốc tế.

Minh chứng cho điều này chính là các chứng chỉ mà Liên Á đã nhận được từ các cơ quan, tổ chức uy tín trong lĩnh vực sản xuất nệm thế giới, ví dụ như: Eco, LGA, ISPA,…vv.

địa chỉ bán giường ngủ quận 6
Thương hiệu nệm nổi tiếng Liên Á

Hiện nay sản phẩm của Liên Á đã có mặt tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường vô cùng khó tính, đòi hỏi chất lượng sản phẩm rất cao, ví dụ như: Mỹ, Thuỵ Sĩ, Nhật Bản, Các tiểu Vương Quốc Ả Rập,…vv.

Để có được sản phẩm chất lượng nhất, Liên Á đã đầu từ hệ thống dây chuyền sản xuất tự động LAAS 1 và LAAS 2, từ đó mang đến khách hàng các sản phẩm có chất lượng đồng nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng.

Một số sản phẩm bật của Liên Á:

2. Thương hiệu nệm Vạn Thành

Nệm Vạn Thành là một trong những đơn vị có tuổi đời cao nhất ở Việt Nam hiện nay. Đến nay thương hiệu này đã trải qua 39 năm phát triển với hơn 43 chi nhánh và 1500 cửa hàng trên toàn quốc. Có thể nói, Nệm Vạn Thành đã luồn lách đến mọi ngóc ngách trên dải đất hình chữ S. 

Các sản phẩm của Nệm Vạn Thanh đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật Bản, Đài Loan và được áp dụng rất nhiều thành tựu công nghệ trong lĩnh vực sản xuất nệm, từ đó mang đến khách hàng các sản phẩm có chất lượng vượt trội.

những thương hiệu nệm việt nam
Nệm Vạn Thành thuộc top 4 thương hiệu nệm Việt Nam

Nhờ những nỗ lực của đội ngũ công nhân viên và ban lãnh đạo, đến nay các sản phẩm của Nệm Vạn Thành đã đạt được nhiều chứng chỉ quan trong từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ. Hiện nay các sản phẩm của Vạn Thành đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và luôn có mức tăng trưởng cao, điều này đã nói lên được chất lượng của sản phẩm là như thế nào.

Nệm Vạn thành luôn biết, để có được thành công như ngày hôm nay, thì yếu tố quan trọng hàng đầu chính là nhận được sự tin tưởng và niềm tin yêu của khách hàng. Cũng vì vậy, thương hiệu luôn rất tích cực trong việc đóng góp và tổ chức các buổi thiện nguyện để tri ân đến khách hàng cũng như toàn thể cộng động.

Một số sản phẩm nổi bật của Nệm Vạn Thành:

3. Thương hiệu nệm Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương được thành lập vào năm 2010 và đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường nệm Việt Nam.

Mặc dù là một thương hiệu sinh sau, đẻ muộn hơn so với 2 thương hiệu trên, nhưng nệm Kim Cương đã biết tận dụng rất tốt lợi thế về công nghệ và nguồn nguyên liệu sẵn có ở Việt Nam, từ đó cho ra các sản phẩm có chất lượng không hề kém cạnh so với các thương hiệu đi trước.

Hiện nay, nệm Kim Cương đã có 2 nhà máy lớn ở Miền Bắc và Miền Nam với tổng diện tích lên đến 30ha. Nhà máy được đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa nên sẽ mang đến khách hàng các sản phẩm có chất lượng đồng đều.

những thương hiệu nệm việt nam tốt
Nệm Kim Cương rất nổi tiếng ở Việt Nam

Bên cạnh đó, Nệm Kim Cương còn là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất các loại nệm thân thiện với môi trường. Với phương châm “ Sống xanh – Ngủ Organic” nên các sản phẩm luôn được nghiên cứu, áp nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay, để cho ra đời các sản phẩm an toàn với người dùng, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cho người sử dụng.

Với kim chỉ nam “ Sức khỏe là vàng – giấc ngủ là Kim Cương”  nên thương hiệu vẫn không ngừng nghiên cứu và đầu tư thêm các dây chuyền, máy móc hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ công nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản và bổ sung kiến thức hàng năm, nên sẽ cho ra đời các sản phẩm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Bằng nhiều nỗ lực phát triển sản phẩm, đến nay Nệm Kim Cương đã đạt được 20 chứng chỉ quốc tế quan trọng. Đây cũng là tấm kim bài giúp cho sản phẩm của thương hiệu vươn ra thị trường quốc tế, giúp nâng cao giá trị thương hiệu nệm Việt Nam trên trường quốc tế.

Một số sản phẩm nổi bật của Nệm Kim Cương:

4. Thương hiệu nệm Hanvico

Hanvico là một thương hiệu đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam trong thời gian dài. Được thành lập từ năm 1999, đến nay đã trải qua 23 năm hình và phát triển. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng nên các sản phẩm chăn ga gối nệm của Hanvico đã chiếm một thị phần khá lớn tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ dừng lại tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Hanvico cũng là một trong những đại diện nổi bật, giúp cho thương hiệu nệm Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường thế giới.

Các sản phẩm nệm Hanvico được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, áp dụng nhiều tiến bộ khoa học nên đã đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế quan trọng, trong đó phải kể đến như: OEkoTex 100 @ Standard, TUV, SGS, ISPA,…

thương hiệu nệm việt nam nào tốt
Một sản phẩm của thương hiệu Hanvico

Hiện nay, Hanvico đang là đối tác chiến lược với Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu – ACCOR GROUP. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và đang quản lý hàng loạt các khách sạn nổi tiếng như: Pullman, Novotel, Sofitel Legend Metropole, Grand Mercure,…vv.

Không những vậy, với năng lực sản xuất ngày ngày càng hoàn thiện, nên Hanvico đã được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới, lựa chọn làm đối tác chính của họ, ví dụ như: IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne…), tập đoàn Starwood , Movenpick , Lotte…vv. 

Bên cạnh đó, nhờ có chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đẹp nên hiện nay Hanvico đang là nhà cung cấp cho hơn 1000 khách sạn 3 – 6 sao trong và ngoài nước. 

Với những thành tựu mà Hanvico đã đạt được thì đã đủ để chứng minh về chất lượng sản phẩm và giá trị của thương hiệu nệm Hanvico so với các thương hiệu nổi tiếng khác trong nước.

Trên đây là 4 thương hiệu nệm Việt Nam nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Bên cạnh 4 thương hiệu này thì Việt Nam vẫn còn rất nhiều thương hiệu nệm nổi tiếng khác, với chất lượng sản phẩm không hề thua kém mà có giá thành tương đối cạnh tranh, ví dụ như: Amando, Gummi,…

Hiện Vua Nệm đang là nhà phân phối của nhiều thương hiệu nệm nổi tiếng, trong nước và quốc tế, nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăn ga gối nệm, phụ kiện phòng ngủ chất lượng cao thì hãy liên hệ với Vua Nệm nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều