Chuyên gia nệm

Giới thiệu Siêu Thị Nệm – Thương hiệu nệm uy tín, cao cấp tại Việt Nam

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Siêu Thị Nệm chính là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng, phổ biến, được nhiều người biết đến và chọn lựa. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt? Để biết thêm những ưu điểm nhược điểm của thương hiệu này, có nên chọn mua hay không, bạn hãy tiếp tục theo dõi thêm các thông tin tại đây nhé!

1. Giới thiệu chi tiết về Siêu Thị Nệm

Siêu Thị Nệm được thành lập bởi công ty TNHH SX TM ĐT Thế Giới Mới. Nơi luôn mang đến những dòng sản phẩm chăn ga gối nệm góp phần chăm sóc giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng. Đồng thời, cũng giới thiệu những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội đến tận tay người dùng Việt Nam.

Hiện nay, Siêu Thị Nệm chính là một trong những trung tâm, cửa hàng phân phối các dòng sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có chất  lượng vượt trội cho người dùng như Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Kim Cương, Đồng Phú, Crystal Bedding, Everon,…

Cửa hàng chi nhánh của thương hiệu Siêu Thị Nệm
Cửa hàng chi nhánh của thương hiệu Siêu Thị Nệm

Các sản phẩm mà Siêu Thị Nệm cung cấp chủ yếu là những sản phẩm chính hãng, chất lượng giúp khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng cũng như an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

1.1. Tầm nhìn, sứ mệnh

Với mục tiêu trở thành một trong những đại lý phân phối nệm chất lượng vượt trội, hàng đầu cho người dùng Việt Nam, Siêu Thị Nệm không ngừng mở rộng, phân phối nhiều cửa hàng trong khắp cả nước. Từ đó, luôn mang những dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, góp phần đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho người dùng.

Với tiêu chí quan tâm chi tiết đến từng giấc ngủ của người dùng, Siêu Thị Nệm luôn đảm bảo được chất lượng, kiểm tra từng sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng. Đồng thời, tạo dựng hệ thống thương mại điện tử nhằm giúp cho khách hàng có thể mua sắm một cách thuận tiện.

Chọn lựa những dòng sản phẩm tại Siêu Thị Nệm, khách hàng sẽ đảm bảo giấc ngủ một cách trọn vẹn nhằm đảm bảo cơ thể có thể phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng mỗi khi thức dậy.

1.2. Giá trị cốt lõi

Một trong những giá trị cốt lõi mà Siêu Thị Nệm luôn mang lại cho khách hàng có thể kể đến như:

  • Luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội, tạo độ an toàn cho khách hàng sử dụng
  • Thiết kế sản phẩm với mức giá cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu
  • Luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất
  • Vận chuyển hàng hóa miễn phí trong vòng 30km đồng thời cũng hỗ trợ lắp ráp cho khách hàng
  • Được bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất
Siêu Thị Nệm
Siêu Thị Nệm luôn cung cấp dòng sản phẩm có rõ nguồn gốc xuất xứ

1.3. Chính sách, cam kết 

Khi mua hàng tại Siêu Thị Nệm, bạn sẽ được bảo hành theo đúng như thông tin quy định của nhà sản xuất. Quy trình bảo hành như sau:

Siêu Thị Nệm sẽ đến để kiểm tra tình trạng của sản phẩm, sau đó sẽ tiến hành thu hành sản phẩm để bảo hành tại hãng

Sau khi đã bảo hành xong, Siêu Thị Nệm sẽ tiến hành gửi trả sản phẩm lại cho khách hàng

Hiện nay, khi mua hàng online hoặc mua tại cửa hàng Siêu Thị Nệm, bạn cũng sẽ nhận được chính sách vận chuyển cũng như giao nhận phù hợp, nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho bạn trong suốt quá trình mua hàng

Siêu Thị Nệm lcam kết mang đến sản phẩm chất lượng
Siêu Thị Nệm luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng

2. Những dòng sản phẩm nổi bật từ Siêu Thị Nệm

Dưới đây là tổng hợp một số dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Siêu Thị Nệm mà bạn có thể tham khảo thêm nhé!

2.1. Nệm cao su 

Những dòng nệm cao su tại Siêu Thị Nệm luôn được đảm bảo là sản phẩm chính hãng, chất lượng, được sản xuất dựa trên quy trình, công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo độ đàn hồi, độ êm ái cũng như độ bền của sản phẩm

Thông thường, những dòng nệm cao su thiên nhiên sẽ có độ đàn hồi cao, có mùi cao su đặc trưng. Đồng thời, những dòng nệm này còn mang ưu điểm vượt trội về khả năng nâng đỡ cơ thể, tạo thành dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe giấc ngủ vượt trội cho người dùng.

Hiện nay, các dòng nệm cao su đều được thiết kế nguyên khối với các bề mặt lỗ thông hơi ấn tượng góp phần tạo nên cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người dùng. Do đó, dòng nệm này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng chọn lựa hơn.

Những dòng nệm cao su tại Siêu Thị Nệm
Những dòng nệm cao su tại Siêu Thị Nệm luôn được đảm bảo là sản phẩm chính hãng, chất lượng

2.2. Nệm lò xo cao cấp

Nệm lò xo cao cấp thường được thiết kế với các loại lò xo túi tạo én liên kết vững chắc, đồng thời vẫn đảm bảo được khả năng nâng đỡ cho từng bộ phận cơ thể người dùng.

Những chiếc lò xo thường được làm chủ yếu từ thép không gỉ nên luôn đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng với đó chính là thiết kế cao cấp, sang trọng của dòng nệm này đã tạo nên một dấu ấn đặc trưng, một điểm nhấn sang trọng cho phòng ngủ.

​​Hiện nay, tại Siêu Thị Nệm đã phân phối nhiều dòng nệm lò xo chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo, Lady Americana với nhiều thiết kế, kích thước và mẫu mã khác nhau nhằm tạo nên sự đa dạng để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp

2.3. Giường sắt

Giường sắt là một trong những dòng sản phẩm phổ biến, được ưa chuộng tại Siêu Thị Nệm. Những loại giường sắt tại đây luôn mang đến phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo nên sự tiện lợi cũng như nét đẹp đặc trưng cho phòng ngủ.

Đồng thời, giường sắt cũng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, đặc biệt là phong cách tối giản, hiện đại tại các căn hộ chung cư. Với chất liệu cao cấp, giường sắt luôn đảm bảo được độ bền, không bị gỉ sét, ty hoá hay bị cong trong suốt một thời gian dài sử dụng.

Hiện nay, giường sắt tại Siêu Thị Nệm có rất nhiều kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau, cùng với nhiều ưu điểm nổi bật nên luôn tạo nên sự tiện lợi cho người dùng.

Giường sắt tại Siêu Thị Nệm
Giường sắt là một trong những dòng sản phẩm phổ biến, được ưa chuộng tại Siêu Thị Nệm.

2.5. Giường gỗ

Giường gỗ được cung cấp tại Siêu Thị Nệm đa phần là những loại giường gỗ tự nhiên hoặc giường gỗ công nghiệp. Với thiết kế bắt mắt, loại giường này có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ tại Việt Nam.

Ngoài ra, những loại giường ngủ bằng gỗ này còn đảm bảo được chất lượng, độ an toàn, đã được xử lý nên không gây ẩm mốc, ăn mòn, đảm bảo được độ bền cao.

Những loại giường gỗ còn thu hút được phần lớn người dùng nhờ vào kiểu dáng thanh lịch, đơn giản và giá thành phải chăng. Đồng thời, chúng còn luôn đảm bảo được độ chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

3. Mua chăn ga gối nệm ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ngoài Siêu Thị Nệm bạn có thể chọn mua những dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ vượt trội tại Vua Nệm. Sản phẩm tại Vua Nệm luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có chất lượng vượt trội, luôn đảm bảo được độ an toàn cho khách hàng. Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình để có thể chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

vua nệm
Ngoài Siêu Thị Nệm bạn có thể chọn mua những dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ vượt trội tại Vua Nệm.

Không chỉ có giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi nổi bật, hấp dẫn cho người dùng mà tại Vua Nệm còn có các chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển, chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ quyền lợi cho khách hàng. Do đó, hãy nhanh chóng đặt hàng tại Vua Nệm để nhận được mức giá hấp dẫn nhé!

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về Siêu Thị Nệm. Hy vọng qua những đánh giá trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn để có thể chọn lựa được địa điểm mua chăn ga gối nệm giúp chăm sóc giấc ngủ một cách trọn vẹn

Nguồn tham khảo: https://sieuthinem.com/gioi-thieu.html 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân