Chuyên gia nệm

Nệm có lỗ thông hơi là gì? Mẫu nệm có lỗ thông hơi được yêu thích hiện nay

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Minh Anh

Để gia tăng độ thoáng khí cho những tấm nệm ngủ, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời những tấm nệm có nhiều lỗ thông hơi. Tất nhiên, những tấm nệm này vẫn phải đảm bảo khả năng nâng đỡ người nằm tốt và có độ đàn hồi cao. Vậy những tấm nệm có lỗ thông hơi nào đang bán chạy trên thị trường hiện nay? Nếu bạn cũng đang tò mò về chủ đề này, hãy cùng Vua Nệm điểm danh trong bài viết dưới đây nhé!

Nệm có lỗ thông hơi
Nệm có lỗ thông hơi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

1. Nệm có lỗ thông hơi là nệm gì?

Nệm có lỗ thông hơi hiểu đơn giản là những tấm nệm mà cả 2 bề mặt của nó đều chứa các lỗ tròn được phân bổ đều nhau. Và công dụng chính của chúng là tạo nên sự thoáng mát cho tấm nệm, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi nằm, không còn cảm thấy bí bách, đổ mồ hôi ở phía lưng.

Ngày nay, những tấm nệm có lỗ thông hơi đa phần được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo… Mỗi chất liệu lại có những ưu – nhược điểm và mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và sở thích của mình.

2. Tại sao nệm có lỗ thông hơi được ưa chuộng?

Có thể bạn chưa biết, ngày nay phần lớn người tiêu dùng đều lựa chọn nệm có lỗ thông hơi vì những lý do sau đây:

2.1. Nệm có lỗ thông hơi mang lại cảm giác thoáng mát

So với những tấm nệm bông ép truyền thống thì nệm có lỗ thông hơi sở hữu ưu điểm vượt trội là mang tới sự thoáng mát cho người nằm. Từ đó, giúp loại bỏ cảm giác hầm, bí, đổ mồ hôi lưng mỗi khi nằm nệm ngủ, nhất là vào mùa hè. 

Nhờ đó mà những người có thói quen nằm nệm sẽ không phải lo ngại mỗi khi hè về.

2.2. Nệm có lỗ thông hơi vẫn đảm bảo sự êm ái, dễ chịu cho người nằm

Những tấm nệm có lỗ thông hơi hiện nay bên cạnh ưu điểm thoáng khí thì còn đảm bảo được sự êm ái, dễ chịu cho người nằm. Do vậy, nó sẽ góp phần mang lại những giấc ngủ chất lượng, ngon và sâu hơn cho người sử dụng.

Nệm có lỗ thông hơi tạo sự êm ái cho người dùng
Nệm có lỗ thông hơi tạo sự êm ái cho người dùng

2.3. Nệm có lỗ thông hơi có khả năng nâng đỡ tốt

Thêm một điểm cộng nữa của nệm có lỗ thông hơi hiện nay là đa phần chúng đều có khả năng nâng đỡ tốt, giúp bảo vệ xương sống của người nằm trong suốt quá trình ngủ luôn ở tư thế chuẩn, không còn gặp phải tình trạng nhức mỏi lưng, các dây chằng hay cong vẹo cột sống.

2.4. Nệm có lỗ thông hơi đa dạng về mẫu mã và chất liệu

Như đã giới thiệu, những mẫu nệm có lỗ thông hơi hiện nay đều rất đa dạng về chất liệu. Ngoài ra, mẫu mã và kiểu dáng cũng được nhà sản xuất chú trọng phát triển, nhằm mang đến những sản phẩm vừa chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao. Từ đó, làm tăng thêm nét đẹp cho không gian sống của những phòng ngủ hiện đại.

2.5. Nệm có lỗ thông hơi có mức giá thành hợp lý

Các mẫu nệm có lỗ thông hơi hiện nay sẽ có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với từng phân khúc khách hàng, để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhất. Chẳng hạn: phân khúc thấp sẽ có nệm làm từ chất liệu cao su non, phân khúc trung sẽ có các tấm nệm được làm từ chất liệu foam và phân khúc cao cấp sẽ có các tấm nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên. 

3. Những mẫu nệm có lỗ thông hơi bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm một tấm nệm có lỗ thông hơi chất lượng cho gia đình của mình thì đừng bỏ qua những mẫu nệm dưới đây:

3.1. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury 

Chiếc nệm có lỗ thông hơi đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury. Nó được mệnh danh là “tấm nệm biết đi” có thể chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất hiện nay. Vì dòng nệm này có thể cuộn lại gọn gàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Nệm được làm từ 100% cao su tự nhiên nguyên khối, kết hợp cũng các lỗ thông hơi được phủ đều 2 mặt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và thoáng mát cho người dùng.

Ngoài ra, nệm có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt, giúp bảo vệ cột sống luôn thẳng khi nằm. Từ đó, giúp giảm thiểu tình trạng cong vẹo cột sống khi ngủ.

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html  

3.2. Nệm cao su Liên Á em bé

Nếu các phụ huynh đang muốn tìm một tấm nệm có lỗ thông hơi cho bé của mình thì đừng bỏ qua tấm nệm cao su Liên Á em bé này. Với độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ tốt của mình, tấm nệm vừa có tác dụng giúp bảo vệ cột sống, vừa hỗ trợ phát triển xương của bé.

Thêm một ưu điểm nữa của dòng nệm này là được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên, nên đặc biệt an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ. Do đó, phụ huynh có thể yên tâm để bé sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra, hàng nghìn lỗ thông hơi được phủ đều 2 mặt nệm chính là lý do giúp tấm nệm luôn giữ được sự thoáng mát mỗi khi bé nằm, giảm thiểu được tình trạng đổ mồ hôi trộm, bí nóng ở phần lưng.

Nệm cao su Liên Á em bé
Nệm cao su Liên Á em bé

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html  

3.3. Nệm cao su Gummi Classic

Nếu bạn đang tìm một tấm nệm có lỗ thông hơi thuộc phân khúc tầm trung thì nệm cao su Gummi Classic chính là lựa chọn số 1. 

Nệm được làm hoàn toàn từ 100% cao su tự nhiên, nên tất nhiên sẽ an toàn tuyệt đối với người dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nó có khả năng đàn hồi và nâng đỡ tốt nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi nằm.

Thêm nữa là nệm cũng có độ thoáng khí cao nên có thể dùng cho cả mùa đông lẫn mùa hè. 

Nệm cao su Gummi hiện đại thuộc phân khúc tầm trung
Nệm cao su Gummi hiện đại thuộc phân khúc tầm trung

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html 

4. Những điểm cần lưu ý khi mua nệm có lỗ thông hơi

Để chọn được những tấm nệm có lỗ thông hơi tốt, bạn cần lưu ý những điểm sau:

4.1. Nên chọn nệm của những thương hiệu uy tín

Nệm có lỗ thông hơi được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay, song không phải tấm nệm nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Chính vì vậy, bạn nên chọn nệm của những thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như có được chính sách bảo hành tốt nhất.

4.2. Chọn nệm có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ

Nệm dù tốt đến mấy nhưng không vừa với không gian phòng ngủ thì đều khó có thể cho bạn những giấc ngủ ngon và thoải mái. Do vậy, điều đầu tiên bạn cần chú ý khi mua nệm có lỗ thông hơi là chọn những tâm có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ.

Chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ
Chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ

4.4. Nên nằm thử nệm trước khi mua

Mỗi tấm nệm sẽ có mức độ đàn hồi và độ cứng khác nhau. Vì thế, để chắc chắn rằng tấm nệm bạn lựa chọn hợp với sở thích của bản thân, hãy nằm thử nó trước khi mua. 

Và Vua Nệm là một trong những đơn vị bán lẻ chăn ga gối đệm tiên phong ở dịch vụ cho nằm thử trước khi mua này, nên bạn có thể ghé ngay các cửa hàng của Vua Nệm để trải nghiệm, mua sắm nhé!

5. Kết luận

Trên đây là tất tần tật những gợi ý của Vua Nệm về dòng nệm có lỗ thông hơi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất cho bản thân và gia đình của mình!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh